บัตรเครดิตแบบไหนใช้จ่ายประกันคุ้มสุด...เพราะประกัน ไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป

icon 20 ธ.ค. 64 icon 10,075
บัตรเครดิตแบบไหนใช้จ่ายประกันคุ้มสุด...เพราะประกัน ไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป
 

บัตรเครดิตแบบไหนใช้จ่ายประกันคุ้มสุด...เพราะประกัน ไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป 

ทุกวันนี้ ประกันสุขภาพ ประกันชีวิต หรือประกันภัย ไม่ใช่เรื่องที่ไกลตัวอีกต่อไป โดยเฉพาะช่วงนี้เรื่องที่เราทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ก็คือการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด - 19 ที่มีการติดเชื้อมากขึ้น และขยายวงกว้างกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ทำให้หลายคนหันมาตระหนักถึงความสำคัญของประกันสุขภาพ ประกันชีวิต และประกันภัยต่างๆ มากขึ้นค่ะ เพราะเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น กรมธรรม์ประกันฉบับต่างๆ ที่เราซื้อไว้จะสามารถช่วยเหลือ และเป็นที่พึ่งให้เราได้อย่างทันท่วงที ทั้งในเรื่องความคุ้มครอง และเงินชดเชยต่างๆ ซึ่งก็จะช่วยให้เราอุ่นใจมากขึ้นนั่นเองค่ะ วันนี้...เรามีคำแนะนำดีๆ มาให้ดูกันว่าประกันสุขภาพมีแบบไหนให้เลือก และบัตรเครดิตไหนจะใช้จ่ายเบี้ยประกัน แล้วได้ผลประโยชน์ดีๆ พ่วงฟรีมาให้บ้าง
 รู้ก่อนเลือกซื้อประกันสุขภาพ
ในระยะหลังๆ มานี้ คนไทยเริ่มเล็งเห็นประโยชน์ของประกันสุขภาพ และให้ความสนใจทำประกันสุขภาพมากขึ้นจากปี 2562 - 2563 โดยมีจำนวนกรมธรรม์ที่เพิ่มขึ้นถึง 58.91% และจำนวนผู้เอาประกันภัยเพิ่มขึ้น 58.72% ค่ะ 
แต่การจะเลือกซื้อประกันสัก 1 กรมธรรม์ เราก็ควรเลือกให้ตรงตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ และความเหมาะสมกับตัวเราด้วยนะคะ เพราะแบบประกันสุขภาพมีการให้ความคุ้มครองในหลายรูปแบบ ซึ่งแต่ละแบบก็จะมีรายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไขในการจ่ายผลประโยชน์ และผลประโยชน์ทางภาษีแตกต่างกัน
 สิทธิประโยชน์ส่วนเพิ่มจาก บัตรเครดิต กรุงศรี ที่ให้มากกว่าความคุ้มครอง
เมื่อเลือกรูปแบบประกันสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองตรงกับความต้องการได้แล้ว มาถึงขั้นตอนการชำระค่าเบี้ยประกันภัย เราสามารถเลือกชำระผ่านบัตรเครดิตเพื่อรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมจากบัตรเครดิตนั้นได้อีกด้วยนะคะ ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำ "บัตรเครดิต กรุงศรี" ที่นอกจากจะสามารถชำระเบี้ยประกันได้ทุกประเภทแล้ว ยังสมัครง่าย อนุมัติเร็ว และยังมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจอีกเพียบ 
สำหรับการชำระค่าเบี้ยประกันภัย หลายคนเลือกที่จะชำระด้วยเงินสด เพราะถือว่าง่าย สะดวก และจบไปในคราวเดียว โดยที่ไม่ได้นึกถึงบัตรเครดิตเลย ซึ่งไม่ว่าจะเป็นประกันประเภทไหน เบี้ยประกันมากหรือน้อย หากเราชำระด้วยบัตรเครดิตเราจะได้ประโยชน์มากกว่าการชำระเป็นเงินสดอย่างแน่นอนค่ะ ดังนั้นหากใครกำลังมองหาบัตรเครดิตสักใบ "บัตรเครดิต กรุงศรี" ถือเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีทีเดียวค่ะ  สนใจสมัครบัตรเครดิต กรุงศรี ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ที่นี่
 ชำระเบี้ยประกันผ่านบัตรเครดิต กรุงศรี รับจุกๆ ทั้งเครดิตเงินคืน และพอยต์สะสม
ไม่ว่าจะเป็นการชำระค่าเบี้ยประกันชีวิต ประกันสุขภาพ หรือแม้แต่ประกันภัยรถยนต์ผ่าน "บัตรเครดิต กรุงศรี" นอกจากเราจะได้รับความคุ้มครองจากกรมธรรม์นั้นๆ แล้ว เรายังได้รับโปรโมชั่นแบบจุกๆ กันไปเลยค่ะ ทั้งเครดิตเงินคืน และพอยต์สะสม เรามาดูกันค่ะว่าบัตรเครดิต กรุงศรี ใบไหนให้โปรโมชั่นพิเศษอะไรบ้าง
จากข้อมูลข้างต้นจะเห็นได้ว่า การถือบัตรเครดิต กรุงศรี นอกจากจะมีหน้าบัตรให้เลือกหลายหลาย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ต่างๆ ของเราแล้ว เรายังได้รับของแถมที่คุ้มค่า นั่นก็คือสิทธิพิเศษจากโปรโมชั่นต่างๆ ทั้งเครดิตเงินคืน และพอยต์สะสมพิเศษ อีกด้วยค่ะ 
 รายละเอียดโปรโมชั่น HOT! สำหรับลูกค้าที่ชำระเบี้ยประกันผ่านบัตรเครดิต กรุงศรี

โปรโมชั่น 1 ชำระเบี้ยประกันรับเครดิตเงินคืน

สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกบัตรเครดิต กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์, บัตรเครดิต กรุงศรี ซิกเนเจอร์ และบัตรเครดิต กรุงศรี แพลทินัม รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 6,000 บาท* (0.6%) เมื่อมียอดใช้จ่ายครบทุกๆ 10,000 บาท/เซลล์สลิป
ระยะเวลาโปรโมชั่น : ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. 64 - 31 ธ.ค. 64

โปรโมชั่น 2 ชำระเบี้ยประกัน รับพอยต์สะสมพิเศษ 

สิทธิพิเศษสำหรับบัตรเครดิต กรุงศรี, บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม, บัตรเครดิต กรุงศรี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม และบัตรเครดิต สยาม ทาคาชิมายะ รับพอยต์สะสมเพิ่มสูงสุด 40,000 พอยต์* เมื่อชำระเบี้ยประกัน 10,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป 
ระยะเวลาโปรโมชั่น : 1 เม.ย. 64 - 30 มิ.ย. 64

เห็นโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้แล้ว ก่อนที่เราจะตัดสินใจเลือกซื้อประกันฉบับใหม่ หรือต่ออายุประกันฉบับเดิม เราควรเช็กสิทธิประโยชน์ หรือโปรโมชั่นที่เราจะได้รับ หากเราเลือกที่จะชำระค่าเบี้ยประกันผ่านบัตรเครดิตกันด้วยนะคะ เพราะยังไงเราก็ต้องจ่ายเพื่อรับความคุ้มครองอยู่แล้ว จะดีกว่ามาก...หากเราได้รับสิทธิประโยชน์ส่วนเพิ่มนั้นด้วยสำหรับใครที่ยังไม่มีบัตรเครดิต กรุงศรี สมัครง่าย อนุมัติเร็ว ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่นี่นะคะ 
แท็กที่เกี่ยวข้อง สมัครบัตรเครดิต ประกันภัย ประกันรถยนต์ krungsri credit card ประกันชีวิต บัตรเครดิต กรุงศรี ประกันสุขภาพ ประกันภัยรถยนต์ สมัครออนไลน์ โปรโมชั่นบัตรเครดิต จ่ายประกันผ่านบัตรเครดิต ประกันโควิค ประกันcovid health insurance
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)