Cash Back บัตรเครดิตมีค่า! จะซื้ออะไรก็ได้ จะใช้หมวดไหนก็ดี บัตรไหนให้เงินคืนคุ้มสุดในตลาดตอนนี้?

icon 11 มิ.ย. 64 icon 11,168
Cash Back บัตรเครดิตมีค่า! จะซื้ออะไรก็ได้ จะใช้หมวดไหนก็ดี บัตรไหนให้เงินคืนคุ้มสุดในตลาดตอนนี้?

Cash Back บัตรเครดิตมีค่า! จะซื้ออะไรก็ได้ จะใช้หมวดไหนก็ดี บัตรไหนให้เงินคืนคุ้มสุดในตลาดตอนนี้?

อยากจะสมัครบัตรเครดิตไว้ใช้สักใบ...แต่ปัจจุบันบัตรเครดิตมีหลายประเภทมากมายจนงงไปหมดว่าสมัครประเภทใด ของสถาบันการเงินไหน ถึงจะเหมาะกับการใช้งานของเรามากที่สุด ซึ่งในปีนี้บัตรเครดิตที่ได้รับความนิยมสูงมาก และดูเหมือนว่าจะได้รับประโยชน์จากการใช้สูงสุด ก็น่าจะหนีไม่พ้นบัตรเครดิตที่ได้รับสิทธิประโยชน์ด้วยการรับเงินคืนจากการใช้จ่าย หรือ CASH BACK นั่นเอง วันนี้ทางทีมงาน CheckRaka จะพาไปรู้จักกับบัตรเครดิต Cash Back และมาดูกันว่าบัตรเครดิต Cash Back แห่งปีที่คุ้มค่าที่สุด และควรมีไว้ใช้แทนเงินสดเพื่อชำระสินค้าหรือบริการคือบัตรเครดิตของสถาบันการเงินไหน? กันค่ะ
 "บัตรเครดิต Cash Back" คืออะไร?
"บัตรเครดิต Cash Back" เป็นบัตรเครดิตประเภทรับเงินคืนจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต โดยจะเป็นการคืนเงินเข้าบัญชีบัตร มิใช่เป็นการคืนเงินออกเป็นเงินสด (ซึ่งในข้อนี้อาจทำให้หลายคนยังเข้าใจผิดว่าทางสถาบันการเงินจะคืนเงินให้เป็นเงินสด) ซึ่งจำนวนเงินที่คืนนี้จะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของสถาบันการเงินเจ้าของบัตรฯ เป็นผู้กำหนด (เงื่อนไขพวกนี้สำคัญ เราควรอ่านและทำความเข้าใจก่อนนะคะ)
ตัวอย่างเช่น...บัตรเครดิตธนาคาร A มีแคมเปญ Cash Back แจ้งเงื่อนไขว่า ให้เครดิตเงินคืน หรือ Cash Back 1% เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 8,000 บาทขึ้นไป ในการชำระสินค้าและบริการ
ดังนั้น...ถ้าเราใช้บัตรเครดิต Cash Back ของธนาคารชำระสินค้า 10,000 บาท ทางธนาคาร A ก็จะให้เครดิตเงินคืนเราจำนวน 100 บาท คืนเข้ามาในบัญชีบัตรเครดิตไว้หักลบกลบยอดของรอบบิลถัดไป
 "บัตรเครดิต Cash Back" ที่ดีต้องเป็นแบบไหน? เหมาะกับใคร?
ถ้าขึ้นชื่อว่า "บัตรเครดิต Cash Back" แล้ว สงสัยกันมั้ยคะว่า...บัตรเครดิต Cash Back ที่ควรมีเก็บไว้จะต้องเป็นแบบไหน เราควรเลือกยังไง? ทาง CheckRaka ก็ไม่พลาดเช่นเคยที่จะนำข้อมูลนี้มาฝากเพื่อนๆ ค่ะ เพราะการที่จะเลือกสมัครบัตรเครดิตสักใบเราจะต้องดูข้อมูลและเปรียบเทียบสิทธิประโยชน์ต่างๆ ของบัตรก่อน เนื่องจากในปัจจุบันนี้แต่ละสถาบันการเงินก็มีผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตออกมาอย่างมากมาย ดังนั้น ถ้าเราอยากมีบัตรเครดิต Cash Back สักใบ บัตรใบนั้นควรจะ...

"บัตรเครดิต Cash Back" เหมาะกับใคร? ในข้อนี้ก็สำคัญควรทำความเข้าใจก่อนที่จะตัดสินใจเลือกสมัครบัตรเครดิตนะคะ ไม่ใช่ว่าใครบอกว่าดี เราก็จะเลือกที่จะสมัครเอามาไว้ใช้ โดยไม่ได้ดูเลยว่าเหมาะกับการใช้งานของเราจริงๆ หรือไม่ เพราะไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายของแต่ละคนก็แตกต่างกันออกไป บางคนอาจจะเหมาะกับบัตรฯ ประเภทนี้ แต่บางคนก็อาจจะเหมาะกับบัตรฯ ประเภทอื่นก็ได้ค่ะ ดังนั้น ทาง CheckRaka ก็จะขอบอกว่า "บัตรเครดิต Cash Back" นี้ เป็นบัตรฯ ที่เหมาะกับผู้ที่ชอบ Shopping บ่อยๆ และสามารถชำระเงินคืนเต็มจำนวนได้ในทุกงวด เพราะเราจะสามารถใช้ประโยชน์จากเงินคืนที่คืนเข้าบัญชีบัตรได้อย่างเป็นระบบ และคุ้มค่าที่สุดค่ะ
 "บัตรเครดิต Cash Back" แห่งปีที่คุ้มค่าที่สุดคือบัตรไหน? และดีกว่าบัตรอื่นยังไง?
จากผลิตภัณฑ์ "บัตรเครดิต Cash Back" ในปีนี้ที่ทางทีมงาน CheckRaka เห็นว่าเป็นบัตรที่มีสิทธิประโยชน์เกี่ยวกับ Cash Back ที่คุ้มค่า และน่าสนใจมากที่สุด นั่นก็คือ "บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม" ค่ะ ซึ่งบัตรฯ ใบนี้ จะดีและน่าสนใจมากแค่ไหนถึงได้รับตำแหน่งเป็น "บัตรเครดิต Cash Back" แห่งปีนั้น มาดู และทำความรู้จักไปพร้อมกันเลยค่ะ

"บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม" มีดีกว่าบัตรเครดิตอื่นๆ ตรงที่สามารถใช้จ่ายได้หลายหมวด Shopping ไม่จำกัดเหมือนบางบัตรฯ แถมยังได้รับเครดิตเงินคืนในอัตราที่สูง ยิ่งใช้เยอะยิ่งได้คืนมาก สูงสุดถึง 3% พร้อมกับสามารถแลกคะแนนที่มีอยู่ให้เป็นเครดิตเงินคืนได้อีกด้วย และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั่นก็คือ เราสามารถผ่อนชำระยอดรูดบัตรฯ 0% นาน 3 เดือน ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นฟีเจอร์สุดสมาร์ท เพราะ...
  • เป็นตัวช่วยบริหารค่าใช้จ่าย แบ่งเบาภาระ
  • สามารถใช้ฟีเจอร์นี้เปลี่ยนยอดรูดบัตรเป็นยอดผ่อนได้เกือบทุกหมวด เปลี่ยนยอดต่อเดือนตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป (หลายๆ ยอดมารวมได้ โดยแต่ละยอดต้องมากกว่า 500 บาท) เป็น 0% 3 เดือน
  • โดยสามารถทำได้เองทันทีบนแอปพลิเคชัน UChoose
    *โดยนำยอดบัตรเครดิตมาทำ 0% 3 เดือนจะยังได้แคชแบ็คในแคมเปญแคชแบ็คแต่จะไม่ได้ point (25 บาท/1 พอยท์) ค่ะ

 เช็กราคา! Cash Back...เปรียบเทียบบัตรเครดิตเงินคืน 9 ใบยอดฮิต

สนใจดูรายละเอียดการจัดอันดับสิทธิประโยชน์ และเงื่อนไขแต่ละบัตรฯ คลิกดูต่อที่ 9 อันดับบัตรเครดิตประเภทคืนเงิน (Cash Back) เยอะที่สุด ใช้ได้ทุกร้านค้า และทุกยอดการใช้จ่าย
 3 เทคนิคใช้ "บัตรเครดิตเงินคืน" ให้คุ้มที่สุด

     
 โปรโมชั่นเด่น..."บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม" แบบไม่กั๊ก!
"บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม" #บัตรแคชแบ็ค #รับเครดิตเงินคืน เป็นบัตรเครดิตที่มีจุดเด่นในเรื่องของเครดิตเงินคืน หรือ Cash Back ที่หลายคนพอรู้อยู่แล้ว แต่!! ความพิเศษของ "บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม" ยังไม่หมดค่ะ โดยในช่วงวันที่ 1 พฤษภาคม - 31 กรกฎาคม 2564 นี้ มีโปรโมชั่นเด็ดและเด่นมากของบัตรเครดิตใบนี้นั่นก็คือ "โปรโมชั่นใช้อะไรก็ได้แคชแบ็คคืน" มาด้วยตีม #คืนทุกครั้งทันทีที่ใช้ ยิ่งใช้ยิ่งได้คืนเยอะด้วยค่ะ

แคมเปญที่ 1 >> รูดช้อปสะสมรวมกันตั้งแต่ 8,000 บาทขึ้นไป รับเงินคืนสูงสุด 3% สูงสุดถึง 2,500 บาท/เดือน (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมในตารางด้านล่างค่ะ)
แคมเปญที่ 2 >> รับเครดิตเงินคืนหลากหลายหมวด มีทั้งช้อปออนไลน์, ช้อปซูเปอร์มาร์เก็ต, ช้อปห้างฯ, ช้อปเสื้อผ้าแฟชั่น, ทานอาหาร, เติมน้ำมัน, ช้อปของแต่งบ้าน, จองตั๋วเครื่องบิน และจองที่พัก-โรงแรม
แคมเปญที่ 3 >> แทรคกิ้งตรวจสอบสถานะเงินคืนในแอปพลิเคชันได้ว่าใช้สะสมไปเท่าไหร่ จะได้เงินคืนเท่าไหร่ หรือต้องใช้อีกเท่าไหร่ถึงจะได้เงินคืน พร้อมกับลงทะเบียนฟรีครั้งเดียวตลอดรายการบนแอปพลิเคชัน UChoose

 "บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม" รูดร้านไหนได้เงินคืนบ้าง?

รายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติม คลิก
 สนใจสมัครเลย!! สะดวก สบาย ง่ายนิดเดียว
จากรายละเอียดข้างต้น ถ้าเอ่ยถึง "บัตรเครดิต Cash Back" แห่งปี ในปีนี้ ทางทีมงาน CheckRaka ขอยกให้ "บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม" ค่ะ เพราะสิทธิประโยชน์ครอบคลุมทุกหมวดการใช้จ่าย จะใช้อะไรก็ได้แคชแบ็คคืน จะช้อปหมวดไหนก็รับคืนคุ้ม แบบยิ่งใช้มากยิ่งได้คืนมากค่ะ หากใครสนใจบัตรเครดิตประเภทเงินคืน หรือบัตรเครดิต Cash Back ก็สามารถสมัคร "บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม" แบบง่ายๆ ได้เลยนะคะ ด้วยการสมัครผ่านออนไลน์ โดยไม่จำเป็นต้องไปที่สาขา ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง หรือเสี่ยงกับการอยู่ในที่ชุมชนค่ะ (เป็นการลดการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ได้ด้วยนะคะ) พร้อมแล้วจะรออะไรหละ คลิกสิค่ะ!!

พูดคุยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2345-6789
แท็กที่เกี่ยวข้อง ช้อปออนไลน์ เครดิตเงินคืน cash back เติมน้ำมัน จองโรงแรม จองตั๋วเครื่องบิน ยอดใช้จ่ายสะสม ช้อปซูเปอร์ บัตรเครดิตเงินคืน เครดิตเงินคืนสูงสุด 3% ช้อปห้าง ช้อปเสื้อผ้าแฟชั่น จองที่พัก
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)