"BLACK Diamond ธนชาต" คว้ารางวัลบัตรเครดิตแห่งปี 2019 ตอกย้ำความโดดเด่นที่ตอบโจทย์ และสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายในทุกไลฟ์สไตล์

icon 1 เม.ย. 63 icon 19,632
"BLACK Diamond ธนชาต" คว้ารางวัลบัตรเครดิตแห่งปี 2019 ตอกย้ำความโดดเด่นที่ตอบโจทย์ และสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายในทุกไลฟ์สไตล์
 

"BLACK Diamond ธนชาต" คว้ารางวัลบัตรเครดิตแห่งปี 2019 ตอกย้ำความโดดเด่นที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

รางวัล "ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตแห่งปี 2019" ในเวที The Asian Banker Thailand Awards ตกเป็นของ "บัตรเครดิตธนชาต แบล็ค ไดมอนด์  (BLACK Diamond)" ซึ่งความโดดเด่นของบัตรเครดิตธนชาต แบล็ค ไดมอนด์ (BLACK Diamond) ที่ทำให้ได้รับรางวัลนี้ก็มาจากการมอบเอกสิทธิ์เหนือระดับให้กับกลุ่มลูกค้าเพรสทีจ ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) มาถึงตอนนี้หลายคนคงกำลังสงสัยอยู่ว่า "บัตรเครดิตธนชาต แบล็ค ไดมอนด์  (BLACK Diamond)" ดีอย่างไร? เหมาะกับใคร? และมีความแตกต่างจากบัตรเครดิตอื่นๆ ทั่วไปแบบไหน? ถึงทำให้ได้รับรางวัลบัตรเครดิตแห่งปี 2019 นี้ไปครอง ดังนั้น มาทำความรู้จักกับ "บัตรเครดิตธนชาต แบล็ค ไดมอนด์  (BLACK Diamond)" ไปพร้อมกันเลยค่ะ

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์...ให้ทุกการเดินทาง รับสิทธิประโยชน์สูงสุด จากบัตรเครดิตธนชาต BLACK Diamond


บัตรเครดิตธนชาต แบล็ค ไดมอนด์ (BLACK Diamond) สร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในระดับไฮเอนด์ เน้นกลุ่มเพรสทีจ และกลุ่มคนที่ประสบความสำเร็จในการทำงานหรือธุรกิจ (Achiever) มีเงินลงทุน เงินฝาก หรือมีสินทรัพย์ภายใต้การจัดการ (AUM) 5 ล้านบาทขึ้น หรือมีรายได้ต่อเดือน 300,000 บาทขึ้นไป โดยบัตรเครดิตธนชาต แบล็ค ไดมอนด์ นี้ไม่ได้เป็นเพียงบัตรเครดิตเท่านั้น แต่ยังเป็นผลิตภัณฑ์ช่วยสร้างความสัมพันธ์ และความคุ้นเคยระหว่างธนาคารกับลูกค้า ช่วยให้ลูกค้ามีโอกาสเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และบริการอื่นๆ ที่หลากหลายของธนาคารอีกด้วย ซึ่งบัตรเครดิตธนชาต แบล็ค ไดมอนด์ (BLACK Diamond) นี้ มีด้วยกัน 2 ประเภท คือ
  •  บัตรเครดิตธนชาตแบล็คไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ดเวิล์ด (BLACK DIAMOND MasterCard World)
  •  บัตรเครดิตธนชาตแบล็คไดมอนด์ วีซ่า ซิกเนเจอร์ (BLACK DIAMOND VISA Signature)
หัวข้อ ไลฟ์สไตล์ ประโยชน์ที่ได้ ไม่มีข้อจำกัด ข้อจำกัด
ขับรถได้ทุกวัน รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3.5% เข้าบัญชีบัตรเครดิตจากการชำระค่าน้ำมันผ่านบัตรเครดิต ณ สถานีบริการน้ำมันที่ร่วมรายการ ภายใน 1 รอบบัญชี นับจากวันที่ใช้จ่ายผ่านบัตร โดยจะได้รับรายการคืนเงิน ดังนี้
 บัตรเครดิตธนชาต แบล็คไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด เวิลด์ รับเครดิตเงินคืน 3.5% เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ขั้นต่ำ 500 บาทต่อเซลส์สลิป สูงสุดไม่เกิน 5,000 บาทต่อรอบบัญชี
 บัตรเครดิตธนชาต แบล็คไดมอนด์ วีซ่า ซิกเนเจอร์ รับเครดิตเงินคืน 2.5% เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ขั้นต่ำ 500 บาทต่อเซลส์สลิป สูงสุดไม่เกิน 5,000 บาทต่อรอบบัญชี
ทุกปั๊ม ทุกที่ ทั่วโลก -
ชอบท่องเที่ยว  รับสิทธิพิเศษอัปเกรดชั้นโดยสารกับการบินไทย และเครดิตเงินคืนค่าน้ำหนักกระเป๋าสายการบินไทยแอร์เอเชีย
 บริการรถลีมูซีนรับ - ส่ง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และท่าอากาศยานดอนเมือง (2 ครั้ง/ปีปฏิทิน)
 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 300 บาท เมื่อใช้บริการรถลีมูซีนรับ - ส่งไปสนามบินและใช้บัตรฯ ซื้อเครื่องดื่มที่ร้านสตาร์บัคส์
 บริการห้องพักรับรองพิเศษ ณ ท่าอากาศยานชั้นนำกว่า 800 แห่งทั่วโลก (Lounge KEY) (2 ครั้ง/ปีปฏิทิน) และอัปเกรดห้องพักรับรองพิเศษชั้นธุรกิจ Blue Ribbon Club ของสายการบิน Bangkok Airways (2 ครั้ง/ปีปฏิทิน)
 คุ้มครองอุบัติเหตุ ระหว่างการเดินทางสูงสุด 10 ล้านบาท ทุกครั้งที่ใช้บัตรเครดิตชำระค่าตั๋วเครื่องบินทั้งในและต่างประเทศ
- เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด 
รักสุขภาพ สาย healthy บริการฟิตเนส ณ โรงแรมชั้นนำ
 JW Marriott Bangkok รับสิทธิ์ทุกวัน 05.30 - 23.00 น.
 The Olympic Club โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส รับสิทธิ์ทุกวัน ตามเวลาดังนี้
- จันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00 - 22.00 น.
- เสาร์ - อาทิตย์ 07.00 - 22.00 น.
- ขอยกเลิกการรับสิทธิ์เข้าใช้บริการ LifeStyles Fitness ที่ Centara Grand at Central Plaza Ladprao Bangkok
เก็บคะแนนสะสม T-Rewards  ทุกๆ ยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ (25 บาท = 1 คะแนน) เพื่อแลกรับเครดิตเงินคืน หรือของกำนัลพิเศษ และรับเพิ่มเมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ในหมวดต่างๆ ดังนี้
 รับ 6 เท่า เมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ
 รับ 4 เท่า เมื่อใช้จ่ายในหมวดท่องเที่ยว
 รับ 2 เท่า เมื่อใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร
เลือกใช้แลกของกำนัลฟรี หรือแลกเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต -
ทางเลือกสำหรับโปรแกรมผ่อนชำระ รับดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 6 เดือน สำหรับการใช้บริการแบ่งชำระรายเดือน เมื่อมียอดใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ เพียงโทรไปที่ BLACK Diamond Contact Center 0-2217-5222 สำหรับยอดใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศเป็นยอดแบ่งจ่ายรายเดือน 0% นาน 6 เดือน ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
รับความสะดวก สบายตลอด 24 ชั่วโมง  บริการเลขาส่วนตัว (Personal Assistant Service) ตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก โดยสามารถติดต่อผ่าน BLACK Diamond Contact Center ที่มีผู้ช่วยส่วนบุคคลในการให้ข้อมูล และทำการสำรองบริการต่างๆ แก่ผู้ถือบัตรเครดิตธนชาต แบล็ค ไดมอนด์ ให้บริการทั้งในประเทศ และต่างประเทศ - -

ความแตกต่างเหนือระดับ...ที่ทำให้บัตรเครดิตธนชาต แบล็ค ไดมอนด์ ต่างจากบัตรเครดิตทั่วไป

ความโดดเด่นของบัตรเครดิตธนชาต แบล็คไดมอนด์ คือ การมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ โดยเฉพาะด้านการเดินทางที่อำนวยความสะดวกตั้งแต่เดินทางไปจนถึงกลับ เช่น บริการจองรถลีมูซีนหรูไป-กลับสนามบิน ผ่านบริการเลขาส่วนตัวที่สามารถดำเนินการได้รวดเร็ว และการเข้าใช้บริการห้องพักรับรองพิเศษ ที่ร่วมกับ Lounge Key ในสนามบินชั้นนำได้กว่า 800 แห่งทั่วโลก นอกจากนี้ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ จะได้รับคะแนนสะสม โดยเฉพาะการใช้จ่ายผ่านสกุลเงินต่างประเทศ รับคะแนนสะสม 6 เท่า (เทียบเท่า 4.17 บาท = 1 คะแนน) ซึ่งช่วยให้ผู้ถือบัตรสะสมคะแนนได้เร็วขึ้น และคะแนนที่ได้รับสามารถนำไปแลกเป็นส่วนลด เครดิตเงินคืน การโอนคะแนน หรือแลกสินค้าและบริการอื่นๆ ได้อีกมากมาย ส่วนเมื่อเดินทางกลับจากต่างประเทศ ธนาคารก็มีบริการรถกอล์ฟไฟฟ้าดูแลภายในท่าอากาศยาน สุวรรณภูมิ



เปรียบเทียบข้อแตกต่างของบัตรเครดิตตระกูล Diamond Series จากธนาคารธนชาต

ธนาคารธนชาตไม่ได้มีเพียงบัตรเครดิตธนชาต แบล็ค ไดมอนด์ เท่านั้นนะคะ แต่ยังมีผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตอีกหลากหลายตัว รวมถึงบัตรเครดิตในตระกูลของ Diamond Series ที่ก่อนหน้านี้เปิดตัว บัตรเครดิตธนชาต บลู ไดมอนด์ และ บัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ มาแล้ว วันนี้เรามาดูและเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตในตระกูล Diamond Series ของธนาคารธนชาตกันว่าแต่ละใบมีความเหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไร? (ดูเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจก็ได้นะคะ ใครเหมาะกับแบบไหนก็สมัครแบบนั้นค่ะ)
เปรียบเทียบบัตรเครดิต DIAMOND SERIES
ไฮไลท์




คุณสมบัติผู้สมัคร รายได้ตั้งแต่ 300,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป รายได้ตั้งแต่ 70,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป รายได้ตั้งแต่ 20,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป
คะแนนสะสม T-Rewards สูงสุด 6 เท่า T-Rewards สูงสุด 4 เท่า T-Rewards สูงสุด 4 เท่า
รับเครดิตเงินคืนจากการเติมน้ำมัน  รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3.5% รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3.5% รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3.5%
โปรแกรมแบ่งชำระ ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน
เมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ
ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน
เมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ
ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน
เมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ
อัปเกรดบัตรโดยสาร การบินไทยฟรี 2 ครั้ง/ปีปฏิทิน ไม่มี ไม่มี
เลขาส่วนตัว ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มี
ห้องพักรับรองในสนามบิน Lounge KEY บริการ 2 ครั้ง/ปีปฏิทิน พร้อมอัปเกรดห้องรับรองของ Bangkok Airways Miracle Lounge บริการ 1 ครั้ง/ปีปฏิทิน ไม่มี
ฟิตเนส ใช้บริการฟิตเนส JW Marriott Bangkok และ The Olympic Club โรงแรมปทุมวัน ปริ้นเซส ใช้บริการฟิตเนส Life Styles Fitness โรงแรม Centara Grand Central Plaza Ladprao ไม่มี
ความคุ้มครอง คุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างเดินทางสูงสุด 10 ล้านบาท คุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างเดินทางสูงสุด 10 ล้านบาท คุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างเดินทางสูงสุด 3 ล้านบาท
ค่าธรรมเนียมรายปี ฟรี! ค่าธรรมเนียมรายปี 7,000 บาทในปีแรก ฟรี! ค่าธรรมเนียมรายปี 4,000 บาทในปีแรก ฟรี! ค่าธรรมเนียมรายปี 400 บาทในปีแรก

สมัครเลย!! ที่สุดแห่งเอกสิทธิ์เหนือระดับ

บัตรเครดิตธนชาต แบล็ค ไดมอนด์ (BLACK Diamond) นับเป็นบัตรที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในระดับไฮเอนด์ กลุ่มลูกค้าเพรสทีจ และคนที่ประสบความสำเร็จในการทำงานหรือธุรกิจ (Achiever) มีเงินลงทุน เงินฝาก หรือมีสินทรัพย์ภายใต้การจัดการ (AUM) 5 ล้านบาทขึ้นไป หรือมีรายได้ต่อเดือน 300,000 บาทขึ้นไป อย่าปล่อยให้โอกาสการครอบครองเอกสิทธิ์เหนือระดับแบบนี้หลุดลอยไป
รับใบสมัคร และส่งใบสมัครพร้อมเอกสารได้ที่...
 ขอรับใบสมัครที่ธนาคารธนชาต สาขาใกล้บ้าน หรือ
 คลิกดาวน์โหลดจากเว็บไซต์ของธนาคารธนชาต ที่นี่ หรือ
 ติดต่อ Call Center โทร. 1770 กด 3 และกด 0 แจ้งขอใบสมัคร และ
 แจ้งส่งส่วนงาน Credit Administration Services ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) อาคารสวนมะลิ ชั้น 11 ตู้ปณ.99 ปณศ. พลับพลาไชย แขวงเทพศิรินทร์ เขตป้อมปราบ กรุงเทพมหานคร 10100 ได้เลยค่ะ
หรือถ้าสะดวกในช่องทางการสมัครแบบออนไลน์ก็สามารถทำได้นะคะ...อย่ารอช้า คลิกเลย!!
และ บัตรเครดิตธนชาต แบล็ค ไดมอนด์ (BLACK Diamond) นอกจากจะเป็นเอกสิทธิ์ให้กับผู้ถือบัตรหลักแล้ว ยังสามารถทำบัตรเสริมให้กับคนที่คุณรักด้วยสิทธิพิเศษ ดังนี้
  • สมัครฟรี...ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี
  • บัตรเสริมแชร์สิทธิประโยชน์ร่วมกับบัตรหลักได้
  • บัตรหลัก-บัตรเสริมสะสมยอดใช้จ่ายเพื่อรับโปรโมชั่นต่างๆ ได้
ซึ่งในส่วนของเอกสารก็ไม่ยุ่งยากเลย ตามนี้ค่ะ
 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือสำเนาหนังสือเดินทางและใบอนุญาตทำงาน (กรณีเป็นต่างชาติ) อายุ 20 - 70 ปี
 Statement ย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือน สำหรับอาชีพอิสระ
 สลิปเงินเดือนล่าสุดฉบับจริง หรือหนังสือรับรองรายได้ (กรณีพนักงานบริษัท) หรือหนังสือรับรองบริษัท ห้างหุ้นส่วน ทะเบียนการค้า รายนามผู้ถือหุ้น หรือหนังสือบริคณห์สนธิ (กรณีเจ้าของกิจการ)
 สำหรับบัตรเสริม ก็จะใช้สำเนาบัตรประชาชนของผู้สมัครบัตรเสริม (อายุ 15 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป)
     
จากรางวัล The Credit Card Product of the Year in Thailand 2019 ที่บัตรเครดิตธนชาต แบล็ค ไดมอนด์ คว้ามาได้นั้น ถือเป็นการการันตีแล้วว่า ธนาคารธนชาตได้มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ สร้างนวัตกรรม เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าอย่างตรงจุด ซึ่งบัตรเครดิตตัวนี้ก็ได้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในระดับไฮเอนด์ ที่คุ้มค่ามากที่สุดแล้วในปีนี้ สำหรับใครที่กำลังมองหาบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์และตรงจุดกับไลฟ์สไตล์ ก็อย่าลืมสุดยอดบัตรเครดิตแห่งปีอย่าง "บัตรเครดิตธนชาต แบล็ค ไดมอนด์" นะคะ
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรเครดิต สมัครบัตรเครดิต บัตรเครดิตธนชาต ธนาคารธนชาต visa ธนชาต thanachart สมัครบัตร ธ.ธนชาต บัตรเครดิตธนชาต แบล็ค ไดมอนด์ master card บัตรเครดิตแห่งปี บัตรเครดิตที่ดีที่สุด สุดยอดบัตรเครดิต black diamond เอกสิทธิ์เหนือระดับ กลุ่มลูกค้าเพรสทีจ ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตแห่งปี 2019 บัตรเครดิตแบล็ค ไดมอนด์ the asian banker thailand awards the credit card product of the year in thailand 2019
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)