ปวดหัว เป็นหนี้บัตรเครดิต อย่ารอช้า มาที่ "คลินิกแก้หนี้"

icon 1 มิ.ย. 62 icon 14,567
ปวดหัว เป็นหนี้บัตรเครดิต อย่ารอช้า มาที่ "คลินิกแก้หนี้"
 

ปวดหัว เป็นหนี้บัตรเครดิต อย่ารอช้า มาที่ "คลินิกแก้หนี้"

คนเป็นหนี้เสียบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกัน !! เลิกผวาโดนทวงหนี้ได้แล้ว เพราะ "โครงการคลินิกแก้หนี้ ระยะที่ 2" เปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. 62 ที่ผ่านมา ด้วยดอกเบี้ยต่ำ 4-7% ผ่อนได้นานสูงสุด 10 ปี แถมสมัครฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย!! เช็กคุณสมบัติตัวเองกันเดี๋ยวนี้เลย
  1. เป็นบุคคลธรรมดา ที่มีรายได้
  2. อายุไม่เกิน 65 ปี
  3. มียอดหนี้เงินต้นค้างชำระรวมไม่เกิน 2 ล้านบาท
  4. ไม่ถูกดำเนินคดี หรือ ถูกดำเนินคดีอยู่แต่ต้องยังไม่มีคำพิพากษา
  5. เป็นหนี้เสีย คือ ไม่ได้ชำระหนี้ หรือไม่ได้ชำระขั้นต่ำ บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกันของธนาคารพาณิชย์ หรือผู้ประกอบธุรกิจทางการเงิน ที่เรียกว่า Non-Bank ที่ร่วมโครงการฯ ตั้งแต่ 2 แห่งขึ้นไป เป็นระยะเวลานานติดต่อกันมากกว่า 90 วัน และก่อนวันที่ 1 มกราคม 2562
โครงการคลินิกแก้หนี้ระยะที่ 2 ได้รับความร่วมมือเพิ่มเติมจาก Non-bank ชื่อดัง 19 แห่ง  ทั้งอิออน / ยูเมะพลัส / กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ / บัตรเครดิตกรุงศรีอยุธยา / เคทีซี / บัตรเทสโก้ / เซ็นทรัล เดอะวัน / พรอมิส / สินเชื่อซิตี้คอร์ป / จี แคปปิตอล / เอ มันนี่ / เจ มันนี่ / ซัมมิท แคปปิตอล / นครหลวง แคปปิตอล / เมืองไทย แคปปิตอล / แมคคาเล กรุ๊พ / ศักดิ์สยามลิสซิ่ง /เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง / สินเชื่อ ไอทีทีพี  
จากระยะแรกที่มีธนาคารพาณิชย์ 16 แห่ง ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) / ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) / ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) / ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) / ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) / ธนาคารซิตี้แบงก์ เอ็น.เอ สาขากรุงเทพมหานคร / ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย จำกัด (มหาชน) / ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) / ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) / ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) / ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) / ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) / ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) / ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) / ธนาคารแห่งประเทศจีน (ไทย) จำกัด (มหาชน) / ธนาคารไอซีบีซี (ไทย) จำกัด (มหาชน) ซึ่งทำให้วันนี้โครงการคลินิกแก้หนี้มี 35 สถาบันการเงินเข้าร่วมโครงการ 

ขั้นตอนการเข้าร่วมโครงการ


ขั้นตอนที่ 1 : ตรวจสอบคุณสมบัติผู้เข้าร่วมโครงการผ่านเว็บไซต์ www.debtclinicbysam.com หรือ www.คลินิกแก้หนี้.com หรือ Call Center 02-610-2266
ขั้นตอนที่ 2 : กรอกข้อมูลในแบบฟอร์มใบสมัคร และยืนยันข้อมูลผ่านเว็บไซต์
ขั้นตอนที่ 3 : รอเจ้าหน้าที่โครงการติดต่อกลับ เพื่อนัดหมาย วันและเวลา เข้าพบที่สำนักงานโครงการคลินิกแก้หนี้ ชั้น 12 อาคารเล้าเป้งง้วน ถนนวิภาวดีรังสิต
ขั้นตอนที่ 4 : จัดเตรียมเอกสารประกอบการเข้าร่วมโครงการและพิจารณารายได้ จำนวน 10 รายการ ดังนี้
4.1 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือสำเนาบัตรข้าราชการ / รัฐวิสาหกิจ
4.2 สำเนาทะเบียนบ้าน
4.3 ใบเปลี่ยนชื่อ-ชื่อสกุล (ถ้ามี)
4.4 เอกสารการตรวจสอบข้อมูลภาระหนี้จากเครดิตบูโร
4.5 สลิปเงินเดือน ย้อนหลัง 3-6 เดือน
4.6 เอกสารแสดงการเดินบัญชี (Statement) อย่างน้อย 6 เดือนย้อนหลัง
4.7 บัตรเงินบำนาญ (กรณีเป็นข้าราชการ)
4.8 ใบแนบหนังสือสั่งจ่าย (กรณีเป็นข้าราชการ)
4.9 หลักฐานการแสดงรายได้อื่น เช่น สัญญาให้เช่า สัญญาว่าจ้าง ฯลฯ
4.10 ใบแจ้งหนี้ / เอกสารแสดงความเป็นหนี้
ขั้นตอนที่ 5 : พบเจ้าหน้าที่โครงการที่สำนักงานโครงการ เพื่อพิจารณาความสามารถในการชำระหนี้
ขั้นตอนที่ 6 : เจ้าหน้าที่โครงการจะนัดหมาย เพื่อลงนามสัญญาปรับโครงสร้างหนี้ เมื่อได้รับการยืนยันจากธนาคารหรือสถาบันการเงิน (Non-bank) เจ้าหนี้ให้เข้าร่วมโครงการ
ย้ำ!! "โครงการคลินิกแก้หนี้" ไม่ได้ปล่อยเงินกู้ให้กับลูกค้าเพื่อเอาเงินมาปลดหนี้ แต่ให้โอกาสลูกหนี้ที่ผ่านเงื่อนไข หลักเกณฑ์ได้เข้ามาเจรจา พูดคุย พร้อมจัดตารางการผ่อนชำระหนี้ที่ผ่อนปรน โดยผ่อนชำระเฉพาะหนี้เงินต้นและให้แบ่งจ่ายตามความสามารถของลูกหนี้อย่างแท้จริง ส่วนดอกเบี้ยค้างชำระ เบี้ยปรับ และค่าธรรมเนียมที่เกิดขึ้นก่อนเข้าร่วมโครงการจะตั้งพักไว้และยกให้ เมื่อปฏิบัติได้ตามสัญญา นอกจากนี้ยังประหยัดเวลา ไม่ปวดหัวที่จะต้องไปติดต่อจ่ายชำระกับแบงค์หรือสถาบันการเงินเจ้าหนี้หลายๆ ที่ เพราะคลินิกแก้หนี้จะช่วยเป็นคนกลางในการเจรจาปรับโครงสร้างหนี้กับเจ้าหนี้ให้ลูกหนี้ก็เปลี่ยนมาชำระกับ SAM ที่เดียวแบบเบ็ดเสร็จที่จุดเดียว เรียกว่าเป็น One-Stop Service ที่สำคัญสุดเห็นจะเป็นเรื่องดอกเบี้ย  ผู้ที่เข้าโครงการฯ ยังจ่ายดอกเบี้ยต่ำเพียงแค่ 4-7% ต่อปีเท่านั้น จากปกติที่เคยเสียดอกเบี้ยสูงถึง 20% ต่อปี ซึ่งลดลงจากเดิมมากและเบาภาระได้มากตามไปด้วย ส่วนระยะเวลาการผ่อนชำระ ก็ยาวนานถึง 10 ปี
เลิกเครียด ถึงเวลาหมดทุกข์ หมดหนี้แล้ว อย่ารอช้า มาที่ "คลินิกแก้หนี้"

ลูกค้าของ "คลินิกแก้หนี้" ไม่ว่าจะอยู่ในกรุงเทพฯ หรือ ต่างจังหวัด สามารถติดต่อโครงการคลินิกแก้หนี้ได้สะดวก ด้วยบริการสมัครผ่านทางออนไลน์หลากหลายช่องทาง ทั้งไลน์แอด (Line@ : @debtclinicbysam) เว็บไซต์ www.คลินิกแก้หนี้.com หรือ www.debtclinicbysam.com หรือสอบถามผ่าน Call Center ที่หมายเลข  02-610-2266 และที่สำนักงานสาขาของ SAM ใน 4 จังหวัด ทั้งเชียงใหม่ พิษณุโลก ขอนแก่น และสุราษฎร์ธานี
แท็กที่เกี่ยวข้อง หนี้บัตรเครดิต เป็นหนี้ คลินิกแก้หนี้
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)