จะสายเที่ยว หรือสายไหน ก็คุ้มได้ทุกสไตล์ ด้วยสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิต KTC

icon 8 มิ.ย. 61 icon 7,198
จะสายเที่ยว หรือสายไหน ก็คุ้มได้ทุกสไตล์ ด้วยสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิต KTC

จะสายเที่ยว หรือสายไหน ก็คุ้มได้ทุกสไตล์ ด้วยสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิต KTC

Hello!! ขอเสียงสายเที่ยวกันหน่อยย.. ใครที่รักในการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ นอกจากจะต้องมีเงินเก็บสักก้อนเพื่อเอาไว้ใช้ในการเที่ยวโดยเฉพาะแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่อยากแนะนำให้มีติดตัวไว้เลยก็คือ บัตรเครดิตดีๆ (สักใบสองใบ) ที่เหมาะกับการนำไปใช้จ่ายเวลาที่เราเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ กันด้วยค่ะ เพราะเวลาไปเที่ยวแต่ละครั้งนั้น ต้องใช้ทั้งค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าที่พัก ค่ากิน ไหนจะช้อปปิ้งของฝากให้เพื่อนๆ หรือช้อปให้ตัวเองอีก.. ลองไปดูกันหน่อยว่า ตัวช่วยดีๆ ที่เราหยิบมาฝากอย่าง "บัตรเครดิต KTC" นั้น จะให้ประโยชน์คุ้มค่ากับเรามากน้อยแค่ไหน?
ทำไมต้องเป็นบัตรเครดิต KTC ??
ก่อนเข้าเรื่อง เราไปดูกันก่อนว่าทำไมต้องเป็นบัตรเครดิต KTC ? ก็คือ ก่อนหน้านี้เราเคยทำบทความเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ และสิทธิพิเศษของบัตรเครดิตเจ้านี้กันมาแล้ว รวมถึงบอก 5 เหตุผลดีๆ ที่ว่า ทำไมเราจึงควรเลือกสมัครบัตรเครดิต KTC ซึ่งภายใน 5 เหตุผลหลักๆ นั้น ก็มีอีก 2 เหตุผลสำคัญที่เราเลือก KTC มานำเสนอให้เพื่อนๆ ได้ดู นั่นก็คือ ฐานรายได้ขั้นต่ำในการสมัครเพียง 15,000 บาท ต่อเดือน และ ฟรี! ค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น.. นั่นเอง!
จองตั๋วเครื่องบิน : บัตรไหนน่าสน
 เริ่มต้นออกการเดินทางด้วยเครื่องบิน เพราะนอกจากจะสะดวกและประหยัดเวลาได้เยอะแล้ว ยังจะได้รับทั้งส่วนลด ทั้งคะแนนสะสม เมื่อจองผ่านบัตรเครดิตอีกด้วย โดยสิทธิประโยชน์หลักของบัตรเครดิต KTC นั้นก็คือ ได้รับส่วนลด 4% เมื่อจองตั๋ว จากราคาปกติ และเลือกจองได้หลายสายการบิน เช่น สายการบินไทย สายการบินบางกอกแอร์เวย์ สายการบินแอร์เอเชีย สายการบินนกแอร์ ฯลฯ ยกตัวอย่างบัตรที่น่าสนใจ และเหมาะกับการจองตั๋วเครื่องบินคร่าวๆ ดังนี้


บัตรเครดิต KTC Travel Visa Platinum... บัตรที่ได้ชื่อว่าเป็นบัตรท่องเที่ยว ซึ่งก็ให้สิทธิพิเศษเกี่ยวกับการท่องเที่ยวสมชื่อ ด้วยการให้ส่วนลดสูงสุด 4% เมื่อจองตั๋วเครื่องบินกับสายการบินไหนก็ได้ จากราคาเต็มของตั๋วปกติ


บัตรเครดิต KTC - Royal Orchid Plus Visa Platinum... บัตรเครดิต Co-Brand สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ต้องการเดินทางด้วยสายการบินไทย ที่จะได้รับสิทธิพิเศษ ดังนี้
  • รับ 500 ไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัส พิเศษจากการบินไทย เมื่อท่านสมาชิกฯ สะสมไมล์เอกสิทธิ์ได้ 5,000 ไมล์ ซึ่งเป็นไมล์ที่ได้จากการบิน (Flown Miles)
  • รับส่วนลดเพิ่ม 50% สำหรับ KTC WORLD LIFESTYLE WORKSHOP กับ THAI catering
  • รับส่วนลด 10% สำหรับการซื้อประกันภัยการเดินทาง
  • รับส่วนลด 5% สำหรับบัตรโดยสารการบินไทยภายในประเทศ (จากราคาปกติ)
พร้อมทั้งมีบริการ KTC World Travel Service เพื่อการเดินทางที่สมูทมากขึ้น


บัตรเครดิต KTC - Bangkok Airways Visa Platinum... อีกหนึ่งบัตรเครดิต Co-Brand กับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ เพื่อการเดินทางที่หลากหลายมากขึ้น โดยเพื่อนๆ จะได้รับสิทธิพิเศษจากสายการบิน Bangkok Airways ดังนี้
  • รับส่วนลด 30% สำหรับบัตร booking class Y ในทุกเส้นทางสำหรับการเดินทาง ตลอดทั้งเดือนเกิด
  • รับส่วนลด 10% สำหรับบัตรโดยสารราคาปกติ (booking class D, C, Y, M) และบัตรโดยสารราคาพิเศษ (booking class K, N) ทุกเส้นทาง
  • รับส่วนลด 10% สำหรับการซื้อสินค้า in-flight shopping เฉพาะรหัสสินค้า IFXXX
  • รับส่วนลด 5% สำหรับการจองแพ็กเกจทัวร์กับ Bangkok Travel Club (BTC)
รับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า..
  • รับสิทธิพิเศษเพิ่มน้ำหนักกระเป๋าเดินทางเป็น 10 กิโลกรัม (สูงสุดไม่เกิน 30 กิโลกรัม)
  • Priority Tag สำหรับกระเป๋าเดินทาง
  • ได้รับการปรับเป็น First Priority เมื่อมีการการสำรองที่นั่งอยู่ใน Waiting List
พร้อมกับโปรโมชั่นการจองตั๋วเครื่องบินจากบัตรเครดิต KTC ดังนี้

จองตั๋วเครื่องบินสายการบินยอดนิยม และรับส่วนลดทันที 15%
จองโรงแรม : บัตรไหนโปรฯ ดี
 ได้ตั๋วเครื่องบินแล้ว.. ก็มาจองที่พักกันบ้าง อย่างโปรโมชั่นจองที่พัก จองโรงแรมผ่านบัตรเครดิต KTC ก็จะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 50% ในโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว และสามารถแลกรับเป็นเครดิตเงินคืนเพิ่มได้อีก 10% พร้อมรับคะแนนสะสม KTC Forever Rewards สูงสุดถึง 5 เท่า! อีกด้วย
ยกตัวอย่างบัตรเครดิตที่เหมาะกับการจองโรงแรม



ส่วนลดสูงสุด 50% ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา

รับส่วนลด 15% พร้อมแลกรับเครดิตเงินคืนเพิ่มอีก 10% และคะแนนสะสม 5 เท่า เมื่อจองโรงแรม ที่พักผ่าน Agoda.com

สิทธิพิเศษสมาชิกบัตรเครดิต KTC MasterCard จองโรงแรมทั่วโลกสุดคุ้ม กับ Asiatravel

จองห้องพักทั่วโลกตอนนี้ ประหยัดสูงสุด 60% พร้อมรับส่วนลดเพิ่มอีก 10% เมื่อจองผ่านบัตรเครดิต KTC
จองรถ : บัตรไหนมีส่วนลด
 เพิ่มความสะดวกสบายหากต้องการเช่ารถ เพื่อเอาไว้ใช้ในการเดินทางท่องเที่ยว โดยสามารถคลิกจองออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ชั้นนำ เช่น rentalcar.com หรือ thairentacar.com ที่มีร้านค้าให้เช่ามากกว่า 800 ตัวแทนร้านค้า ใน 49,000 จุดหมายทั่วโลก ก็จะได้รับส่วนลดค่าเช่าสูงสุด 8% หรือได้รับสิทธิ์เช่าในราคาพิเศษ นอกจากนั้น ยังจะได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10% เมื่อใช้คะแนนสะสมจากบัตรแลกเท่ายอดจอง และรับคะแนนสะสมสูงสุด 5 เท่า เมื่อจองผ่านบัตรเครดิต KTC
ยกตัวอย่างบัตรเครดิต KTC ที่ให้ส่วนลดเยอะๆ เมื่อจองรถกับเว็บไซต์ชั้นนำที่ร่วมรายการ


บัตรเครดิต KTC Titanium MasterCard... พบประสบการณ์ใหม่ในมุมมองไม่เหมือนใคร รับคะแนนสะสม 1 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรทุกๆ 25 บาท กับร้านอาหารชั้นนำที่ร่วมรายการ พร้อมรับส่วนลดพิเศษอีกมากมาย

ตัวอย่างโปรโมชั่น เมื่อจองรถกับ Rentalcar.com
เติมน้ำมัน : บัตรไหนให้เงินคืน
 ขณะที่เช่ารถเดินทางท่องเที่ยว แล้วเกิดน้ำมันหมด หรือต้องการเติมน้ำมันคืนให้กับผู้ให้เช่า เมื่อถึงเวลาต้องคืนรถ บัตรเครดิต KTC ก็ช่วยได้ ทั้งส่วนลดพิเศษ 1% จากบัตรเครดิต KTC - BANGCHAK VISA PLATINUM และบัตรเครดิต KTC - BANGCHAK TITANIUM MASTERCARD เมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊มบางจาก แต่ถ้าต้องการเติมที่ปั๊มอื่นๆ ที่ร่วมรายการ บัตรเครดิต KTC ก็สามารถร่วมโปรโมชั่นได้เช่นเดียวกัน (ดูโปรโมชั่นเพิ่มเติมที่ด้านล่าง)



กินข้าว : บัตรไหนได้ลดเยอะ
 เดินทางเหนื่อยๆ ก็แวะหาร้านอาหารสุดโปรดทานกันหน่อยค่ะ โดยบัตรเครดิต KTC นั้นก็ไม่พลาดที่จะมีโปรโมชั่นพิเศษร่วมกับร้านอาหารมากกว่า 100 ร้านทั่วไทย ทั้งส่วนลด เครดิตเงินคืน หรือคะแนนสะสม เพียงแค่จ่ายด้วยบัตรนี้.. ทั้งกินอิ่ม ทั้งรับประโยชน์สุดคุ้มไปเต็มๆ (คลิกดูโปรโมชั่น ณ ร้านอาหารทั่วไทย)
บัตรเครดิตใบไหน จะเหมาะกับการรับประทานอาหาร และได้สิทธิพิเศษเยอะๆ บ้าง


บัตรเครดิต KTC Titanium MasterCard... นอกจากจะได้รับส่วนลดแล้ว ยังได้รับคะแนนสะสม KTC Forever Rewards 1 คะแนน ทุกการใช้จ่าย 25 บาท กับร้านอาหารชั้นนำที่ร่วมรายการ สามารถสะสมเอาไว้เพื่อแลกรับเป็นของกำนัลได้หลากหลาย


บัตรเครดิต KTC JCB Platinum... บัตรที่พร้อมจะเติมเต็มความสุข ด้วยส่วนลดและสิทธิพิเศษจากร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่นทั่วโลก.. (แถมนิดนึง) หากใครมีแพลนไปเที่ยวญี่ปุ่น และใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้ ก็จะได้รับคะแนนสะสม KTC FOREVER REWARDS 2 เท่า แบบไม่จำกัดยอดรับสูงสุดอีกด้วย
ช้อปปิ้ง : บัตรไหนได้ส่วนลด พร้อมผ่อนชำระ
 กินอิ่มแล้ว ก็เดินย่อยด้วยการเลือกซื้อของกันดีกว่า.. ซึ่งเชื่อว่าการ Shopping นั้นเป็นสิ่งที่หลายๆ คนชื่นชอบค่ะ เพราะทั้งได้เลือกซื้อของ เดินดูนั่นนี่ เพลินๆ กันไป แต่จะช้อปทั้งที ก็ต้องช้อปให้คุ้ม และต้องเช็คโปรโมชั่นกันด้วย ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดและเครดิตเงินคืน อย่างบัตรเครดิต KTC ก็มีโปรโมชั่นร่วมกับห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ มากมาย ทั้งในเครือเดอะมอลล์ เซ็นทรัล ฯลฯ และบัตรเครดิตที่จะทำให้เราได้รับสิทธิประโยชน์สุดคุ้ม เมื่อทำการช้อปปิ้งก็คือ บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM เพราะทุกครั้งที่รูด จะได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 0.8% ของยอดใช้จ่าย รับคืนง่ายๆ สบายๆ (คลิกดูโปรโมชั่นช้อปปิ้ง ณ ร้านค้าชั้นนำ)


หรือถ้าใครชอบในส่วนของการสะสมคะแนน ก็สามารถใช้ บัตรเครดิต KTC X VISA SIGNATURE เพื่อรับคะแนนสะสมสูงสุดถึง 3 เท่า! ไม่จำกัดยอดรับคะแนนสูงสุด และที่สำคัญคะแนนสะสมนั้นไม่มีวันหมดอายุ สามารถนำไปแลกได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกิน ช้อป เที่ยว


 หากช้อปสินค้าใหญ่ๆ ที่ต้องจ่ายเงินก้อนโต บัตรเครดิต KTC เค้าก็มีบริการผ่อนชำระ 0% ผ่านโปรแกรมที่เรียกว่า "KTC FLEXI" ที่เราสามารถแบ่งจ่ายค่าสินค้า/ บริการ ด้วยอัตราดอกเบี้ยเพียง 0% นานสูงสุด 10 เดือน ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ หรือถ้าอยากจะเปลี่ยนยอดเต็มจำนวนที่จ่ายไปแล้ว มาเป็นยอดแบ่งจ่ายในภายหลังก็ได้ ด้วยบริการ KTC FLEXI by PHONE ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0.80% นานสูงสุด 10 เดือน โดยทุกๆ บัตรเครดิต KTC นั้นสามารถทำรายการแบ่งจ่ายได้ทุกประเภทค่ะ


เมื่อใช้จ่ายที่ประเทศฮ่องกง, สิงคโปร์, มาเลเซีย และอินโดนีเซีย ก็สามารถแบ่งจ่ายรายการซื้อสินค้า หรือบริการ ได้ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษกว่า คือ 0.69% ต่อเดือน ด้วยบัตรเครดิต KTC Titanium MasterCard


และสำหรับยอดใช้จ่ายที่ประเทศญี่ปุ่น.. ก็สามารถแบ่งจ่ายได้ในอัตราดอกเบี้ยที่พิเศษกว่า เพียง 0.69% ต่อเดือน เช่นกัน ด้วยบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM

ท่องเที่ยว ของหาย หรือเกิดอุบัติเหตุ : บัตรไหนให้ความคุ้มครอง
 แน่นอนว่าเมื่อเราต้องเดินทางไปเที่ยว หรือเดินทางไกลๆ สิ่งสำคัญที่ต้องนึกถึงนอกจากความสะดวกสบายแล้ว ก็คือ ความปลอดภัยในการเดินทาง อย่างบัตรเครดิต KTC เค้าก็เล็งเห็นว่า ชีวิตและทรัพย์สินของผู้ถือบัตรฯ เป็นสิ่งสำคัญ จึงมอบความคุ้มครองอุบัติเหตุจากการเดินทางให้ในวงเงินเริ่มต้นตั้งแต่ 4,000,000 บาท ต่อบัตร ไปจนถึง 20,000,000 บาท ต่อบัตร ซึ่งวงเงินในการคุ้มครองนั้นก็ขึ้นอยู่กับว่าเป็นบัตรเครดิตประเภทไหน อยู่ในระดับไหน เช่น ถ้าเป็นบัตรเครดิตคลาสสิคหรือโกลด์ ก็จะให้ความคุ้มครองเริ่มต้นตั้งแต่ 4 ล้านบาท หรือถ้าเป็นบัตรระดับสูงขึ้นมาหน่อย อย่างระดับแพลทินัม ก็จะให้ความคุ้มครองอยู่ที่ 8 ล้านบาท และสูงสุดที่ระดับ Signature / World ก็จะให้ความคุ้มครองที่ 20 ล้านบาท โดยความคุ้มครองจะครอบคลุมไปจนถึงผู้ที่ร่วมเดินทางไปกับผู้ถือบัตรด้วย





จาก Lifestyle ที่กล่าวมาทั้งหมด... เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตเคทีซี เพื่อที่จะตอบโจทย์ของการเดินทางท่องเที่ยวโดยเฉพาะ นอกจากนั้นยังมี Lifestyle ในเรื่องอื่นๆ อีกเช่น
 ถ้าเป็นคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย บัตรเครดิต KTC - REV ก็พร้อมจะตอบโจทย์ด้วยการให้ส่วนลดสูงสุด 25% และคะแนนสะสมพิเศษ เมื่อซื้ออุปกรณ์กีฬา ณ ร้านค้าในเครือ REV ไม่ว่าจะเป็น ASICS, VIBRAM, CROCS, CROCS Outlet, NIKE, REV - NIKE Outlet, REV RUNNR, REV Outlet, Under Armour และ Under Armour Outlet และยังได้รับสิทธิพิเศษที่ร้านฟิตเนสชั้นนำอีกด้วย
หรือหากเป็นคนที่รักสุขภาพก็มีบัตรเครดิตร่วมกับเครือโรงพยาบาลต่างๆ เช่น บัตรเครดิต KTC - BNH Hospital Visa Platinum, บัตรเครดิต KTC - Bangkok Hospital Group Visa Platinum และบัตรเครดิต KTC - Samitivej Hospital Titanium MasterCard ที่พร้อมให้ส่วนลดสูงสุดถึง 50% สำหรับค่าบริการในการพยาบาล ค่าห้อง ค่ายา และค่าเครื่องมือแพทย์
มองหาบัตรเครดิตที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ แถมสมัครได้ง่ายๆ ไม่ต้องมีฐานเงินเดือนที่สูงมาก ก็สามารถได้รับเครดิตดีๆ ไปถือใช้งานได้ฟรีๆ แบบไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมรายปีอีกต่างหาก.. แต่ทั้งนี้เงื่อนไขการอนุมัติก็ขึ้นอยู่กับประวัติทางการเงินของแต่ละรายบุคคลไป หวังว่าข้อเสนอดีๆ ที่เรานำมาฝากนั้นจะเป็นประโยชน์กับสายเที่ยวกันทุกคนนะคะ ^^
อ๊ะๆ ก่อนจบ เรามาดูวิธีการสมัครบัตรเครดิต KTC กันหน่อย บอกเลยว่า ง๊ายย ง่าย! เพียงแค่ทำตาม 5 ขั้นตอน ด้านล่างนี้ค่ะ






แท็กที่เกี่ยวข้อง สมัครบัตรเครดิต ktc บัตรกรุงไทย เคทีซี ktc credit card
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)