เช็คราคาส่วนลด! บัตรเครดิตใบไหนได้ส่วนลดที่ Supermarket / Hypermarket เยอะที่สุด?

icon 6 ธ.ค. 60 icon 9,268
เช็คราคาส่วนลด! บัตรเครดิตใบไหนได้ส่วนลดที่ Supermarket / Hypermarket เยอะที่สุด?

เช็คราคาส่วนลด! บัตรเครดิตใบไหนได้ส่วนลดที่ Supermarket / Hypermarket เยอะที่สุด?

ห้างสรรพสินค้าประเภท ซูเปอร์มาร์เก็ต (Supermarket) หรือไฮเปอร์มาร์เก็ต (Hypermarket) ในบ้านเรานั้นมีหลายที่ หลักๆ ก็เช่น Big-C, Central Food Retail Group, Goumet market/ Home Fresh Mart, Makro, MaxValu/ MaxValu Tanjai และ Tesco Lotus ถ้าหากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบการไปช้อปปิ้งที่ซูเปอร์มาร์เก็ตเหล่านั้น การมีบัตรเครดิตที่จะช่วยตอบโจทย์ได้ว่า.. ช้อปที่ห้างฯ ไหน ใช้บัตรเครดิตอะไรแล้วจะได้ส่วนลดเยอะที่สุด หรือได้รับสิทธิพิเศษดีๆ ที่ห้างนั้นบ้าง? ก็คงทำให้การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของคุณคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น.. จริงมั้ยคะ?
Big-C Supercenter

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่มีสินค้าให้เลือกซื้อมากมาย ทั้งของกินของใช้ อาหารสด อาหารแห้งต่างๆ เรียกได้ว่าครบทุกวงจรเลยทีเดียว บัตรเครดิตที่ร่วมกับห้างฯ บิ๊กซี ที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ ตอนต้นปี ก็คือ บัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ โดยความร่วมมือระหว่างบิ๊กซี กับ บริษัท อิออน นั่นเอง ลองไปดูกันว่าใช้บัตรฯ นี้ที่บิ๊กซี จะได้รับสิทธิพิเศษอะไรกันบ้าง?

รับส่วนลดทันที 3% เมื่อซื้อสินค้าที่บิ๊กซี
  • รับส่วนลดทันที 3% เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ด้วยบัตรเครดิตใบนี้ พร้อมกับสแกน QR Code ด้านหลังบัตรที่ห้างฯ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า, บิ๊กซี มาร์เก็ต, มินิบิ๊กซี ทุกสาขา และบิ๊กซีช้อปปิ้งออนไลน์ (คิดเป็นส่วนลดสูงสุด 1,500 บาท ต่อรอบบัญชี)
ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า รับสิทธิ์แบ่งจ่ายสินค้า 0% นาน 6 เดือน ที่บิ๊กซี
  • แบ่งจ่ายรายเดือนกับ AEON Happy Plan ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน เมื่อซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป ที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ทุกสาขา
รับสิทธิ์แบ่งจ่ายสินค้า 0.59% ต่อเดือน นาน 18 เดือน
  • แบ่งจ่ายรายเดือนกับโปรแกรม AEON Purpose Loan ดอกเบี้ย 0.59% ต่อเดือน นาน 18 เดือน เมื่อซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป หรือซื้อโทรศัพท์มือถือที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป ที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ทุกสาขา
บริการที่จอดรถพิเศษ Exclusive Car Park
บริการที่จอดรถพิเศษที่บิ๊กซีสาขาต่างๆ ดังนี้
  • บิ๊กซี ราชดำริ
  • บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า พระราม 4
  • บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ลาดพร้าว 2
  • บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า สุขาภิบาล 3
  • บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า รัชดาภิเษก
  • บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า เพชรเกษม 2
  • บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า รามอินทรา
  • บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า อ่อนนุช
  • บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า แจ้งวัฒนะ 2
  • บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า บางใหญ่ 
และนอกจากนั้นยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ ที่บัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ มอบให้ เช่น ประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง คะแนนสะสม AEON Happy Point สิทธิพิเศษจาก BIG CARD พร้อมทั้งสามารถนำบัตรฯ ไปใช้ร่วมรายการโปรโมชั่นอื่นๆ ได้อีกมากมาย
Central Food Retail Group


Central Food Retail Group หลายๆ คนอาจจะไม่คุ้นกับคำนี้สักเท่าไหร่ แต่ถ้าพูดถึงซูเปอร์มาร์เก็ตย่อยๆ ในเครือของ Central แล้วล่ะก็.. รับรองว่าไม่มีใครไม่รู้จัก ซึ่งประกอบไปด้วย Central Food Hall, Tops market, Tops Super Store, ซูเปอร์คุ้ม, Tops daily รวมไปถึง Tops Shop online และแน่นอนว่าบัตรเครดิตที่ให้สิทธิพิเศษดีๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งส่วนลดหรือคะแนนสะสมพิเศษเมื่อไปช้อปที่ห้างฯ ต่างๆ เหล่านั้น ก็คือ บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ประกอบไปด้วย บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เดอะแบล็ค, บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน แบล็ค, บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ลักซ์ และ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ ลองไปดูรายละเอียดของแต่ละบัตรกันเลยค่ะ

รับคะแนนสะสม The 1 Card X3
  • สำหรับบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน เดอะแบล็ค, บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน แบล็ค และบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ลักซ์ จะได้รับคะแนนสะสม The 1 Card สูงสุด 3 เท่า เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่เซ็นทรัล ฟูดส์ ฮอลล์ และท็อปส์ ทุกสาขาที่ร่วมรายการ
รับส่วนลดสูงสุด 5%
  • เมื่อนำบัตรเครดิตทั้งสามใบข้างต้นไปใช้จ่ายที่ Central Food Hall จะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 5%
Reserved Parking Area
  • บริการที่จอดรถสำรองพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรฯ เมื่อไปช้อปปิ้งที่เซ็นทรัลทุกสาขา

รับคะแนนสะสม The 1 Card X3
  • สำหรับบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ลักซ์ จะได้รับคะแนนสะสม The 1 Card สูงสุด 3 เท่า เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่เซ็นทรัล ฟูดส์ ฮอลล์ และท็อปส์ ทุกสาขาที่ร่วมรายการ
นอกจากคะแนนสะสมพิเศษ และส่วนลดที่บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน มอบให้จากที่กล่าวไปแล้วนั้น ยังมีสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีก เช่น สิทธิพิเศษที่ร้านอาหารชั้นนำทั่วประเทศ ส่วนลดหรือคะแนนสะสมพิเศษในหมวดท่องเที่ยว โปรแกรมแบ่งชำระสินค้า 0% นานสูงสุด 10 เดือน ห้องพักรับรองที่สนามบินชั้นนำ และอื่นๆ อีกมากมาย
Goumet Market / Home Fresh Mart

กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท เป็นซูเปอร์มาร์เก็ตและไฮเปอร์มาร์เก็ตขนาดย่อม ที่อยู่ภายในห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ (ประกอบไปด้วย เดอะมอลล์ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ พารากอน และบลูพอร์ต) โดยบัตรเครดิตที่ให้สิทธิพิเศษเมื่อช้อปที่ห้างฯ นั้นๆ คือ บัตรเครดิต ซิตี้เอ็ม วีซ่า ซีเล็คท์ และ บัตรเครดิตซิตี้เอ็ม วีซ่า รีวอร์ด จากธนาคารซิตี้แบงก์นั่นเอง ไปดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

รับส่วนลด 5% ตั้งแต่บาทแรก
  • รับส่วนลด 5% ตั้งแต่บาทแรก (ไม่มียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ) เมื่อซื้อสินค้าที่ โฮม เฟรชมาร์ท และ กูร์เมต์ มาร์เก็ต
รับส่วนลดเพิ่มทันที 12.5%
  • เมื่อใช้คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด เท่ากับยอดใช้จ่าย จะได้รับส่วนลดเพิ่มทันที 12.5%
รับคะแนนสะสม Citi Rewards X2
  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 2 เท่า ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร 25 บาท ภายในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ พารากอน และบลูพอร์ต
รับสิทธิ์แบ่งชำระดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน
  • ซื้อสินค้าตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไป ทุกชิ้น ทั้งห้างฯ สามารถผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 6 เดือน
บริการที่จอดรถสำรองพิเศษ
  • รับสิทธิ์สำหรับที่จอดรถสำรองพิเศษ และบริการห้องรับรองพิเศษภายในห้างฯ ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ เอ็มโพเรียม และพารากอน

รับส่วนลด 5% เมื่อใช้จ่ายที่โฮม เฟรชมาร์ท และกูร์เมต์ มาร์เก็ต
  • รับส่วนลด 5% เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไป/ เซลล์สลิป ที่ โฮม เฟรชมาร์ท และ กูร์เมต์ มาร์เก็ต
รับส่วนลดเพิ่มทันที 12.5%
  • เมื่อใช้คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด เท่ากับยอดใช้จ่าย จะได้รับส่วนลดเพิ่มทันที 12.5%
รับคะแนนสะสม Citi Rewards X2
  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 2 เท่า ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร 25 บาท ภายในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ พารากอน และบลูพอร์ต
รับสิทธิ์แบ่งชำระดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน
  • ซื้อสินค้าตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไป ทุกชิ้น ทั้งห้างฯ สามารถผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 6 เดือน
สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับเพิ่มเติมก็เช่น ความคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางสูงสุด 35 ล้านบาท (สำหรับบัตร Select) และความคุ้มครองอุบัติเหตุจากการเดินทางสูงสุด 7 ล้านบาท (สำหรับบัตร Rewards) บริการห้องรับรองพิเศษที่สนามบินสุวรรณภูมิ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน และอื่นๆ อีกมากมาย
Makro

แม็คโคร อีกห้างสรรพสินค้าที่รวมอาหารสด แห้ง และราคาที่เป็นกันเองเอาไว้ให้พวกเราได้เลือกซื้อกันมากมาย และบัตรเครดิตหนึ่งเดียวที่ร่วมกับแม็คโครก็คือ บัตรเครดิตซิตี้ แม็คโคร แพลตตินั่ม รีวอร์ด จากธนาคารซิตี้แบงก์ ลองไปดูกันว่าสิทธิประโยชน์ของบัตรใบนี้มีอะไรบ้าง?

รับคะแนนสะสม Citi Rewards 1 คะแนน จากยอดใช้จ่ายทุกๆ 100 บาท
  • บัตรเครดิตใบเดียว ที่มอบความคุ้มค่ามากที่สุดที่ห้างแม็คโคร รับคะแนนสะสม Citi Rewards 1 คะแนน จากทุกๆ ยอดใช้จ่าย 100 บาท ภายในแม็คโคร และรับ 1 คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 1 จากทุกยอดการใช้จ่าย 25 บาท ของยอดใช้จ่ายภายนอกแม็คโคร
สิทธิพิเศษนอกห้างแมคโคร มีดังนี้
รับเครดิตเงินคืน 1% เมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊มเชลล์
  • รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี 1% เมื่อเติมน้ำมันเชลล์ ครบทุก 800 บาท/ เซลล์สลิป แต่ไม่เกิน 1,600 บาท/ เซลล์สลิป และสูงสุดไม่เกิน 4,800 บาทต่อเดือน คิดเป็นเงินคืนทั้งหมด 48 บาทต่อเดือน
ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในราคาพิเศษ 69 บาท
  • รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในราคาเพียง 69 บาท ต่อ 1 ที่นั่ง ที่ SF ในเขตกรุงเทพฯ สามารถใช้สิทธิ์ได้จำนวน 2 ที่นั่งต่อเดือน
MaxValu / MaxValu Tanjai

แม็กซ์แวลู ซูเปอร์มาร์เก็ต และ แม็กซ์แวลู ทันใจ เป็นซูเปอร์มาร์เก็ตที่มีสินค้าที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตประจำวันของผู้บริโภคอย่างเราๆ ด้วยการคัดสรรตัวสินค้า ทั้งด้านคุณภาพ ราคา ประเภท และการบริการที่มีคุณค่าสูงสุด เหมือนชื่อของห้างฯ ซึ่งก็คือ MAXVALU(E) นั่นเอง และบัตรเครดิตที่ให้สิทธิพิเศษดีๆ เมื่อช้อปที่ห้างนี้ก็คือ บัตรเครดิตอิออน ลองไปดูรายละเอียดของบัตรกันดีกว่าค่ะ

รับส่วนลด 5% ที่แม็กซ์แวลู และ แม็กซ์แวลู ทันใจ
  • รับส่วนลด 5% ทุกวันที่ 1 และ 15 ของเดือน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออน โกลด์ และบัตรเครดิตอิออน คลาสิค ที่ แม็กซ์แวลู ซูเปอร์มาร์เก็ต และแม็กซ์แวลู ทันใจ
นอกจากนั้นยังมีสิทธิพิเศษนอกห้างฯ ดังกล่าว อื่นๆ อีกดังนี้
สิทธิพิเศษที่แมคโดนัลด์
  • ซื้อชุดอร่อยสุดคุ้มในราคาพิเศษ 79 บาท (รับสิทธิ์ได้ทั้งสองบัตร)
สิทธิพิเศษที่พิซซ่า ฮัท
  • ซื้อพิซซ่าฮัทถาดกลางหมวดเลิฟเวอร์ 2 ถาด เพียง 199 บาท (รับสิทธิ์ได้ทั้งสองบัตร)
สิทธิพิเศษที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
  • รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง รับฟรี 1 ที่นั่ง เฉพาะที่นั่งปกติ และระบบปกติ ณ โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สำหรับบัตรเครดิตอิออน โกลด์
  • รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง ราคา 99 บาท เฉพาะที่นั่งปกติ ระบบปกติ ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สำหรับบัตรเครดิตอิออน คลาสสิค
Tesco Lotus

เทสโก้ โลตัส อีกหนึ่งห้างสรรพสินค้าที่รวมทั้งความเป็นซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ตไว้ด้วยกัน ซึ่งไม่ว่าเราต้องการสินค้าแบบไหน เทสโก้ก็นำมาให้เราเลือกช้อปได้ครบครันค่ะ และแน่นอนว่าบัตรเครดิตที่ให้สิทธิพิเศษที่ห้างนี้ก็คงต้องเป็น บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า แพลทินัม และ {1439877,บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า} นั่นเอง ลองไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง?

รับคูปองเงินสดคลับการ์ดสูงสุด 3.5%
  • เมื่อไปช้อปที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา และจ่ายด้วยบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า คู่กับหมายเลขคลับการ์ด จะได้รับคูปองเงินสดคลับการ์ดสูงสุด 3.5% สำหรับบัตรแพลทินัม และรับคูปองเงินสดคลับการ์ดสูงสุด 2.5% สำหรับบัตรโกลด์ โดยสามารถนำไปแลกเป็นของรางวัลอื่นๆ ได้ตามใจ
ผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน ทุกชิ้นทั้งแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า
  • เมื่อซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีราคาตั้งแต่ 4,500 บาทขึ้นไป ที่แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า ห้างเทสโก้ โลตัส สามารถผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 6 เดือน
ผ่อนประกัน 0% พร้อมรับเครดิตเงินคืน 3%
  • ซื้อประกันภัยผ่านจุดบริการเคาน์เตอร์ที่ห้างเทสโก้ โลตัส หรือช่องทาง Call Center 1712 สามารถผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืน 3% เมื่อมียอดผ่อนชำระตั้งแต่ 8,000 บาทขึ้นไป/ เซลล์สลิป
รับสิทธิพิเศษที่จอดรถพิเศษ
  • บริการที่จอดรถพิเศษที่ห้างเทสโก้ โลตัสเอ็กซ์ตร้า สาขาพระราม 4, บางนา, รามอินทรา, ศรีนครินทร์ และบางใหญ่ สำหรับบัตรเครดิตแพลทินัม
นอกจากนั้นยังมีสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีก ไม่ว่าจะเป็นประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางสูงสุด 6 ล้านบาท และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง

จากข้อมูลทั้งหมดนั้นจะเห็นว่า แต่ละบัตรก็ต่างมีส่วนลดและสิทธิพิเศษที่แตกต่างกันไป เมื่อนำไปใช้จ่ายภายในห้างฯ ที่ร่วมรายการกับตนเอง เพราะฉะนั้นก็ต้องลองคิดก่อนนิดนึงว่า เราใช้จ่ายที่ห้างไหนเป็นประจำ และบ่อยที่สุด แล้วสมัครบัตรเครดิตที่ให้สิทธิพิเศษ ส่วนลดที่ห้างนั้นๆ โดยถ้าหากมีบัตรเครดิตตั้งแต่ 1 - 2 ใบ ก็ยังไม่ถือว่าเยอะจนเกินไป เผื่อวันไหนอยากไปอีกห้างหนึ่ง จะได้หยิบบัตรอีกใบมาใช้งานได้ยังไงล่ะคะ :)
หมายเหตุ : บัตรเครดิตที่นำมาเสนอนี้เป็นบัตรเครดิตร่วมกับห้างฯ ประเภท ซูเปอร์มาร์เก็ต / ไฮเปอร์มาร์เก็ต โดยตรง และให้สิทธิพิเศษเมื่อนำไปใช้จ่าย ณ ห้างฯ นั้นๆ โดยไม่รวมถึงสิทธิพิเศษที่จะได้รับตามโปรโมชั่นที่แต่ละธนาคารกำหนด หรือจัดขึ้นเป็นครั้งคราว
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรเครดิต credit card สมัครบัตรเครดิต
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)