8 เหตุผลดีๆ ที่คนใช้รถทุกวัน หรือชอบท่องเที่ยว ควรพกบัตร PTT Blue Credit Card

icon 30 พ.ย. 60 icon 62,393
8 เหตุผลดีๆ ที่คนใช้รถทุกวัน หรือชอบท่องเที่ยว ควรพกบัตร PTT Blue Credit Card

8 เหตุผลดีๆ ที่คนใช้รถทุกวัน หรือชอบท่องเที่ยว ควรพกบัตร PTT Blue Credit Card

เดือนแห่งวันหยุดยาวใกล้เข้ามาทุกทีแล้วนะคะ หลายๆ คนคงมีแพลนที่จะขับรถไปเที่ยวกับครอบครัว เพื่อนฝูง หรือคนรักภายในประเทศ หรือแพลนไปเที่ยวต่างประเทศกันไว้บ้างแล้ว.. และสำหรับที่คนใช้รถใช้ถนนเป็นประจำก็จำเป็นจะต้องเติมน้ำมันกันบ่อยๆ วันนี้เรามีตัวช่วยที่จะทำให้การเดินทางของคุณกลายเป็นเรื่องง่าย และสะดวกมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเพิ่มความสุขในการเดินทางได้อีก นั่นก็คือ "บัตรพีทีทีบลูเครดิตการ์ด (PTT Blue Credit Card)" ที่บัตรฯ นี้จะให้สิทธิพิเศษมากมายที่ปั๊ม ปตท. ลองไปดูเหตุผลดีๆ ที่ควรจะมีบัตรเครดิตใบนี้ติดกระเป๋าเอาไว้กันดีกว่าค่ะ :)
เดินทางเหนื่อยๆ ก็แวะพักที่ปั๊ม ปตท. ได้.. มีอะไรน่าสนใจบ้าง?

นี่เป็นเพียงภาพส่วนหนึ่งที่เราเก็บมาฝากนะคะ แต่จริงๆ แล้วมีร้านค้าให้เลือกชมสินค้ามากกว่านี้อีกค่ะ :D
ปั๊ม ปตท. ที่ปัจจุบันไม่ใช่แค่ปั๊มเติมน้ำมัน แต่มีอะไรให้เรามากกว่านั้น!
ด้วยขนาดที่กว้างขวาง มีรูปแบบที่ทันสมัยและสวยงาม ทำให้ปั๊ม ปตท. นั้นเป็นปั๊มที่มีแรงดึงดูดใจให้ผู้คนอยากเข้าไปใช้บริการได้ไม่ยาก ซึ่งนอกจากจะเข้าไปเติมน้ำมันแล้ว ยังสามารถเข้าไปพักผ่อนระหว่างการเดินทางได้อีกด้วย นั่นก็เพราะมีร้านค้าให้เลือกหาของกิน เครื่องดื่มต่างๆ มากมาย ซึ่งอาจเรียกได้ว่าเป็นศูนย์ช้อปปิ้งอีกที่หนึ่งเลยก็ได้ เดี๋ยวเราลองไปดูสิทธิพิเศษเมื่อใช้บัตรเครดิตเติมน้ำมันที่ปั๊ม ปตท. กันดีกว่าค่ะว่าบัตรฯ ใบไหนจะให้ส่วนลดหรือเครดิตเงินคืนมากกว่ากัน เมื่อเทียบกับบัตรเครดิตในระดับใกล้เคียง ยกตัวอย่างคร่าวๆ ดังตารางด้านล่างนี้ค่ะ
บัตรเครดิต สิทธิพิเศษของบัตรฯ เมื่อใช้เติมน้ำมัน เมื่อเติมน้ำมัน
1,000 บาท/ เซลล์สลิป
ส่วนลด เงินคืน

บัตร PTT Blue Credit Card
500 คะแนน KBank Reward Point
แลกรับส่วนลดได้ 100 บาท
(โดยไม่จำกัดจำนวนคะแนนในการแลกสูงสุด)
100 บาท -

บัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ วีซ่า แพลทินัม
รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 2.5%
โดยมี Step การรับเงินคืนดังนี้
เติมน้อยกว่า 5,000 บาท รับ 2.1%
เติมตั้งแต่ 5,001 - 10,000 รับ 1%
- 21 บาท
จากตัวอย่างที่ยกมา ในการเติมน้ำมัน 1,000 บาท เราสามารถใช้คะแนนสะสม KBank Reward Point จากการใช้จ่ายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการกิน ช้อป เที่ยว จำนวน 500 คะแนน แลกรับส่วนลดได้ 100 บาท แลกได้ทันที และแลกได้ไม่อั้น แต่ในขณะที่บัตรเครดิตอีกใบนั้นให้เครดิตเงินคืน 2.1% (เมื่อเติมน้อยกว่า 5,000 บาท) คิดเป็นเงินคืน 21 บาท ซึ่งเงินคืนนั้นจะคืนเข้าบัญชีในรอบบิลถัดไป ไม่ได้รับทันทีเหมือนบัตรพีทีทีบลูเครดิตการ์ด
8 เหตุผลดีๆ ที่คนใช้รถทุกวัน หรือชอบท่องเที่ยว ควรพกบัตร PTT Blue Credit Card
1. ทุกคะแนนสะสมจากการกิน ช้อป เที่ยว นำมาแลกส่วนลดค่าน้ำมัน ปตท./ สินค้าฟรี
ใช้บัตร PTT Blue Credit Card ซื้อของ กินข้าว ช้อปปิ้ง ที่ไหนๆ ก็นำคะแนน KBank Reward Point มาแลกเป็นส่วนลดน้ำมันได้ 100 บาท เมื่อใช้ 500 คะแนน หรือ ใช้ 100 คะแนน แลกส่วนลดสินค้าได้ 20 บาท รวมทั้งรับของรางวัลหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ ได้ตามต้องการ ที่เว็บไซต์ของธนาคารฯ โดยตรง ดูตัวอย่างคลิกที่นี่

2. รูด 25 บาท รับ 1 คะแนน KBank Reward Point เพื่อแลกรับของรางวัลได้ตามใจ

ทุกการใช้จ่าย 25 บาท รับคะแนน KBank Reward Point = 1 คะแนน สะสมครบตามเงื่อนไขก็นำไปแลกเป็นของรางวัลหรือสิทธิพิเศษได้ตามต้องการ และรับคะแนน Blue Point เมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊มปตท. ตามเงื่อนไขที่ ปตท. กำหนด
3. รูดบัตรที่ร้าน Cafe' Amazon ซื้อเครื่องดื่มตั้งแต่ 50 บาทขึ้นไป รับฟรีอีก 1 แก้ว

ด้วยรสชาติที่กลมกล่อมของกาแฟหรือเครื่องดื่มอื่นๆ ของร้านอเมซอน และราคาที่ไม่แพงหวือหวาจนเกินไป เชื่อว่าหลายๆ คนก็คงชอบแวะไปนั่งเล่นชิลๆ กัน และสิทธิพิเศษจากบัตรฯ ที่ให้เราได้รับเครื่องดื่มฟรี 1 แก้ว เมื่อซื้อเครื่องดื่มอะไรก็ได้ 1 แก้ว ที่มีราคาตั้งแต่ 50 บาทขึ้นไป ก็ถือว่าเป็นสิทธิ์ที่คุ้มอยู่ไม่น้อยเลยค่ะ (ศึกษาวิธีการรับสิทธิ์ ณ จุดขาย เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการและรับบัตรเครดิต)
4. เวลาซ่อมหรือดูแลรถที่ FIT Auto แบ่งจ่าย 0% นาน 10 เดือน

เวลาตรวจเช็คสภาพรถ เปลี่ยนยาง เปลี่ยนอะไหล่แต่ละครั้งนั้นต้องจ่ายเงินไม่ต่ำกว่าหลักพันหลักหมื่นจริงมั้ยคะ.. จะดีกว่ามั้ยถ้าสามารถผ่อน 0% ได้ แบบไม่ต้องจ่ายเงินก้อนโตและไม่ต้องเสียดอกเบี้ย และบัตรฯ นี้ก็ให้สิทธิ์แบ่งจ่าย 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือน ที่ร้าน FIT Auto เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป ต่อครั้งที่ใช้บริการ
5. เวลาเร่งรีบสามารถจ่ายด้วย Visa payWave ไม่ต้องรูด ไม่ต้องเซ็นสลิป 

ด้วยเทคโนโลยี VISA payWave ที่จะช่วยให้การใช้จ่ายผ่านบัตรนั้นง่าย สะดวกและรวดเร็วมากขึ้น เพราะเพียงแค่นำบัตรเครดิตของเราแตะลงที่เครื่อง payWave ก็สามารถจ่ายเงินได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องรูดบัตร และไม่ต้องเซ็นสลิป แถมร้านค้าที่รองรับนั้นก็มีให้เลือกใช้บริการมากมาย เช่น
หมวดร้านอาหาร (Dining) : Chester's, Krispy Kreme, McDonald's, TOM N TOMS, Yayoi
หมวดความบันเทิง (Entertainment) : Hello Kitty, Mangpong
หมวดช้อปปิ้ง (Shopping) : Big C, Emporium, Gourmet Market, Home Fresh Mart, Isetan, Lawson, MaxValu & MaxValu Tanjai, Paragon, Tang Hua Seng, Tesco Lotus, The Mall, Tops market, Villa Market, Watsons
6. ไปเที่ยวต่างประเทศ เข้าใช้บริการ TG Lounge ได้ฟรี ปีละ 2 ครั้ง ก่อนบิน

ก่อนออกเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศกับสายการบินไทย ก็สามารถเข้าไปใช้บริการที่ห้องรับรองพิเศษของสายการบินไทย (Royal Silk Lounge หรือ Royal Orchid Lounge) ชั้นธุรกิจ บริเวณ Concourse C และ E ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้ฟรี! จำนวน 2 ครั้งต่อปี เพียงแค่แสดงบัตรเครดิตและ Boarding Pass ของสายการบินก่อนเข้าใช้บริการ
7. เดินทางอย่างวางใจ ด้วยประกันอุบัติเหตุจากเครื่องบิน วงเงินสูงสุด 8 ล้านบาท

อุบัติเหตุ หรือเหตุการณ์ไม่คาดฝันคงไม่มีใครอยากเกิดขึ้น แต่บัตรฯ นี้ช่วยเพิ่มความอุ่นใจในทุกๆ การเดินทางด้วยความคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางโดยสารด้วยเครื่องบิน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 8,000,000 บาท เมื่อจ่ายค่าตั๋วโดยสารด้วยบัตรเครดิตฯ ซึ่งจะคุ้มครองทั้งตัวผู้ถือบัตร คู่สมรส และบุตรที่มีอายุต่ำว่า 23 ปี ที่ร่วมเดินทางไปด้วยกัน
8. ซื้อสินค้า / บริการ นอกปั๊ม ปตท. ก็แบ่งจ่าย 0% ได้กับโปรแกรม KBank Smart Pay

ง่ายๆ กับโปรแกรมแบ่งจ่ายชำระรายเดือน KBank Smart Pay จากธนาคารกสิกรไทย ที่บัตรฯ ใบนี้ก็ได้รับสิทธิพิเศษนั้นเช่นกัน เมื่อซื้อสินค้า ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ เพื่อนๆ สามารถเลือกแบ่งจ่ายได้ในอัตราดอกเบี้ย 0% ค่ะ ก็จะช่วยเบาแรงในการจ่ายเงินก้อนใหญ่ไปได้โดยไม่ต้องเสียดอกเบี้ยสักบาท
ถ้าสนใจอยากสมัครบัตรพีทีทีบลูเครดิตการ์ด ต้องทำยังไง?
ได้ทราบถึงสิทธิประโยชน์ดีๆ จากบัตรพีทีทีบลูเครดิตการ์ดกันไปแล้ว.. สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจอยากจะมีบัตรไว้ถือสักใบ เพื่อรับสิทธิพิเศษมากมายที่รออยู่ และมีรายได้ขั้นต่ำอยู่ที่ 30,000 บาท ต่อเดือน ก็สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาค่ะ หรือสมัครออนไลน์ก็ได้ ง่ายๆ ที่ www.kasikornbank.com

พิเศษ! สำหรับใครที่สมัครบัตรเครดิตวันนี้!! "รับฟรี กระเป๋า Trolley Bag ขนาด 26 นิ้ว มูลค่า 5,990 บาท" เมื่อบัตรอนุมัติและมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร 50,000 บาทขึ้นไป


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-888-8888 หรือเว็บไซต์ www.kasikornbank.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรเครดิต สมัครบัตรเครดิต kbank credit card ptt blue credit card บัตรเครดิตพีทีทีบลูเครดิตการ์ด
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)