ช้อป "TESCO LOTUS" เป็นประจำ? 8 ตัวช่วยประหยัดเงินในกระเป๋า ที่คุณอาจไม่รู้.. จากบัตรเครดิตเทสโก้ฯ

icon 25 ต.ค. 60 icon 8,399
ช้อป "TESCO LOTUS" เป็นประจำ? 8 ตัวช่วยประหยัดเงินในกระเป๋า ที่คุณอาจไม่รู้.. จากบัตรเครดิตเทสโก้ฯ

ช้อป "TESCO LOTUS" เป็นประจำ? 8 ตัวช่วยประหยัดเงินในกระเป๋า ที่คุณอาจไม่รู้.. จากบัตรเครดิตเทสโก้ฯ

เคยมั้ย.. ไปเดินช้อปปิ้งที่ห้างเดิมๆ เป็นประจำทุกอาทิตย์ แต่ไม่เคยได้ใช้สิทธิประโยชน์จากการไปช้อปที่นั่นเลยสักครั้ง อย่างห้างเทสโก้ โลตัส (TESCO LOTUS) ที่แบ่งออกเป็นหลายประเภท ทั้ง เทสโก้ โลตัส เอ็กตร้า (Extra), คุ้มค่า (Compact Hyper), เอ็กเพรส (Express), ตลาดโลตัส (Supermarket) และ ไฮเปอร์มาร์เก็ต (Hypermarket)  และไม่ว่าเราจะต้องการสินค้าแบบอุปโภค, บริโภค, อาหารสด, เครื่องมือเครื่องใช้ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ เทสโก้เค้าก็มีบริการให้ค่ะ วันนี้เราก็เลยจะมาเอาใจคนที่ชื่นชอบการเดินช้อปปิ้งในห้างเทสโก้อยู่เป็นประจำ และนำตัวช่วยดีๆ มาฝาก นั่นก็คือ "บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า" ที่จะทำให้การช้อปนั้นคล่องตัวมากขึ้น รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ทั้งยังช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าของเราได้อีกด้วย

ช้อปปิ้งที่ TESCO LOTUS มีอะไรน่าสนใจบ้าง?
เมื่อช้อปแล้วจะได้รับแต้มสะสมคลับการ์ด และสามารถนำไปแลกรับคูปองเงินสด หรือของรางวัลในโอกาสถัดไปได้
มีโปรโมชั่นดีๆ เพียบ ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นสินค้าราคาประหยัด ส่วนลดสุดพิเศษ ทั้งลดราคาโดยตรงหรือส่วนลดจากบัตรเครดิต
มีสินค้าที่สดใหม่ ไม่ว่าจะเป็นอาหารสด อาหารแห้ง หรือสินค้าอื่นๆ เช่น ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ก็มีให้เลือกมากมายตามต้องการ
มีบริการช้อปออนไลน์ ที่เปรียบเสมือนยกห้างมาไว้บนหน้าจอออนไลน์ เพราะมีสินค้าให้เลือกมากกว่า 3,000 รายการ พร้อมบริการส่งตรงถึงบ้านภายในเวลาที่ต้องการ
มีจำนวนสาขาที่ครอบคลุมแทบทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ช่วยอำนวยความสะดวก และประหยัดเวลา ทำให้ไม่ต้องเดินทางไกลๆ เพื่อไปซื้อของ อย่างภายในกรุงเทพก็มีจำนวนกว่า 191 สาขาแล้วค่ะ
8 ตัวช่วยประหยัดเงินในกระเป๋า ที่คุณอาจไม่รู้.. จากบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า
เอาล่ะค่ะ.. ถึงเวลาที่เราจะมาเข้าเรื่องกันแล้วว่า บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า นั้นมีสิทธิประโยชน์ดีๆ อะไร ที่จะมาตอบโจทย์เราในไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และจะช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าสตางค์ของเรายังไงได้บ้าง? โดยบัตรเครดิตเทสโก้ฯ นั้นมีด้วยกัน 2 ประเภทคือ บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า แพลทินัม และ บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า (โกลด์) เดี๋ยวเราลองไปดูรายละเอียดของทั้งสองบัตรฯ พร้อมๆ กันเลยค่ะ
1. รับคูปองเงินสดคลับการ์ดสูงสุด 3.5%

รับคูปองเงินสดคลับการ์ดสูงสุด 3.5% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่ห้างเทสโก้ฯ พร้อมบัตรสมาชิกคลับการ์ด จะได้รับคูปองเงินสดคลับการ์ด 3.5% สำหรับผู้ถือบัตรแพลทินัม และรับคูปองเงินสดคลับการ์ด 2.5% สำหรับผู้ถือบัตรโกลด์ โดยการรับคูปองนั้นไม่มีจำนวนขั้นต่ำ สามารถรับคืนได้ทุกยอดการใช้จ่ายค่ะ
ทริคความประหยัด : หากใช้จ่ายผ่านบัตรครบทุกๆ 1,000 บาท จะได้รับคูปองเงินสด 35 บาท (บัตรแพลทินัม) และรับ 25 บาท (บัตรโกลด์)
2. รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3.5% ที่ปั๊มน้ำมันเอสโซ่ (ESSO)

อีกหนึ่งความคุ้มค่าสำหรับผู้ใช้รถใช้ถนน (หรืออาจขับรถไปซื้อของที่ห้างเทสโก้ฯ) เมื่อเติมน้ำมัน (ยกเว้นการเติมก๊าซ LPG) ที่ปั๊มเอสโซ่ (ESSO) ทุกสาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ จะได้รับเครดิตเงินคืน 3% สำหรับบัตรแพลทินัม และรับเครดิตเงินคืน 2% สำหรับบัตรโกลด์ โดยไม่มีกำหนดยอดเติมน้ำมันขั้นต่ำ (เติมเท่าไหร่ก็ได้รับเงินคืนตามเปอร์เซ็นต์เท่านั้น) แต่มีกำหนดว่าต้องไม่เกิน 1,000 บาท ต่อใบเสร็จ และไม่เกิน 6 ครั้งต่อรอบบิล คิดเป็นเงินคืน ดังนี้
  • 180 บาท ต่อรอบบิล สำหรับบัตรแพลทินัม
  • 120 บาท ต่อรอบบิล สำหรับบัตรโกลด์
ทริคความประหยัด : หากเติมน้ำมันผ่านบัตรครบ 1,000 บาท จะได้รับเงินคืน 30 บาท (บัตรแพลทินัม) และรับเงินคืน 20 บาท (บัตรโกลด์)
3. ผ่อน 0% นาน 6 เดือน สำหรับสินค้าทุกชิ้น ทั้งแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า

เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีราคาสูงๆ ตั้งแต่ 4,500 บาทขึ้นไป เช่น ทีวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้า มือถือ หรืออื่นๆ จะได้รับสิทธิ์ผ่อน 0% ระยะเวลานานสูงสุด 6 เดือน ที่แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า ห้างเทสโก้ โลตัส โดยสามารถใช้สิทธิ์ผ่อนสินค้าได้ทั้งสองประเภทบัตร
ทริคความประหยัด : หากผ่อนชำระสินค้าที่มีราคา 4,500 บาท ผ่านบัตรเครดิตเทสโก้ฯ จากที่ต้องเสียเงินทั้งก้อน (4,500 บาท) ในคราวเดียว ก็สามารถเปลี่ยนเป็นผ่อน 0% ด้วยการจ่ายเพียง 750 บาท ต่อเดือน โดยไม่เสียดอกเบี้ย
4. รับสิทธิพิเศษที่จอดรถพิเศษ*

ปัญหาที่จอดรถเต็มเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่สร้างความยุ่งยากแก่เราๆ เวลาจะไปจอดรถที่ห้างฯ โดยเฉพาะในวันหยุดที่มีผู้คนไปพักผ่อนหย่อนใจกันเป็นจำนวนมาก แต่ถ้าหากมีบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า แพลทินัมแล้วล่ะก็ ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถอีกต่อไปค่ะ เพราะจะได้รับสิทธิพิเศษที่จอดรถพิเศษที่ห้างฯ แต่จำกัดสาขาไว้ที่ สาขาพระราม 4, บางนา, รามอินทรา, ศรีนครินทร์ และบางใหญ่
5. รับคูปองเงินสดคลับการ์ด 0.5% เมื่อใช้จ่ายทั่วโลก ที่มีสัญลักษณ์ VISA

นอกจากจะได้รับคูปองเงินสดสูงสุด 3.5% จากการใช้จ่ายที่เทสโก้ฯ แล้ว เมื่อนำบัตรเครดิต (ทั้งแพลทินัม และโกลด์) ไปใช้ที่ต่างประเทศ หรือจะช้อปออนไลน์เป็นสกุลเงินต่างประเทศ ก็ได้รับคูปองเงินสดคลับการ์ดอีก 0.5% จากยอดการใช้จ่ายทุกที่ทั่วโลก ณ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ วีซ่า
ทริคความประหยัด : หากใช้จ่ายผ่านบัตรครบทุกๆ 1,000 บาท จะได้รับคูปองเงินสด 5 บาท (ทั้งบัตรแพลทินัม และบัตรโกลด์)
6. บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง*

เมื่อต้องเดินทางด้วยการขับขี่รถของเราเอง ก็เพิ่มความอุ่นใจได้ด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เช่น ลืมกุญแจไว้ในรถ น้ำมันหมด หรือเหตุฉุกเฉินอื่นๆ ก็สามารถโทรไปขอความช่วยเหลือได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
7. ประกันอุบัติเหตุคุ้มครองการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ*

ความคุ้มครองเป็นสิ่งจำเป็นที่ทุกคนควรได้รับ เมื่อต้องเดินทางท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า แพลทินัม ก็เล็งเห็นความสำคัญในจุดนี้ และให้วงเงินประกันคุ้มครองสูงสุด 6 ล้านบาท สำหรับตัวผู้ถือบัตร และคนในครอบครัวที่ร่วมเดินทางด้วยค่ะ 
8. ผ่อนประกันภัย 0% พร้อมรับเครดิตเงินคืน 3%

นอกจากจะผ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้าได้แล้ว ยังสามารถใช้สิทธิ์ผ่อน 0% เมื่อซื้อประกันภัย ผ่านจุดบริการเคาน์เตอร์ ที่ห้างเทสโก้ โลตัส ได้อีกด้วย ทั้งยังจะได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3% สำหรับยอดผ่อนตั้งแต่ 8,000 บาทขึ้นไป และระยะเวลาการผ่อนตั้งแต่ 10 เดือนขึ้นไป คิดเป็นเงินคืนสูงสุด 3,000 บาท ต่อบัตร ต่อเดือน
ทริคความประหยัด : หากซื้อประกันภัยตั้งแต่ 8,000 บาท สามารถผ่อน 0% ได้นาน 10 เดือน โดยเฉลี่ยจ่ายเงินเดือนละ 800 บาท (ไม่เสียดอกเบี้ย) พร้อมรับเงินคืนสูงสุด 3,000 บาท ต่อเดือนอีกด้วย
*หมายเหตุ : สิทธิพิเศษในเรื่องดังกล่าว สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตประเภทแพลทินัมเท่านั้น
สรุปสิทธิประโยชน์ที่แตกต่างของบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า แพลทินัม VS บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า โกลด์
สิทธิพิเศษ
และสิทธิประโยชน์ต่างๆ
บัตรเครดิต
เทสโก้ โลตัส วีซ่า แพลทินัม
บัตรเครดิต
เทสโก้ โลตัส วีซ่า โกลด์
1. รับคูปองเงินสดคลับการ์ด
เมื่อใช้จ่ายที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา
รับสูงสุด 3.5% รับสูงสุด 2.5%
2. รับเครดิตเงินคืนที่ปั๊ม ESSO รับสูงสุด 3%
ไม่มีกำหนดยอดขั้นต่ำ
รับสูงสุด 2%
ไม่มีกำหนดยอดขั้นต่ำ
3. รับคูปองเงินสดคลับการ์ด
เมื่อใช้จ่ายทุกที่ทั่วโลก
ณ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ VISA
รับคูปองเงินสด 0.5% รับคูปองเงินสด 0.5%
4. ผ่อนประกัน 0% พร้อมรับเครดิตเงินคืน 3%
ผ่านจุดบริการ Counter Service เทสโก้ โลตัส
มีบริการ มีบริการ
5. ผ่อน 0% นาน 6 เดือน
ทุกชิ้นทั้งแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า
ณ ห้างเทสโก้ โลตัส
มีบริการ มีบริการ
6. ประกันอุบัติเหตุจากการเดินทาง
ทั้งในและต่างประเทศ
วงเงินคุ้มครองสูงสุด 6 ล้านบาท ยังไม่มีบริการ
7. บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน
ตลอด 24 ชั่วโมง
กรณีรถมีปัญหาระหว่างการขับขี่
ลืมกุญแจไว้ในรถ
น้ำมันหมด และเหตุฉุกเฉินอื่นๆ
ยังไม่มีบริการ
8. รับสิทธิพิเศษที่จอดรถพิเศษที่ห้างเทสโก้ โลตัส สาขาพระราม 4, บางนา, รามอินทรา,
ศรีนครินทร์ และบางใหญ่
ยังไม่มีบริการ
ยกตัวอย่างโปรโมชั่นที่ห้าง TESCO LOTUS ทั้งที่สาขา และบน Shop Online
เราลองมาดูตัวอย่างของโปรโมชั่นเด่นๆ ที่เทสโก้นั้นจัดให้พวกเราได้ช้อปกันอย่างจุใจ ในราคาเบาๆ สบายกระเป๋ากันค่ะ
โปรโมชั่น เมื่อช้อปที่ห้างสรรพสินค้า เทสโก้ โลตัส

ถือว่าเป็นโปรโมชั่นที่คุ้มสุดๆ อีกโปรฯ หนึ่งสำหรับคนที่มีบัตรเครดิต และต้องการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็นทีวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้า หรืออุปกรณ์ไอทีต่างๆ โดยสามารถผ่อนด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมยังได้รับเครดิตเงินคืนอีกด้วยค่ะ

อีกหนึ่งโปรโมชั่นที่ทำให้เราได้รับคะแนนสะสมคลับการ์ดเยอะๆ ก็คือการไปช้อปที่ห้างเทสโก้ ทุกสาขาที่ร่วมรายการ ในวันเสาร์ - อาทิตย์ โดยจะได้รับแต้มสะสมคืนสูงสุดถึง 7% เมื่อมียอดใช้จ่ายครบตามที่กำหนด สะสมแต้มคลับการ์ดได้แล้ว ก็อย่าลืมนำไปแลกรับคูปองเงินสด หรือของรางวัลได้ตามต้องการนะคะ
โปรโมชั่น เมื่อช้อปผ่าน Tesco Lotus Online

(คลิกเพื่อดูภาพขนาดใหญ่)
 
ภาพจากเว็บไซต์ Tesco Lotus Shop Online
แสดงสินค้าโปรโมชั่นว่ามีแผนกให้เลือกมากมาย กว่า 3,000 รายการ ให้ความรู้สึกเหมือนเราไปเลือกซื้อที่ห้างจริงๆ ค่ะ

ผลไม้สดที่สามารถคลิกเลือกซื้อได้ในราคาที่ประหยัดกว่า สามารถดูได้จากส่วนลดใต้ภาพสินค้านั้นๆ

ส่วนลดสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้า ก็ทำให้เราประหยัดไปได้หลายร้อยบาทเลยทีเดียว
 
สาวๆ หลายคน (รวมถึงผู้เขียนด้วย) เห็นแล้วคงชอบใจกับส่วนลดเยอะๆ แบบนี้ สำหรับเครื่องสำอางที่หลายๆ คนอาจจำเป็นต้องใช้มัน
ก็หวังว่า Tesco Lotus จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เพื่อนๆ จะมองหาเมื่อต้องการสินค้าคุณภาพดี ในราคาประหยัด และยังสามารถรับสิทธิพิเศษเพิ่มขึ้น เมื่อจ่ายผ่านบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า ได้อีกด้วย ความคุ้มค่าไม่ต้องรอให้ใครบอก เราตัดสินด้วยตัวเองได้.. จริงมั้ยคะ :)
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรเครดิต บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า เทสโก้ คาร์ด tesco card tesco lotus visa card
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)