เดินทางท่องเที่ยวอย่างมั่นใจ.. กับเอกสิทธิ์ดีๆ สำหรับผู้ถือบัตรวีซ่า (VISA)

icon 30 พ.ค. 60 icon 2,697
เดินทางท่องเที่ยวอย่างมั่นใจ.. กับเอกสิทธิ์ดีๆ สำหรับผู้ถือบัตรวีซ่า (VISA)

เดินทางท่องเที่ยวอย่างมั่นใจ.. กับเอกสิทธิ์ดีๆ สำหรับผู้ถือบัตรวีซ่า (VISA)

เวลาเดินทางไปท่องเที่ยวที่ต่างประเทศ เรามักจะเตรียมความพร้อมในเรื่องของเงินทอง ที่แน่นอนว่าจะต้องเพียงพอกับค่าที่พัก ค่ากิน ค่าช้อป ฯลฯ แต่สิ่งที่เราไม่คาดคิดก็อาจเกิดขึ้นได้ ถ้าหากประมาทเลินเล่อ ซึ่งเอาจริงๆ ก็คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นหรอก จริงมั้ยคะ? และในเมื่อเราไม่สามารถคาดการณ์ได้ งั้นลองมองหาความอุ่นใจระหว่างที่เดินทางกันดีกว่า โดยวันนี้เรามีเอกสิทธิ์ดีๆ จากบัตรเครดิตวีซ่า (VISA) มาฝาก นั่นก็คือ "ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศจากซิกน่า (Cigna)" ลองไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมในเรื่องของความคุ้มครอง และวิธีการง่ายๆ ในการรับสิทธิ์กันค่ะ

"ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ" จากซิกน่า คุ้มครองอะไรบ้าง?

  • ความคุ้มครองนานสูงสุด 10 วัน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
  • วงเงินคุ้มครองอุบัติเหตุสูงสุด 2,000,000 บาท
  • ดูแลค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลสูงสุด 2,000,000 บาท
  • ใช้ยื่นขอวีซ่าเชงเก้นได้ (ยกเว้นบัตรวีซ่า เดบิต/ บัตรวีซ่า คลาสสิค และบัตรวีซ่า โกลด์)
  • มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินยามเดินทางทั่วโลก ที่พร้อมดูแลตลอด 24 ชม.

ขั้นตอนง่ายๆ เพื่อรับสิทธิ์ความคุ้มครอง (ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 60)

  1. ต้องเป็นผู้ถือบัตรวีซ่า (ประเภทบัตรวีซ่า เดบิต/ บัตรวีซ่า คลาสสิค/ บัตรวีซ่า โกลด์/ บัตรวีซ่า แพลทินัม/ บัตรวีซ่า ซิกเนเจอร์/ บัตรวีซ่า อินฟินิท)
  2. โทรไปที่เบอร์ 02-763-0022 เพื่อแจ้งรายละเอียดส่วนตัว และข้อมูลการเดินทางก่อนที่จะเดินทางอย่างน้อย 1 วันทำการ และทำการตรวจสอบความถูกต้องให้เรียบร้อย เพราะถ้าผิดจะไม่สามารถแก้ไขได้
  3. กรมธรรม์จะจัดส่งให้ทางอีเมล์
ใช้สิทธิ์เวลาทำการ : โทร. 02-763-0022 ในวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 - 20.00 น. และวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 08.30 - 17.30 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

สิทธิ์ความคุ้มครองนี้... สามารถใช้ได้ทุกเดือนที่มีการเดินทางค่ะ เพียงแต่ในการใช้สิทธิ์ของเดือนถัดไปจะมีข้อแม้อยู่ว่า ผู้ถือบัตรจะต้องมีการใช้จ่ายผ่านบัตรวีซ่านั้นๆ บ้าง โดยแบ่งตามประเภทของแต่ละบัตร ดังนี้
  • บัตรวีซ่า เดบิต/ บัตรวีซ่า คลาสสิค/ บัตรวีซ่า โกลด์ อย่างน้อย 10,000 บาท 
  • บัตรวีซ่า แพลทินัม/ บัตรวีซ่า ซิกเนเจอร์/ บัตรวีซ่า อินฟินิท อย่างน้อย 20,000 บาท
ก็ถือว่าคุ้มอยู่นะคะ สำหรับคนที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศอยู่บ่อยๆ การทำประกันภัยการเดินทางเพื่อป้องกันไว้ ดีกว่ามาแก้ไขในภายหลัง หวังว่าข้อมูลนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกๆ คนที่เข้ามาอ่านบทความของเรา ถ้าชอบก็อย่าลืมกด Like กด Share ส่งต่อสิ่งดีๆ ให้คนที่คุณรักกันด้วยนะคะ ^^
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรเครดิต credit card visa บัตรเครดิตวีซ่า visa card วีซ่า
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)