รวมโปรโมชั่น พร้อมเทคนิคการเลือกซื้อ "อุปกรณ์กีฬา" สำหรับคนรักสุขภาพ

icon 24 มี.ค. 60 icon 6,305
รวมโปรโมชั่น พร้อมเทคนิคการเลือกซื้อ "อุปกรณ์กีฬา" สำหรับคนรักสุขภาพ

รวมโปรโมชั่น พร้อมเทคนิคการเลือกซื้อ "อุปกรณ์กีฬา" สำหรับคนรักสุขภาพ

"สุขภาพดี" เป็นสิ่งที่ใครๆ ก็อยากได้ แต่การที่จะได้มาซึ่งการมีสุขภาพดีนั้น เราจะต้องดูแลตัวเองอย่างถูกต้อง ตั้งแต่เรื่องการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ กินอาหารที่มีประโยชน์ พักผ่อนให้เพียงพอ ปัจจุบันคนไทยหันมาให้ความสนใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น ซึ่งเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยม คือ การหันมาออกกำลังกายอย่างเป็นจริงเป็นจัง และการออกกำลังกายที่ให้ผลดีนั้นจะต้องค่อยเป็นค่อยไป สม่ำเสมอด้วยวิธีที่เหมาะสม โดยจะทำให้ร่างกายมีพัฒนาการอย่างมีคุณภาพ และแข็งแรงในระยะยาว นอกจากวิธีออกกำลังกายที่ถูกต้องแล้ว สิ่งที่เราไม่ควรมองข้ามก็คือ "อุปกรณ์กีฬา" ซึ่งอุปกรณ์กีฬาที่ใช้ในการออกกำลังกายนี้ควรต้องเหมาะสมกับตัวเราด้วย สินค้าในท้องตลาดก็มีให้เลือกซื้อมากมาย คนส่วนใหญ่มักจะต้องการของถูกและดี วันนี้ทาง CheckRaka.com เอาโปรโมชั่นอุปกรณ์กีฬาราคาถูก และมีคุณภาพมานำเสนอเพื่อนๆ จากตัวอย่างศูนย์รวมอุปกรณ์กีฬาขนาดใหญ่ ดังนี้ค่ะ

โปรโมชั่นเด่นเดือนกันยายน 2559

SUPERsports

ไฮไลท์โปรโมชั่น ระยะเวลา สถานที่
เร่งความฟิด เตรียมความพร้อม เพื่อช้อบสินค้ากีฬา Collection ใหม่ และสินค้าราคาพิเศษ พร้อมรับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท
  • รับคูปองส่วนลด และของสมนาคุณจาก Fitness First, Unilever และ D&P พร้อมเลือกรับ Dumbbell set จาก YORK เมื่อซื้อสินค้าหมวก Exercise&Massage ในมูลค่าที่กำหนด เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข
  • ลุ้นรับรางวัลใหญ่!
    - รางวัลที่ 1 เครื่องเดินวงรี รุ่น E35 มูลค่า 69,900 บาท จำนวน 4 รางวัล รวมมูลค่า 276,000 บาท
    - รางวัลที่ 2 เล่นฟรี 1 ปี Fitness First Platinum Passport Membership มูลค่า 36,000 บาท จำนวน 16 รางวัล รวมมูลค่า 576,000 บาท
    (สำหรับ The 1 Card Top Spender 20 ท่านแรกที่มียอดซื้อสะสมสูงสุด ตลอดรายการ)
  • สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตร Central Credit Card รับเครดิตเงินคืนสูงสุดต่อบัตรหลัก ตลอดรายการ 18,000 บาท
  • The 1 card Ultimate Redemption ใช้คะแนน The 1 card แลกรับส่วนลดสูงสุด 30% เมื่อซื้อสินค้ากีฬาที่ร่วมรายการ
  • สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตร KTC ช้อปอุปกรณ์กีฬาทุกประเภท ด้วยบัตรเครดิต KTC แลกรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15% หรือแบ่งชำระ KTC FLEXI (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) 0% นานสูงสุด 10 เดือน
8 ก.ย. - 2 ต.ค. 59 Supersports สาขาที่ร่วมรายการ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
Sports World

ไฮไลท์โปรโมชั่น ระยะเวลา สถานที่
โปรโมชั่น Sports World Health&Fitness สินค้าในหมวดเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องออกกำลังกายประเภทต่างๆ นำมาลดราคาสูงสุดถึง 50% ให้ทุกท่านได้เลือกซื้อ 8 ก.ย. - 5 ต.ค. 59 ร้าน Sports World ทั่วประเทศ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
Central Online

ไฮไลท์โปรโมชั่น ระยะเวลา สถานที่
SALE สินค้าออกกำลังกาย Up to 50% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมบัตรเครดิตชั้นนำ คือ
  • Central Credit Card ลดเพิ่มสูงสุด 10% เมื่อช้อป 3,000.- ขึ้นไป/ใบเสร็จ
  • Standard Chartered ลดเพิ่ม 10% เมื่อช้อป 3,000.- ขึ้นไป/ใบเสร็จ
  • SCB ไทยพาณิชย์ ลดเพิ่มสูงสุด 10% ทุกวันศุกร์ เมื่อช้อป 4,000.- ขึ้นไป/ใบเสร็จ
  • Krungsri Credit Card ลดเพิ่ม 5% และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 100.- เมื่อช้อป 3,000.- ขึ้นไป/ใบเสร็จ
  • VISA รับฟรีกระเป๋าเดินทาง Hush Puppies เมื่อช้อป 5,000.- ขึ้นไป/ใบเสร็จ
วันนี้ - 26 ก.ย. 59 Central Online
ตัวอย่างโปรโมชั่นเด่นจากร้านต่างๆ นี้ น่าจะพอเป็นแนวทางให้เพื่อนๆ ได้เลือกโปรโมชั่นที่น่าสนใจ และเหมาะกับตัวเองได้บ้างนะคะ คราวนี้มาถึงเทคนิคการเลือกซื้ออุปกรณ์กีฬากันบ้าง โดยในครั้งนี้จะขอพูดถึง รองเท้าวิ่ง, รองเท้าผ้าใบ, กระเป๋าเป้, เครื่องเล่นฟิตเนส และเสื่อโยคะ รวมทั้ง "7 เทคนิคเพิ่มความแข็งแรงแบบง่ายๆ" ตามดูกันเลยค่ะ

เทคนิคการเลือกซื้ออุปกรณ์กีฬาสำหรับคนรักสุขภาพ






7 เทคนิคเพิ่มความแข็งแรงแบบง่ายๆ

กระแสการออกกำลังกายที่เข้ามาหาเราในช่วงนี้ ถือได้ว่าเป็นเทรนด์ที่ดี ที่เข้ามาช่วยให้คนในยุคนี้ได้หันมารักสุขภาพ และกระตือรือร้นเพื่อการมีสุขภาพที่ดี และแข็งแรงขึ้น ซึ่งในการออกกำลังกายให้เห็นผลนั้นควรออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง อย่างน้อยวันละ 30 นาที และควรจะเป็นการออกกำลังกายที่ทำให้ร่างกายได้ขับเหงื่อออกมาในปริมาณที่พอเหมาะ สิ่งที่สำคัญที่คนรักสุขภาพอย่าง Sport Girl - Sport Man แบบเราไม่ควรลืมก็คือ หลังจากออกกำลังกายแล้ว ควรจะยืดกล้ามเนื้อเพื่อลดอาการบาดเจ็บ และช่วยให้กล้ามเนื้อแข็งแรงมากยิ่งขึ้นด้วยนะคะ
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชั่น รองเท้าวิ่ง รองเท้าผ้าใบ กระเป๋าเป้ ฟิตเนส เสื่อโยคะ อุปกรณ์กีฬา คนรักสุขภาพ
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)