รับสิทธิพิเศษจาก 50 ร้านอาหารชื่อดังที่ร่วมโครงการ "Thai Taste Therapy" ตั้งแต่ 1 ต.ค. - 31 ธ.ค. 64

icon 21 ต.ค. 64 icon 313
ระยะเวลา 01 ต.ค. 31 ธ.ค. 64
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ รับสิทธิพิเศษจาก 50 ร้านอาหารชื่อดังที่ร่วมโครงการ
 
ต่อที่ 1 รับส่วนลด 50% สำหรับเมนูอาหารสมุนไพร Thai Taste Therapy ที่ทางร้านอาหารกำหนด (จำกัดสิทธิ์/ร้านอาหาร ตลอดรายการ)
ต่อที่ 2 รับส่วนลดสูงสุด 20% สำหรับค่าอาหารเมนูปกติ
ต่อที่ 3 รับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 10% เพียงแลกใช้คะแนนสะสม Thankyou rewards เท่ายอดใช้จ่าย
 
ส่ง SMS พิมพ์ BFDP (วรรค) หมายเลขบัตร 16 หลัก* ยอดใช้จ่ายจำนวนเต็ม (กรณียอดใช้จ่ายมีเศษทศนิยมให้ตัดออกเหลือเพียงจำนวนเต็มและไม่ต้องมีเครื่องหมาย , ส่งมาที่ 4712008 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท))
 
ระยะเวลาโปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. - 31 ธ.ค. 64
 
เงื่อนไขสิทธิพิเศษ
  • สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไขที่กำหนด ตรวจสอบรายละเอียดส่วนลด/ สิทธิพิเศษ/ เงื่อนไขเพิ่มเติม จากสื่อประชาสัมพันธ์โครงการที่ร้านอาหารที่ร่วมโครงการของธนาคาร ระหว่างวันที่ 1 ต.ค.64 - 31 ธ.ค.64
  • รายการอาหารเมนูสมุนไพรที่จัดรายการส่งเสริมการขายลด 50% ส่วนลดคิดจากราคาปกติยังไม่รวม service change 10% และ VAT 7% จำกัด 1 สิทธิ์ต่อบัตร ต่อเซลส์สลิป และจำกัดรวม 100 สิทธิ์ต่อร้านตลอดรายการ สิทธิพิเศษ และ/หรือ ส่วนลดนี้ใช้ได้กับการทานที่ร้าน และ/หรือซื้อกลับบ้านได้
  • สิทธิพิเศษ และ/หรือ ส่วนลดนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับ โปรโมชั่นอื่นๆ และไม่สามารถแลก เปลี่ยน หรือทอน เป็นเงินสดได้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารและร้านค้ากำหนด และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขเงื่อนไขรายการนี้ได้ โดยแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อโต้แย้ง คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
  • เงื่อนไขส่วนลดและการขายสินค้าหรือบริการเป็นไปตามที่ร้านค้ากำหนด ธนาคารฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าหรือบริการใดๆ หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อสอบถามร้านค้าโดยตรง
  • ผู้ถือบัตรที่ประสงค์จะใช้คะแนนสะสม Thank You Rewards แลกรับเครดิตเงินคืน 10% ต้องส่ง SMS เพื่อลงทะเบียนภายในวันที่ทำรายการใช้จ่ายที่ต้องการรับสิทธิ์แลกคะแนนสะสม โดยพิมพ์ BFDP (วรรค) หมายเลขบัตร 16 หลัก*ยอดใช้จ่ายจำนวนเต็ม (กรณียอดใช้จ่ายมีเศษทศนิยมให้ตัดออกเหลือเพียงจำนวนเต็มและไม่ต้องมีเครื่องหมาย , ) ส่งมาที่ 4712008 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) ตัวอย่าง ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต 1,000.50 บาท : พิมพ์ BFDP 1111222233334444*1000 , ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการลงทะเบียน SMS เฉพาะเครือข่ายที่ร่วมรายการ ได้แก่ AIS dtac true TOT และCAT เท่านั้น ยกเว้น เครือข่าย Line Mobile ไม่สามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้ การลงทะเบียน SMS จะเสร็จสมบูรณ์เมื่อลูกค้าได้รับข้อความยืนยันการเข้าร่วมรายการ , ธนาคารจะคำนวณเฉพาะเซลส์สลิปที่มีคะแนนสะสมเพียงพอในระบบ และต้องแลกเต็มจำนวน หากมีคะแนนสะสมไม่เพียงพอจะไม่ทำการแลกคะแนนสะสมเพียงบางส่วน , คะแนนสะสมจะถูกหักออกจากบัญชีของสมาชิกบัตรตามจำนวนคะแนนที่ทำการแลก และไม่สามารถยกเลิก คืน แลก เปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้ ไม่ว่ากรณีใดทั้งสิ้น , ขอสงวนสิทธิ์บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพที่ร่วมรายการต้องเป็นบัตรหลักที่มีคะแนนสะสมเท่านั้น และคงสถานภาพปกติ ไม่ผิดเงื่อนไขใดๆ ในการใช้บัตรเครดิต ยกเว้น บัตรเครดิตประเภทไทเทเนียม บัตรเครดิตแอร์เอเชีย บัตรเครดิตประเภทองค์กร บัตรเครดิตส่วนราชการ บัตรเครดิตเพื่อธุรกิจรายย่อย บัตรเครดิตเพื่อการจัดซื้อ และบัตรเสริมทุกประเภทไม่ร่วมรายการแลกคะแนน , ธนาคารจะคำนวณเครดิตเงินคืนที่มีการลงทะเบียนตามเงื่อนไขโครงการทุกสิ้นเดือนปฏิทิน และทำการคืนเงินภายใน 2 รอบบัญชีถัดไป และแสดงในใบแจ้งยอดบัญชีรายเดือน (คืนในบัตรหลักเท่านั้น) , ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการให้เครดิตเงินคืนเฉพาะสมาชิกที่ยังคงสภาพสมาชิกไม่ผิดเงื่อนไขใดๆ ในการใช้บัตร และมีประวัติการชำระดีจนถึงวันที่มีการให้เครดิตเงินคืนในบัญชีของท่าน , ตรวจสอบคะแนนสะสมได้เองที่ โมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ หรือ โทร. 0 2638 4000 กด 1522
  • สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติม ฝ่ายบริการสมาชิกบัตรเครดิต โทร. 0 2638 4000 หรือ www.bangkokbank.com/creditcard
แท็กที่เกี่ยวข้อง สมัครบัตรเครดิต บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ สมัครออนไลน์ โปรโมชั่นบัตรเครดิต
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)