ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มินิ รีวิว All-new Isuzu MU-X เงียบ นุ่มนวล ขับสบาย ความปลอดภัยสุดคุ้มจบที่ 1.579 ล้านบาท

icon 14 ธ.ค. 66 icon 12,089
มินิ รีวิว All-new Isuzu MU-X เงียบ นุ่มนวล ขับสบาย ความปลอดภัยสุดคุ้มจบที่ 1.579 ล้านบาท
มินิ รีวิว All-new Isuzu MU-X เงียบ นุ่มนวล ขับสบาย ความปลอดภัยสุดคุ้มจบที่ 1.579 ล้านบาท 
 
ลองขับ All-new Isuzu MU-X 3.0 Ddi Ultimate 4WD รถอเนกประสงค์ SUV Premium สุดหรูรุ่นใหม่ ภายใต้นิยาม "เหนือทุกความเชื่อ...เหนือทุกความสำเร็จ (ORIGINALITY REDEFINED)" โดยมีให้ทั้งหมดจำนวน 9 คัน ในสนามทดสอบไทยบริดสโตนอยุธยา 3 รอบ 3.3 กม. เพื่อทดสอบสมรรถนะอัตราเร่งของเครื่อง 3.0 ลิตร 190 แรงม้า 450 นิวตันเมตร ระบบช่วงล่างหน้าปีกนก 2 ชั้น หลัง 5-Link และสุดยอดเทคโนโลยี ADAS แต่ที่ได้ลองในวันนี้คือ ระบบ ACC - Full speed range adaptive cruise control หรือควบคุมความเร็วแปรผัน โดยระบบจะควบคุมความเร็วให้คงที่ พร้อมตรวจจับรถยนต์ด้านหน้าด้วยกล้องหน้าคู่ และจะช่วยควบคุม ราคาแค่เอื้อมเพียง 1,579,000 บาท ได้ครบหมดทุกระบบ
ทดสอบออลนิวอีซูซุมิว-เอ็กซ์ ทั้งการขับขี่และความปลอดภัยครบ
"ออลนิวอีซูซุมิว-เอ็กซ์" (ALL-NEW ISUZU MU-X) โชว์ความเหนือชั้นด้านสมรรถนะและเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยที่ครบครัน ประกอบด้วยการทดสอบ ISUZU Symmetric Mobility เสถียรภาพใหม่แห่งการขับขี่ออกแบบโครงสร้างตัวถังแชสซีส์การวางตำแหน่งเครื่องยนต์และช่วงล่างทำงานร่วมกันเป็นหนึ่งเดียวให้การทรงตัวที่ดีเยี่ยมแบบ 3S ได้แก่ Stability - ความนิ่งและมั่นคง Softness - ความนุ่มนวลนั่งสบาย Safety and Road Holding - ความปลอดภัยและการเกาะถนน ที่ได้ทั้งการขับขี่ อัตราเร่ง ความนุ่มนวล และทดสอบระบบช่วยเหลือความปลอดภัย 
และเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยสุดล้ำ ISUZU MATRIX SAFETY INTELLIGENCE ที่รวมทุกเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยเข้าไว้ด้วยกันอย่างครบครันปลอดภัยสุดด้วยระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ADAS (Advanced Driver Assistance Systems) ที่มาพร้อมนวัตกรรมกล้องหน้าคู่อัจฉริยะ 3D Imaging Stereo Camera ช่วยตรวจจับวัตถุต่างๆ ด้วยการสแกนภาพ 3 มิติแบบ Real Time  
โดยทำงานร่วมกับเรดาร์ 2 จุดและเซ็นเซอร์ 8 จุดรอบคัน ได้แก่ ACC, FCW,AEB, LDW, AHB, PMM, MSL, BSM, RCTA, Parking Aid System และ MCB ควบคู่ไปกับระบบความปลอดภัยพื้นฐาน ABS, EBD, BA, BOS, ESC, TCS, HSA, HDC และ TSC เพิ่มความมั่นใจในทุกการเดินทาง ซึ่งแบ่งเป็น 3 แบบคือ
การทดลองขับด้วยตนเองในสนามทดสอบความเร็วสูงแบบ MAIN CIRCUIT ความยาว 3,300 เมตร เพื่อทดสอบสมรรถนะในการออกตัวและเร่งแซงตั้งแต่ 80-120 กม./ชม.ในเส้นทางตรง และจะมีการทดสอบความสามารถในการยึดเกาะถนนในเส้นทางโค้งที่มีความลาดเอียง 4.5 องศา รัศมี 130 เมตร 
รวมทั้งทดลองระบบแจ้งเตือนออกนอกเลน (Lane Departure Warning - LDW) ซึ่งเป็น 1 ในระบบ ADAS จากนั้นการทดสอบในรอบที่ 2 จะเข้าสู่สถานีพิเศษที่เรียกว่า SPECIAL ROAD SURFACE ที่มีสภาพพื้นผิวถนนหลากหลายรูปแบบโดยใช้ความเร็วคงที่ 60 กม./ชม. รวมทั้งขับเข้าสถานี HANDLING CIRCUIT ที่ประกอบด้วยทางโค้งขึ้นและลงเนินความยาว 2,100 เมตร เพื่อทดสอบสมรรถนะระบบส่งกำลัง การบังคับควบคุมควบคู่ไปกับความรู้สึกในการขับสนุกเร้าใจตอบรับทุกไลฟ์สไตล์แห่งการขับขี่
การทดลองนั่งเพื่อสังเกตการทำงานของ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันพร้อมฟังก์ชัน Stop and Go (Full Speed Range Adaptive Cruise Control - ACC) ครั้งแรกในรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ที่ให้ความมั่นใจสูงสุดและช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่ตลอดการเดินทาง
การสาธิตระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ADAS ในรูปแบบต่างๆ ได้แก่ ระบบแจ้งเตือนก่อนการชนด้านหน้า (Forward Collision Warning - FCW) ซึ่งจะทำงานควบคู่กับระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ (Autonomous Emergency Braking - AEB) ระบบช่วยเพิ่มแรงเบรก (Brake Assist - BA) และระบบตัดกำลังเครื่องยนต์เมื่อเหยียบคันเร่งผิดพลาด (Pedal Misapplication Mitigation - PMM) 
การทดลองขับ
โดยรวมในการทดสอบแบบสั้นๆ All-new Isuzu MU-X ใหม่.. ให้ความนุ่มนวล เงียบ การควบคุมกระชับขึ้นกว่าเดิมพอสมควร การเข้าโค้งมีอาการโยกหรือโคลนตัวน้อยลง ซึ่งในโค้งใช้ความเร็วราว 60 - 70 กม./ชม. ตัวรถมีอาการเอียงแต่ไม่มากนัก คนนั่งไม่โดนเหวี่ยง พวงมาลัยก็ตอบสนองไวขึ้น ใช้มุมบังเลี้ยวน้อยก็สามารถเข้าทางโค้งได้  
อัตราเร่งมาแบบนุ่มๆ ต่อเนื่องราบรื่น ไม่ถึงกับกระชากหลังติดเบาะ แต่ไต่ระดับขึ้นเร็วทันใจ และระบบเบรกนุ่มเท้าไม่ต้องออกแรงเยอะ ตอบสนองไวมาก
เบาะนั่งนุ่มสบายมาก กระชับกำลังดี ผิวสัมผัสนุ่มสบาย เบาะแถวหลังใหญ่นุ่มสบาย โดยรวมแล้ว นุ่มนวล เงียบ นั่งสบายกว่าเดิมและให้ระบบความปลอดภัยสุดคุ้มเลยครับ
อย่างที่เกริ่นไว้ว่าการทดลองขับ All-new MU-X ครั้งนี้นับว่ามีโอกาสในการลองขับจริงไม่มากนัก และใช้เวลาอันสั้น ซึ่งในความรู้สึกหลังทดลองขับอาจจะยังไม่ชัดเจนนัก เพราะเป็นการขับขี่ในสนามปิด ซึ่งหากมีโอกาสอาจได้ลองขับอีกครั้งให้นานกว่านี้ เพื่อจะได้สัมผัสการใช้งานแบบเต็มๆ ในสภาพถนนจริงครับ
สรุปความคุ้มค่าใน All-new Isuzu MU-X 
All-new Isuzu MU-X 3.0 Ddi Ultimate 4WD รถอเนกประสงค์ SUV ที่มาพร้อมโครงสร้างใหม่ ภายในโอ่อ่ากว้างขวาง สมบูรณ์แบบ เบาะหรูหราให้ความพรีเมี่ยม ระบบเครื่องยนต์และช่วงล่างที่นุ่มนวลทุกการเดินทาง จัดเต็มระบบความปลอดภัย "ISUZU MATRIX SAFETY INTELLIGENCE" ครบทุกด้านและมากกว่าใครในขณะนี้ กับ Ultimate ทั้ง 3 รุ่นย่อยคือ 1.9 Ddi ราคา 1,434,000 บาท, 3.0 Ddi 2WD ราคา 1,479,000 บาท และ 3.0 Ddi 4WD ราคา 1,579,000 บาท (สีมุขเพิ่มอีก 12,000 บาท) นอกจากนี้ยังมีรุ่นย่อยอีก 4 รุ่นคือ , Elegant, Luxury และ Active ราคาเริ่มต้น 1,109,000 บาทเท่านั้น!  และในรุ่น All-new Isuzu MU-X 1.9 Ddi Elegant 1.349 ล้านบาท ออปชั่นมาตรฐานครบ แค่ยังไม่มีระบบ ISUZU MATRIX SAFETY INTELLIGENCE เท่านั้น   

All-new Isuzu MU-X 1.9 Ddi Elegant 1.349 ล้านบาท 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวรถยนต์อีซูซุ รถยนต์อีซูซุ 2020 รีวิว อีซูซุ 2020 all-new isuzu mu-x2020
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)