ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Bangkok International Motor Show 2022 (มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43) รถใหม่ มอเตอร์ไซค์ใหม่ บิ๊กไบค์ พริตตี้ โปรโมชั่น

23 มี.ค. ถึง 03 เม.ย. 65 อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1 - 3 เมืองทองธานี อีเว้นท์ icon 10 ส.ค. 65 icon 15,135

Bangkok International Motor Show 2022 (มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43)

งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2022 (Bangkok International Motor Show 2022) งานโชว์รถยนต์ใหม่ มอเตอร์ไซค์ใหม่ พร้อมด้วยคอนเซ็ปต์คาร์ สุดยิ่งใหญ่ของเมืองไทย ด้วยการนำเสนอรถยนต์, รถมอเตอร์ไซค์ รุ่นใหม่ๆ และอุปกรณ์ประดับยนต์ต่างๆ พร้อมด้วยโปรโมชั่นแคมเปญพิเศษ รวมถึงข่าวสารต่างๆ ที่จะมีมาให้ติดตามชมกันอย่างใกล้ชิดแบบจัดเต็ม และจุใจ ยกขบวนกองทัพรถยนต์ไฟฟ้ากว่า 20 รุ่นร่วมจัดแสดง-คาดเงินหมุนเวียน 3 หมื่นล้านบาท 
พาชมรถในงาน Motor Show 2022 ที่ให้คุณพร้อมสตาร์ทกับรุ่นรถที่เล็งไว้
สำหรับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ทางบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดงานเป็นอีกปีที่ผู้จัดงานยังคงให้ความสำคัญของสถานการณ์ และความจำเป็นในการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 (COVID-19) อีกทั้งยังคำนึงถึงความปลอดภัยและสุขภาพของผู้เข้าร่วมงาน และทีมงานเป็นสำคัญ ทางผู้จัดจึงได้ประกาศวันจัดงานในครั้งนี้ออกมา ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม - 3 เมษายน 2565 วันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 11.00 น. – 22.00 น. วันธรรมดา เวลา 12.00-22.00 น. อาคารชาเลนเจอร์ 1-3, อิมแพค เมืองทองธานี
โดยภายในงานปีนี้ บริษัทรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ที่เข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ได้แก่ Ford, BMW, MINI, Mercedes-Benz, Great Wall Motors, Rolls-Royce, Aston Martin, Maserati, Peugeot, Jeep, Toyota, Lexus, MG, Mazda, Suzuki, Isuzu, Hyundai, Audi, Honda, Mitsubishi Motors, Nissan, Volvo, Porsche , Bentley, Kia, Subaru, TAKANO, Thai Honda Manufacturing, Suzuki Motosales, Yamaha, BMW Motorrad, Harley-Davidson, Ducati, BAJAJ, KTM และ Husqvarna
 
 
ในส่วนของรถยนต์ไฟฟ้าที่จะจัดแสดงในงานครั้งนี้ ได้แก่ Audi e-tron, Audi e-tron Sportback, Audi e-tron GT, BMW iX, BMW iX3, BMW i4, Lexus UX 300e, Mercedes-Benz EQS, MG EP Plus, MINI Cooper SE, Nissan Leaf, ORA Good Cat, Porsche Taycan, Porsche Taycan Cross Turismo, Volvo XC40 Pure Electric, Volvo C40 Pure Electric และยังมีรถยนต์ไฟฟ้าอีกหลายรุ่นที่ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลในตอนนี้ 
ภายในงานปีนี้จะมีการนำเสนอโซน EV Smart City เพื่อจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า และอุปกรณ์อิเล็กโทรนิกส์ที่ล้ำสมัย ตอบรับเทรนด์ของผู้ใช้รถยนต์ชาวไทยที่สนใจเทคโนโลยีรถยนต์พลังงานไฟฟ้ามากขึ้น โดยมีการจัดแสดงรถยนต์ไฟฟ้าทั้งแบบขับเคลื่อนด้วยพลังงานแบตเตอรี่ (BEV) และระบบขับเคลื่อนปลั๊ก-อิน ไฮบริด (PHEV) จำนวน 8 รุ่นจากผู้ผลิตชั้นนำอย่าง BMW, Great Wall Motor, MG, MINI, Mitsubishi Motors, Nissan, Porsche และ Volvo รวมทั้งได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐเพื่อแนะนำข้อมูล และให้ความรู้เกี่ยวกับการติดตั้งอุปกรณ์ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าภายในงานอีกด้วย นอกจากนี้บริษัทอรุณ พลัส ในเครือปตท. จะเข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ เป็นครั้งแรก เพื่อนำเสนอแพล็ตฟอร์มรถยนต์ไฟฟ้าเจเนอเรชั่นใหม่, อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ไฟฟ้า และนำเสนอธุรกิจในอนาคตที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ไฟฟ้า
ส่วนของมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัย การจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ผ่านการรับรองตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อนักท่องเที่ยว (Amazing Thailand Safety and Health Administration: SHA) ซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือระหว่างการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และกระทรวงสาธารณสุข รวมทั้งขอความร่วมมือจากทางสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี เพื่อตั้งจุดคัดกรองผู้เข้าชมงาน และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง โดยจะต้องแสดงหลักฐานการได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 อย่างน้อย 2 เข็ม ซึ่งการจัดงานในปีนี้ทางผู้จัดงานฯ ได้มีการยกระดับมาตรการเพื่อให้ทุกบริษัทที่เข้าร่วมจัดแสดง และผู้เข้าชมงานทุกท่านมั่นใจในความปลอดภัยตลอดการเข้าชมงาน

ธีมงาน

งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด ก้าวด้วยกัน ไปด้วยใจ ไปได้ไกล หรือ KEEP MOVING FORWARD TOGETHER เพื่อสื่อถึง–ประสบการณ์สร้างการเรียนรู้ ปรับปรุง พัฒนาสรรค์สร้างแรงบันดาลใจในการเปิดประตูบานใหม่ๆ เพื่อการเรียนรู้ที่ไม่มีวันสิ้นสุด เปรียบเทคโนโลยีแห่งโลกยานยนต์ที่ไม่เคยมีวันหลับใหล กลั่นกรองผลิตผลแนวความคิดที่ทันยุคสมัย และความแปลกใหม่ให้กับโลกใบนี้ ทุกๆ การก้าวเดินไปข้างหน้าย่อมมีอุปสรรคอยู่บนหนทางที่ก้าวเดิน และแสงสว่างแห่งความสำเร็จจะไม่สามารถเกิดขึ้นได้หากปราศจากความร่วมแรงร่วมใจ มาร่วมมือกันสร้างความสำเร็จ ฟื้นฟูเศรษฐกิจด้วยความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน โดยบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 จะเป็นงานแสดงรถยนต์ที่มีรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และแรงบันดาลใจของใครหลายๆ คน ร่วมตอกย้ำการก้าวเดิน ทุกย่างก้าวด้วยความมั่นใจ ก้าวไปพร้อมกัน เพื่อความเป็นหนึ่งเดียว 

ค่าบัตรเข้าชมงาน

ราคาบัตรเข้าชมงาน 100 บาท ลุ้นสิทธิ์ชิงรางวัลรถยนต์ MG EP Plus, ORA Good Cat (400 Tech), รถจักรยานยนต์ Kawasaki W175, รถจักรยานยต์ Honda Super Cub , รถจักรยานยนต์ Yamaha GT125, และรถจักรยานยนต์ Suzuki Smash 115 FI พร้อมของรางวัลที่ระลึกจากผู้จัดงานฯ อีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 2,940,370 บาท  เพียงตอบคำถามจากการสแกนคิวอาร์โค้ดด้านหลังบัตร  
สำหรับการเข้าชมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ทางผู้จัดงานฯ ได้เปิดจำหน่ายบัตรล่วงหน้า (Early Bird) ในราคาพิเศษ 50 บาทจำนวนจำกัดผ่านทางเว็บไซต์ https://motorshow-online.com ตั้งแต่วันนี้-22 มีนาคม 2565 โดยผู้ที่ซื้อบัตรล่วงหน้าจะได้รับ QR Code เพื่อนำไปแสดงให้เจ้าหน้าที่บริเวณประตูทางเข้าหลักของอาคารชาเลนเจอร์ 1-3 รวมทั้งการจำหน่ายบัตรเข้าชมงานผ่านทางแอปพลิเคชั่น K-Plus การแลกคะแนนสะสมจากบัตรเครดิต KTC และช่องทางออนไลน์อื่นๆ  
 
ห้ามพลาด! จะซื้อบัตรเข้างาน หรือ จะจองรถยนต์ใหม่ในงาน ก็ลุ้นรับรถใหม่อีกคัน เฉพาะงาน Motor Show 2022 เท่านั้น!
 

กำหนดการจัดงาน

กำหนดการจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2022 (Bangkok International Motor Show 2022) หรือ The 43th Bangkok International Motor Show ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม 2564 - 3 เมษายน 2564 โดยมีรายละเอียดดังนี้
  • 21 มี.ค. 2565 : VIP DAY (รอบวีไอพี) (เวลา 12.00-20.00 น.)  
  • 22 มี.ค. 2565 : PRESS DAY (รอบสื่อมวลชน) (เวลา 08.59-18.00 น.)  
  • 23 มี.ค. - 3 เมษายน 2565 : รอบบุคลทั่วไป (รวมระยะเวลา 12 วัน)  
    วันธรรมดา เปิดให้เข้าชมงานตั้งแต่เวลา 12.00–22.00 น. 
    วันหยุด เปิดให้เข้าชมงานตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น.
สถานที่จัดงาน : อาคารชาเลนเจอร์ 1-3, อิมแพค เมืองทองธานี

เกาะติดงาน Bangkok International Motor Show 2022 ผ่านทาง Facebook

 

อ่านเพิ่มเติม : บทความเกี่ยวกับ Bangkok Motor Show 2022

 
 
 
 
 
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

motor show 2022 งานมอเตอร์โชว์ 2022

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)