ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับรถยนต์ SUV/PVV ราคาสูงที่สุดงบไม่เกิน 2 ล้านบาท

icon 28 มิ.ย. 62 icon 19,163
10 อันดับรถยนต์ SUV/PVV ราคาสูงที่สุดงบไม่เกิน 2 ล้านบาท
รถยนต์อเนกประสงค์ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยสมรรถนะที่โดดเด่น ทั้งเครื่องยนต์ทรงพลัง ลุยได้แทบทุกสภาพถนน เรียกว่าคันเดียวจบ ครบทั้งครอบครัว ซึ่งในปัจจุบันมีหลายรุ่นให้เลือกมากมาย นอกจากนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำอนาคตอีกเพียบ มาดูกันว่า 10 อันดับราคารถอเนกประสงค์แพงสุดในงบที่ไม่เกินสองล้านบาทมีอะไรบ้าง

Thairung Transformer II Premium 2.4 2WD AT รถ SUV/PPV ที่มีค่าตัวแพงสุดแต่ไม่เกิน 2 ล้านบาท โดยเป็นบริษัทของคนไทยแท้ๆ ที่สร้างขึ้นจากพื้นฐานของรถยนต์ Toyota Hilux Revo ใช้เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.4 ลิตร 150 แรงม้า ที่ 3,400 รอบต่อนาที แรงบิด 400 นิวตัน-เมตร ที่ 1,600-2,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะพร้อม Sequential Shift ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องสมรรถนะที่ดีเยี่ยม มีค่าบำรุงรักษาต่ำ ซึ่งรุ่น Premium มาในมาดเท่ วัสดุพรีเมียม ตกแต่งด้วยงานไม้ หุ้มด้วยหนังอะคันทาร่าสีเทา บริเวณกรอบมือเปิดประตู สวิตช์ กระจก ฝาครอบลำโพง เพดาน ผสานด้วยไฟรางคู่ LED สี Warm White ภายในตัวรถ สะท้อนรสนิยม พร้อมสะกดทุกสายตา เหนือระดับด้วยล้อแม็กดีไซน์หรู 18 นิ้ว ทั้งลุยทั้งทน ไม่ต้องกังวลกับความเลอะต้องนี้เลยอันดับที่ 1 ของ SUV/PVV ราคาสูงที่สุดงบไม่เกิน 2 ล้านบาท

ดูรถ Thairung ทุกรุ่น

Hyundai KONA electric SE

1,849,000 บาท

Hyundai KONA electric SE รถยนต์ SUV ไฟฟ้าล้วนมาพร้อมแบตเตอรี่ระยะสั้นแบบให้พลังงาน 39.2 กิโลวัตต์ชั่วโมง สามารถขับได้ระยะทาง 312 กิโลเมตร (จากการทดสอบ WLTP) ให้กำลังสูงสุด 136 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 395 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร ใช้เวลาเพียง 9.7 วินาที นับเป็นรถอเนกประสงค์พลังงานทางเลือกที่ทั้งประหยัด ดูแลรักษาง่าย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ในราคาไปเกิน 2 ล้านบาท

ดูรถ Hyundai ทุกรุ่น

Ford Everest 2.0L Bi-Turbo Titanium+ 4X4 AT

1,799,000 บาท

Ford Everest 2.0L Bi-Turbo Titanium+ 4X4 AT รถอเนกประสงค์ที่นับเป็นสุดยอดแห่งออปชั่นมากที่สุดในรถ SUV/PPV ไม่เกิน 2 ล้านบาท และขุมพลังสุดแรงดีเซล Bi-Turbo 2.0 ลิตร 213 แรงม้า แรงบิดระดับ 500 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด แบบที่ใช้ใน F150 และ Mustang ระบบเบรกแบบ Autonomous Emergency Braking (AEB) เข้ากับระบบตรวจจับคนเดินถนน (Pedestrian Detection) และระบบตรวจจับยานพาหนะ (Vehicle Detection) บริเวณรอบตัวรถ พร้อมความสะดวกสบายกับประตูท้ายและเบาะแถวสามพับไฟฟ้า ช่วงล่างนุ่มนวล นั่งเพลินได้ทั้งครอบครัว

ดูรถ Ford ทุกรุ่น

Toyota Fortuner 2.8 TRD Sportivo 4WD Black top AT

1,789,000 บาท

Toyota Fortuner 2.8 TRD Sportivo 4WD Black top AT รถยนต์อเนกประสงค์เจ้าตลาดที่เพิ่มรุ่นพิเศษให้เป็นทางเลือก ในสไตล์ TRD ชุดแต่งสปอร์ต ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังคงความสะดวกสบายและสมรรถนะที่ดีเยี่ยมเช่นเดิม เพิ่มเติมระบบ Toyota T-Connect ให้ชีวิตง่ายขึ้นอักระดับ สมราราค่าตัวจริงๆ

ดูรถ toyota ทุกรุ่น

Mazda CX-5 2.2 XDL AWD Diesel

1,770,000 บาท

Mazda CX-5 2.2 XDL AWD Diesel รุ่นท็อปสุดที่ราคาเริ่มขยับสูงขึ้นเรื่อย มาพร้อมดีไซน์สปอร์ตในคราบรถครอบครัว เทคโนโลยี Skyactiv ขุมพลังดีเซล แรง ประหยัด ระบบความปลอดภันเต็มคัน เช่น ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน Lane-Keep Assist System (LAS) ,ระบบเตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน Lane Departure Warning System (LDWS) ,ระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติ Smart City Brake Support (SCBS) ,ระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติขณะถอยหลัง Smart City Brake Support-Revers เป็นต้น เยอะตามราคาจริงๆ

ดู Mazda ทุกรุ่น

Honda CR-V 1.6 EL i-DTEC 4WD

1,699,000 บาท

Honda CR-V 1.6 EL i-DTEC 4WD รถครอบครัวที่นับเป็นแถวหน้าของระดับเดียวกันที่มาพร้อมความแปลกใหม่กับเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 1.6 ลิตร 160 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะ แต่ที่ทำให้ CR-V โดดเด่นกว่าคือ ดีไซน์ที่ล้ำสมัย ฟีเจอร์ภายในและเทคโนโลยีที่ให้มามากมาย ทั้ังรีโมทสตาร์ทเครื่องยนต์ เปิด-ปิดประตูท้ายไฟฟ้า กล้องแสดงภาพมุมด้านซ้ายเป็นต้น

ดูรถ Honda ทุกรุ่น

Suzuki JIMNY 1.5 L 4WD AT Two-tone

1,680,000 บาท

Suzuki JIMNY 1.5 L 4WD AT Two-tone รถเล็กนำเข้าจากญี่ปุ่นที่เคยมี DNA ในตำนาน จนกลายเป็นขายดียอดจองถล่มทลายกว่า 30 คัน ภายในวันเดียว เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร 102 แรงม้า แบบน่ารักๆ แต่อย่างน้อยก็เป็นรถอเนกประสงค์ใช่งานได้ไม่แพ้ใคร แม้จะมีขนาดกระทัดรัด และมีออปชั่นไม่เยอะเท่ากับรุ่นอื่น แต่ด้วยความเก่าและเป็นที่ต้องการในกลุ่มคนรัก "ซู" ล็อคแรกจึงเกลี้ยงอย่างรวดเร็ว

ดูรถ Suzuki ทุกรุ่น

Nissan X-Trail 2.5VL 4WD

1,660,000 บาท

Nissan X-Trail 2.5VL 4WD รถ Premium SUV ปรับโฉมใหม่ เพิ่มออปชั่นมากขึ้น โดดเด่นด้วยกล้องมองรอบคัน 360 องศา กับเทคโนโลยี Nissan Intelligent Mobility เครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร 171 แรงม้า สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เทคโนโลยีช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ เทคโนโลยีควบคุมความเร็วอัตโนมัติอัจฉริยะประตูท้านเปิด-ปิดไฟฟ้า เรียกว่าครบตามแบบฉบับรถครอบครัวเลย

ดูรถ Nissan ทุกรุ่น

Mitsubishi Pajero Sport 4WD Elite Edition

1,574,000 บาท

Mitsubishi Pajero Sport 4WD Elite Edition รถยอดนิยมที่มาแรงบี้คู่แข่งรถประเภท PPV มาแบบเจ้าตลาดต้องมีลุ้นหลังโดนแย่งส่วนแบ่งไปเยอะ ด้วยราคาและสมรรถนะที่ให้มาจัดเต็มตั้งเปิดตัว Clean Diesel 2.4 ลิตร 181 แรงม้า แรงบิด 430 นิวตันเมตร แต่ว่าเทคโนโลยีความปลอดภัย ทั้งเตือนและเบรกอัตโนมัติ เติอนมุมอพสายตาด้านข้าง นอกจากนี้ยังกว้างขวางนั่งสบายอีกด้วย

ดูรถ Mitsubishi ทุกรุ่น

Chevrolet Trailblazer 2.5 VGT LTZ 4X4 Z71

1,499,000 บาท

Chevrolet Trailblazer 2.5 VGT LTZ 4X4 Z71 รถอเนกประสงค์ค่ายอเมริกันอีกรุ่นที่ราคาไม่แรง และยังเป็นรุ่นท็อปสุดอีกด้วย มาพร้อม ขุทพลัง 2.5 ลิตร 180 แรงม้า แรงบิด 440 นิวตันเมตร แถมมีระบบเตือนออกนอกเลน และเตือนการชมด้านหน้ามาให้ด้วย นับเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้ใคร

ดูรถ Chevrolet ทุกรุ่น
รถอเนกประสงค์แต่ละรุ่นแม้ว่าราคาจะสูง แต่ก็มีสมรรถนะพร้อมเทคโนโลยีช่วยเหลือการขับขี่ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และระบบความปลอดภัยที่เพิ่มมากขึ้นด้วย เลือกซื้อให้ตรงกับความต้องการ เพียงพอกับงบประมาณ แล้วจะได้รถอเนประสงค์ที่คุ้มค่ามากที่สุดสำหรับครอบครัว
สำหรับรถรุ่นที่ไม่ติดอันแพงสุดนั้นมีอีกหลายรุ่น เช่น Isuzu MU-X 3.0 Ddi DA DVD A/T 4X4 ราคา : 1,474,000 บาท, MG GS 2.0T X 4WD ราคา : 1,310,000 บาท หรือ Subaru Forester 2.0i-S ES ราคา : 1,450,000 บาท ถึงแม้จะราคาไม่สูง แต่ก็มีเทคโนโลยีดีๆ มาให้ไม่แพ้รถอเนกประสงค์ราคาสูงๆ อีกด้วย
แท็กที่เกี่ยวข้อง suv ppv รถอเนกประสงค์
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)