ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

7 อันดับรถยนต์ SUV เครื่องยนต์เบนซินแรงม้าเยอะที่สุด

icon 23 ก.ค. 61 icon 34,999
7 อันดับรถยนต์ SUV เครื่องยนต์เบนซินแรงม้าเยอะที่สุด
"Sport Utility Vehicle" หรือที่เรียกติดปากสั้นๆ ว่า "SUV" ในตลาดรถยนต์ไทยมีให้เลือกอยู่มากมายหลายรุ่นด้วยกัน และได้รับความนิยมอย่างมากด้วย ความสูงของตัวรถที่มากกว่ารถปกติทั่วไป พร้อมทั้งยังมีอรรถประโยชน์ใช้สอยที่หลากหลาย ซึ่งส่วนใหญ่รถในกลุ่มนี้มาพร้อมกับห้องโดยสารที่สะดวกสบาย นอกจากนี้ยังต้องมีพละกำลังที่พร้อมตอบสนองการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางปกติที่พบเจอได้ในทุกวัน และเส้นทางทุรกันดารที่จะออกไปผจญภัยในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ โดยทีมงาน เช็คราคา.คอม ได้นำ 7 อันดับ รถ SUV เครื่องยนต์เบนซิน ที่มีแรงม้าเยอะที่สุดที่จำหน่ายในตลาดรถยนต์ไทย จะมีรุ่นไหนน่าใช้ จะแรงแค่ไหน เราไปชมกันดีกว่าครับ

Audi Q7 45 TFSI quattro S line โดดเด่นจากดีไซน์ภายนอก และความหรูหราจากดีไซน์ภายใน พร้อมเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกสบายในการขับขี่อีกมากมาย พละกำลัง 333 แรงม้าของ Audi Q7 45 TFSI quattro S line มาจากเครื่องยนต์เบนซิน DOHC 6 สูบ 3.0 ลิตร ขับเคลื่อนด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Full Time (ระบบ quattro (Permanent all-wheel drive)) ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ Tiptronic 8 สปีด พร้อมระบบ Dynamic Shift Programme (DSP) ให้อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลา6.1 วินาที ความเร็วสูงสุด 250 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ดู Audi Q7 ทุกรุ่น

Lexus RX350 F Sport

300 แรงม้า

RX350 F Sport มาพร้อมกับขุมพลัง 2GR-FKS แบบ V6 ขนาด 3.5 ลิตร ที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้ Lexus RX เป็นรถแบบพรีเมียมภายใต้หลักการพัฒนา ความสมบูรณ์แบบแห่งดีไซน์, ภายในหรูหรา สมความเป็น SUV ระดับหรู , สมรรถนะให้สัมผัสการขับขี่ที่นุ่มนวล และที่สุดแห่งเทคโนโลยีที่ก้าวไกลเหนือระดับ เครื่องยนต์ของ Lexus RX350 F Sport ให้กำลัง 300 แรงม้า มีอัตราสิ้นเปลือง 10.20 กิโลเมตร/ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด มีความเร็วสูงสุดถึง 200 กิโลเมตร/ชั่วโมง อีกด้วย

ดูรถ Lexus RX ทุกรุ่น

Subaru Forester 2.0 XT

241 แรงม้า

Forester ได้ปรับปรุงประสิทธิภาพในการขับขี่ ผสานเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ ยกระดับสุนทรียลักษณ์ที่โดดเด่นยิ่งขึ้น เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับครอบครัวที่มีไลฟ์สไตล์ที่ท้าทาย โดยเราเลือกรุ่น Forester 2.0 XT ซึ่งร้อนแรงด้วยเครื่องยนต์ Boxer Direct-Injection Turbo 241 แรงม้า มีอัตราสิ้นเปลืองอยู่ที่ประมาณ 11.7 กิโลเมตร/ลิตร ขับเคลื่อนด้วยระบบ 4 ล้อ Full Time พร้อมระบบ X-Mode ส่งกำลังด้วยเกียร์ออโต้แบบ CVT (Lineartronic) ทำให้ Forester ขับเคลื่อนได้อย่างสนุกสนานในทุกเส้นทาง

ดู Subaru Forester ทุกรุ่น

Range Rover Evoque Convertible

240 แรงม้า

Evoque ที่เราเอามาติดอันดับนั้น เป็นรุ่น Range Rover Evoque Convertible รถประเภทคอมแพกต์ เอสยูวี สุดหรูหรา สมรรถนะสูง ทั้งยังมีหลังคาเปิดได้ด้วยเวลาเพียง 21 วินาที (พับเก็บได้ใน 18 วินาที) ส่วนเรื่องสมรรถนะของเจ้านี่นั้นมาจากเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร ที่ให้พละกำลังถึง 240 แรงม้า แต่มีอัตราสิ้นเปลืองเพียง 19.6 กิโลเมตร/ลิตร ขับเคลื่อนด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด เป็นรถเอสยูวี เปิดประทุนที่หรูหราและแรงไม่น้อยเลยทีเดียว

ดู Range Rover Evoque ทุกรุ่น

MG GS 2.0T

218 แรงม้า

GS ในช่วงแรกที่เปิดตัวนั้น ทาง MG ได้เปิดตัวรุ่นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เทอร์โบ มาก่อน หลังจากนั้นก็ได้เปิดตัวรุ่นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร ตามออกมา แต่ด้วยเราวัดกันที่แรงม้า เราก็จะขอนำรุ่น 2.0 ลิตร มาคุย โดย GS ตัวนี้จะให้กำลัง 218 แรงม้า ในรูปร่างของรถสปอร์ตเอสยูวี ที่เปิดตัวมาตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่อยากได้รถอเนกประสงค์แนวสปอร์ต ด้วยเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ รหัส 20L4E แบบ 4 สูบ ให้พละกำลัง 218 แรงม้า ขับเคลื่อนด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ AWD ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ TST-Twin Clutch Sportronic Transmission แบบ 6 สปีด เมื่อเทียบกับขนาดตัวแล้วถือว่าเป็นรถที่สมรรถนะน่าสนใจไม่น้อย

ดู MG GS ทุกรุ่น

Honda CR-V 2.4 E i-VTEC

173 แรงม้า

CR-V เพิ่งจะปรับโฉมใหม่และเปิดตัวไปไม่นาน ด้วยดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกและภายใน ทำให้นอกจากจะสวยงามแล้ว ยังมีความสะดวกสบาย และอเนกประสงค์มากยิ่งขึ้น สามารถรองรับได้ถึง 7 ที่นั่ง โดยมีทั้งเครื่องยนต์ดีเซล และเบนซิน สำหรับเครื่องยนต์เบนซินนั้นเป็นแบบ 4 สูบ DOHC i-VTEC ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยี Earth Dreams ให้กำลังอยู่ที่ 173 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ CVT ใหม่ พร้อมระบบ Shifting Control of Cornering Gravity & G Design Shift ที่พร้อมจะตอบโจทย์การเดินทางของคุณได้อย่างเต็มที่

ดู Honda CR-V ทุกรุ่น

Nissan X-Trail 2.5 V 4WD

171 แรงม้า

X-Trail รถยนต์อเนกประสงค์ระดับพรีเมียมจาก Nissan ที่มาพร้อมนวัตกรรมล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอแสดงข้อมูลอัจฉริยะ 3 มิติ ขนาด 5 นิ้ว แสดงผลข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับการขับขี่ และไฟหน้า LED โปรเจคเตอร์ พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวัน นอกจากนี้การออกแบบทั้งภายในที่หรูหราและฐานล้อที่ยาวขึ้น ทำให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น สำหรับ X-Trail นั้นจะมีรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน และไฮบริด โดยรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน จะใช้เครื่องยนต์รหัส QR25DE ขนาด 2.5 ลิตร ให้กำลังอยู่ที่ 171 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ X-Tronic CVT รุ่นใหม่ พร้อมตอบสนองการเดินทางได้อย่างน่าประทับใจ

ดู Nissan X-Trail ทุกรุ่น
หมายเหตุ: 1. การจัดอันดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยอ้างอิงจากแรงม้าของรถแต่ละรุ่น โดยอิงข้อมูลเฉพาะทางเทคนิค (Specification) ของสินค้านั้นๆ ตามที่โรงงานผู้ผลิต หรือผู้จัดจำหน่ายสินค้านั้นได้มีการเผยแพร่ต่อสาธารณชนอย่างเป็นทางการในประเทศไทย (ทั้งในโบรชัวร์สินค้า หรือเว็บไซต์ของผู้ผลิต หรือผู้จัดจำหน่าย) เฉพาะรถเอสยูวีที่ใช้เครื่องยนต์เบนซินเท่านั้น 2. ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นข้อมูลสินค้า ณ เดือนต.ค. 2560 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป
แท็กที่เกี่ยวข้อง suv รถเอสยูวี เครื่องยนต์เบนซิน แรงม้าเยอะที่สุด
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)