ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับรถยนต์ปิคอัพบ้าพลัง

icon 11 พ.ค. 60 icon 266,192
10 อันดับรถยนต์ปิคอัพบ้าพลัง
รถปิคอัพในอดีตมีไว้บรรทุกและใช้ในเชิงพาณิชย์ แต่ปัจจุบันรถปิคอัพได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นและใช้ในครอบครัวมากขึ้น บางคันก็ตกแต่งให้สวยและบางคันก็ของทำให้แรง ซึ่งปิคอัพยุคใหม่เริ่มมีพละกำลังที่มากขึ้นจนรถเก๋งบางรุ่นอายไปเลย มาดูว่ารถปิคอัพในประเทศไทยรุ่นไหนมีกำลังมากสุด

ฟอร์ด เรนเจอร์ ได้อันดับ 1 ร่วมกับมาสด้า เพราะใช้เครื่องยนต์, ช่วงล่าง, พื้นฐานเดียวกัน มาพร้อมความจุ 3.2 ลิตรเท่ากัน 200 แรงม้า แรงบิด 470 นิวตัน กำลังแรงเกินตัว อาจกินจุสักหน่อย แต่วิ่งทางไกลไปได้สบายๆ หายห่วง

Mazda BT-50 PRO

มาสด้า บีที-50 รูปทรงเพรียวลมที่สุดในกลุ่ม โดดเด่นที่กระจังหน้าเหมือนคนยิ้มและไฟท้ายเมื่อมองไกลๆ เหมือนรถเก๋ง มาพร้อมเครื่องยนต์ 3.2 ลิตร กำลัง 200 แรงม้า แรงบิด 470 นิวตันเมตร แต่ดีไซน์ภายในดุจรถเก๋งสไตล์สปอร์ต

Nissan NP300 Navara

นิสสัน นาวาร่า ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์แรง 190 แรงม้า และประหยัดด้วยความจุเพียง 2.5 ลิตร แรงบิดถึง 450 นิวตันเมตร แต่จุดที่น่าสนใจกว่าคือ การออกแบบภายในที่เหมือนรถลักชัวรี่ระดับหรูๆ เมื่อนั่งตำแหน่งคนขับทีไรความรู้สึกคล้ายๆ กำลังขับอยู่ในนิสสัน เทียน่า

Chevrolet Colorado

เชฟโรเลต โคโรลาโด 2.5 ใหม่ การปรับปรุงและพัฒนาเครื่องยนต์ 2,500 ซีซี รุ่นใหม่ กำลังสูงสุด 180 แรงม้า นับว่าแรงในพิกัด 2.5 ลิตร แรงบิดได้มากที่สุดถึง 440 นิวตันเมตร มีกำลังเกินพอต่อการใช้งาน

Mitsubishi Triton MIVEC

มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ชิงความเป็นรายแรกที่ใช้เทคโนโลยีที่ระบบวาล์วแปรผัน MIVEC (คล้ายระบบ VTEC) ล้ำสมัยกว่าค่ายอื่นๆ จึงไม่จำเป็นต้องมีความจุสูงๆ ให้เปลืองน้ำมัน เครื่องยนต์ของไทรทันใหม่เพียง 2.4 ลิตร แต่ให้กำลังสูงถึง 181 แรงม้า แรงบิดก็ไม่น้อยหน้า มีมากถึง 430 นิวตันเมตร

Toyota Revo

โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว โฉมใหม่ ปฏิวัติทุกมิติของรถกระบะอย่างแท้จริง สะท้อนภาพลักษณ์ตามแนวคิด "ยุคใหม่แห่งกระบะ ทุกตารางนิ้วต้องไฮลักซ์" มาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ GD Efficient Boost 177 แรงม้า บนโครงสร้างแชสซีส์ใหม่กับแรงบิดที่สูงถึง 450 นิวตัน-เมตร ที่ 1,600-2,400 รอบ/นาที พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงแต่ให้พลังมหาศาล ขับมันส์ อัตราเร่งแรง จนคุณจะติดใจ

Volkswagen Amarok

โฟล์คสวาเกน อมาล็อค 2.0 ปิคอัพสัญชาติเยอรมัน บึกบึน อึดทน แกร่งตัวจริง แต่กลับใช้เครื่องยนต์ดีเซลขนาดเล็กสุดในกลุ่มเพียง 2.0 ลิตร แต่ขอโทษครับ... ตุนแรงม้าใต้ฝากระโปรงถึง 177 ตัว! แรงบิด 420 นิวตันเมตร ข้อได้เปรียบคือ ประหยัด บำรุงรักษาต่ำ น้ำหนักเบา เพียงเท่านี้ก็เซฟน้ำมันไปได้หลายลิตรแล้ว และความแรงขนาดนี้รถเก๋งเครื่องยนต์ 3.0 ลิตร อาจโดนแซงจนอายไปเลยก็ได้

Isuzu D-MAX

อีซูซุ ดีแม็กซ์ เป็นปิคอัพระดับตำนาน เทคโนโลยีที่มาพร้อมความทนทานจากรุ่นสู่รุ่น ดีแม็กซ์ใช้เครื่องยนต์ 3.0 ลิตร มีกำลังไม่มากไม่น้อย 177 แรงม้า แรงบิด 380 นิวตันเมตร นับว่าเกินพอการใช้งานแล้ว แต่จุดเด่นที่มาเป็นอันดับต้นๆ ในบรรดารถปิคอัพนั่นคือ ความประหยัดน้ำมัน ใช้เชื้อเพลิงคุ้มค่า และความทนทานของเครื่องยนต์ที่เป็นที่ไว้ใจของผู้ใช้หลายๆ คน และบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ

Thairung Transformer Plus

ไทยรุ่ง ทรานฟอร์เมอร์ พลัส 3.0 ปิคอัพสัญชาติไทยเชื้อชาติญี่ปุ่น นับเป็นความภาคภูมิใจของคนไทย ที่สามารถผลิตรถยนต์เป็นแบรนด์คนไทยโดยคนไทยเพื่อคนไทย จากการใช้พื้นฐานโครงสร้างมาจากโตโยต้า วีโก้ ที่การันตีถึงคุณภาพได้ดี และใช้เครื่องยนต์รุ่นเดียวกันเป๊ะคือ 1KD-FTV 3.0 ลิตร 171 แรงม้า แรงบิด 360 นิวตันเมตร

Foton Tunland

Foton Tunland รถกระบะรุ่นใหม่จาก โฟตอนที่เข้ามาจำหน่ายในไทย ด้วยรูปทรงที่อาจดูคุ้นตา แต่รายละเอียดออกแบบใหม่หมด โดยเฉพาะเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ คอมมอนแรลขนาด 2.8 ลิตร เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ ให้พละกำลังสูงสุด 163 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที และ แรงบิดสูงสุด 360 นิวตันเมตร ที่ 1,800-3,000 รอบ/นาที พร้อมกับเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ JC538 ของ Getrag แรงและมีกำลังพอตัวเลยทีเดียว

หมายเหตุ: 1.การจัดอันดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยอ้างอิงจาก Specification หรือข้อมูลเฉพาะทางเทคนิคของสินค้านั้นๆ ตามที่โรงงานผู้ผลิต หรือผู้จัดจำหน่ายสินค้านั้นได้มีการเผยแพร่ต่อสาธารณชนอย่างเป็นทางการ (ไม่ว่าในโบรชัวร์สินค้า หรือเว็บไซต์ของผู้ผลิต หรือผู้จัดจำหน่าย) 2.การจัดอันดับนี้ครอบคลุมเฉพาะสินค้า ยี่ห้อ และรุ่นที่มีการจำหน่าย หรือมีตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น 3.ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นข้อมูลสินค้า ณ เดือนธันวาคม ปี 2557 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป หรือดุลยพินิจที่เปลี่ยนไปของผู้จัดอันดับ
แท็กที่เกี่ยวข้อง รถกระบะ
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)