ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับรถยนต์ที่สุดยอดจองในมอเตอร์โชว์ 2015

icon 15 ต.ค. 58 icon 180,065
10 อันดับรถยนต์ที่สุดยอดจองในมอเตอร์โชว์ 2015
ที่สุดแห่งยอดจองในมอเตอร์โชว์ 2015 จะมีค่ายไหนที่โดดเด่นขึ้นมากบ้าง ใครได้ยอดจองเท่าไหร่เดี๋ยวรู้กัน

โตโยต้า มียอดขายอันดับที่หนึ่งติดต่อกันมาหลายปี ไม่ว่าเศรษฐกิจจะเป็นอย่างไร อาจเพราะช่วงนี้มีโปรโมชั่นที่เหนือกว่าคู่แข่งมากมายทั้งที่ยังไม่มีไลน์การผลิตหรือรถรุ่นใหม่ๆ ให้เห็น แต่ก็ยังสามารถคว้าที่หนึ่งได้ไม่ยาก แสดงถึงความแข็งแกร่งของโตโยต้ากับค่านิยมผู้ใช้รถยนต์ในประเทศไทย กวาดยอดจองในมอเตอร์โชว์ 2015 ไป 6,144 คัน

ดูรถ Toyota ทุกรุ่น

HONDA

ยอดจอง 5,069 คัน

ฮอนด้า คู่รักคู่แค้นกับรถแบรนด์เจ้าตลาด บางปีก็สามารถทำยอดขายแซงเจ้าตลาดได้ แต่ในปีนี้แม้จะอยู่อันดับสอง แต่ความนิยมของรถยนต์ฮอนด้าก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทั้งซิตี้, แจ๊ซ รุ่นใหม่ที่จัดโปรโมชั่นกันดุเดือด จนกวาดยอดจองในมอเตอร์โชว์ 2015 ไป 5,069 คัน

ดูรถ Honda ทุกรุ่น

MAZDA

ยอดจอง 4,584 คัน

มาสด้าปีนี้มียอดจองเข้าเป้าถล่มทลาย หลังจากสร้างกระแสเทคโนโลยี "สกายแอคทีฟ" จนได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น และสมรรถนะที่สุดยอดพร้อมดีไซน์สุดสวยของมาสด้า ทำให้มาสด้าได้ผงาดขึ้นมาติดท็อปเท็นของยอดจองได้สบายๆ ที่ 4,584 คัน ในมอเตอร์โชว์ 2015

ดูรถ Mazda ทุกรุ่น

ISUZU

ยอดจอง 4,485 คัน

อีซูซุ เจ้าตลาดแห่งการบรรทุกและรถอเนกประสงค์ แบรนด์รถปิคอัพที่ได้รับความนิยมมากที่สุด พร้อมบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม แม้จะมีโปรดักส์เพียงกลุ่มรถเชิงพาณิชย์เป็นหลัก แต่ความเชื่อมั่นและคุณภาพของอีซูซุ ทำให้มีผู้อยากได้ไว้ครอบครองจากยอดจอง 4,485 คันในมอเตอร์โชว์ 2015

ดูรถ Isuzu ทุกรุ่น

NISSAN

ยอดจอง 4,042 คัน

นิสสัน มาแบบเงียบๆ เรียบง่าย แต่โดนใจแฟนพันธุ์แท้ โดยเฉพาะ เจ้าแห่งรถยนต์ประหยัดอย่าง "มาร์ช" และ "อัลเมร่า" ที่ครองใจหลายๆ คน และ "นิสสัน จู๊ค" สปอร์ตครอสโอเวอร์ที่มีดีไซน์แปลกแหวกแนว จนทำให้นิสสันมียอดจองในมอเตอร์โชว์ 2015 ถึง 4,042 คัน

ดูรถ Nissan ทุกรุ่น

FORD

ยอดจอง 3,405 คัน

ฟอร์ด แม้จะเผยโฉมเอเวอร์เรสใหม่ เพียงรุ่นเดียว โดยกั๊กเรนเจอร์เอาไว้ให้ดูแก้เขิน แต่กลับทำยอดจองในรุ่นอื่นๆ ได้ไม่แพ้ค่ายยักษ์ใหญ่ พร้อมชูพลัง อีโค่บูสต์ในเฟียสต้า และรถอเนกประสงค์ เอคโค่สปอร์ต รถดีราคาประหยัด จนได้ยอดจองในมอเตอร์โชว์ 2015 อยู่ที่ 3,405 คัน

ดูรถ Ford ทุกรุ่น

MITSUBUSHI

ยอดจอง 2,035 คัน

มิตซูบิชิ เผยรถรุ่นใหม่ "เดลิกา" นำเข้าแท้ๆ จากญี่ปุ่นเพื่อกระตุ้นต่อมรักครอบครัว มีผู้สนใจจำนวนมากและมีรุ่นอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น มิราจ แอททราจ ที่มาแรงไม่หยุดพร้อมโปรโมชั่นโดนใจจนได้ยอดจองในมอเตอร์โชว์ 2015 ไป 2,035 คัน

ดูรถ Mitsubushi ทุกรุ่น

MERCEDES-BENZ

ยอดจอง 1,518 คัน

เมอร์เซเดส-เบนซ์ รถยุโรปยอดนิยมสวนกระแสเศษรฐกิจกำลังแย่ด้วยการทำราคาให้สัมผัสและเป็นเจ้าของง่ายขึ้น แต่คุณภาพเท่าเดิม เพิ่มรุ่นยิบย่อยออกมาสู้ศึกกับคู่แข่งจนทำให้มียอดจอง 1,518 คัน ในมอเตอร์โชว์ 2015

ดูรถ Mercedes-Benz ทุกรุ่น

SUZUKI

ยอดจอง 1,111 คัน

ซูซูกิ ในปีนี้แอบเผยรุ่นเซียสออกมาให้น้ำลายไหลเล่นๆ พร้อมเปิดรับจอง แม้ตัวรถจะพร้อมในช่วงเดือนถัดไป ก็ไม่ทำให้ผู้ชื่นชอบความสวยงามและน่ารักหวั่นไหวไปได้ รวมทั้งสวิฟท์ยังครองใจวัยรุ่นได้อีกนาน จึงทำให้มียอดจองสวยๆ ไม่น้อยหน้าใครอยู่ที่ 1,111 คัน ในมอเตอร์โชว์ 2015

ดูรถ Suzuki ทุกรุ่น

BMW

ยอดจอง 1,065 คัน

บีเอ็มดับเบิ้ลยู รถหรูแนวสปอร์ตที่สร้างสีสันในงานด้วยรถสุดล้ำอย่าง I8 และ I3 ไฮบริด รวมถึง SUV คันโตอย่าง X6 xDrive และรุ่นเล็กๆ ราคาไม่แรงอีกหลายรุ่น เช่น ซีรีส์ 116i ทำให้ได้ยอดจองไป 1,065 คันในมอเตอร์โชว์ 2015

ดูรถ BMW ทุกรุ่น
หมายเหตุ: 1.ยอดจองนี้เฉพาะในงานมอเตอร์โชว์ 2015 เท่านั้น ข้อมูลจาก www.bangkokmotorshowgroup.com 2.การจัดอันดับนี้ครอบคลุมเฉพาะสินค้า ยี่ห้อ และรุ่นที่มีการจำหน่าย หรือมีตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น 3.ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นข้อมูลสินค้า ณ เดือนเมษายน ปี 2558
แท็กที่เกี่ยวข้อง
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)