ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับรถคุ้มค่ายอดประหยัดพิกัดไม่เกิน 1,500 ซีซี

icon 2 พ.ย. 58 icon 627,244
10 อันดับรถคุ้มค่ายอดประหยัดพิกัดไม่เกิน 1,500 ซีซี
รถยนต์ยอดประหยัดไม่ได้แต่ในอีโคคาร์เท่านั้น รถยนต์รุ่นใหม่ๆ ต่างก็ตอบรับความประหยัดทั้งราคา การบำรุงรักษาและประหยัดเชื้อเพลิง โดยเฉพาะรถระดับความจุไม่เกิน 1,500 ซีซี แต่จะมีรุ่นได้อยู่อับดับไหนบ้างมาดูกันครับ

ฮอนด้า แจ๊ส โดดเด่นกว่าใครด้วยรูปทรงแฮตช์แบ็ก 5 ประตู โฉบเฉี่ยว ภายในต้นแบบแห่งรถเล็กที่ให้ความอเนกประสงค์ พร้อมสมรรถนะเกินตัว เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร กำลังแรงสะใจผสานด้วยเกียร์ CVT ยิ่งทำให้ได้ในเรื่องความแรงและประหยัดน้ำมันมากขึ้น พร้อมการดูแลรักษาที่ไม่ยุ่งยาก และราคาที่ประหยัดเริ่มต้นเพียง 555,000 บาท (รุ่นเกียร์ธรรมดา) เท่านั้น ก็ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ได้ครบในทุกด้าน

ดู Honda Jazz ทุกรุ่น

Toyota Vios

ราคา 599,000 - 749,000 บาท

โตโยต้า วีออส รถยอดนิยมตลอดกาล ดีไซน์ทันสมัยสมรรถนะที่มาพร้อมความคุ้มค่า เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Daul VVT-i เกียร์ CVT ใหม่ ยิ่งให้ความแรง ประหยัด และทนทาน พร้อมดูแลบำรุงรักษาง่าย พร้อมช่วงล่างปรัลปรุงใหม่ ซึ่งโตโยต้าโดดเด่นเรื่องศูนย์บริการครอบคลุมหลายพื้นที่ จึงเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลาย และราคาขายต่อที่ดี ยิ่งทำให้ผู้ที่ใช้วีออสมั่นใจในทุกด้าน

ดู Toyota Vios ทุกรุ่น

Suzuki Ciaz

ราคา 484,000 - 625,000 บาท

ซูซูกิ เซียส รถยนต์นั่งซีดานรุ่นใหม่ ภายใต้ Concept "เหนือระดับอย่างสง่างาม" ชู 3 จุดเด่นเหนือกว่ารถยนต์นั่งซีดานระดับเดียวกัน ตั้งแต่ดีไซน์เหนือระดับ หรูหราสง่างาม ภูมิฐาน ห้องโดยสารกว้างขวาง ให้ความสะดวกสบายที่เหนือกว่า พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้ายขนาดใหญ่ถึง 565 ลิตร และเหนือชั้นด้วยสมรรถนะการขับขี่ผสานประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม

ดู Suzuki Ciaz ทุกรุ่น

Toyota Yaris

ราคา 469,000 - 629,000 บาท

โตโยต้า ยาริส รถยอดนิยมของคนวัยหนุ่มสาว ลงตัวด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1200 ซีซี 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว Dual VVT-i 86 แรงม้า ที่ถูกพัฒนาขึ้นสำหรับเมืองไทยโดยเฉพาะ ระบบวาล์วอัจฉริยะ Dual VVT-i ส่งผลให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างสมบูรณ์ มีอัตราเร่งที่ดี ประหยัดน้ำมันและลดมลพิษ ผ่านมาตรฐานไอเสีย ยูโร 4 ประสานงานอย่างลงตัวร่วมกับระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ Super CVT-I ที่ทำให้การเปลี่ยนเกียร์ต่อเนื่อง ให้อัตราเร่งที่นุ่มนวลราบรื่น ขับขี่ง่ายและแม่นยำ

ดู Toyota Yaris ทุกรุ่น

Mazda 2

ราคา 550,000 - 735,000 บาท

มาสด้า 2 ใหม่สดๆ เครื่องยนต์เบนซิน 1.3 ลิตร ที่คุ้มค่าประหยัด แต่อัตราเร่งน่าประทับใจ ภานนอกรูปทรงสปอร์ตคล้ายรุ่น มาสด้า 3 ภายในดีไซน์ล้ำสมัย พร้อมเทคโนโลยี SkyActiv ทั้งคันและความอเนกประสงค์ที่ลงตัว

ดู Mazda 2 ทุกรุ่น

Mitsubishi Attrage

ราคา 449,000 - 589,000 บาท

มิตซูบิชิ แอททราจ มีดีในความประหยัด ออปชั่นสุดตัวมาครบแม้รุ่นกลางๆ และเทคโนโลยีประหยัดน้ำมันแบบ "ตัด-ต่อกำลัง" ระหว่างคลัตช์และระบบเกียร์เพิ่มความประหยัดได้อีกขั้น เครื่องยนต์เล็กแต่อัตราเร่งจัดจ้านไม่ธรรมดา จึงเป็นรถที่น่าใช้และคุ้มค่าอีกหนึ่งรุ่น

ดู Mitsubishi Attrage ทุกรุ่น

Nissan Almera

ราคา 437,000 - 629,000 บาท

นิสสัน อัลเมร่า รถคุ้มค่าน่าใช้อีกรุ่น ที่มาพร้อมความหรูหราและโอ่อ่า กว้างขวางที่สุดในรถระดับเดียวกัน และมาพร้อมความทันสมัยทั้งเทคโนโลยีที่ครบครันแบบไม่กั๊ก และที่สำคัญประหยัดน้ำมันในระดับต้นๆ ของกลุ่มอีโคคาร์ ดังนั้นไม่น่าแปลกใจเลยที่อัลเมร่าจะติดอันดับ รองจาก 2 แบรนด์ยักษ์ใหญ่เจ้าตลาดอย่างสบายๆ

ดู Nissan Almera ทุกรุ่น

Ford Fiesta 1.0 Eco Boost

749,000 - 754,000 บาท

ฟอร์ด เฟียสต้า 1.0 อีโคบูสต์ รถระดับกลางสมรรถนะแรงจากเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ อีโคบูสต์ 1.0 ลิตร เทอร์โบ 125 แรงม้า แต่ให้ความประหยัดที่มากสวนทางกับความแรง พร้อมด้วยเทคโนโลยี SYNC ที่ทันสมัยสุดๆ และระบบความปลอดภัยเต็มคัน ครบทั้งแรง ประหยัด ปลอดภัย คุ้มค่า

ดู Ford Fiesta ทุกรุ่น

Honda Mobilio

ราคา 597,000 - 755,000 บาท

Honda Mobilio รถยนต์อเนกประสงค์ทีมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร ภายในกว้างขวางมีทั้งแบบ 5 และ 7 ที่นั่ง เบาะสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร CVT ให้อัตราเร่งดีพร้อมประหยัด นับว่าเป็นรถขนาดกลางที่ใช้งานได้ทั้งครอบครัว

ดู Honda Mobilio ทุกรุ่น

MG3

ราคา 479,000 - 595,000 บาท

เอ็มจี 3 1.5 ลิตร ยนตรกรรมอังกฤษระดับคุณภาพ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดดเด่นด้วยรูปทรงสไตล์ยุโรปผสานความทันสมัยทุกฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อ เครื่องยนต์แรงและประหยัดด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะแบบ Selematic พร้อมโหมดเปลี่ยนเกียร์เองได้ ช่วงล่างแกร่งเกาะถนน พร้อมสีสันสดใสโดยใจวัยรุ่น

ดู MG3 ทุกรุ่น
หมายเหตุ: 1. การจัดอันดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยใช้ดุลยพินิจ และความเห็นส่วนตัวของทีมงาน Checkraka บนพื้นฐานของข้อมูลที่มีอยู่ในตลาด (รวมถึงจากสื่อหลายๆ แขนงที่เกี่ยวข้อง และความเห็นจากผู้ใช้สินค้าในคลับต่างๆ) และไม่ใช่ดุลยพินิจ หรือความเห็นของบริษัทเจ้าของสินค้า และดังนั้นจึงอาจแตกต่างจากดุลยพินิจ หรือความเห็นส่วนตัวของท่านผู้อ่านได้ 2. การจัดอันดับข้างต้นเป็นการพิจารณาในหลายด้านประกอบกัน เช่น ด้านความคุ้มค่า ด้านความประหยัด ด้านราคา ด้านการดูแลรักษา และความนิยมในตลาดรถยนต์เฉพาะในประเทศไทย โดยรวบรวมจากหลายแหล่งข้อมูล ตัวเลขทางการตลาด ณ ปี 2558 และข้อมูลนี้ไม่ใช่ข้อมูลอย่างเป็นทางการ ไม่สามารถใช้อ้างอิงได้ 3.ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นข้อมูลสินค้า ณ เดือนพฤษภาคม ปี 2558 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป หรือ (ในกรณีที่การจัดลำดับเป็นเรื่องของดุลยพินิจ) ดุลยพินิจที่เปลี่ยนไปของผู้จัดอันดับ
แท็กที่เกี่ยวข้อง
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)