x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับบ้าน ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ สุดหรู ราคาเกิน 10 ล้าน ใกล้รถไฟฟ้า

icon 24 พ.ค. 59 icon 20,084
10 อันดับบ้าน ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ สุดหรู ราคาเกิน 10 ล้าน ใกล้รถไฟฟ้า
10 อันดับ บ้าน ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ สุดหรู ราคาเกิน 10 ล้าน ใกล้รถไฟฟ้า โครงการทั้ง 10 โครงการนี้ มาจากหลากหลายแบรนด์ ที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายด้วยอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า BTS, MRT ที่เปิดใช้อยู่ในปัจจุบัน และรถไฟฟ้าสายสีม่วง ที่กำลังจะเะปิดใช้ในปีนี้ ซึ่งแต่ละอยู่ห่างจากรถไฟฟ้าในระยะทางไม่เกิน 5 กิโลเมตร ไปดูกันค่ะว่า ทั้งบ้าน ทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศที่มีราคาเกิน 10 ล้านบาท ที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าตามที่กล่าวมาจะเป็นโครงการอะไรบ้าง

ทาวน์เฮ้าส์ 4 ชั้นจากแสนสิริ ใกล้ทางด่วนทางพิเศษฉลองรัช และสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช ภายใต้กลิ่นอายแห่งลอนดอน เอกลักษณ์ความงดงามที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวสไตล์ Kensington ที่ประยุกต์ความคลาสสิกในอดีต เข้ากับวิถีชีวิตปัจจุบัน พร้อมความเป็นส่วนตัวสูงสุดเพียง 34 ยูนิต

ดูบ้านทุกโครงการของแสนสิริ

ปริญญ์ สาทร-ราชพฤกษ์

ห่างจาก BTS บางหว้า ประมาณ 1.2 กม. (เริ่ม 15.9 ล้าน)

บ้านเดี่ยวทำเลศักยภาพ จาก ปริญสิริ ใกล้รถไฟฟ้าใช้เวลาเพียง 1 นาที ด้วยทำเล สาทร - ราชพฤกษ์ สะดวกต่อการเดินทางเข้าสู่ย่านธุรกิจ สาทร-สีลม และการเดินทางเข้าเมืองโดย BTS และ MRT แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ทั้งโรงพยาบาล สถาบันการศึกษา ห้างสรรพสินค้า และ Community mall

ดูบ้านทุกโครงการของปริญสิริ

T59 เวสต์เกต

ห่างจาก MRT สายสีม่วงสถานีสามแยกบางใหญ่ ประมาณ 450 ม. (เริ่ม 16.9 ล้าน)

Home Office สูง 5 ชั้น จำนวน 59 หลัง ภายในอาณาเขตแห่งความมั่งคั่ง บนทำเลที่เจิดจรัสที่สุด ติดถนนรัตนาธิเบศร์ และใกล้สถานีรถไฟฟ้าสามแยกบางใหญ่ ด้วยแนวคิดในการออกแบบ Home Office พร้อมลิฟต์โดยสาร และที่จอดรถ 4 คัน ให้คุณได้ครอบครองที่ดินบนพื้นที่ที่ดีที่สุด และหาไม่ได้อีกแล้ว

ดูโฮมออฟฟิศทุกโครงการของทีพร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์

ดิ เอวา เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท

ห่างจาก BTS อ่อนนุช ประมาณ 4.7 กม. (เริ่ม 30 ล้าน)

บ้านเดี่ยว 3 ชั้น จาก อารียา พร้อมสเปซชีวิตแบบเอ็กซ์คลูซีฟ สไตล์ Modern Luxury 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่นใหญ่ และ 1 พื้นที่มัลติฟังก์ชั่น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวบนชั้น 3 เชื่อมคุณสู่ทำเลสำคัญของเมือง เข้าออกได้ 2 เส้นทางหลัก ถนนสุขุมวิท และถนนศรีนครินทร์ เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิท, แอร์พอร์ต ลิงค์ และรถไฟฟ้า MRT สายอนาคต (YELLOW LINE)

ดูบ้านทุกโครงการของอารียา

พาร์ค พรีวา

ห่างจาก MRT ศูนย์วัฒนธรรม ประมาณ 1.6 กม. (เริ่ม 35 ล้าน)

พาร์ค พรีว่า บ้านเดี่ยวสุดหรู 3 ชั้น 3 แบบ สไตล์ Modern Contemporary ที่มีเอกลักษณ์ บนทำเลรัชดาภิเษก-พระราม 9 ชูแนวคิด 'happiness is inside' กับดีไซน์บ้าน L-Shape ที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุดพร้อม Private Courtyard รถไฟฟ้า MRT ใช้เวลาเพียง 5 นาทีจากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีศูนย์วัฒนธรรม

ดูบ้านทุกโครงการของนารายณ์พร็อพเพอร์ตี้

ควอเตอร์ 31

ห่างจาก BTS พร้อมพงษ์ ประมาณ 2.1 กม. (เริ่ม 44.3 ล้าน)

คลัสเตอร์โฮม (วิลล่า) สุดหรู 3 ชั้นครึ่ง ใจกลางสุขุมวิท พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองกลุ่มผู้อยู่อาศัยระดับ LUXURY ที่มองหาบ้านที่เหมาะกับครอบครัวที่ใหญ่ขึ้น แต่ยังอยู่ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งลิฟต์ส่วนตัว ที่จอดรถส่วนตัว พื้นที่สนามขนาด 1 ไร่ และสระว่ายน้ำขนาด 25 เมตร

ดูบ้านทุกโครงการของนายณ์ เอสเตท

วิลลาสโซ่ 10

ห่างจาก BTS พระโขนง ประมาณ 2.1 กม. (เริ่ม 45 ล้าน)

วิลลาสโซ่ 10 จาก เอ-ลิสท์ ดีเวลลอปเมนท์ บ้านเดี่ยวสูง 4 ชั้น สุดหรูทำเลโดดเด่น ตัวโครงการตั้งอยู่ในซอยย่อยปรีดี พนมยงค์ 25 ที่เชื่อมต่อกับซอยสุขุมวิท 65 และ ซอยเอกมัยซอย 10 มีความเป็นส่วนตัวสูงเพียง 6 ยูนิต บ้านขนาดใหญ่ 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ ห้องรับแขกและห้องทานอาหารโถงสูง 4.5 เมตร มีลิฟต์โดยสารส่วนตัว พร้อมสระว่ายน้ำที่ยาวอย่างน้อย 15 เมตรทุกหลัง

ดูบ้านทุกโครงการของเอ-ลิสท์ ดีเวลลอปเมนท์

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท

ห่างจาก BTS แบริ่ง ประมาณ 2.7 กม. (เริ่ม 36-60 ล้าน)

บ้านเดี่ยวสุดหรู สไตล์ English Craftsman บรรจงสร้างอย่างปราณีต ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความเป็นส่วนตัว เพียง 65 ครอบครัว เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมฟังก์ชั่นอันสมบูรณ์แบบในทุกรายละเอียด Grand Double Volume Dining Room ห้องรับประทานอาหารขนาดใหญ่ หรูหราโอ่อ่าด้วยเพดานสูงโปร่ง พร้อมนวัตกรรมใหม่ Eldercare Solution by SC ASSET ที่ออกแบบรองรับการพักอาศัยสำหรับผู้สูงอายุ

ดูบ้านทุกโครงการของเอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น

มิวส์ เย็นอากาศ

ห่างจาก MRT คลองเตย ประมาณ 2.7 กม. (เริ่ม 75 ล้าน)

Mews Yen Akat by Raimon Land บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 4 ชั้นครึ่ง เป็นโครงการที่ประกอบด้วยบ้าน 9 หลัง ขนาด 5 ห้องนอน สะท้อนความร่มรื่นของธรรมชาติด้วยดีไซน์แบบทรอปิคอล ผสานกับการออกแบบภายใน ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่ Loft Space ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ สระว่ายน้ำส่วนตัว และสวนธรรมชาติทั้งด้านล่าง และดาดฟ้า

ดูบ้านทุกโครงการของไรมอนแลนด์

649 เรสซิเดนซ์

ห่างจาก BTS พร้อมพงษ์ ประมาณ 1.4 กม. (เริ่ม 54 - 140 ล้าน)

Luxury ทาวน์โฮม 5 ชั้น พร้อมสระว่ายน้ำที่สามารถใช้เป็นส่วนพักผ่อนภายในบ้านได้ ครบครันด้วยพื้นที่ใช้สอย ห้องนั่งเล่นกว้างขวาง สูงโปร่งสบาย มีของห้องครัวแยก และส่วนรับประทานอาหาร ห้องนอนมีถึง 4 ห้อง อีกทั้งยังใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น ทองหล่อ เอกมัย สุขุมวิท พร้อมให้ความสะดวกสบายกับรถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมพงษ์ และทองหล่อ ให้คุณใช้ชีวิตได้ทุกวันอย่างง่ายดาย

ดูบ้านทุกโครงการพรรณพัฒน์ ดีเวลลอปเมนท์
หมายเหตุ: 1. การจัดลำดับข้างต้นเป็นการเรียงตามราคาถูกสุดของแต่ละโครงการ และราคาทั้งหมดนี้เป็นราคาเริ่มต้น ณ ขณะเปิดตัวโครงการแต่ละโครงการ ดังนั้น ราคาทั้งหมดนี้ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 2.โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่เปิดตัวในช่วงปี 2557- 2559 หรือที่ยังมีขายอยู่ ณ เดือนมีนาคม 2559 3. ระยะทางจากโครงการไปสถานีรถไฟฟ้า ได้มีการปรับให้ใกล้เคียงกับความเป็นจริงโดยใช้ Google Map และเป็นข้อมูลที่เรานำมาจากเว็บไซต์ของโครงการนั้น ๆ อย่างไรก็ดี โปรดตรวจสอบระยะทางที่แท้จริงอีกครั้งเพื่อความถูกต้อง 4. โครงการรถไฟฟ้าที่พูดถึงในบทความนี้รวมถึง รถไฟฟ้าในสถานะปัจจุบัน คือ 1) รถไฟฟ้าบีทีเอส สายสุขุมวิท 2) รถไฟฟ้าบีทีเอส สายสีลม 3) รถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล MRT 4) รถไฟฟ้ามหานคร สายสีม่วง (เปิดบริการอย่างเป็นทางการ ส.ค. 59)
แท็กที่เกี่ยวข้อง บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์ โฮมออฟฟิศ ราคา ใกล้รถไฟฟ้า townhouse townhome บ้านหรู home
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)