x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับบ้านโฮมออฟฟิศใหม่สุดหรูและแพงที่สุดในกทม.

icon 26 ม.ค. 58 icon 18,832
10 อันดับบ้านโฮมออฟฟิศใหม่สุดหรูและแพงที่สุดในกทม.
10 โฮมออฟฟิศใหม่สุดหรูราคาแพงที่สุดในกรุงเทพมหานคร จากทุกค่าย เช่น พันนาลิฟวิ่ง, เอพี (ไทยแลนด์), เนอวานา และอื่นๆ พร้อมข้อมูลรายละเอียดครบถ้วน

บ้านเดี่ยว 5 ชั้นสไตล์โฮมออฟฟิศแบบ Multi-Function พื้นที่ใช้สอยกว่า 700 ตารางเมตร เนื้อที่กว่า 120 ตารางวา จอดรถได้มากถึง 11 คัน สุดยอดทำเลทอง บนย่านธุรกิจใหม่บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม (เลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์) ติด Central Festival East Ville มีทางเข้าออกได้หลายทาง ใกล้ทางด่วนเอกมัย - รามอินทรา และ Community Mall เดินทางสะดวก เพียงไม่มีกี่ก้าวถึงสถานีรถไฟฟ้าโมโนเรลสายสีเทา ( วัชรพล- พระราม 9 ) ที่จะสร้างในปี 2559 และใกล้สำนักงานเขตลาดพร้าว เหมาะกับการอยู่อาศัยและทำธุรกิจ

ดูโฮมออฟฟิศพันนาลิฟวิ่งทุกโครงการ

ดิสทริค ศรีวรา - เอพี (ไทยแลนด์)

ราคาเริ่มต้น 25,000,000 บาท

CREATIVE TOWNSHIP โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น หน้ากว้าง 13 เมตร พร้อมที่จอดรถ 6-9 คันต่อยูนิต ดีไซน์สเปซและฟังก์ชั่นแนวใหม่เพื่อสอดประสานเข้ากับวัฒนธรรมการใชัชีวิตของคนทำงาน การใช้งานสำหรับกลุ่มลูกค้าคนทำงานสายครีเอทีฟ ติดถนนศรีวรา สร้างขึ้นเพียง 36 ยูนิต ในใจกลาง Creative Hub ของทาวน์ อิน ทาวน์ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยแบบ key card และ CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง

ดูโฮมออฟฟิศเอพี (ไทยแลนด์) ทุกโครงการ

เจด ไฮท์ สาทร-พระราม 3 - ธนาพัฒน์ พร็อพเพอร์ตี้ ดิเวลล็อปเมนท์

ราคาเริ่มต้น 18,000,000 บาท

ที่สุดของโฮมออฟฟิศหายใจได้ ในทำเลศักยภาพบนถนนยานนาวา ใกล้ใจกลางสาทร เข้าออกได้ทั้งทางด่วนขั้นที่ 1, 2 เชื่อมสะพานวงแหวนอุตสาหกรรม ท่าเรือธุรกิจ ถ่ายทอดทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน นวัตกรรมช่วยสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีในการทำงาน ระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด อาคารประหยัดพลังงาน Double Volume high Ceiling สูงโปร่ง สามารถถ่ายเทอากาศได้ดีพร้อมให้ความรู้สึกหรูหรา เอกสิทธิ์ส่วนตัวเพียง 11 ยูนิตเท่านั้น พร้อมที่จอดรถส่วนตัว 4-8 คัน ส่วนกลางอีก 18 คัน

เนอวานา แอทเวิร์ค เกษตร-นวมินทร์ - เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์

ราคาเริ่มต้น 16,000,000 บาท

Loft Office... Space for Inspiration ออฟฟิศแนวคิดใหม่ จำนวน 54 ยูนิต บนพื้นที่ 20-1-6 ไร่ สุดยอดทำเลติดถนนใหญ่เกษตร-นวมินทร์ และเลียบด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ใจกลางเมืองบนย่านธุรกิจสะดวกกับทุกเส้นทางติดต่อธุรกิจ โดดเด่นด้วยดีไซน์ล้ำสมัยมีเอกลักษณ์ที่เน้นให้ทุกตารางเมตรใช้งานได้อย่างลงตัว พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. กล้อง CCTV และมีที่จอดรถส่วนกลาง 90 คัน

ดูโฮมออฟฟิศเนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ ทุกโครงการ

เอชเคป บิซ เซ็คเตอร์ อ่อนนุช - แฮปปี้แลนด์ กรุ๊ป

ราคาเริ่มต้น 9,700,000 บาท

อีกหนึ่งสุดยอดทำเลแห่งศักยภาพ ที่สะท้อนสัญลักษณ์แห่งผู้นำ ด้วยจังหวะของความสำเร็จในชีวิตของคุณ ส่งผ่านทุกองค์ประกอบทาง Landscape แบบ U-Shape Building รองรับที่จอดรถตรงกลาง เพื่อเปิดอิสระให้มุมมอง 360 องศาของคุณ สู้สีสันแห่ง Display Home Office ได้อย่างสอดคล้อง กลมกลืน

ดูโฮมออฟฟิศแฮปปี้แลนด์ กรุ๊ป ทุกโครงการ

เดอะ ไพรมารี 101 - กรุงเทพพัฒนา ซีเอ็มเอส

ราคาเริ่มต้น 7,900,000 บาท

เติมความสำเร็จให้ชีวิตในแบบผู้นำไม่ว่าจะอยู่อาศัยหรือดำเนินธุรกิจ ที่พิถีพิถันทุกองค์ประกอบด้วยการออกแบบสไตล์ ECO MODERN ที่ช่วยลดความร้อนจากแสงแดดที่ผ่านเข้าสู่ตัวอาคารบนแนวความคิดการอนุรักษ์พลังงาน สัมผัสได้เพียบพร้อมสมบูรณ์แบบ ในสไตล์ Office Building เพียง 20 ยูนิต

ดูโฮมออฟฟิศกรุงเทพพัฒนา ซีเอ็มเอส ทุกโครงการ

ลุมพินี ทาวน์ เรสซิเดนท์ บางนา-ศรีนครินทร์ - ลุมพินี-LPN ดีเวลลอปเมนท์

ราคาเริ่มต้น 7,300,000 บาท

โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น และทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 6.25 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 210 ตารางเมตร สะดวกสบาย ตอบโจทย์ทั้งทางธุรกิจและการพักผ่อน พร้อมพื้นที่จอดรถส่วนกลาง, CCTV, และรปภ.ตลอด 24 ชม.รองรับทุกมิติของธุรกิจและการอยู่อาศัย ด้วยสังคมส่วนตัวเพียง 27 หลัง ให้คุณได้พักผ่อนและดำเนินธุรกิจอย่างมั่นใจในสังคมคุณภาพ

ดูโฮมออฟฟิศลุมพินี LPN ทุกโครงการ

กานต์ศิริ รามอินทรา นวลจันทร์ 48 - เทอร์เรน พร็อพเพอร์ตี้

ราคาเริ่มต้น 6,850,000 บาท

โมเดิร์น โฮม ออฟฟิศ ทำเลถนนนวลจันทร์ 48 ติดถนนใหญ่ ใกล้แหล่งสันทนาการ และร้านอาหารชั้นนำมากมาย ดีไซน์สไตล์ Modern ที่ออกแบบให้เรียบหรู ดีมีสไตล์เหมาะเป็นทั้งที่พักอาศัย หรือจะปรับเป็น โฮมออฟฟิศเพื่อรองรับธุรกิจ เหนือระดับของคนรุ่นใหม่ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพและแรงบันดาลใจ ที่ กานต์ศิริ นวลจันทร์ ที่สุดแห่งทำเลศักยภาพ เพื่อการทำธุรกิจ พร้อมรองรับการใช้ชีวิตกับสังคมเมือง

ดูโฮมออฟฟิศเทอร์เรน พร็อพเพอร์ตี้ ทุกโครงการ

เอส ทาวน์ ลาดพร้าว 130 - เสนาดีเวลลอปเม้นท์

ราคาเริ่มต้น 6,500,000 บาท

สะดวกสบายในทำเลธุรกิจ เพียง 100 เมตร ถึงถนนลาดพร้าว โครงการมีความเป็นส่วนตัวเนื่องจากมีเพียง 18 ยูนิต พร้อมมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณได้พบกับความลงตัวของ การทำธุรกิจ และที่อยู่อาศัยได้อย่างมีสไตล์

ดูโฮมออฟฟิศเสนาดีเวลลอปเม้นท์ ทุกโครงการ

เดอะรีเจนท์ สตรีท บาย อาร์เค รามอินทรา 109 - รุ่งกิจเรียลเอสเตท

ราคาเริ่มต้น 5,900,000 บาท

โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น พื้นที่ใช้สอยกว่า 230 ตร.ม. สไตล์อังกฤษ ย่านรามอินทรา 109 แหล่งย่านช้อปปิ้งขนาดใหญ่ที่เชื่อมกับ Oxford Street เป็นหลักทางสัญจรใน City of Westminster ของลอนดอน, สหราชอาณาจักร ซึ่งเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่คึกคักที่สุดของยุโรป ด้านหน้าติดถนนใหญ่เหมาะสำหรับการทำธุรกิจ กว้างขวาง ไม่แออัด และยังคงความหรูหรา ฟู่ฟ่า อลังการสมกับเป็นเมืองผู้ดี

ดูโฮมออฟฟิศรุ่งกิจเรียลเอสเตท ทุกโครงการ

หมายเหตุ: 1. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาเริ่มต้น ณ ขณะเปิดตัวโครงการแต่ละโครงการ ดังนั้น ราคาทั้งหมดอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 2. โครงการที่จัดลำดับทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่อยู่ในกรุงเทพมหานคร เท่านั้น ไม่รวมโครงการในต่างจังหวัด 3. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ค่อนข้างใหม่เปิดตัวในปี 2557 เป็นต้นไปหรือยังเปิดขายอยู่ ณ ปัจจุบัน 4. ข้อมูลเกี่ยวกับระยะทางจากโครงการถึงสถานที่ หรือถนนต่างๆ เป็นข้อมูลที่ทาง Checkraka นำมาจากเว็บไซต์ของโครงการนั้นๆ และโปรดตรวจสอบระยะทางที่แท้จริงอีกครั้งเพื่อความถูกต้อง
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)