x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับบ้านแพงที่สุด

icon 23 ม.ค. 58 icon 126,923
10 อันดับบ้านแพงที่สุด
10 อันดับบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ราคาแพงที่สุดจากในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล มีมูลค่าแพงที่สุดกว่าร้อยล้านบาท ด้วยดีไซน์แบบคฤหาสน์หรูสไตล์ยุโรป เป็นของโครงการอะไรนั้น เข้ามาชมกันเลยค่ะ

สำหรับบ้านที่ราคาแพงที่สุดในเขตกรุงเทพ และปริมณฑลตกเป็นของควอลิตี้เฮ้าส์กับโครงการ Q.Twelve ในย่านราชพฤกษ์ กับคฤหาสน์หรูสไตล์ยุโรป ผ่านการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันทั้งห้องโถงที่สูง และกว้างขวางเป็นพิเศษ หรือห้อง Grand Exclusive Dining ที่โอบล้อมด้วยสวนสวย พร้อมสระว่ายน้ำทอดตัวยาวตลอดโครงการไม่เหมือนใคร โดยราคาเริ่มต้นที่สูงถึง 124 ล้านบาท และมีให้จับจองเพียง 12 หลังเท่านั้น

ดูบ้านควอลิตี้เฮ้าส์ทุกโครงการ

99 เรสซิเดนซ์ พระราม 9 - เสรีพรีเมียร์

ราคาเริ่มต้น 50 ล้านบาท

บ้านแพงลำดับ 2 คือโครงการ "99 เรสซิเดนซ์ พระราม 9" ของ เสรีพรีเมียร์ ที่เป็นมากกว่าบ้าน เป็นความพึงพอใจสูงสุด สำหรับการใช้ชีวิตอย่างรื่นรมณ์และมีคุณภาพ โดยมี เจ้าหน้าที่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ (concierges) มาตรฐานโรงแรม 5 ดาว มอบการบริการความสะดวกสบาย เพื่อชีวิตที่สมบูรณ์ของทุกคน มากกว่าวันนี้แต่เพื่ออนาคตสำหรับสมาชิกครอบครัวรุ่นต่อไป

ดู บ้านโครงการใหม่เสรีพรีเมียร์ ทุกโครงการ

บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา - พันนาลิฟวิ่ง

ราคาเริ่มต้น 45 ล้านบาท

อันดับ 3 เป็นของโครงการ บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา ของบริษัท พันนาลิฟวิ่ง ที่เป็นทั้ง บ้านเดี่ยว, ทาวน์โฮม, และโฮมออฟฟิศ มาในดีไซน์ Multi-Function พร้อมทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน บนสุดยอดทำเลทอง ย่านธุรกิจใหม่บนถนนประดิษฐ์มนูญธรรม ( เลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ) ติด Central Festival East Ville พื้นที่ใช้สอยกว่า 700 ตารางเมตร เนื้อที่กว่า 120 ตารางวา จอดรถได้มากถึง 11 คัน

ดู บ้านโครงการใหม่ พันนาลิฟวิ่ง ทุกโครงการ

พฤกภิรมย์ รีเจนด์ ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ - ควอลิตี้เฮ้าส์

ราคาเริ่มต้น 43 ล้านบาท

อันดับ 4 เป็นของ พฤกภิรมย์ รีเจนด์ ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ อีกหนึ่งโครงการคฤหาสน์สุดหรูจาก ควอลิตี้เฮ้าส์ สุนทรีภาพแห่งใหม่แห่งชีวิตเหนือระดับในอาณาจักรแห่งความเป็นส่วนตัว ประกอบไปด้วย 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ พร้อม Spa Pavillion และฟังก์ชั่นพิเศษ Glass House Connecting ผสานเสน่ห์ในบรรยากาศโอเรียนทัล รีสอร์ท กับความหรูหราสไตล์ตะวันตกอย่างกลมกลืน

ดู บ้านโครงการใหม่ Q-House ทุกโครงการ

The Royal Residence - ที.ซี.ซี แคปปิตอลแลนด์

เริ่มต้น 40 ล้านบาท

อันดับที่ 5 เป็นของบริษัท ที.ซี.ซี แคปปิตอลแลนด์ กับโครงการ The Royal Residence บนถนนเกษตร-นวมินทร์ ที่ได้รับรางวัลระดับโลกมากมาย คฤหาสน์หรูในสไตล์ โอเรียนทัล วิคตอเรียน อันมีเอกลักษณ์โดดเด่น โดยแบ่งพื้นที่ระหว่างส่วนรับแขกกับพื้นที่อยู่อาศัยของครอวครับออกจากกันเพื่อความเป็นส่วนตัวสูงสุด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งสระว่ายน้ำ คลับเฮาส์ และสนามเทนนิสให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับ ในราคาเริ่มต้นที่สูงถึง 40 ล้านบาท

กรานาดา ปิ่นเกล้า - เอสซีแอสเสท

เริ่มต้น 40 ล้านบาท

มาถึงอันดับ 6 กับ กรานาดา ปิ่นเกล้า ของเอสซีแอสเสทคอร์ปอเรชั่น คฤหาสน์ในสไตล์ Modern Spanish ที่บรรจงสร้างเพียง 43 หลังเท่านั้น รายล้อมด้วยบรรยากาศสนามกอล์ฟเล่นระดับ Contour Landscape พร้อม Pavilion and Private Pool villa ตั้งอยู่บนถนนปิ่นเกล้า-บรมราชชนนี ใกล้สะพานพระราม 8 สะพานปิ่นเกล้า และสะพานตากสิน โอบล้อมด้วยสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ สำหรับทุกความต้องการของชีวิต

ดูบ้านเอสซีแอสเสททุกโครงการ

บ้านลดาวัลย์ ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า - แลนด์แอนด์เฮาส์

เริ่มต้น 35.5 ล้านบาท

บ้านลดาวัลย์ ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า จากแลนด์แอนด์เฮาส์ที่ยังคงเอกลักษณ์อันโดดเด่นของบ้านลดาวัลย์ คือซุ้มทางเข้ากว้างขนาดใหญ่ถึง 72 เมตร โดดเด่นบนถนนราชพฤกษ์ พร้อม Ultimate Security System ประตู Double Gate แยกส่วนลูกบ้าน ปลอดภัยด้วย CCTV และกำแพงสูง 5 เมตร พร้อมสาธารณูปโภค ระบบสายไฟฟ้า และ ระบบไฟเบอร์ออพติกใต้ดินทั้งโครงการ

ดูบ้านแลนด์แอนด์เฮ้าส์ทุกโครงการ

บ้านลดาวัลย์ รัตนาธิเบศร์ แลนด์แอนด์เฮ้าส์

เริ่มต้น 35 ล้านบาท

อันดับที่ 8 โครงการจากแลนด์แอนด์เฮ้าส์ บ้านลดาวัลย์ รัตนาธิเบศร์ บนพื้นที่ 41 ไร่ ติดถนนใหญ่ รัตนาธิเบศร์ อีกทั้งยังอยู่ในเส้นทางของรถไฟฟ้าสายสีม่วง พร้อมให้คุณครอบครองวิถีชีวิตที่สร้างสรรค์ใหม่เฉพาะสังคม "ลดาวัลย์" ด้วยสโมสรส่วนตัวสไตล์ Modern Luxury พร้อมพร้อมสระว่ายน้ำในร่ม ฟิตเนส และปลอดภัยสูงสุดด้วยระบบ Double Securities มีเพียง 46 ครอบครัวเท่านั้นที่จะได้เป็นเจ้าของ

ดูบ้านแลนด์แอนด์เฮ้าส์ทุกโครงการ

พฤกษ์ภิรมย์ ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ - ควอลิตี้เฮ้าส์

เริ่มต้น 34.5 ล้านบาท

พฤกษ์ภิรมย์ ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ โดยควอลิตี้เฮ้าส์ เป็นคฤหาสน์สไตล์ใหม่ Neo Spanish พร้อมสโมสรหรูขนาดใหญ่กว่า 2,500 ตร.ม. สระว่ายน้ำในร่ม และกลางแจ้ง สระเด็ก สระจากุซซี่ และอื่นๆ อีกมากมายพร้อมระบบสายไฟฟ้าใต้ดินทั้งโครงการ เพื่อทัศนียภาพที่สวยงามยิ่งขึ้น

ดูบ้านควอลิตี้เฮ้าส์ทุกโครงการ

คิวเฮ้าส์ อเวนิว ราชพฤกษ์ - พระราม 5 - ควอลิตี้เฮ้าส์

ราคาเริ่มต้น 29.5 ล้านบาท

เริ่มกันที่อันดับ 10 บ้านเดี่ยวสุดหรูราคาแพงที่สุดเริ่มต้นที่ 29.5 ล้าน โครงการจาก ควอลิตี้เฮ้าส์ ในชื่อ "คิวเฮ้าส์ อเวนิว ราชพฤกษ์ - พระราม 5" อาณาจักรหรูแห่งความสุขที่สุดแห่งปรากฏการณ์ บนพื้นที่กว่า 200 ไร่ โดดเด่นด้วยซุ้มและสภาพโครงการดีไซน์จากสถาปัตยกรรมบารอก (Baroque Architecture) สง่างามด้วยฝูงม้าบิน (Pegasus) พร้อมหอนาฬิกา Main Entrance หรูหรา อลังการ ขนาด 40 เมตร

ดูบ้านโครงการใหม่ Q-House ทุกโครงการ
หมายเหตุ: 1. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาเริ่มต้น ณ ขณะเปิดตัวโครงการแต่ละโครงการ ดังนั้น ราคาทั้งหมดอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 2. โครงการที่จัดลำดับทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่อยู่ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลเท่านั้น ไม่รวมโครงการในต่างจังหวัด 3. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ยังคงเปิดขายอยู่ ณ ปัจจุบัน
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)