x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับบ้านทาวน์โฮมโครงการเปิดใหม่ ปี 2560 ในทำเลยอดนิยม (กทม.และปริมณฑล)

icon 17 ก.ค. 60 icon 170,544
10 อันดับบ้านทาวน์โฮมโครงการเปิดใหม่ ปี 2560 ในทำเลยอดนิยม (กทม.และปริมณฑล)
ปี 2560 เป็นปีที่คอนโดเริ่มมีสัญญาณของการ Slowdown และผู้ประกอบการบางรายเริ่มหันกลับมาให้ความสำคัญกับบ้าน ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์แนวราบกันมากขึ้น วันนี้ Checkraka ขอรวบรวมโครงการบ้าน หรือทาวน์โฮมโครงการที่เปิดใหม่น่าสนใจในทำเลยอดนิยมบนเว็บไซต์ Checkraka (วัดจากจำนวนคน Search หาทำเลมากที่สุดในปี 2559 ที่ผ่านมา) เรามาดูกันเลยค่ะว่ามีโครงการใหม่ๆ น่าสนใจในแต่ละทำเลยอดนิยมโครงการไหนกันบ้าง

ทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร จำนวน 164 ยูนิต มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 95.02 - 109.72 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถได้ 1-2 คัน ทำเลดีติดถนนนครอินทร์ สามารถลัดทั้งเข้าสู่เมืองและออกเมืองทุกจุดหมาย เพียง 15 นาที ถึงถนนรัชดา เชื่อมต่อติดชีวิตเมืองด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วง (สถานีแยกติวานนท์) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ทั้งสวนส่วนกลาง การรักษาความปลอดภัย 24 ชม. CCTV บริเวณภายในโครงการ และระบบ Key Card Access เข้า - ออกโครงการ

ดูบ้าน พฤกษา เรียลเอสเตท ทุกโครงการ

สมุทรปราการ, บางพลี, บางบ่อ, พระประแดง

พรีเมียร์ วิลล์ สุขุมวิท - ปู่เจ้า (ราคาเริ่ม 1.99 ล้านบาท)

โครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น และบ้านแฝด 2 ชั้น เนื้อที่ดินเริ่มต้น 18 - 29 ตร.ว. สำหรับทาวน์โฮม และ 36 - 73 ตร.ว สำหรับบ้านแฝด จอดรถได้ 1 คัน ทำเลสะดวกใกล้รถไฟฟ้า BTS ส่วนต่อขยาย และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีสำโรง

ดูบ้านอาเวีย พร็อพเพอร์ตี้ทุกโครงการ

ปทุมธานี, คลองหลวง, ธัญบุรี, ลำลูกกา

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4 (ราคาเริ่ม 1.89 ล้านบาท)

ยูนิโอ ทาวน์ ลาลูกกาคลอง 4 ทาวน์โฮม 2 ชั้น และ 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร ที่จะรังสรรค์พื้นที่เพื่อการใช้ชีวิตของคุณ ให้สนุกกว่าเดิม ด้วยแนวความคิดที่ต้องการให้บ้านดูผสมกลมกลืนไปกับธรรมชาติ การออกแบบจึงเน้นโทนสีเทาและสีน้าตาลเพื่อให้บ้านดูอบอุ่น พร้อมกับตกแต่งผนังด้วยเส้นเซาะร่อง ลักษณะเหมือนผนังลายไม้ ให้ดูสอดคล้องไปกับบริบทโดยรอบที่ร่มรื่นและกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกัน

ดูบ้านอนันดาดีเวลลอปเม้นท์ทุกโครงการ

แจ้งวัฒนะ, หลักสี่, ดอนเมือง, บางเขน

จามจุรี พาร์ค รามอินทรา (ราคาเริ่ม 1.9 ล้านบาท)

บ้านสวยพร้อมอยู่ ใกล้ๆ แค่รามอินทรา ซอย 23 ครบทุกฟังก์ชั่น ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ใกล้รถไฟฟ้าสีชมพู ความสุขที่คุณสัมผัสได้ พบกับทาวน์โฮมดีไซน์ทันสมัย มากมายด้วยสาธารณูปโภค ใกล้ห้างสรรพสินค้า, โรงเรียน , โรงพยาบาล สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทางทั้งรามอินทรา วัชรพล พหลโยธิน และสายไหม ฟังก์ชั่นภายใน ดีไซน์เต็มพื้นที่ เน้นความโปร่ง สบาย เหมาะสำหรับ ทุกครอบครัว เพื่อให้ทุกๆ วันของคุณ เป็นวันพักผ่อน สัมผัสความสุขและความอบอุ่นด้วยบ้านคุณภาพ

ดูบ้านแอสเซทไวส์ทุกโครงการ

บางแค, ตลิ่งชัน, ทวีวัฒนา, ภาษีเจริญ

พฤกษาวิลล์ 85 เลียบคลองทวีวัฒนา (ราคาเริ่ม 2.49 ล้านบาท)

โครงการอยู่ติดคลองทวีวัฒนา เชื่อมต่อถนนสายหลักได้หลายสาย ใช้ชีวิตสบายๆ ในสังคมเหนือระดับ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เราคิดไว้พร้อม เพื่อไลฟ์สไตล์เช่นคุณ ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนสและ สวนส่วนกลางที่ให้ทุกชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ Jogging Track เพื่อให้คุณได้ออกกำลังกายในวันพักผ่อน อุ่นใจในความปลอดภัยด้วยการเข้าออกโครงการผ่านประตูระบบล็อก 2 ชั้น CCTV ตลอดทางเข้าหลักของโครงการ พร้อมจุด Check Point ด้วยเครื่องสแกน และ Security Guard ที่ดูแลตรวจตรา ตลอด 24 ชั่วโมง

ดูบ้านพฤกษา เรียลเอสเตททุกโครงการ

ประเวศ, พระโขนง, สวนหลวง

โกลเด้น ทาวน์ บางนา-สวนหลวง (ราคาเริ่ม 1.99 ล้านบาท)

โกลเด้น ทาวน์ บางนา-สวนหลวง (Golden Town Bangna - Suanluang) ((ราคาเริ่ม 1.99 ล้านบาท) ทาวน์โฮมโครงการใหม่ ติดถนนใหญ่ ใกล้สวนหลวง ร.9 ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมเพิ่มฟังก์ชันพิเศษ ครั้งแรกกับห้องพระ ในทาวน์โฮม 2 ชั้น มีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องต่างๆ ได้ตามต้องการ พิเศษกับ GOLDEN KITCHEN นวัตกรรมครัวไทย พร้อมสโมสรและโรงหนังส่วนตัว

ดูบ้านโกลเด้นแลนด์ทุกโครงการ

บางกะปิ, รามคำแหง, เสรีไท

พาร์คเวย์ แอทอีซ (ราคาเริ่ม 6.8 ล้านบาท)

บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชั่นครบครันติดถนนรามคำแหง 190/1 อยู่ในแนวก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีส้ม โครงข่ายคมนาคมสะดวกสบายเชื่อมต่อกับถนนเมนหลายสาย ถนนรามคำแหง รามอินทรา และวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออกจัดวางผังโครงการแบบ Main Ring Road ถนนวนรอบโครงการ ช่วยให้ระบบการสัญจร ภายในโครงการคล่องตัวและปลอดภัยยิ่งขึ้น

ดูบ้านธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ทุกโครงการ

มีนบุรี, หนองจอก, ลาดกระบัง, บึงกุ่ม

อินดี้ ศรีนครินทร์ - ร่มเกล้า (ราคาเริ่ม 2.6 ล้านบาท)

ทาวน์โฮม 2 ชั้น บรรยากาศอังกฤษที่สวยที่สุด โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองอังกฤษ ที่เต็มไปด้วยเรื่องราว และความคลาสสิกของสถาปัตยกรรม ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนประทับใจมาให้สัมผัส เพื่อรองรับท่านที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ สังคมคุณภาพ และเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ด้วยพื้นที่โครงการกว่า 31.7 ไร่ กับแบบบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้นสไตล์เวสเทิร์น พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 89 ตร.ม. บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 22 ตร.ว. ขึ้นไป พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันอาทิ คลับเฮ้าส์ สโมสร สระะว่ายน้ำระบบเกลือ และฟิตเนส

ดูบ้านแลนด์แอนด์เฮ้าส์ทุกโครงการ

สายไหม, เกษตร-นวมินทร์, รามอินทรา

บุราสิริ วัชรพล (ราคาเริ่ม 7.89 ล้านบาท)

บุราสิริ วัชรพล นิยามใหม่ของบ้าน ที่ผสานทั้งนวัตกรรมพลังงานสะอาดและธรรมชาติ บนพื้นฐานแนวคิดเพื่อความสุขในการใช้ชีวิต ใจกลางวัชรพล พัฒนาภายใต้แนวคิด "Find Your Peace of Mind บ้านเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง ได้รับแรงบันดาลใจจากต้นไม้ใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ได้แก่ Clubhouse สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย Sauna Library & Co Working Space และสวนหย่อม

ดูบ้านแสนสิริทุกโครงการ

ลาดพร้าว, จตุจักร, ประชาชื่น

บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย - รามอินทรา (ราคาเริ่ม 25 ล้านบาท)

เอกสิทธิ์ของชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ที่สุดของการใช้ชีวิต ที่พักอาศัยรูปแบบซูปเปอร์ลักชัวรี่กับวิลล่า 3 ชั้น เดินทางสะดวก ใกล้ทองหล่อเพียง 15 นาที ในสังคมคุณภาพด้วยจำนวนบ้านเพียง 56 หลัง กับเนื้อที่โครงการกว่า 32 ไร่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งสวนสาธารณะ คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ (ระบบเกลือ) และฟิตเนส

ดูบ้านเอพีทุกโครงการ
หมายเหตุ: 1. การจัดลำดับเรื่องทำเลยอดนิยมข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยอ้างอิงจากตัวเลขสถิติจริงของ Pageview ในแต่ละทำเลจาก Google Analytics ช่วงต้นปี 2560 เป็นหลัก 2. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ค่อนข้างใหม่ หรือยังเปิดขายอยู่ ณ ช่วงเวลาประมาณปี 2560 3. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาเริ่มต้น ณ ขณะเปิดตัวโครงการแต่ละโครงการ ดังนั้น ราคาทั้งหมดนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 4. โครงการที่จัดลำดับทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่อยู่ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลเท่านั้น ไม่รวมโครงการในต่างจังหวัด
แท็กที่เกี่ยวข้อง บ้านใหม่ ทำเลบ้าน 10 อันดับบ้าน - ทาวน์โฮมโครงการใหม่ ในทำเลยอดนิยม
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)