x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับบ้านทาวน์โฮมหน้ากว้างที่สุด

icon 3 ก.พ. 58 icon 28,667
10 อันดับบ้านทาวน์โฮมหน้ากว้างที่สุด
จุดขายที่นอกเหนือจากราคาและที่ตั้งของโครงการบ้านแบบทาวน์โฮมแล้ว ยังมีในเรื่องของความกว้างของหน้าบ้านอีกด้วย สำหรับบางคนแล้วถือเป็นเรื่องสำคัญที่จะนำมาตัดสินใจในการซื้อทาวน์โฮมซักหลัง ด้วยเหตุนี้ เราจึงได้จัดทำ 10 อันดับ ทาวน์โฮมที่มีหน้ากว้างที่สุดของแต่ละโครงการที่ยังเปิดขายอยู่ ไปชมกันเลยค่ะ

ทาวน์โฮมหรูอันดับ 1 มีหน้ากว้างพิเศษสูงสุดถึง 10 เมตรเลยทีเดียว ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มีเพียง 51 ยูนิตเท่านั้น มีความเป็นส่วนตัว พร้อมแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวนความสะดวกครบครันสำหรับชีวิตยุคใหม่ตลอด 24 ชั่วโมง บนทำเลอ่อนนุชเดินทางสะดวก เข้าออกได้หลายเส้นทาง

เดอะ เพรสตัน ทาวน์โฮม พระราม9-ศรีนครินทร์ - เจ กรุ๊ป เรียล เอสเตท

ราคาเริ่มต้น 4,900,000 บาท

อันดับ 2 เต็มความสุขด้วยบ้านหน้ากว้างเริ่มต้นที่ 5.7 เมตรไปจนถึง 9 เมตร ทาวน์โฮมเหนือระดับบนที่สุดของทำเล ท่ามกลางสวนสวยสไตล์อังกฤษ เพื่อตอบรับจังหวะการใช้ชีวิตเมือง สะดวกด้วยพื้นที่จอดรถโปร่งสบายสำหรับ 2 คัน และออกแบบให้พื้นที่หลังบ้านเปิดรับสวนส่วนตัวได้เต็มที่ เต็มมุมมองด้วยการออกแบบเวิ้งหน้าต่างแบบพาโนราม่า เปิดรับมุมมองอันร่มรื่นย์ของบรรยากาศสวนจากชั้น 2 และ Penhouse บนชั้น 3 เพื่อให้ห้องนอน Master Bedroom สามารถตอบที่สุดของความเป็นเคหาสน์สำหรับพักผ่อน

เอส คอนเซฟท์ ทาวน์เฮาส์ พระราม 3 - สุพรีม ทีม

ราคาเริ่มต้น 8,280,000 บาท

อันดับ 3 ทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร สูงสุดที่ 9 เมตร ผสานความลงตัวของชีวิตทันสมัยกับความอบอุ่นใจ สบายกายของผู้อยู่อาศัย ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการใหม่ๆ ในการใช้ชีวิตของคุณด้วยรูปแบบของทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ กว้างขวาง เน้นความโปร่งสบาย ทุกหลังได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อความสุขสบายของครอบครัว ทั้งการวางตำแหน่งบ้าน เพื่อให้รับลมได้ตลอดปีช่วยลดการใช้พลังงานไฟฟ้า สบายตาด้วยระบบสายไฟฟ้าใต้ดิน และที่พิเศษคือให้ความสงบเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนบ้านเพียง 29 หลัง

แกรนด์ ไอ-ดีไซน์ วิภาวดีฯ - วังทองกรุ๊ป

ราคาเริ่มต้น 3,650,000 - 5,990,000 บาท

อันดับ 4 ทาวน์โฮมหน้ากว้างเริ่มต้นที่ 8 เมตร ด้วย "ดีไซน์" ไม่เพียงแค่หมายถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียดของการออกแบบ แต่เรายังดีไซน์ไปถึงวิถีชีวิตของผู้อยู่อาศัย ทาวน์โฮมที่มีหน้ากว้างมากถึง 8 เมตร และบ้านแฝด 2 ชั้น, 3 ชั้น ที่ให้พื้นที่ใช้สอยอย่างคุ้มค่าทุกตารางเมตร

ทาวน์ วัชรพล-เพิ่มสิน - สุชาวลัย

ราคาเริ่มต้น 2,590,000 บาท

ทาวน์โฮมหน้ากว้างอันดับ 5 อยู่ที่ความกว้างเริ่มต้นที่ 7 เมตร ถึง 8 เมตร "ทาวน์ วัชรพล-เพิ่มสิน" เต็มที่กับพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัวกับการใช้ชีวิตประจำวันทาวน์โฮม สายไหม จอดรถ 2 คัน และสัมผัส ความรู้สึกกับทาวน์โฮมอารมณ์บ้านเดี่ยวหน้ากว้าง 8 เมตร เพียง 10 นาที จากตลาดยิ่งเจริญ

มิวส์ เพชรเกษม 69 - ชนันธร ดีเวลลอปเมนท์ กรุ๊ป

ราคาเริ่มต้น 2,900,000 บาท

ทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ "มิวส์ เพชรเกษม 69" จัดอยู่ในอันดับ 6 ด้วยความกว้างหน้าบ้านเริ่มต้นที่ 5 เมตร สูงสุด 8 เมตร ซึ่งสร้างสรรค์จากดีไซน์ที่เน้นความเรียบง่าย, ความลงตัวเป็นสัดส่วนของแต่ละมุมในบ้าน และการเพิ่มประโยชน์ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่า

เลอ เน็กซ์ตร้า วงแหวน-ศรีนครินทร์ - น้อมบุญ

ราคาเริ่มต้น 4,700,000 บาท

อันดับ 7 ทาวน์โฮมหรู หน้ากว้าง 7.5 เมตร ให้คุณใช้ชีวิตสมบูรณ์แบบในสังคมหรู สะดวกสบายกับทางเข้าบ้านที่แยกจากประตูโรงรถ ใกล้ชิดธรรมชาติด้วยระเบียงชมสวนหน้าบ้าน สไตล์บ้านเดี่ยว ทำเลสะดวกสบาย ห่างจากถนนศรีนครินทร์เพียง 500 เมตร เพียง 1 นาทีถึงจุดขึ้น-ลง วงแหวนรอบนอก และยังใกล้โครงการรถไฟฟ้าในอนาคต สถานีศรีนครินทร์ กำหนดแล้วเสร็จปี 59

ลุมพินี ทาวน์ เรสซิเดนท์ บางนา-ศรีนครินทร์ - ลุมพินี-LPN ดีเวลลอปเมนท์

ราคาเริ่มต้น 7,300,000 บาท

อันดับ 8 เป็นทาวน์โฮมจากค่ายดังอย่าง LPN ดีเวลลอปเมนท์ ทาวน์โฮม 3 ชั้นหน้ากว้างถึง 7.25 เมตร ที่สะดวกสบาย ตอบโจทย์ทั้งทางธุรกิจและการพักผ่อน ด้วยสังคมส่วนตัวเพียง 27 หลัง ให้คุณได้พักผ่อนและดำเนินธุรกิจอย่างมั่นใจ

วีมิกซ์ คูล ซีรีย์ - แอนต้า ดีเวลลอปเม้นท์

ราคาเริ่มต้น 1,890,000 บาท

ต่อมาเป็น "VMIX Cool Series" ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 7 เมตรเช่นกัน แต่ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่าถึง 145 ตร.ม ทำให้เป็นอันดับ 9 ทั้งประตูและหน้าต่าง กว้างขวางเปิดรับลมธรรมชาติ ผสมผสานการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว สัมผัสบรรยากาศ แบบสบายๆ ด้วยการแบ่งบ้านเป็น Cluster ไม่เกิน 5 หลัง ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว ครบทุกความสมบูรณ์แบบของคุณภาพชีวิต ด้วยฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สะดวกสบายทุกพื้นที่ในการใช้สอย

เดอะ พาลาซเซตโต้ พหลโยธิน กม.64 - วังทองกรุ๊ป

ราคาเริ่มต้น 2,290,000 บาท

เริ่มที่อันดับ 10 ทาวน์โฮมหน้ากว้างอยู่ที่ 7 เมตรบนพื้นที่ใช้สอยมากถึง 136 ตร.ม. เอกลักษณ์การออกแบบบ้านสไตล์ Tuscany country design โดดเด่นสะดุดตาจากทุกมุมมอง ภายนอกสีสันสดใส ใช้หินประดับ และตกแต่งกระบะดอกไม้เหล็กดัด โค้งมน มีดีไซน์ ให้ใกล้ชิดธรรมชาติ ในบรรยากาศชวนหลงใหล ภายในให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง สบายด้วยเพดานสูง และเพิ่มพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่เพื่อการพักผ่อน และอยู่อาศัยได้อย่างลงตัว จนคุณไม่จำเป็นต้องต่อเติม หรือปรับเปลี่ยนส่วนใดๆ ในบ้านอีกเลย

หมายเหตุ: 1. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาเริ่มต้น ณ ขณะเปิดตัวโครงการแต่ละโครงการ ดังนั้น ราคาทั้งหมดอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 2. โครงการที่จัดลำดับทั้งหมดนี้เป็นโครงการทาวน์โฮมที่มีที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพมหานครฯและปริมณฑลเท่านั้น ไม่รวมต่างจังหวัด 3. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ค่อนข้างใหม่เปิดตัวในปี 2556 - 2557 เป็นต้นไปหรือยังเปิดขายอยู่ ณ เดือนกุมภาพันธ์ 2558 4. ข้อมูลเกี่ยวกับความกว้างของทาวน์โฮมแต่ละโครงการที่นำมาใช้จัดอันดับ อ้างอิงจากความกว้างสูงสุดที่โครงการนั้นมี
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)