x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับ ทาวน์โฮมราคาเริ่มต้นไม่เกิน 2 ล้าน ที่น่าสนใจ

icon 6 พ.ย. 66 icon 325,650
10 อันดับ ทาวน์โฮมราคาเริ่มต้นไม่เกิน 2 ล้าน ที่น่าสนใจ
ชมทาวน์โฮมราคาเริ่มต้นไม่เกิน 3 ล้าน กันไปแล้ว ครั้งนี้ ทาง Checkraka.com ได้รวบรวมทาวน์โฮมเปิดตัวใหม่ ที่มีราคาเริ่มต้นไม่เกิน 2 ล้านบาท และยังเปิดขายอยู่มาให้ชมกันบ้างค่ะ เนื่องจากราคาทาวน์โฮมในปัจจุบัน ถ้ามองภาพรวมแล้วก็ถือว่ามีราคาค่อนข้างสูงไม่แพ้บ้านเดี่ยวเลย เราจึงขอเสนอราคาทาวน์โฮมในราคาที่ใครๆ ก็เอื้อมถึงได้ นั่นคือ 10 อันดับทาวน์โฮม ที่มีราคาเริ่มต้นไม่เกิน 2 ล้านบาท ไปดูกันเลยค่ะว่ามีโครงการไหน และบริษัทอะไรที่น่าสนใจบ้าง

เดอะ คอนเนค กรุงเทพ - ปทุมธานี

ราคาเริ่มต้น 1.85 ล้านบาท

เดอะ คอนเนค กรุงเทพ - ปทุมธานี (The Connect Krungthep - Patumthani) จาก พฤกษา เรียลเอสเตท ทาวน์โฮมสไตล์ Modern ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด "Modish Real Living" ยกระดับทุกแนวคิดการอยู่อาศัยสไตล์คนเมือง ให้เชื่อมต่อทุกมิติการใช้ชีวิต ออกแบบให้ทุกตารางนิ้วกว้างกว่าที่คุณเคยสัมผัส เพื่อรองรับความต้องการของทุกคนอย่างแท้จริง

ดูบ้านทุกโครงการของ พฤกษา เรียลเอสเตท

โนระ ชัยพฤกษ์ - วงแหวน

ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท

โนระ ชัยพฤกษ์ - วงแหวน (Nora Chaiyaphruek - Wongwaen) ทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ สไตล์ Minimal Cozy มาพร้อมช่องแสงธรรมชาติขนาดใหญ่ และดีไซน์ฟังก์ชันที่คราฟท์ทุกรายละเอียด บน 2 ทำเลคุณภาพ บางนา และ ชัยพฤกษ์ - วงแหวน

ดูบ้านทุกโครงการของ อารียา พรอพเพอร์ตี้

คุณาลัย บีกินส์ 2

ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท

คุณาลัย บีกินส์ 2 (Kunalai Begins 2) เป็นโครงการขนาดใหญ่ เน้นการอยู่ร่วมกันในชุมชนแบบเมือง ที่มีสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ให้ความร่มรื่น และกระจายไปทั่วโครงการ กว่า 3,000 ตารางเมตร เพิ่มพื้นที่สำหรับเด็กๆ และอื่นๆอีกมาก และพร้อมดูแลทุกคนที่คุณเป็นห่วง ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

ดูบ้านทุกโครงการของ คุณาลัย ดีเวลลอปเม้นท์

เดอะ คอนเนค @กรุงเทพ - ปทุมธานี(2)

ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

เดอะ คอนเนค @กรุงเทพ - ปทุมธานี(2) (The Connect @Krungthep - Patumthani 2) โครงการใหม่ ซิตี้ทาวน์โฮม บนทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่กรุงเทพ-ปทุม ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ Modern Art โดดเด่นด้วยการออกแบบ Facade ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ถ่ายทอดผ่านโทนสี Pastel สะท้อนผ่านทุกมุมมองการออกแบบอย่างสร้างสรรค์และลงตัว 

ดูบ้านทุกโครงการของ พฤกษา เรียลเอสเตท

ไอลีฟ พราวด์ วงแหวน รังสิต - คลอง 4

ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

ไอลีฟ พราวด์ วงแหวน รังสิต - คลอง 4 (I Leaf Proud Wongwaen-Rangsit Klong4) ทาวน์โฮมบนทำเลรังสิต-คลอง4 ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก คลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสวนส่วนกลาง โครงการตั้งอยู่ใกล้ศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจรังสิต คลอง4 และทางด่วนวงแหวนกาญจนาฯ

ดูบ้านทุกโครงการของ กานดา พร็อพเพอร์ตี้

Neta V

เริ่มต้นราคา 549,000 บาท

NETA V ด้วยราคาจึงอยู่อันดับที่ 5 อีกคัน รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ดดเด่นด้วยหน้าจอ Infotainment ระบบสัมผัส ขนาดใหญ่ 14.6 นิ้ว พร้อมระบบการเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือ กุญแจแบบสมาร์ทคีย์พร้อมระบบ Ride & Go ให้รถพร้อมสำหรับการขับขี่ทันทีที่เปิดประตูรถ มีสมรรถนะเพียงพอต่อการใช้งานด้วยมอเตอร์ขนาด 95 แรงม้า แรงบิด 150 นิวตัน-เมตร พร้อมแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน (Lithium-Ion Battery) ความจุ 38.5 กิโลวัตต์ชั่วโมง ให้ระยะทางในการวิ่งสูงสุด 384 กิโลเมตรต่อการชาร์จไฟเต็มตามมาตรฐาน NEDC

ดู Neta ทุกรุ่น

ไลโอ 4 อ่อนนุช - สุวรรณภูมิ

ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท

ไลโอ 4 อ่อนนุช - สุวรรณภูมิ (Lio 4 Onnut - Suvarnabhumi) โครงการใหม่สไตล์ฝรั่งเศส 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถในร่ม ปรับฟังก์ชั่นได้ พร้อมฟิตเนส วิวสวน บนทำเลศักยภาพของลาดกระบัง ใกล้ โรบินสัน ลาดกระบัง ใกล้ Airport Rail Link ลาดกระบัง ใกล้ สนามบินสุวรรณภูมิ

ดูบ้านทุกโครงการของ ลลิลพร็อพเพอร์ตี้

เอสเกต ทาวน์ ราชพฤกษ์ - ติวานนท์

ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท

เอสเกต ทาวน์ ราชพฤกษ์ - ติวานนท์ (S Gate Town Ratchaphruek-Tivanon) ทาวน์โฮมโครงการใหม่ในจังหวัดนนทบุรี ทำเลดี เดินทางสะดวก เชื่อมต่อหลายเส้นทาง ถนน กาญจนาภิเษก ราชพฤกษ์ 345 และ ถนน 346 พร้อมกับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ภายใต้แนวคิด Smart ที่มีทั้งความร่มรืนและร่มเย็นให้ผู้อยู่อาศัย 

ดูบ้านทุกโครงการของ เปี่ยมสุข พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์

พลีโน่ ทาวน์ ราชพฤกษ์-345

ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท

พลีโน่ ทาวน์ ราชพฤกษ์-345 (Pleno Town Ratchapruek-345) ทาวน์โฮมและบ้านหรู Extra size พร้อมสวนใหญ่ 4 เมตร*
ใกล้แจ้งวัฒนะ 10 นาที* สะดวกสบายทุกการเดินทาง

ดูบ้านทุกโครงการของ เอพี (ไทยแลนด์)

ภัทรไพรเวท 2 เฟส 3 สามโคก- ปทุมธานี

ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท

ภัทรไพรเวท 2 เฟส 3 สามโคก- ปทุมธานี (Pattra Private 2 Phase 3 Samkhok - Pathumthani) ทาวน์โฮม สองชั้น ร่มรื่นด้วยสวนสวยขนาดใหญ่ ได้พักผ่อน และทำกิจกรรมร่วมกัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้ตลาดสามโคก, โกลบอลเฮ้าส์, แม็คโคร, โรงพยาบาลปทุมธานี 

ดูบ้านทุกโครงการของ ภัทรเฮ้าส์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้

สตอรี่ส์ รังสิต - วงแหวน

ราคาเริ่มต้น 1.95 ล้านบาท

สตอรี่ส์ รังสิต - วงแหวน (Stories Rangsit -Wongwaen) ในรูปแบบของทาวน์โฮม 2 ชั้น จำนวน 233 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เดินทางสะดวกมุ่งสู่ใจกลางเมืองพระราม 9 ดินแดง หรือโซนวิภาวดี ได้อย่างง่ายดาย ทางด่วน มอเตอร์เวย์ สาย 9

ดูบ้านทุกโครงการของ เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์
หมายเหตุ: 
1. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาเริ่มต้น และบางโครงการอัปเดตล่าสุดในเดือนเดือนพฤศจิกายน 2566 ดังนั้น ราคาทั้งหมดอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 
2. โครงการที่จัดลำดับทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่อยู่ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลเท่านั้น ไม่รวมโครงการในต่างจังหวัด
3. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ยังเปิดขายอยู่ ณ เดือนพฤศจิกายน 2566
แท็กที่เกี่ยวข้อง ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์ 10 อันดับทาวน์โฮม 10 อันดับทาวน์เฮ้าส์ 10 อันดับทำเลบ้าน บ้านราคาไม่เกิน 2 ล้าน ทาวน์โฮมราคาไม่เกิน 2 ล้าน
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)