x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คอนโดติดรถไฟฟ้า 10 อันดับตามแนว BTS สายสีเขียว (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) ปี 2564

icon 1 มี.ค. 64 icon 78,837
คอนโดติดรถไฟฟ้า 10 อันดับตามแนว BTS สายสีเขียว (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) ปี 2564
สร้างเสร็จพร้อมใช้งานแล้วสำหรับ สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม (ส่วนต่อขยาย) หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต รถไฟฟ้าสายนี้ทำให้คอนโดที่อยู่ตามแนวรถไฟฟ้าหรือคอนโดติดรถไฟฟ้าเป็นที่จับตามองมากเลยทีเดียว โดยสุดสายที่สถานีคูคต โดยบริเวณสถานีคูคตเป็นที่ตั้งของอาคารจอดรถด้วย อยากจะบอกว่าอยู่ตามแนว BTS ตอนเหนือช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ไม่ต้องกลัวว่าจะห่างไกลความเจริญ เพราะมีทั้งเซ็นทรัล ลาดพร้าว ยูเนี่ยน มอลล์ เมเจอร์ฯ รัชโยธิน หรือแม้แต่ตลาดใหญ่ก็มีเยอะมากทั้งตลาดบางเขน ตลาดอมรพันธุ์ หรือตลาดยิ่งเจริญอยู่ที่สะพานใหม่ เป็นต้น ไม่รอช้าไปดูกันว่า 10 อันดับที่เรา Research มานั้น โครงการไหนจะเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้ามากที่สุด

อันดับ 1 คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) ตกเป็นของโครงการ "ริชพาร์ค เทอมินอล @พหลโยธิน59" สถานีพหลโยธิน 59 บันไดทางขึ้น-ลงรถไฟฟ้าอยู่หน้าโครงการพอดิบพอดี แถมยังมี Sky Walk เชื่อมต่อโครงการกับสถานีรถไฟฟ้าด้วย คะแนนในส่วนนี้เลยชนะขาดมาเป็นที่ 1 เลยจ้า แต่ส่วนที่เชื่อมนั้นเป้นการเชื่อมเข้าสู่ Shopping Mall ภายในโครงการ ก็มีการรักษาความปลอดภัยอีกชั้นก่อนเข้าไปในโครงการนะคะ

ดูคอนโดริชี่เพลซ 2002 ติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ

แมสซารีน รัชโยธิน - แกรนด์ ยูนิตี้

ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท

คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS สถานีรัชโยธิน 0 เมตร บันไดขั้นสุดท้ายกับทางเข้าโครงการใกล้กันแบบก้าวกระโดดก็ถึง แถมตรงข้ามโครงการยังเป็นเมเจอร์ รัชโยธินอีก ไม่ว่าจะชอปปิ้ง ดูหนัง ฟังเพลง หรือจะเดินทางไปไหนก็ชิลล์สุดๆ

ดูคอนโดแกรนด์ยูนิตี้ติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ

เซียล่า ศรีปทุม - แกรนด์ ยูนิตี้

ราคา 2 ห้องนอนเหลือ 5.99 ล้านบาท

คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS สถานีบางบัว บันไดขึ้น-ลง BTS อยู่บริเวณหน้าโครงการเลย ทำเลดีเหมาะสำหรับปล่อยเช่า เพราะอยู่ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยศรีปทุม และเพียง ไม่กี่สถานีก็ถึงเมเจอร์ รัชโยธิน และเซ็นทรัล ลาดพร้าว

ดูคอนโดแกรนด์ยูนิตี้ติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ

ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน - ออริจิ้น

ราคาเริ่มต้น 4.59 ล้านบาท

คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS อันดับที่ 3 คือ ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน สถานีพหลโยธิน 24 โครงการนี้ห่างจากบันไดประมาณ 20 เมตรเท่านั้นค่ะ ใกล้มากๆ ใครที่อยู่โครงการนี้รับรองว่าจะได้ชมวิวที่ทั้งสวยและสูงที่สุดจากใจกลางรัชโยธินแน่นอน

ดูคอนโดออริจิ้นติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ

เดอะ เบส สะพานใหม่ - แสนสิริ

ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท

คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS สถานีสายหยุด เพียง 95 เมตร คอนโดโลว์ไรส์ส่วนกลางสวยตามสไตล์ของแสนสิริ ที่ออกแบบให้ที่นี่เป็น "บ้าน" ที่ให้เราได้ "เรียนรู้ สร้างสรรค์ สร้างแรงบันดาลใจ และมอบอิสระในการใช้ชีวิต"

ดูคอนโดแสนสิริติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ

พริมิโอ-ควินโต พหลโยธิน - พรรุ่งเรือง ดีเวลลอปเม้นท์

ราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท

อันดับที่ 6 คือ "พริมิโอ-ควินโต พหลโยธิน" ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีเสนานิคมประมาณ 100 เมตร ใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ตัวโครงการมาพร้อมสไตล์ Modern Classic พร้อมพื้นที่ส่วนกลางเป็นสวนสีเขียวขนาดใหญ่แบบ Modern Classical Landscape Mixed with English Garden ส่วนกลางตอบโจทย์นักศึกษาและคนทำงาน อาทิ co-working space และ Book Cafe เป็นต้น

ดูคอนโดพรรุ่งเรือง ดีเวลลอปเม้นท์ติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ

มิติ ชีวา เกษตร สเตชั่น - วัน เรียลเอสเตท

ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท

มาถึงอันดับที่ 7 กันแล้วค่ะ คือ โครงการ "มิติ ชีวา เกษตร สเตชั่น" คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 150 เมตร คอนโดดีไซน์สวยและเป็นส่วนตัวเพียง 200 ยูนิต โดดเด่นด้วยฝ้าเพดานที่สูง 3 เมตร ส่วนห้อง High Loft ฝ้าสูงถึง 4.4-4.6 ม.

ดูคอนโดวัน เรียลเอสเตทติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ

โมดิซ อินเตอร์เชนจ์ - แอสเซทไวส์

ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ 230 เมตร และเชื่อมต่อ (Interchange Station) กับรถไฟฟ้าสายสีชมพูแคราย-มีนบุรี ราคาเริ่มต้นไม่แพงมาก ถ้าเทียบกับทำเลติดรถไฟฟ้าดีๆ แบบนี้

ดูคอนโดแอสเซทไวส์ติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ

ไลฟ์ ลาดพร้าว แวลลี่ย์ - เอพี

ราคาเริ่มต้น 5.29 ล้านบาท

คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว 0 เมตร บันไดทางขึ้น-ลงรถไฟฟ้าอยู่หน้าโครงการพอดิบพอดี แต่ที่ให้อันดับที่ 9 เพราะมีระยะห่างจากทางเข้าโครงการถึงตัวอาคารอีกประมาณ 340 เมตร แต่ก็มีความปลอดภัยแล้วเพราะอยู่ในตัวโครงการ ตรงข้ามเป็นเซ็นทรัล ลาดพร้าว และโรงเรียนหอวัง

ดูคอนโดเอพีติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ

เดอะ คิทท์ พลัส พหลโยธิน-คูคต - เสนาดีเวลลอปเม้นท์

ราคาเริ่มต้น 999,xxx บาท

สำหรับอันดับที่ 10 สำหรับคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีคูคต คือ "เดอะ คิทท์ พลัส พหลโยธิน-คูคต" โดยตัวโครงการอยู่ห่างจากสถานีประมาณ 2.5 กม. มีจุดจอดรถที่สถานี ดังนั้นสามารถนำรถมาจอดและเข้าเมืองได้โดยรถไฟฟ้า ไม่ต้องทนรถติด สถานีนี้ยังไม่ค่อยมีโครงการคอนโดมากนัก ใครที่ยังต้องการคอนโดใกล้รถไฟฟ้าราคาไม่ถึงล้าน ที่นี่ยังตอบโจทย์อยู่ค่ะ

ดูคอนโดเสนาติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ
คอนโดติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ
คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ทุกโครงการ
หมายเหตุ: 1. การจัดลำดับข้างต้นเป็นการเรียงตามระยะทางของโครงการ (ทั้งที่ติดถนนและอยู่ในซอย) ถึงสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ซึ่งรถไฟฟ้าสายสีเขียวนี้เป็นโครงการที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต ดังนั้นระยะทางอาจจะคลาดเคลื่อนได้ ส่วนในด้านของราคา (ไม่ว่าจะเป็นราคาเริ่มต้น หรือราคาต่อตร.ม.) อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 2. รถไฟฟ้าในที่นี้หมายถึง โครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) ซึ่งกำลังก่อสร้างอยู่ และคาดการณ์น่าจะแล้วเสร็จและเปิดให้บริการประมาณปี 2563 3. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้ เป็นราคาเริ่มต้น ดังนั้นราคาทั้งหมดนี้ (ไม่ว่าจะเป็นราคาเริ่มต้น หรือราคาต่อตร.ม.) อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 4. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ยังมีขายอยู่ ณ เดือนเมษายน 2561 และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 5. ระยะทางใกล้หรือไกลจากสถานีที่ระบุไว้เหล่านี้ เป็นตัวเลขโดยประมาณการเท่านั้น และเป็นข้อมูลที่เรานำมาจาก เว็บไซต์ของโครงการนั้น ๆ
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดลาดพร้าว คอนโดใหม่ คอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว รถไฟฟ้าสายสีเขียว สายสีเขียว คอนโดสะพานใหม่ คอนโดรัชโยธิน คอนโดต่ำกว่าล้าน หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต คอนโดเกษตร
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)