x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คอนโดติดรถไฟฟ้าแบรนด์ "ไอดีโอ" 10 อันดับ งบไม่เกิน 4 ล้านบาท ปี 2564

icon 19 ก.พ. 64 icon 28,636
คอนโดติดรถไฟฟ้าแบรนด์ "ไอดีโอ" 10 อันดับ งบไม่เกิน 4 ล้านบาท ปี 2564
คอนโดติดรถไฟฟ้า นับเป็นจุดแข็งอย่างหนึ่งของบริษัท อนันดาดีเวลลอปเม้นท์ ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นผู้นำตลาดคอนโดติดรถไฟฟ้า แต่ละโครงการมีระยะห่างจากรถไฟฟ้าไม่เกิน 1 กม. วันนี้เราจะมาดู 10 อันดับคอนโดติดรถไฟฟ้าแบรนด์ไอดีโอ (IDEO) กับราคาที่น่าคบในงบไม่เกิน 4 ล้านบาท!!

คอนโดติดรถไฟฟ้า เพียง 295 เมตรจาก MRT สถานีบางพลัด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ทั้งรถไฟฟ้า ท่าเรือโดยสารและทางด่วน ส่วนกลางครบ อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ยาว 44 เมตร มีทั้ง Lagoon area, Jacuzzi zone รวมไปถึงสระเด็ก และ Steam and sauna แยกชายหญิง, PANORAMIC WORK LOFT และส่วนกลางวิวแม่น้ำ พร้อมแอคทีฟโซน ลู่วิ่งจักรยาน เวทเทรนนิ่ง และ ฟรีเวท ไปกับวิว Sky Panoramic บนความสูง 122 เมตร ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ดูคอนโดอนันดาดีเวลลอปเม้นท์ติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ

ไอดีโอ รามคำแหง-ลำสาลี สเตชั่น - อนันดาดีเวลลอปเม้นท์

50 เมตร จาก MRT ลำสาลี ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท

คอนโดติดรถไฟฟ้าโครงการใหม่จากอนันดาฯ ในย่านรามคำแหง-ลำสาลี อยู่ใกล้ Interchange ระหว่างรถไฟฟ้า 2 สาย คือรถไฟฟ้าสายสีส้มและรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีลำสาลี เพียง 50 เมตร และใกล้เดอะมอลล์บางกะปิ กับห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 31 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท

ดูคอนโดอนันดาดีเวลลอปเม้นท์ติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ

ไอดีโอ โมบิ บางซื่อ-แกรนด์ อินเตอร์เชนจ์ - อนันดาดีเวลลอปเม้นท์

300 เมตร จาก MRT เตาปูน ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท

คอนโดพร้อมอยู่ที่ออกแบบดีไซน์ภายใต้แนวคิด Futuristic Art Deco เป็นคอนโดติดรถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 300 เมตรจาก MRT เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ และ 5 นาที จาก MRT บางซื่อ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ สะท้อนความหรูหราและการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ ติดถนนประชาราษฎร์สาย 2 ใกล้โรงพยาบาลบางโพ สะพานพระราม 7 และ Gateway บางซื่อ

ดูคอนโดอนันดาดีเวลลอปเม้นท์ติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ

ไอดีโอ พระราม 9 ตัดใหม่ - อนันดาดีเวลลอปเม้นท์

380 เมตร จาก MRT รามคำแหง ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท

คอนโดติดรถไฟฟ้าพร้อมอยู่ ประมาณ 380 เมตร จากรถไฟฟ้า MRT สถานีรามคำแหง 12 และ 800 เมตร จาก Airport rail link สถานีรามคำแหง ตอบโจทย์ความ Active ของ Lifestyle คนเมือง แวดล้อมไปด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ทั้งห้างสรรพสินค้า, ซุปเปอร์มาร์เก็ต, โรงเรียนนานาชาติ และโรงพยาบาลชั้นนำ สิ่งอำนวยความสะดวกแบบ Live Work Play ที่ใช้เป็นพื้นที่พักผ่อนและพื้นที่ทำงานได้ในที่เดียวกัน

ดูคอนโดอนันดาดีเวลลอปเม้นท์ติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ

ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง-อินเตอร์เชนจ์ - อนันดาดีเวลลอปเม้นท์

1 ก้าวจาก MRT บางซ่อน ราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท

คอนโดติดรถไฟฟ้า เพียง 1 ก้าวจาก MRT สายสีม่วงสถานีบางซ่อน และ 400 เมตร จากรถไฟฟ้าสายสีแดงสถานีบางซ่อน 1 สถานีถึง Bang Sue Grand Station และ Airport Rail Link เหนือระดับด้วย Triple Sky Facilities ส่วนกลางบนชั้นดาดฟ้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตทั้ง Sky Pool, Sky Fitness พร้อมเข้าอยู่แล้ววันนี้

ดูคอนโดอนันดาดีเวลลอปเม้นท์ติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ

ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์ - อนันดาดีเวลลอปเม้นท์

250 เมตร จาก BTS บางนา ราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท

คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา 250 เมตร ใกล้ทางด่วนบูรพาวิถี เป็นโครงการพร้อมอยู่ที่มีนิยามของการอยู่อาศัยแบบ IDEO MOBI FUTURE - NATURE ที่สอดแทรกองค์ประกอบธรรมชาติ และเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน ทั้งดีไซน์และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ตัวอาคารทันสมัยและสอดแทรก Green Element โดดเด่นมีเอกลักษณ์ ดีไซน์ใหม่รูปแบบห้องหน้ากว้าง

ดูคอนโดอนันดาดีเวลลอปเม้นท์ติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ

ไอดีโอ รัชดา-สุทธิสาร - อนันดาดีเวลลอปเม้นท์

450 เมตร จาก MRT สุทธิสาร ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท

คอนโดติดรถไฟฟ้าพร้อมอยู่ใจกลางสุทธิสาร ย่านศูนย์กลางทางธุรกิจใหม่อย่างพระราม 9 (New CBD) และแหล่งไลฟ์สไตล์ที่ไม่หลับใหลของย่านรัชดา-สุทธิสาร เดินทางสะดวกสบายเพียง 450 เมตร จาก MRT สุทธิสาร โด่ดเด่นด้วยส่วนกลาง 3 ชั้น พร้อม Facilities ที่เปิด 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำ พร้อมโซน Jacuzzi และ 24-Hr Fitness Studio

ดูคอนโดอนันดาดีเวลลอปเม้นท์ติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ

ไอดีโอ พระราม 9-อโศก - อนันดาดีเวลลอปเม้นท์

450 เมตร จาก MRT พระราม 9 ราคาเริ่มต้น 3.19 ล้านบาท

คอนโดติดรถไฟฟ้าเยื้องเซ็นทรัลพระราม 9 เดินทางสะดวก เพียง 450 เมตร จาก MRT สถานีพระราม 9 และยังใกล้ Airport link และทางด่วน พิเศษด้วยส่วนกลาง 3 ชั้น Hybrid Sky Pool มีโซนปั่นจักรยานในน้ำ รวมถึง Lap Pool ขนาด 30 เมตร, Co-Working Space พื้นที่อเนกประสงค์ขนาด 2 ชั้นที่, Energym ฟิตเนสลอยฟ้า พร้อม Hybrid Furniture ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

ดูคอนโดอนันดาดีเวลลอปเม้นท์ติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ

ไอดีโอ สาทร-วงเวียนใหญ่ - อนันดาดีเวลลอปเม้นท์

140 เมตร จาก BTS วงเวียนใหญ่ ราคาเริ่มต้น 3.39 ล้านบาท

คอนโดพร้อมอยู่ในย่านฝั่งธนบุรี เป็นคอนโดติดรถไฟฟ้า 140 เมตร จาก BTS วงเวียนใหญ่ เข้าเมืองสะดวกเพียง 2 สถานีถึงสาทร มีความเป็นส่วนตัวกับห้องพักอาศัยเพียง 25 ยูนิต/ชั้น และโถงทางเดินแบบ Single Corridor ไม่มีห้องตรงข้ามกวนใจ ใกล้ Icon Siam และใกล้ Sena Fest Lifestyle Mall

ดูคอนโดอนันดาดีเวลลอปเม้นท์ติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ

ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ - อนันดาดีเวลลอปเม้นท์

630 เมตร จาก BTS อนุสาวรีย์ชัยฯ ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท

คอนโดใกล้รถไฟฟ้าสถานีอนุสาวรีย์ชัยฯ ประมาณ 630 เมตร นอกจากนี้ยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม (ในอนาคต) บนทำเลใจกลางเมืองกับรูปแบบการดีไซน์ตัวอาคารที่ล้ำอนาคต ขายแบบ Fully Furnished ฟังก์ชั่นครบพร้อม Walk in Closet โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำบนชั้น Rooftop ที่ออกแบบให้ว่ายได้รอบอาคารจึงสามารถชมวิวเมืองได้แบบ 360 องศา ถือว่าเป็นไฮไลท์ของโครงการนี้เลย

ดูคอนโดอนันดาดีเวลลอปเม้นท์ติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ
คอนโดติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ
คอนโดติดรถไฟฟ้า บริษัท อนันดาดีเวลลอปเม้นท์ ทุกโครงการ
หมายเหตุ: 1. ข้อมูลโครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการทำกำลังเปิดขายอยู่ ณ ปัจจุบัน (เดือนกุมภาพันธ์ 2564) มีทั้งโครงการใหม่ และโครงการพร้อมอยู่ 2. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาที่แจ้งไว้ในหน้าเว็บไซต์ของบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (มหาชน) อัปเดตล่าสุด ณ วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 โปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ เวลานั้นๆ 3. ระยะทางจากสถานีรถไฟฟ้าที่ระบุไว้ในบทความข้างต้น เป็นตัวเลขตามข้อมูลในเว็บไซต์ของบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (มหาชน) 4. การจัดลำดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยใช้ดุลยพินิจ และความเห็นส่วนตัวของกองบรรณาธิการบนพื้นฐานของข้อมูลที่มีอยู่ในตลาด จัดลำดับตามราคา และจำกัดเฉพาะแบรนด์ IDEO และ IDEO MOBI เท่านั้น ไม่ใช่ดุลยพินิจ หรือความเห็นของบริษัทเจ้าของโครงการ และอาจแตกต่างจากดุลยพินิจ หรือความเห็นส่วนตัวของท่านผู้อ่านได้
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดติดรถไฟฟ้า 2021 คอนโดติดรถไฟฟ้า 2564 คอนโดใกล้รถไฟฟ้า 2021 คอนโดใกล้รถไฟฟ้า 2564
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)