x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับคอนโดริมน้ำสุดสวย

icon 19 ม.ค. 58 icon 154,535
10 อันดับคอนโดริมน้ำสุดสวย
10 อันดับคอนโดริมน้ำสุดสวยของแต่ละค่ายดังในกรุงเทพมหานคร ทั้งจาก พฤกษา, เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์, ไรมอนแลนด์ และอื่นๆ จะเป็นที่ไหนบ้างนั้น เข้ามาดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

คอนโดหรูระดับ 6 ดาว สุดยอดทำเล ด้านหน้าติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ด้านหลังติดถนนพระราม 3 ตัวอาคารออกแบบให้กลมกลืนกับวิถีชีวิตริมน้ำ โดดเด่นด้วยรูปทรงอาคารแบบปีกผีเสื้อ ที่จัดวางให้ทุกห้องสามารถเห็นวิวแบบพาโนรามา 180 องศา ในมุมของโค้งน้ำที่สวยที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยา และสะพานภูมิพล ให้คุณรู้สึกเหมือนมีวิวส่วนตัวของคุณเอง ที่เดียวที่คุณจะได้เห็นสายน้ำสองสายโค้งรับไปด้วยกัน พร้อมด้วยวิวสีเขียวของบางกระเจ้า ภายในห้องพักอาศัยเปิดรับลมแม่น้ำ ให้คุณสัมผัสได้ถึงความโล่งโปร่งสบาย ด้วยเพดานสูงเกือบ 3 เมตร มีทางเข้าส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกที่มากกว่าใคร และไฮไลท์ที่น่าตื่นตาอย่างสระว่ายน้ำ ที่ออกแบบเสมือนดังขอบน้ำมาจรดกับขอบฟ้า ให้คุณว่ายน้ำไปพร้อมๆ กับชมวิวแม่น้ำที่สวยงามที่สุด "เดอะ พาโน" ที่หนึ่งของริมน้ำ สัญลักษณ์ความสำเร็จของผู้ครอบครอง

เดอะ ริเวอร์ - ไรมอนแลนด์

ราคา 5.8 - 29.18 ล้านบาท

อันดับสองสูสี และบี้เบียดกันมากับอันดับหนึ่ง กับโครงการ "เดอะ ริเวอร์" คอนโดหรูระดับห้าดาวริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่มีแนวพื้นที่ริมน้ำยาวประมาณ 120 เมตร ทั้งสวยงามและให้ความเป็นส่วนตัว ชูจุดเด่นด้านองค์ประกอบแวดล้อมที่ให้คุณได้เป็นเพื่อนบ้าน กับย่านที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ ริมสะพานสาทร ท่ามกลางโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว อาทิ แชงกรีลา เพนนิลซูล่า และเชอราตัน ณ ตรงจุดที่คุณจะได้เห็นวิวแม่น้ำทำมุมโค้งเชื่อมยาวอย่างพอดิบพอดี ถือเป็นอีกหนึ่งคอนโดริมน้ำในฝันที่ไม่ไกลเมือง และไม่ไกลจากรถไฟฟ้า ให้คุณเดินทางได้สะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่มีให้อย่างครบครันกับ "เดอะ ริเวอร์ " คอนโดที่บอกความเป็นตัวคุณ

ดูคอนโดไรมอนแลนด์ทุกโครงการ

มาย รีสอร์ท แอท ริเวอร์ - อิควิตี เรสซิเดนเชียล

ราคาเริ่มต้น 10 ล้านบาท

คอนโดมิเนียมหรูสไตล์รีสอร์ท ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งอยู่บนถนนจรัญสนิทวงศ์ 72 อีกหนึ่งทำเลติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้สะพานซังฮี้ ที่สวยงามไม่แพ้ที่อื่น โดดเด่นด้วยการออกแบบตัวอาคารให้เป็นรูปพัด เพื่อให้ทุกห้องพัก สามารถชื่นชมไปกับวิวสะพานพระราม 8 ในยามค่ำคืน ซึ่งถือเป็นสุดยอดทิวทัศน์ที่งดงามอันดับต้นๆ ของกรุงเทพ ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยจำนวนห้องพักเพียง 123 ยูนิต โดยในแต่ละชั้นจะมีเพียง 4 ยูนิตเท่านั้น นอกจากนี้ "มาย รีสอร์ท แอท ริเวอร์" ยังตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางได้สะดวกสบาย ทั้งทางบก และทางน้ำ ด้วยท่าเรือส่วนตัวสำหรับผู้อยู่อาศัย และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ที่สุดของความหรูหราและเป็นส่วนตัว กับคอนโดริมแม่น้ำ

ดูคอนโดอิควิตี เรสซิเดนเชียลทุกโครงการ

วอเตอร์มาร์ค เจ้าพระยา ริเวอร์ - เมเจอร์ดีเวลลอปเม้นท์

ราคา 6.4 36.68 ล้านบาท

คอนโดมิเนียมระดับเวิลด์คลาส ที่ตั้งอยู่ระหว่างสะพานสาทร กับสะพานกรุงเทพ แลนด์มาร์คแห่งใหม่อีกแห่งหนึ่ง ที่สร้างความโดดเด่นบนโค้งน้ำเจ้าพระยา ทุกยูนิตหันรับวิวแม่น้ำในมุมกว้างแบบพาโนรา พร้อม balcony ขนาดใหญ่ให้คุณและคนรักได้ดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพริมน้ำ กว้างไกลสุดลูกหูลูกตาของกรุงเทพฯ ตัวห้องเน้นความโปร่งโล่งในการพักอาศัย ด้วยความสูงจากพื้นถึงเพดาน 2.8 เมตร เติมเต็มชีวิตคุณด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกกว่า 50 รายการ บนเนื้อที่กว่าครึ่งหนึ่งของโครงการ พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่เทียบเท่ามาตรฐานโอลิมปิก ที่แตกต่างกันถึง 6 สไตล์ ให้คุณตอบรับความสุขอย่างสมบูรณ์แบบที่ "วอเตอร์มาร์ค เจ้าพระยา ริเวอร์" นี่แหละสวรรค์ที่แท้จริงของคนเมือง

ดูคอนโดเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ทุกโครงการ

ไอวี่ ริเวอร์ ราษฎร์บูรณะ - พฤกษาเรียลเอสเตท

ราคา 8.5 - 28.62 ล้านบาท

ความภาคภูมิใจของลำน้ำเจ้าพระยา กับคอนโดหรู ที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรม และความเป็นส่วนตัว โครงการตั้งอยู่บนถนนเจริญนคร ห่างจากสะพานกรุงเทพ ประมาณ 2 กม. อีกหนึ่งย่านริมน้ำที่ให้คุณได้ชื่นชมสีสันของเมืองกรุง และวิวแม่น้ำเจ้าพระยาในมุมที่สวยงาม น่าตื่นตาตื่นใจ ให้ความมั่นใจได้ถึงทัศนียภาพของวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ไม่มีทางถูกสิ่งก่อสร้างใดๆ มาบดบัง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแบบจัดเต็ม ให้คุณได้ใช้ชิวิตริมน้ำอย่างมีความสุขที่สุด กับ "ไอวี่ ริเวอร์ ราษฎร์บูรณะ"

ดูคอนโดพฤกษาทุกโครงการ

เดอะ ไลท์ เฮ้าส์ - รสาพร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์

ราคา 2.5 - 14.9 ล้านบาท

คอนโดมิเนียมหรูย่านสาทร - เจริญนคร ตั้งอยู่ในทำเลที่โดดเด่นติดถนนใหญ่เจริญนคร รายล้อมไปด้วยโรงแรมหรูหราระดับ 5 ดาว ณ บริเวณรอบโค้งน้ำเจ้าพระยา ให้คุณได้สัมผัสถึงบรรยากาศและทัศนียภาพอันงดงามของผืนน้ำเจ้าพระยารอบด้าน ในแบบที่เป็นส่วนตัว กับห้องพักเพียง 297 ยูนิต ที่พิถีพิถันทุกรายละเอียดในการออกแบบ ภายในห้องพักแต่ละยูนิตโล่งโปร่งสบายด้วยฝ้าเพดานสูง 2.7 เมตร พร้อม Front Balcony ให้คุณเปิดรับมุมมอง ชื่นชมบรรยากาศของผืนน้ำเจ้าพระยา และทัศนียภาพยามค่ำคืนอันเป็นสีสันแห่งกรุงเทพมหานคร อาทิ วัดอรุณ สะพานวงแหวนอุตสาหกรรม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และพลาซ่าใต้อาคาร เดินทางไปมาสะดวกสบาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้ากรุงธนบุรี กับคอนโด "เดอะ ไลท์ เฮ้าส์ " ความลงตัวของทำเล และทัศนียภาพริมน้ำที่งดงาม

ดูคอนโดรสาทุกโครงการ

ริเวอไรน์ เพลส - นารายณ์พร็อพเพอร์ตี้

ราคา เริ่มต้น 6.3 ล้านบาท

คอนโดมิเนียม ที่พักอาศัยเพื่อชีวิตที่มีคุณภาพในคอนเซ็ปท์ "รีสอร์ทเฮ้าส์" ริมฝั่งเจ้าพระยา ตัวโครงการโดดเด่นด้วยพื้นที่ด้านหน้า ที่มีความยาวติดแม่น้ำถึง 100 เมตร ด้านหลังติดถนนใหญ่ เข้า - ออกได้อย่างสะดวกสบาย สามารถเดินทางมุ่งสู่เมืองได้ง่ายด้วยทางด่วนขั้นที่ 2 เพียง 6 ก.ม. (ถึง ถ.รัชดาภิเษก - สี่แยกประชานุกูล) ตัวโครงการมีเนื้อที่กว้างขวางกว่า 12 ไร่ และแบ่งสัดส่วนพื้นที่สำหรับสวนหย่อม และ พื้นที่โล่งกว้างถึง 70% เพื่อสภาพอากาศธรรมชาติที่น่าอยู่ และสงบเงียบ ภายในที่พักอาศัยเน้นออกแบบให้ทุกยูนิตโปร่งโล่ง เพื่อเปิดรับแสงธรรมชาติ และกระแสลมได้เต็มที่ พร้อมระเบียงส่วนตัวที่กว้างขวาง เพื่อให้คุณได้ชื่นชมความงามของวิวลำน้ำเจ้าพระยาย่านนนทบุรี ที่งดงามไม่แพ้ใคร กับคอนโด "ริเวอไรน์ เพลส" ให้ทุกวันในการอยู่อาศัย คือช่วงเวลาแห่งการผ่อนคลาย

ดูคอนโดนารายณ์พร็อพเพอร์ตี้ทุกโครงการ

เดอะ บรีส นราธิวาส - อีสเทอร์นสตาร์เรียลเอสเตท

ราคา 3.5 - 7.65 ล้านบาท

เดอะ บรีส นราธิวาส - คอนโดมิเนียมไฮคลาสดีไซน์ทันสมัย ตัวตึกตั้งอยู่ในจุดที่ถูกโอบล้อมไว้ด้วยแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณสะพานสาทรกับที่ตั้งทำเลทองติดถนนใหญ่ และสถานีบีอาร์ทีพระราม 3 เดินทางไปมาสะดวกสู่ย่านถนนสายธุรกิจได้ทั้งสาทร สีลม และสุขุมวิท ภายในห้องพักตกแต่งด้วยวัสดุเกรดดีสมราคา ออกแบบเปิดทางให้ลมธรรมชาติพัดเข้ามาได้สะดวก คุณจึงสามารถอยู่อาศัยได้อย่างสบายโดยไม่ต้องเปิดแอร์ตลอดเวลา พร้อมรับวิวเต็มๆ ไปกับหน้าต่างบานใหญ่จรดพื้น ที่ให้คุณเต็มอิ่มไปกับจุดขายของวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา และบางกระเจ้าที่ตัดกันกับแสงสียามค่ำคืนของวิวเมืองที่สวยที่สุดบนถนนนราธิวาสราชนครินทร์ จัดหนักกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ และห้องออกกำลังกายที่ตั้งอยู่บนดาดฟ้า ให้คุณใช้เวลาชื่นชมวิวสวยของแม่น้ำเจ้าพระยา และวิวเมืองสุดสายตาแบบ 360 องศา ได้อย่างสบายใจ "เดอะ บรีส นราธิวาส" หรูหราทันสมัย กับช่วงเวลาพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว

ดูคอนโดอีสเทิร์นสตาร์ทุกโครงการ

ศุภาลัย คาซา ริวา - ศุภาลัย

ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท

คอนโดริมน้ำสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ที่ผสานเข้ากันกับความลงตัวของบรรยากาศริมแม่น้ำ เพียงมองออกมาจากหน้าต่าง คุณก็จะได้สัมผัสกับวิวโค้งน้ำที่งดงามของแม่น้ำเจ้าพระยา ไปพร้อมๆ กับสะพานกรุงเทพ และสะพานพระราม 3 อีกทั้งยังรื่นรมย์ไปกับบรรยากาศความงดงามในยามราตรีของแสงไฟตามสถานที่สำคัญริมแม่น้ำ พร้อมพื้นที่ส่วนกลาง และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครับ อาทิ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ทั้งแบบมาตรฐาน และสวนน้ำของเด็ก พร้อมจากุชชี่ ให้คุณได้ออกกำลังกายพร้อมกับชื่นชมวิวแม่น้ำแบบพาโนรามาบนดาดฟ้าของตึก เดินทางเข้า - ออกเมืองสะดวก ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส "ศุภาลัย คาซา ริว่า" ให้คุณชื่นชมความงดงามของกรุงเทพฯ อย่างเต็มอิ่มท่ามกลางสิ่งแวดล้อมสีเขียวสดชื่นได้ทุกวัน

ดูคอนโดศุภาลัยทุกโครงการ

แชปเตอร์วัน ราษฎร์บูรณะ 33 - พฤกษาเรียลเอสเตท

ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท

คอนโดแต่งครบ วิวแม่น้ำ 180 องศา ให้คุณได้มีโอกาสทักทายกับชีวิตริมน้ำ ในราคาที่ไม่แพงจนเกินเอื้อม โดดเด่นด้วยการตกแต่ง สไตล์โมเดิร์น ดัชต์ ที่เลือกใช้สีโทนฟ้า น้ำทะเล พร้อมกังหันลม ให้บรรยากาศสไตล์ฮอลแลนด์ และผ่อนคลายแบบรีสอร์ทริมน้ำ กับจุดขายอันดับหนึ่ง วิวสวยตรงส่วนโค้งของริมแม่น้ำเจ้าพระยา ฝั่งราษฎ์บูรณะ ที่สามารถมองเห็นวิวสะพานพระรามเก้า และท้องฟ้ากว้างๆ ยิ่งเมื่อเทียบกันกับคอนโดทำเลฝั่งพระราม 3 ฟากตรงข้าม ที่มีศักยภาพสูงกว่า และราคาที่แพงกว่าค่อนข้างมาก กับวิวในลักษณะเดียวกันแล้ว "แชปเตอร์วัน ราษฎร์บูรณะ 33" จึงถือเป็นคอนโดริมแม่น้ำในราคาสุดคุ้ม ไม่ไกลเกินเอื้อม และน่าจับตามองอีกแห่งหนึ่ง

ดูคอนโดพฤกษาทุกโครงการ
หมายเหตุ: 1. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาเริ่มต้น ณ ขณะเปิดตัวโครงการแต่ละโครงการ ดังนั้น ราคาทั้งหมดนี้ (ไม่ว่าจะเป็นราคาเริ่มต้น หรือราคาต่อตร.ม.) อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 2. โครงการที่จัดลำดับทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่อยู่ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลเท่านั้น ไม่รวมโครงการในต่างจังหวัด 3. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ค่อนข้างใหม่ หรือยังเปิดขายอยู่ ณ ช่วงเวลาประมาณเดือนพฤศจิกายน 2555 4. การจัดลำดับเรื่องบางเรื่องข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยใช้ดุลยพินิจ และความเห็นส่วนตัวของกองบรรณาธิการบนพื้นฐานของข้อมูลที่มีอยู่ในตลาด และไม่ใช่ดุลยพินิจ หรือความเห็นของบริษัทเจ้าของโครงการ และอาจแตกต่างจากดุลยพินิจ หรือความเห็นส่วนตัวของท่านผู้อ่านได้ 5.ระยะทางใกล้หรือไกลจากสถานที่ ที่ระบุไว้เหล่านี้ เป็นตัวเลขโดยประมาณการณ์เท่านั้น
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)