x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับคอนโดในทำเลยอดนิยม

icon 9 พ.ย. 66 icon 149,355
10 อันดับคอนโดในทำเลยอดนิยม
ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล มีโครงการคอนโดอยู่มากมาย แต่ทำเลไหนกันล่ะที่เป็นทำเลยอดนิยม? ไปดู 10 อันดับคอนโดในทำเลยอดนิยม พร้อมทั้งข้อมูลรายละเอียดของแต่ละโครงการเด่นๆ กันค่ะ

ไอดีโอ จุฬา-สามย่าน ราคาเริ่มต้นที่ 5.39 ล้านบาท สะดวก ทุกการใช้ชีวิตกับชีวิตที่อยู่ในจุดศูนย์กลาง ทั้งใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ สยาม สีลม ย่านอาร์ตของเจริญกรุง หรือย่านของกินย่านเยาวราช อุ่นใจตลอด 24 ชั่วโมงด้วย โรงพยาบาลชั้นนำ สะดวก ทุกการเดินทาง เพียง 400 เมตร จากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานสามย่าน* เดินทางด้วยรถยนต์ได้ 2 เส้นทางทั้ง ถนนพระราม 4 และถนนพญาไท ขึ้นทางด่วนง่ายเพียง 1.2 กม

ดูคอนโดอนันดาทุกโครงการ

ย่านสีลม-สาทร

เดอะ รีเซิร์ฟ สาทร - พฤกษา เรียลเอสเตท

เดอะ รีเซิร์ฟ สาทร ราคาเริ่มต้นที่ 10.9 ล้านบาท คอนโดมิเนียมระดับ Luxury บนทำเลใจกลางสาทร ตั้งอยู่ในซอยสวนพลูห่างจากถนนสาทรไปเพียง 80 ม. เป็นโครงการ High Rise 30 ชั้น สไตล์ Modern Colonial เป็นส่วนตัวเพียง 134 ยูนิต ให้พื้นที่ส่วนกลางมาอย่างครบครัน พร้อมวัสดุระดับพรีเมียมที่เป็นจุดเด่นของแบรนด์ The Reserve

ดูคอนโดพฤกษา เรียลเอสเตททุกโครงการ

ย่านตากสิน-กรุงธนบุรี

เดอะริช สาทร-ตากสิน - ริชี่เพลซ 2002

เดอะริช สาทร-ตากสิน ราคาเริ่มต้นที่ 3.09 ล้านบาท คอนโดพร้อมอยู่สไตล์ Modern English เชื่อมต่อทุกการเดินทางของคุณเพียงแค่ 100 เมตร จาก BTS วงเวียนใหญ่ 4 สถานีถึงสีลม 5 นาที สู่ใจกลางเมือง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล ฯลฯ
 
 

ดูคอนโด ริชี่เพลซ 2002 ทุกโครงการ

ย่านคลองเตย-พระรามสี่

แอสปาย สุขุมวิท-พระราม 4 - AP

แอสปาย สุขุมวิท-พระราม 4 ราคาเริ่มต้นที่ 2.99 ล้านบาท คอนโดมิเนียมใหม่ ติดถนนใหญ่พระราม 4 ‘DIVERSE AS YOU ASPIRE’ แตกต่างและหลากหลายในทุกมิติของชีวิต บนทำเลใจกลางเมืองเชื่อมต่อทองหล่อ-เอกมัย ได้อย่างง่ายดาย เข้าถึงแหล่งไลฟ์สไตล์ใหม่สุดสะดวก ไม่ว่าจะทำงาน ช้อป กินหรือเที่ยว ทำเลใกล้สถานีรถไฟฟ้าพระโขนงและทางด่วน 2 สายหลัก (รามอินทรา-อาจณรงค์ & เฉลิมมหานคร)

ดูคอนโด AP ทุกโครงการ

ย่านรัชดา-ห้วยขวาง

เดอะ สเตจ มายด์สเคป รัชดา-ห้วยขวาง - เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์

เดอะ สเตจ มายด์สเคป รัชดา-ห้วยขวาง ราคาเริ่มต้นที่ 3.19 ล้านบาท คอนโดที่ออกแบบทุกองค์ประกอบในการใช้ชีวิตจากความเข้าใจพื้นฐานทางอารมณ์ของมนุษย์ เพียง 250 เมตรถึง MRT ห้วยขวาง ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง โรงเรียน โรงพยาบาล และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย

ดูคอนโดเรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ ทุกโครงการ

ย่านอ่อนนุช-พระโขนง

แอสปาย อ่อนนุช สเตชั่น - AP

แอสปาย อ่อนนุช สเตชั่น ราคาเริ่มต้นที่ 3.99 ล้านบาท คอนโดใหม่หนึ่งเดียวติดถนนสุขุมวิท 200 เมตรจาก BTS อ่อนนุช ภายใต้คอนเซ็ปต์ ALL – IN as you aspire ตอบโจทย์ทุกมิติของการใช้ชีวิต เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์แบบ ALL – IN

ดูคอนโด AP ทุกโครงการ

ย่านพหลโยธิน-สะพานควาย

โนเบิล อราวน์ อารีย์ - โนเบิลดีเวลลอปเม้นท์

โนเบิล อราวน์ อารีย์  ราคาเริ่มต้นที่ 4.5 ล้านบาท คอนโดใหม่บนทำเล "อารีย์" แลนด์มาร์คล่าสุดของกรุงเทพฯ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก “THE SKIN & BONES ARCHITECTURE” ของลุดวิก มิส ฟาน เดอร์ โรห์ แบ่งดีไซน์ยูนิตออกเป็น 2 แบบ ด้วย Lay out ที่ไม่เหมือนใคร ใกล้ BTS อารีย์ 90 เมตร

ดูคอนโดโนเบิลทุกโครงการ

ย่านปิ่นเกล้า-บรมราชชนนี

ดิ ออริจิ้น ปิ่นเกล้า - ออริจิ้น

ดิ ออริจิ้น ปิ่นเกล้า ราคาเริ่มต้นที่ 2.49 ล้านบาท คอนโดใหม่ ใกล้เซ็นทรัลปิ่นเกล้า PLUS ชีวิตแบบ DOUBLE พื้นที่ X2 กับห้อง 2 ชั้น 2 นาทีถึง เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เชื่อมต่อรถไฟฟ้า 2 สาย : สีน้ำเงิน และ สีแดงอ่อน ใกล้ทางด่วนศรัรัช – วงแหวนรอบนอก เชื่อมต่อรวดเดียวถึงฝั่งพระนคร

ดูคอนโดออริจิ้นทุกโครงการ

ย่านลาดพร้าว-โชคชัยสี่

ฮอลล์มาร์ค ลาดพร้าว-โชคชัย 4 - ชีวาทัย

ฮอลล์มาร์ค ลาดพร้าว-โชคชัย 4 ราคาเริ่มต้นที่ 3.09 ล้านบาท สำหรับห้อง 1 BED+ 40 ตร.ม. คอนโดหรูสไตล์ลอฟท์ ครบที่ชีวิตต้องการ ใก้รถไฟฟ้า MRT โชคชัย 4 และ MRT ลาดพร้าว

ดูคอนโดชีวาทัยทุกโครงการ

ย่านบางนา-ศรีนครินทร์

โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์ - แอสเซทไวส์

โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์ ราคาเริ่มต้นที่ 1.99 บาท คอนโดมิเนียมไฮไรซ์ สูง 37 ชั้น บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ โดดเด่นด้วยดีไซน์เปิดรับวิวที่จัดเต็มแบบ 360 องศา ติดถนนศรีนครินทร์ที่สามารถเดินทางเข้า–ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัช เพียง 5 นาที ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีศรีกรีฑา 300 เมตร พร้อมพรั่งด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

ดูคอนโดแอสเซทไวส์ทุกโครงการ
หมายเหตุ: 1. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาเริ่มต้น ณ ขณะเปิดตัวโครงการแต่ละโครงการ ดังนั้น ราคาทั้งหมดนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 2. โครงการที่จัดลำดับทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่อยู่ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลเท่านั้น ไม่รวมโครงการในต่างจังหวัด 3. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ค่อนข้างใหม่ หรือยังเปิดขายอยู่ ณ ช่วงเวลาประมาณเดือนพฤศจิกายน 2566 4. การจัดลำดับเรื่องบางเรื่องข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยใช้ดุลยพินิจ และความเห็นส่วนตัวของกองบรรณาธิการบนพื้นฐานของข้อมูลที่มีอยู่ในตลาด และไม่ใช่ดุลยพินิจ หรือความเห็นของบริษัทเจ้าของโครงการ และอาจแตกต่างจากดุลยพินิจ หรือความเห็นส่วนตัวของท่านผู้อ่านได้ 5. ระยะทางใกล้หรือไกลจากสถานีที่ระบุไว้เหล่านี้ เป็นตัวเลขโดยประมาณการณ์เท่านั้น
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดย่านสามย่าน คอนโดทำเลฮิต คอนโดใกล้รถไฟฟ้า
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)