x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS 10 อันดับยอดฮิตของแต่ละค่ายดังปี 2564

icon 17 ก.พ. 64 icon 176,289
คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS 10 อันดับยอดฮิตของแต่ละค่ายดังปี 2564
คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS ไม่ว่าจะปีไหนก็ยังเป็นตัวเลือกยอดนิยมของคนเมืองอยู่ เพราะรถไฟฟ้าสายสีเขียวหรือ BTS นี้ ผ่านใจกลางเมือง แถมยังเป็นสายที่พร้อมใช้ตั้งแต่สมุทรปราการไปจนถึงลำลูกกา-ปทุมธานีเลยค่ะ มาดูกันว่าคอนโดติดรถไฟฟ้าของค่ายดังๆ อย่าง อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ แสนสิริ เอสซี แอสเสท และอื่นๆ ที่น่าสนใจ จะเป็นโครงการไหนบ้าง

คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS สถานีเพลินจิต ติดแบบมีทางเชื่อมเข้าโครงการไปได้เลย สุดปัง! แถมจากสถานีเดินมาทางเชื่อมเข้าโครงการยังไม่ไกลด้วย ใครเป็นสายขี้เกียจขึ้น-ลงบันไดรถไฟฟ้าต้องที่นี่เลย

ดูคอนโดโนเบิลติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ

แมสซารีน รัชโยธิน - แกรนด์ ยูนิตี้

ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท

คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS สถานีรัชโยธิน 0 เมตร บันไดขั้นสุดท้ายกับทางเข้าโครงการใกล้กันแบบก้าวกระโดดก็ถึง แถมตรงข้ามโครงการยังเป็นเมเจอร์รัชโยธินอีก ไม่ว่าจะชอปปิ้ง ดูหนัง ฟังเพลง หรือจะเดินทางไปไหนก็ชิลล์สุดๆ

ดูคอนโดแกรนด์ยูนิตี้ติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ

ไอดีโอ คิว วิคตอรี่ - อนันดา

ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท

คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพียงไม่กี่ก้าว ลงบันไดมาปุ๊บก็เจอโครงการเลยทันที เป็นทำเลใจกลางกรุงเทพฯ ที่รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า และโรงพยาบาลชั้นนำ อยู่ที่นี่เพื่อนบ้านก็จะเป็นคุณหมอประมาณ 80% เลยจ้า

ดูคอนโดอนันดาติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ

ไลฟ์ ลาดพร้าว แวลลี่ย์ - เอพี

ราคาเริ่มต้น 5.29 ล้านบาท

คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว 0 เมตร บันไดทางขึ้น-ลงรถไฟฟ้าอยู่หน้าโครงการพอดิบพอดี แต่ก็จะมีระยะห่างจากทางเข้าโครงการถึงตัวอาคารอีกประมาณ 340 เมตร โครงการนี้เป็นโครงการใหญ่ดังนั้นส่วนกลางก็จะเยอะจัดเต็ม และสวยมากๆ อีกโครงการหนึ่งในไทย

ดูคอนโดเอพีติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ

อัลติจูด ยูนิคอร์น สาทร-ท่าพระ - อัลติจูด

ราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท

คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS สถานีตลาดพลู 180 เมตร แว่วว่าจะมีโครงการทำ Sky walk ให้ก้าวเดียวถึงโครงการด้วย สำหรับส่วนกลางจัดเต็มถึง 6 ชั้น พร้อมสังคม New Generation เหมาะสำหรับคนยุคใหม่ ใครชอบห้อง ก็มี Double Volume สูงถึง 4.6 เมตร

ดูคอนโดอัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ

ดิ ออริจิ้น สุขุมวิท-สายลวด อี 22 สเตชั่น - ออริจิ้น

ราคาเริ่มต้น 1.09 ล้านบาท

คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS สถานีสายลวด 222 เมตร เห็นวิวแม่น้ำ และทางโครงการเคลมมาว่าส่วนกลางมากที่สุด ในราคาที่เบาที่สุด เริ่มต้นเพียง 1.09 ล้าน* โครงการนี้ยังมีลูกเล่นที่ "2" ด้วย ไม่ว่าจะเป็นระยะทางจาก BTS มาถึงโครงการ 222 เมตร ใช้เวลาเพียง 2 นาที ก็ถึงรถไฟฟ้าสายสีเขียว E22 (สถานีสายลวด) นั่นเอง

ดูคอนโดออริจิ้นติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ

เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 - แสนสิริ

ราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีปุณณวิถี 250 เมตร ไม่ได้ติดเลยซะทีเดียวแต่เดินไม่ไกลมากนักและรายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ครบครัน ที่ให้คุณบาลานซ์ชีวิตกับไลฟ์สไตล์ที่ใช่ได้อย่างลงตัว ซึ่งแบรนด์ "เดอะ ไลน์" เป็นโครงการที่เกิดจากความร่วมมือของแสนสิริและ BTS ที่ต้องการสร้างคอนโดมิเนียมใกล้กับรถไฟฟ้า

ดูคอนโดแสนสิริติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ

ทเวนตี้เอท ชิดลม - เอสซี แอสเสท

ราคาเริ่มต้น 14.5 ล้านบาท

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีชิดลม 250 เมตร ลักซ์ชัวรีคอนโดมิเนียมบนทำเลที่แพงเป็นอันดับต้นๆ ของไทย และเป็นฟรีโฮลด์โครงการใหม่หนึ่งเดียวใจกลางชิดลม

ดูคอนโดเอสซี แอสเสทติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ

ลุมพินี พาร์ค พหล 32 - แอลพีเอ็น

ราคาเริ่มต้น 3.72 ล้านบาท

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีเสนานิคม 300 เมตร ใครชอบธรรมชาติที่นี่ตอบโจทย์มาก เพราะเป็นคอนโดมิเนียมในวงล้อมของพื้นที่สีเขียว ทำให้รู้สึกว่าไม่ห่างไกลจากธรรมชาติ

ดูคอนโด LPN ลุมพินีติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ

มารุ เอกมัย 2 - เมเจอร์

ราคาเริ่มต้น 5 ล้านบาท

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีเอกมัย 450 เมตร เป็นคอนโดที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ด้วย ออกแบบเน้นพื้นที่ใช้สอยพื้นที่ส่วนกลางจัดเต็ม ทำเลใจกลางเอกมัย ใกล้ Digital Gateway, Major Sukhumvit, Big C และ Donki Mal

ดูคอนโดเมเจอร์ติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ
คอนโดติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ
คอนโดติดรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม BTS สายสุขุมวิท ทุกโครงการ
คอนโดติดรถไฟฟ้าสายสีเขียวอ่อน BTS สายสีลม ทุกโครงการ
หมายเหตุ: 1. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาเริ่มต้น ณ ขณะเปิดตัวโครงการแต่ละโครงการ ดังนั้น ราคาทั้งหมดนี้ (ไม่ว่าจะเป็นราคาเริ่มต้น หรือราคาต่อตร.ม.) อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 2. การจัดลำดับเรื่องบางเรื่องข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยใช้ดุลยพินิจ และความเห็นส่วนตัวของกองบรรณาธิการบนพื้นฐานของข้อมูลที่มีอยู่ในตลาด และไม่ใช่ดุลยพินิจหรือความเห็นของบริษัทเจ้าของโครงการ และอาจแตกต่างจากดุลยพินิจ หรือความเห็นส่วนตัวของท่านผู้อ่านได้ 3. ระยะทางใกล้หรือไกลจากสถานีที่ระบุไว้เหล่านี้ เป็นตัวเลขโดยประมาณการณ์เท่านั้น 4. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ค่อนข้างใหม่หรือยังเปิดขายอยู่ ณ ช่วงเวลาประมาณเดือนมกราคม 2564
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดติดรถไฟฟ้า bts
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)