x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คอนโดติดรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง ราคาถูกงบ 1 ล้านต้นๆ ปี 2564

icon 4 มี.ค. 64 icon 89,389
คอนโดติดรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง ราคาถูกงบ 1 ล้านต้นๆ ปี 2564
คอนโดติดรถไฟฟ้าสายสีม่วง (ช่วงบางใหญ่ - เตาปูน) เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจมิใช่น้อยสำหรับผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยที่ไม่ไกลจากตัวเมือง เนื่องจากคอนโดติดรถไฟฟ้าที่อยู่ตามแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงถึงจะอยู่ในเขตปริมณฑลแต่ก็เป็นเส้นทางที่เชื่อมต่อเข้าสูใจกลางเมืองได้สะดวก บวกกับราคาไม่แรงสามารถจับต้องได้ง่าย มีงบเพียง 1 ล้านนิดๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของคอนโดสวยๆ ได้แล้ว ปัจจุบันรถไฟฟ้าสายสีม่วง (ช่วงบางใหญ่ - เตาปูน) มีระยะทางประมาณ 23 กม. มีสถานีให้บริการทั้งหมด 16 สถานี เราไปดูว่ามีโครงการอะไรบ้างที่มีราคาไม่เกิน 2 ล้าน และอยู่ใกล้สถานี MRT สายสีม่วงมากที่สุดกันค่ะ

คอนโดติดรถไฟฟ้าราคาต่ำล้านที่ให้มากกว่าที่คิด เป็นโครงการ Low Rise 5 ชั้น ส่วนกลางครบ มีพื้นที่พักผ่อนในโซนคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส พื้นที่ทำงาน Coworking Space และมีลิฟท์อำนวยความสะดวกทุกอาคาร ติดถนนใหญ่ บางบัวทอง เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า สถานีคลองบางไผ่ ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง เซ็นทรัลเวสต์เกต

ดูคอนโด เสนาดีเวลลอปเม้นท์ ทุกโครงการ

เพลิน เพลิน คอนโด สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์ - วิถีไทย เรียลเอสเตท

ราคาเริ่มต้น 970,000 บาท (ใกล้สถานีบางกระสอ)

คอนโดติดรถไฟฟ้าใจกลางเมืองนนทบุรี ห่างจากศูนย์ราชการนนท์ เพียง 7 นาที ใกล้รถไฟฟ้าทั้ง 2 สาย คือสายสีชมพูและสายสีม่วง ใกล้กระทรวงพาณิชย์ กองสลากฯ ใกล้เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ ตลาดนกฮูกเพียง 10 นาที, ใกล้บิ๊กซี, เทสโก้ โลตัส รัตนาธิเบศร์ เป็นโครงการ Low-Rise ความสูง 8 ชั้น 77 ยูนิต เน้นห้องขนาดใหญ่กว่าห้องมาตรฐานในท้องตลาด ที่จอดรถ 72% (รวมซ้อนคัน)

ดูคอนโด วิถีไทย เรียลเอสเตท ทุกโครงการ

สัมมากร เอสเก้า คอนโดมิเนียม - สัมมากร

ราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท (ใกล้สถานีบางรักใหญ่)

คอนโดติดรถไฟฟ้าสไตล์ โมเดิร์น เพียง 100 เมตร จาก MRT สายสีม่วงสถานีบางรักใหญ่ ตั้งอยู่บนถนนรัตนาธิเบศ ตัดกับถนนราชพฤกษ์ เป็นโครงการ Low-Rise ประกอบด้วยอาคารชุด 8 ชั้น 4 อาคาร ห้องพักอาศัย 655 ยูนิต พร้อมสิ่งความอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ใกล้เซนทรัลพลาซ่า เวสต์เกต, เซนทรัลพลาซ่า รัตนาธิเบศร์, เอสพลานาด, เดอะมอลล์งามวงศ์วาน, เพียวเพลส ราชพฤกษ์

ดูคอนโด สัมมากร ทุกโครงการ

เดอะ โพลิแทน อควา - บางกอก ริว่า ดีเวลลอปเม้นท์

ราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท (ใกล้สถานีสะพานพระนั่งเกล้า)

คอนโดติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่สุดแห่งทัศนียภาพริมน้ำ ตอบโจทย์ชีวิตแบบครบครัน เป็นคอนโดติดรถไฟฟ้า MRT สถานีพระนั่งเกล้า ความสูง 61 ชั้น จำนวนยูนิตรวม 2,741 ยูนิต ร้านค้า 4 ยูนิต พร้อมส่วนกลางระดับคอนโด Luxury

ดูคอนโด บางกอก ริว่า ดีเวลลอปเม้นท์ ทุกโครงการ

เดอะ คริสตัล บลิส @รัตนาธิเบศร์ - เอ.บี. เดคอร์เรท

ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท (ใกล้สถานีแยกนนทบุรี 1)

คอนโดติดรถไฟฟ้าพร้อมอยู่ สัมผัสห้องวิวสวย บนทำเลย่านธุรกิจสำคัญของนนทบุรี เพียง 4 นาที จากรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีแยกนนทบุรี 1 ต้นๆ คอนโด High Rise 19 ชั้น ส่วนกลางครบ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ชมวิวสวยมุมสูงบนชั้น 4 ฟิตเนสขนาดใหญ่ พร้อมอุปกรณ์ อุ่นใจด้วยระบบ Access Control กล้อง CCTV และเจ้าหน้าที่ตลอด 24 ชั่วโมง 1 ห้องนอน 30 ตร.ม. เริ่ม 1.39 ล้าน

ดูคอนโด เอ.บี. เดคอร์เรท ทุกโครงการ

ลุมพินี วิลล์ พระนั่งเกล้า-ริเวอร์วิว - ลุมพินี LPN

ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท (ใกล้สถานีสะพานพระนั่งเกล้า)

คอนโดใกล้รถไฟฟ้าสาย MRT สายสีม่วง เพียง 600 ม. จาก สถานี สะพานพระนั่งเกล้า และ 900 ม. จาก สถานี ไทรม้า คอนโด Low-Rise ความสูง 8 ชั้น 4 อาคาร บรรยากาศดีวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ระเบียงกว้างติดสวนสวย แค่เปิดประตูระเบียงก็เดินลงสวนได้เลย ลงตัวทุกด้านทั้งการทำงานและการพักอาศัย อาทิ Swimming pool, Fitness, Garden, Shop ตอบโจทย์การใช้ชีวิตวิถีใหม่ของคนเมือง พร้อมรถรับ-ส่ง สถานีไทรม้า และสถานีสะพานพระนั่งเกล้า

ดูคอนโด ลุมพินี LPN ทุกโครงการ

ศุภาลัย เวอเรนด้า รัตนาธิเบศร์ - ศุภาลัย

ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท (ใกล้สถานีบางกระสอ)

คอนโดติดรถไฟฟ้าพร้อมอยู่ ความสุขที่ครบครันของชีวิตทันสมัย ติดถนนใหญ่ เยื้องเซ็นทรัลฯ ใกล้ MRT สถานีบางกระสอ 380 ม. และใกล้รถไฟฟ้า สายสีชมพู สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี 1.50 กม. สัมผัสความร่มรื่นด้วยพื้นที่สีเขียวกว่า 5,000 ตร.ม. พักผ่อนหย่อนใจกับสวนแบบ Modern Style พร้อมส่วนกลางที่หลากหลายและครบครัน อาทิ คลับเฮาส์ Co-working space ห้องประชุม ตู้จดหมาย ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ซาวน่า สนามเด็กเล่น สวนดาดฟ้า Sky lounge Easy pass และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

ดูคอนโด ศุภาลัย ทุกโครงการ

คาซ่า คอนโด สามแยกบางใหญ่ - ควอลิตี้เฮ้าส์

ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท (ใกล้สถานีสามแยกบางใหญ่)

คอนโดติดรถไฟฟ้า MRT สถานีสามแยกบางใหญ่ ใกล้เซ็นทรัลเวสต์เกต แต่งครบพร้อมอยู่ แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าและสถานที่สำคัญ อาทิ เซ็นทรัลเวสต์เกต, บิ๊กซี บางใหญ่, รพ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์, IKEA บางใหญ่ มีห้องพักอาศัย 847 ยูนิต ขนาดห้องพักอาศัยมีให้เลือกตั้งแต่ สตูดิโอ 1 ห้องนอน ขนาด 26, 30 และ 34 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิ ล๊อบบี้ โอ่อ่าหรูหรา ขนาดใหญ่

ดูคอนโด ควอลิตี้เฮ้าส์ ทุกโครงการ

ไอริส เวส์เกต - ไอริสกรุ๊ป

ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท (ใกล้สถานีคลองบางไผ่)

คอนโดติดรถไฟฟ้าสายสีม่วง เพียง 400 เมตร จากสถานีคลองบางไผ่ ใกล้ Central Westgate เชื่อมต่อทุกเส้นทางด้วยมอเตอร์เวย์ บางใหญ่-กาญจนา เป็นโครงการพร้อมอยู่ โดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่และครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำยาวกว่า 120 เมตร สนามฟุตบอลหญ้าเทียม ฟิตเนสระดับโปร พื้นที่สีเขียวรอบโครงการ ระบบป้องกันอัคคีภัยแยกห้อง ประตูห้องขนาดใหญ่ พร้อมช่องประตูกันเสียง กันฝุ่น และแมลง ระบบ Key Card Access กล้อง CCTV และ พนักงานรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

ดูคอนโด ไอริสกรุ๊ป ทุกโครงการ

พลัมคอนโด เซ็นทรัล สเตชั่น เฟส 2 - พฤกษา เรียลเอสเตท

ราคาเริ่มต้น 1.59 บาท ล้านบาท (ใกล้สถานีคลองบางไผ่)

คอนโดติดรถรถไฟฟ้า เพียง 400 เมตร จากสถานีคลองบางไผ่ เป็นโครงการ High-Rise ความสูง 38 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ห้องชุดพักอาศัย 1,013 ยูนิต ห้องพักอาศัยแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 23.5, 24, 26.25 ตร.ม. โดดเด่นด้วย Sky Facilities ที่สามารถชมวิวเมืองได้แบบเต็มๆ ตา และส่วนกลางแบบจัดเต็ม สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องอ่านหนังสือ ล็อบบี้ 2 ชั้น และพื้นที่สีเขียวกว่า 4 ไร่

ดูคอนโด พฤกษา ทุกโครงการ
คอนโดติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ
คอนโดติดรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงทุกโครงการ
หมายเหตุ: 1. ข้อมูลโครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการทำกำลังเปิดขายอยู่ ณ ปัจจุบัน (เดือนกุมภาพันธ์ 2564) 2. รถไฟฟ้าในที่นี้หมายถึง โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วงช่วง บางใหญ่ - เตาปูน 3. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาที่แจ้งไว้ในหน้าเว็บไซต์ของแต่ละบริษัท อัปเดตล่าสุดเดือนกุมภาพันธ์ 2564 อาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ เวลานั้นๆ 4. ระยะทางจากสถานีรถไฟฟ้าที่ระบุไว้ในบทความข้างต้น เป็นตัวเลขตามข้อมูลในเว็บไซต์ของโครงการนั้น ๆ 5. การจัดลำดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยใช้ดุลยพินิจ และความเห็นส่วนตัวของกองบรรณาธิการบนพื้นฐานของข้อมูลที่มีอยู่ในตลาด จัดลำดับตามราคา เรียงตามราคาถูกสุดของแต่ละโครงการ ที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงช่วง บางใหญ่ - เตาปูน เท่านั้น ไม่ใช่ดุลยพินิจ หรือความเห็นของบริษัทเจ้าของโครงการ และอาจแตกต่างจากดุลยพินิจ หรือความเห็นส่วนตัวของท่านผู้อ่านได้/span>
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดติดรถไฟฟ้าสายสีม่วง คอนโดติรถไฟฟ้าราคา 1 ล้าน คอนโดติด mrt สายสีม่วง
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)