x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับคอนโดตากอากาศสุดหรู

icon 19 ม.ค. 58 icon 44,319
10 อันดับคอนโดตากอากาศสุดหรู
10 อันดับคอนโดตากอากาศสุดหรูของแต่ละค่าย ที่มีจุดเด่นที่น่าสนใจ รวมถึงราคาทำเลที่ตั้งและบรรยากาศโดยรอบที่ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติมากที่สุด สัมผัสอากาศบริสุทธิ์สูดโอโซนได้เต็มปอด จะเป็นของโครงการอะไรบ้างนั้น เข้ามาชมกันเลยค่ะ

โมเวนพิค ไวท์ แซนด์บีช พัทยา คอนโดมิเนียมตากอากาศสุดหรู ราคาเริ่มต้น 6,000,000 –- 20,000,000 บาท ที่ทำให้การพักผ่อนเพลิดเพลินไปกับวิวที่ดีที่สุดของพัทยา มองจากระเบียงส่วนตัวที่มีขนาดกว้าง เห็นหาดทรายขาวนวล มาพร้อมกับห้องแบบ 1 - 3 ห้องนอน บริการลิฟท์จอดเฉพาะชั้น เพื่อความสะดวก และความเป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อีกมากมาย เช่น สนามเทนนิส, ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ เป็นต้น

เซ็นทารา แกรนด์ เรสซิเดนซ์ - ทิวลิป บิส กรุ๊ป

ราคาเริ่มต้น 5 ล้านบาท (เฉลี่ย 122,000 บาท/ตร.ม.)

คอนโดมิเนียมสุดหรูริมหาดจอมเทียน ราคาเริ่มต้น 5,000,000 บาท มีเอกลักษณ์การก่อสร้าง และการตกแต่งที่ลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการจากเซ็นทารา แกรนด์ โรงแรม และรีสอร์ท มุมจากห้องพักสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ครบทุกยูนิต มีห้องสตูดิโอ, 1-2 ห้องนอน และเพนท์เฮาส์ ให้เลือกหลากหลายรูปแบบ การเดินทางเพียง 90 นาทีจากกรุงเทพฯ หรือเพียง 10 นาทีจากทั้งเมืองพัทยา หรือจอมเทียน ขนาดพื้นที่หน้าหาดกว้างถึง 150 เมตร

ดูคอนโดทิวลิป บิส กรุ๊ปทุกโครงการ

โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน - โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน

ราคาเริ่มต้น 5 - 27.98 ล้านบาท (เฉลี่ย 119,000 บาท/ตร.ม.)


โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน คอนโดมิเนียมสุดหรู ราคาเริ่มต้น 5,000,000 –- 27,980,000 บาท ริมทะเล เห็นวิวทะเลเต็มตา สงบ และเป็นส่วนตัว บนพื้นที่ 78.5 ไร่ ด้านหน้าติดทะเล ด้านหลังเป็นภูเขา ระยะทางจากกรุงเทพฯ ประมาณ 200 กิโลเมตร บรรยากาศภายในโครงการอบอุ่นด้วยมนต์เสน่ห์แบบเวนิสตะวันออก พร้อมสระว่ายน้ำแบบอิสระที่รายรอบโครงการจากอาคารที่พักจนถึงชายหาด ผสานกับสวนในสไตล์ Tropical Paradise ทำให้ร่มรื่น และมีชีวิตชีวา มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งสนามเทนนิส และฟิตเนส

โอกาส หัวหิน - แลนด์แอนด์เฮ้าส์

ราคาเริ่มต้น 11.9 ล้านบาท (เฉลี่ย 111,100 บาท/ตร.ม.)

คอนโดมิเนียม โอกาส หัวหิน ราคาเริ่มต้น 11,900,000 บาท เป็นที่ที่คุณจะได้สร้างวันหยุดพักผ่อนให้เป็นโอกาสของทุกคนในครอบครัว กับพื้นที่ส่วนกลางมากถึง 10,000 ตารางเมตร ภายใต้แนวคิดของการแบ่ง Active-Passive Zone เพื่อเป็นสวนธรรมชาติ และจุดพักผ่อน ทุกห้องดีไซน์โปร่งโล่ง เพื่อการใช้พื้นที่อย่างไร้ขีดจำกัด โครงการจัดสาธารณูปโภคแบบจัดเต็ม ที่จอดรถกว่า 230 ช่องจอด สระว่ายน้ำแบบโอโซน 2 สระ สวนตรงกลางโล่งๆ เป็นฟิตเนส ห้องอ่านหนังสือ โต๊ะพูล สนามเด็กเล่น จุดปาร์ตี้บาร์บีคิว 3 จุด

ดูคอนโดแลนด์แอนด์เฮ้าส์ทุกโครงการ

เดอะ พรีวิเลจ เรสซิเดนท์ ป่าตอง -เบย์คลิฟ ดีเวลลอปเม้นท์

ราคาเริ่มต้น 4.2 - 36.67 ล้านบาท (เฉลี่ย 110,000 บาท/ตร.ม.)


เดอะ พรีวิเลจ เรสซิเดนท์ ป่าตอง ราคาเริ่มต้น 4,200,000 - 36,670,000 บาท เป็นคอนโดมิเนียมไฮเอนท์ที่ชูคอนเซ็ปต์หรูเรียบง่ายสไตล์มีระดับ เลียบริมชายหาดกะหลิม-ป่าตอง ภูเก็ต ทำเลที่ตั้งถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย โดยด้านหลังโครงการติดภูเขา ส่วนด้านหน้าติดทะเล ทำให้ทุกยูนิตมีวิวส่วนตัว สามารถมองเห็นทิวทัศน์โค้งทะเล ภายในโครงการเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ประกอบด้วย คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องสมุด อินเตอร์เน็ตไร้สาย ระบบรักษาความปลอดภัย ห้องออกกำลังกาย สวนหย่อมพักผ่อนบริเวณรอบอาคาร และ Sky Garden

เดอะ เครสท์ ซานโตรา หัวหิน - เอสซีแอสเสท

ราคาเริ่มต้น 4 - 40 ล้านบาท (เฉลี่ย 100,000 บาท/ตร.ม.)

เดอะ เครส ซานโตรา หัวหิน คอนโดมิเนียมตากอากาศสุดหรูพร้อมตกแต่ง ราคาเริ่มต้น 4,000,000 -– 40,000,000 บาท ออกแบบจากแรงบันดาลใจสุดโรแมนติกแห่งเมือง Santorini โดดเด่นด้วยอาคารสีฟ้าขาว เล่นระดับพร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ทอดผ่านทุกอาคาร ติดหาดหัวหิน ชายหาดยาวกว่า 80 เมตร ทำเลที่ตั้งใกล้ชุมชนเมือง เพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายภายในโครงการอีกมากมาย

ดูคอนโดเอสซีแอสเสททุกโครงการ

วอเตอร์ฟรอนต์ - ทิวลิป บิส กรุ๊ป

ราคาเริ่มต้น 5 - 38.15 ล้านบาท (เฉลี่ย 92,600 บาท/ตร.ม.)

คอนโดมิเนียม วอเตอร์ฟรอนต์ พัทยา ราคาเริ่มต้น 5,000,000 –- 38,150,000 บาท ก่อสร้างด้วยสถาปัตยกรรมล้ำสมัย แสดงให้เห็นได้อย่างเด่นชัดจากสกายวินโดว์ที่สูงถึง 14 ชั้น และโครงสร้างอาคารที่ใช้กระจกเป็นส่วนใหญ่ ลานสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ไร้ขอบ สวนบนดาดฟ้า ลานจอดเฮลิคอปเตอร์ ทั้งหมดหลอมรวมกันเป็นรูปแบบที่เพรียวบาง และสง่างาม วอเตอร์ฟร้อนต์จึงกลายเป็นที่อยู่อาศัยที่ทันสมัยที่สุดของประเทศ ประทับใจไปกับสาธารณูปโภคครบครันที่มีมากมายหลายรายการ

มาลิบู เขาเต่า หัวหิน - เอ็ม ทะเล

ราคาเริ่มต้น 8.785 - 60 ล้านบาท (เฉลี่ย 78,000 บาท/ตร.ม.)


มาลิบู เขาเต่า หัวหิน คอนโดมิเนียมสุดหรูสีขาวสไตล์ Vintage Colonial ที่ผสมผสานรสนิยมย้อนยุคสมัยรัชกาลที่ 5 เข้ากับปัจจุบัน วิวจากคอนโดมิเนียมมองเห็นเกาะสิงโต และเกาะเต่า มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่สไตล์ลากูนที่สัมผัสได้ทุกยูนิต พร้อมทั้ง ฟิตเนส, ซาวน่า และสวนแบบเปิดหลังคา เปิดตัวด้วยราคาเริ่มต้น 8,785,000 –- 60,000,000 บาท

23 องศา เอสเตท เขาใหญ่ - แสนสิริ

ราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท (เฉลี่ย 65,100 บาท/ตร.ม.)

โครงการ 23 องศา เอสเตท เขาใหญ่ ราคาเริ่มต้น 3,290,000 บาท เป็นครั้งแรกของแสนสิริที่พัฒนาโครงการซึ่งประกอบด้วยคอนโดมิเนียม วิลล่า และโรงแรมในที่เดียวกัน โดยออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ผสานเข้ากับดีไซน์ของ Resort Condominium ได้อย่างลงตัว สามารถผ่อนคลาย และเพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตในโครงการ ประทับใจกับมุมห้องในทุกยูนิตที่มอบความเป็นส่วนตัวให้ได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติได้อย่างเต็มที่

ดูคอนโดแสนสิริทุกโครงการ

เซโลน่า เขาเต่า - แสนสิริ

ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท (เฉลี่ย 64,300 บาท/ตร.ม.)

เซโลน่า เขาเต่า คอนโดมิเนียมเรียบหรูโทนสีฟ้า และบานเย็นสะดุดตา ราคาเริ่มต้น 2,990,000 บาท สร้างบรรยากาศสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนด้วยเฉดสีขาวของอาคารตัดกับสีฟ้าของกรอบหน้าต่างและประตู พร้อมสีบานเย็นของดอกไม้ เกิดเป็นองค์ประกอบของสถาปัตยกรรมที่ไม่จำเจ กลมกลืนกับความเงียบสงบ และร่มรื่นของชายหาดทะเลเขาเต่า ให้ความเป็นส่วนตัวแห่งวิถีเมดิเตอร์เรเนียน ดีไซน์ที่เน้นให้ห้องพักทุกยูนิตรับความสดชื่นของบรรยากาศชายทะเลมีเฉลียง

ดูคอนโดแสนสิริทุกโครงการ
หมายเหตุ: 1. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาเริ่มต้น ณ ขณะเปิดตัวโครงการแต่ละโครงการ ดังนั้น ราคาทั้งหมดนี้ (ไม่ว่าจะเป็นราคาเริ่มต้น หรือราคาต่อตร.ม.) อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 2. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ค่อนข้างใหม่ หรือยังเปิดขายอยู่ ณ ช่วงเวลาประมาณเดือนพฤศจิกายน 2555 3. การจัดลำดับเรื่องบางเรื่องข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยใช้ดุลยพินิจ และความเห็นส่วนตัวของกองบรรณาธิการบนพื้นฐานของข้อมูลที่มีอยู่ในตลาด และไม่ใช่ดุลยพินิจ หรือความเห็นของบริษัทเจ้าของโครงการ และอาจแตกต่างจากดุลยพินิจ หรือความเห็นส่วนตัวของท่านผู้อ่านได้ 4. ระยะทางใกล้หรือไกลจากสถานที่ ที่ระบุไว้เหล่านี้ เป็นตัวเลขโดยประมาณการณ์เท่านั้น
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)