10 อันดับบัญชีเงินฝากประจำ 12 เดือน ยอดเงินฝาก 500,000 บาทขึ้นไป...ที่ไหนดอกสูง?

icon 6 ก.ย. 64 icon 274,327
10 อันดับบัญชีเงินฝากประจำ 12 เดือน ยอดเงินฝาก 500,000 บาทขึ้นไป...ที่ไหนดอกสูง?
10 อันดับ สำหรับเงินฝากประจำ 12 เดือน ที่มียอดเงินฝากตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไป อยากรู้ว่าบัญชีอะไร? ธนาคารไหน? ดอกเบี้ยสูง ดูได้ที่นี่!!! รวบรวมข้อมูลจากธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทย เตรียมพร้อมกับการออมเงินผลตอบแทนสูง

ใบรับฝากเงิน - เครดิตฟองซิเอร์ แคปปิตอล ลิ้งค์

อัตราดอกเบี้ย 1.750% ต่อปี

บริการด้านการออมเงินในรูปของ "ใบรับฝากเงิน (Deposit Receipt)" กำหนดระยะเวลาฝากขั้นต่ำ 1 ปี ห้ามถอนก่อนกำหนด เลือกฝากได้ทั้งแบบระยะเวลา 1 ปี, 2 ปี, 3 ปี หรือ 4 ปี ซึ่งผู้ฝากเงินจะได้รับการคุ้มครองจากสถาบันคุ้มครองเงินฝากตามจำนวนเงินที่กำหนดไว้ในกฎหมาย ถ้าเลือกฝาก 12 เดือนรับดอกเบี้ยในอัตรา 1.750% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากประจำทั้งหมดของเครดิตฟองซิเอร์ แคปปิตอล ลิ้งค์

ใบรับฝากเงิน - เครดิตฟองซิเอร์ เอสเบ

อัตราดอกเบี้ย 1.750% ต่อปี

ใบรับฝากเงิน (Deposit Receipt) กำหนดระยะเวลาฝากขั้นต่ำ 1 ปี และห้ามถอนก่อนกำหนด ผู้ฝากเงินจะได้รับความคุ้มครองเงินฝากตามพระราชกฤษฎีกากำหนดจำนวนเงินฝากที่ได้รับการคุ้มครองเป็นการทั่วไป พ.ศ. 2555 พร้อมรับดอกเบี้ยสูง สำหรับระยะเวลาฝาก 12 เดือน ยอดเงินฝากตั้งแต่ 100,000 บาท แต่ไม่เกิน 1,000,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ย 1.750% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากประจำทั้งหมดของเครดิตฟองซิเอร์ เอสเบ

บัญชีเงินฝากประจำทันใจ ระยะเวลาการฝาก 12 เดือน - ธ.ไทยเครดิต

อัตราดอกเบี้ย 1.500% ต่อปี

เป็นบัญชีเงินฝากประจำดอกเบี้ยสูง สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา รับทันทีเมื่อฝากด้วยเงินสด ณ วันที่เปิดบัญชี หรือฝากต่อ วงเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ หรือฝากต่อเมื่อครบกำหนดตั้งแต่ 100,000 บาท และสูงสุดต่อรายไม่เกิน 1,500,000 บาท สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2564 เป็นต้นไป รับอัตราดอกเบี้ย 1.500% ต่อปี และสำหรับยอดเงินฝากส่วนที่เกินจากจำนวนเงินที่เปิดบัญชี หรือฝากต่อ รับอัตราดอกเบี้ย 0.400% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากประจำทั้งหมดของธนาคารไทยเครดิต

บัญชีเงินฝากประจำทั่วไป - เงินทุน แอ็ดวานซ์

อัตราดอกเบี้ย 1.450% ต่อปี

บัญชีเงินฝากทั่วไปแบบมีกำหนดระยะเวลาตามความต้องการตั้งแต่ 1 วัน ถึง 36 เดือน ในรูปแบบของบัตรเงินฝาก พร้อมรับดอกเบี้ยสูง สำหรับระยะเวลาฝาก 12 เดือน หากมียอดเงินฝาก 500,000 บาทจะได้รับดอกเบี้ย 1.450% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากประจำทั้งหมดของเงินทุน แอ็ดวานซ์

บัญชีเงินฝากประจำ ประเภทสมุดคู่ฝาก - ธ.ไทยเครดิต

อัตราดอกเบี้ย 1.350% ต่อปี

บัญชีเงินฝากประจำที่ลูกค้าสามารถเลือกระยะเวลาการฝากได้หลากหลายรูปแบบที่เหมาะสม เพื่อผลตอบแทนที่ต้องการ และสามารถเลือกรับดอกเบี้ยรายเดือน หรือเมื่อครบกำหนดได้ เปิดบัญชีขั้นต่ำเพียง 1,000 บาท สำหรับระยะเวลาฝาก 12 เดือน รับอัตราดอกเบี้ย 1.350% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากประจำทั้งหมดของธนาคารไทยเครดิต

ใบรับฝากเงิน - เครดิตฟองซิเอร์ เวิลด์

อัตราดอกเบี้ย 1.250% ต่อปี

ออมเงินง่ายๆ ด้วยใบรับฝากเงิน (Deposit Receipt) กำหนดระยะเวลาฝากขั้นต่ำ 1 ปี และห้ามถอนก่อนกำหนด ผู้ฝากเงินจะได้รับความคุ้มครองเงินฝากตามพระราชกฤษฎีกากำหนดจำนวนเงินฝากที่ได้รับการคุ้มครองเป็นการทั่วไป พ.ศ. 2555 สำหรับระยะเวลาฝาก 12 เดือน หากมียอดเงินฝาก 500,000 บาท จะได้รับดอกเบี้ย 1.250% ต่อปี (อ้างอิงตามประกาศอัตราดอกเบี้ยธนาคารฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากประจำทั้งหมดของบริษัท เครดิตฟองซิเอร์ เวิลด์ จำกัด

บัญชีเงินฝากประจำทั่วไป - ธ.ก.ส.

อัตราดอกเบี้ย 1.100% ต่อปี

บัญชีเงินฝากประจำรับดอกเบี้ยสูงกว่าเงินฝากออมทรัพย์ในอัตราที่แน่นอน สามารถเลือกระยะเวลาฝากได้ตามต้องการและสามารถนำสมุดเงินฝาก ค้ำประกันเงินกู้ได้ สามารถเลือกระยะเวลาฝากได้ตั้งแต่ 3 - 60 เดือน (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากประจำทั้งหมดของ ธ.ก.ส.

บัญชีเงินฝากประจำไม่มีสมุดคู่ฝาก - ธ.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

อัตราดอกเบี้ย 1.050% ต่อปี

บัญชีเงินฝากประจำไม่มีสมุดคู่ฝาก สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา เป็นบัญชีเงินฝากประจำที่เปิดผ่าน LH Bank Mobile Banking Application ของธนาคาร รับดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนด สำหรับระยะเวลาฝาก 12 เดือน รับดอกเบี้ย 1.050% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากประจำทั้งหมดของธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

บัญชีฝากประจำ - ธ.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

อัตราดอกเบี้ย 1.050% ต่อปี

เงินฝากประจำสร้างหลักประกันที่มั่นคงในอนาคต สามารถเลือกระยะเวลาในการฝากได้ พร้อมรับผลตอบแทนสูง และสามารถใช้เป็นหลักประกันในการขอสินเชื่อหรือค้ำประกันได้ สำหรับระยะเวลาฝาก 12 เดือน ลูกค้าบุคคลธรรมดารับดอกเบี้ย 1.050% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากประจำทั้งหมดของธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

บัญชีเงินฝากประจำ Online Deposit - ธ.ไอซีบีซี-ไทย

อัตราดอกเบี้ย 1.000% ต่อปี

บัญชีเงินฝากประจำ Online Deposit เป็นบัญชีเงินฝากสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาเท่านั้น สามารถเปิดบัญชีหรือฝากเงินเข้าบัญชีเงินฝากประจำ Online Deposit ได้ ผ่านบริการไอซีบีซีอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง หรือบริการโมบายแบงก์กิ้ง (ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์) จ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนด มีระยะเวลาให้เลือกฝากตั้งแต่ 3 - 48 เดือน สำหรับระยะเวลาการฝาก 12 เดือน รับดอกเบี้ย 1.000% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากประจำทั้งหมดของธนาคารไอซีบีซี ไทย

บัญชีฝากประจำ (สมุดคู่ฝาก/ใบรับฝากเงิน) - ธ.ไอซีบีซี - ไทย

อัตราดอกเบี้ย 0.950% ต่อปี

บัญชีฝากประจำ (สมุดคู่ฝาก/ใบรับฝากเงิน) บัญชีเงินฝากขั้นต่ำบุคคลธรรมดา นิติบุคคลที่ไม่แสวงผลกำไร และ นิติบุคคลทั่วไป ระยะเวลาให้เลือกฝากตั้งแต่ 1 - 48 เดือน สำหรับระยะเวลาการฝาก 12 เดือน รับดอกเบี้ย 0.950% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากประจำทั้งหมดของธนาคารไอซีบีซี ไทย

บัญชีเงินฝากประจำเลือกได้ (เฉพาะใบรับเงินฝาก)(FDR) - ธ.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

อัตราดอกเบี้ย 0.950% ต่อปี

เงินฝากประจำ ประเภทใบรับฝากเงิน (FDR) มีระยะเวลาการฝากให้เลือกตามความต้องการใช้เงินโดยธนาคารจะออกใบรับเงินฝากประจำให้แก่ผู้ฝาก ตามยอดเงินฝากแต่ละยอด และจ่ายคืนเมื่อครบ สำหรับระยะเวลาฝาก 12 เดือน รับดอกเบี้ย 0.950% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากประจำทั้งหมดของธนาคาร แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

บัญชีเงินฝากประจำ เคเคพี ฟรี 55 อัพ - ธ.เกียรตินาคินภัทร

อัตราดอกเบี้ย 0.900% ต่อปี

บัญชีเงินฝากประจำ สำหรับผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 55 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป เปิดบัญชีขั้นต่ำเพียง 5,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท มีให้เลือก 2 ช่วงระยะเวลาฝาก คือ 12 และ 24 เดือน สำหรับระยะเวลาฝาก 12 เดือน จะได้รับอัตราดอกเบี้ยสูงถึง 0.900% ต่อปี ระยะเวลาฝาก 24 เดือน รับอัตราดอกเบี้ย 1.000% ต่อปี โดยรับดอกเบี้ยเป็นแบบรายเดือน (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากประจำทั้งหมดของธนาคารเกียรตินาคินภัทร

บัญชีเงินฝากประจำ (ใบรับฝาก, สมุดคู่ฝาก และบัตรเงินฝาก) - ธ.เกียรตินาคินภัทร

อัตราดอกเบี้ย 0.900% ต่อปี

บัญชีเงินฝากประจำ ได้รับดอกเบี้ยสูงในอัตราที่แน่นอนตามระยะเวลาที่เลือกฝาก และสามารถเลือกรับดอกเบี้ยได้ทั้งแบบราย 6 เดือน หรือเมื่อครบกำหนดระยะเวลา สำหรับระยะเวลาฝาก 12 เดือน ยอดเงินฝากไม่เกิน 100 ล้านบาท รับอัตราดอกเบี้ย 0.900% ต่อปี ส่วนยอดเงินฝากส่วนที่เกิน 100 ล้านบาท รับอัตราดอกเบี้ย 0.750% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากประจำทั้งหมดของธนาคารเกียรตินาคินภัทร

บัญชีเงินฝากประจำทั่วไป - ธ.อาคารสงเคราะห์

อัตราดอกเบี้ย 0.900% ต่อปี

บัญชีเงินฝากประจำ จุดเริ่มต้นของความมั่นคงระยะยาว นอกเหนือจากการเก็บเงินไว้ใช้ในแต่ละวันแล้ว คุณสามารถจัดสรรเงินฝากส่วนหนึ่งไว้ในเงินฝากประจำ ซึ่งการฝากเงินระยะยาวที่ได้รับผลตอบแทนเป็นประจำช่วยทวีมูลค่าของเงินให้ เพิ่มพูน สามารถเลือกฝากได้ตั้งแต่ 3 - 60 เดือน และสำหรับระยะเวลาฝาก 12 เดือน รับอัตราดอกเบี้ย 0.900% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากประจำทั้งหมดของธนาคารอาคารสงเคราะห์

บัญชีใบรับเงินฝากประจำ (FDR) - ธ.อาคารสงเคราะห์

อัตราดอกเบี้ย 0.900% ต่อปี

บัญชีเงินฝากประจำที่มีความมั่นคง เป็นเงินฝากประจำที่มีสิทธิเท่าเทียมเงินฝากประเภทสมุดเงินฝาก รับดอกเบี้ยสูงกว่าบัญชีออมทรัพย์ ในอัตราที่แน่นอน มีความคล่องตัวมากกว่าการใช้สมุดเงินฝาก เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่เป็นบุคคลธรรมดา บริษัท กองทุน และสถาบันการเงิน สำหรับระยะเวลาฝาก 12 เดือน รับอัตราดอกเบี้ย 0.900% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากประจำทั้งหมดของธนาคารอาคารสงเคราะห์
หมายเหตุ : 1. การจัดลำดับข้างต้น เป็นการจัดลำดับแบบประมาณการเท่านั้นโดยอิงจากจำนวนเงินฝาก ระยะเวลาการฝาก และเปอร์เซ็นต์ดอกเบี้ยปกติ สำหรับลูกค้าประเภทบุคคลธรรมดาเป็นหลัก โดยไม่ได้มีสูตร หรือพิจารณารายละเอียดหรือโปรโมชั่นอื่นใดประกอบ 2. การจัดลำดับข้างต้น เป็นการพิจารณาจากข้อมูลและอัตราดอกเบี้ยของบัญชีเงินฝากประจำในช่วงระยะเวลา 12 เดือน ยอดเงินฝากตั้งแต่ 500,000 บาทเป็นต้นไป ที่มีอยู่ในตลาด ณ วันที่ 6 กันยายน 2564 ดังนั้นเราสนับสนุนให้ผู้บริโภคที่สนใจบัญชีเงินฝากประจำแต่ละผลิตภัณฑ์ข้างต้น ได้โปรดติดต่อแต่ละสถาบันการเงินที่เป็นเจ้าของบัญชีเงินฝากประจำแต่ละผลิตภัณฑ์อีกครั้งสำหรับรายละเอียด และเงื่อนไขของบัญชีเงินฝากประจำดังกล่าวที่อาจมีการกำหนดเพิ่มเติม หรือเปลี่ยนแปลงเป็นครั้งคราวได้ 3. การจัดลำดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยประมาณการเท่านั้น เนื่องจากผลิตภัณฑ์บัญชีเงินฝากประจำมีปัจจัย หรือเงื่อนไขที่เกี่ยวข้องมากพอสมควร (เช่น จำนวนเงินฝาก ระยะเวลา หรือสถาบันการเงิน เป็นต้น) และเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการแข่งขันกันในเรื่องของช่วงเวลาโปรโมชั่น และการรักษาฐานลูกค้ามากพอสมควรด้วยเช่นกัน ดังนั้น ในชีวิตจริง อัตราดอกเบี้ยที่ผู้ฝากแต่ละรายจะได้รับอาจแตกต่างจากอัตราข้างต้นได้ และผู้ฝากบางรายอาจได้รับอัตราดอกเบี้ยที่มากกว่าอัตราข้างต้นจากผลิตภัณฑ์เงินฝากประเภทอื่น (ที่ไม่ได้อยู่ในลำดับข้างต้น) และจากสถาบันการเงินอื่น (ที่ไม่ได้อยู่ในลำดับข้างต้น) ได้ด้วยเช่นกัน 4. การจัดลำดับข้างต้นไม่รวมผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำที่ให้อัตราดอกเบี้ยสูงเป็นพิเศษในบางช่วงเวลา เช่น โปรโมชั่นผลิตภัณฑ์เงินฝากพิเศษถ้าเปิดบัญชีเงินฝากในช่วงเวลาฉลองเปิดสาขาสถาบันการเงินใหม่ เป็นต้น เพราะอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำที่สูงพวกนี้จะเป็นอัตราชั่วครั้งชั่วคราว และดังนั้นเราจะไม่สามารถจัดลำดับผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำที่ให้ข้อมูลในลักษณะนี้ในบทความนี้ได้
แท็กที่เกี่ยวข้อง ดอกเบี้ยสูง เงินฝากประจำ 12 เดือน 10 อันดับ ตั้งแต่ 500,000 บาท
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)