ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับ สปอร์ตไบค์ตัวแรงแห่งปี 2018

icon 16 ก.ค. 61 icon 63,555
10 อันดับ สปอร์ตไบค์ตัวแรงแห่งปี 2018
เข้าสู่กลางปี 2018 ถึงเวลาที่เราจะมาสำรวจสปอร์ตไบค์ตัวแรงในตลาดปีนี้กันว่า รุ่นไหนแรงเริ่ดที่สุดเท่าที่สามารถจะซื้อมาซิ่งได้ เราคัดมา 10 อันดับความแรง โดยอ้างอิงการจัดอันดับจากเว็บไซต์ Visordown ซึ่งกำหนดว่าต้องผ่านค่ามาตราฐาน Euro4 ด้วย โดยจะไล่เรียงความแรงจากน้อยไปหามาก ดังนี้

Panigale V4 ใหม่ กระโดดเข้ามาในโผ 10 อันดับ ยืนแท่นอันดับ 1 ด้วยพลังแรงที่สุดเหลือกว่าคู่แข่งอันดับ 2 แบรนด์เดียวกันถึง 5 แรงม้า และ 10 แรงม้า เมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นที่แรงสุด นี่คือ สปอร์ตไบค์ ที่แรงสุดๆ ในชั่วโมงนี้ ด้วยเงื่อนไขผลิตมาเพื่อวิ่งบนถนนแบบถูกกฎหมาย

ดูราคา-สเปค และโปรโมชั่น Ducati ทุกรุ่น

Ducati Panigale 1299 Final Edition พลัง 209 แรงม้า

1,799,990 บาท

สปอร์ตตัวแรงจากดูคาติที่พกความจุเยอะสุดด้วยเครื่องยนต์วีทวิน แม้เป็นตัวเวอร์ชันสุดท้ายของรุ่นนี้ แต่ก็ยังทรงพลังรองแค่เพื่อนร่วมรุ่น จริงอยู่มันอาจขาดความสดใหม่ไป แต่ความแรงก็จัดอยู่ในระดับแถวหน้า เช่นเดียวกับราคา

ดูราคา-สเปค และโปรโมชั่น Ducati ทุกรุ่น

Kawasaki Ninja H2 พลัง 205 แรงม้า

1,568,000 บาท

อีกรุ่นที่ก้าวทะลุกำแพงความแรงขนาด 200 แรงม้ามาพอสมควร ชื่อชั้นของ H2 คงทำให้หลายคนยอมรับในเรื่องความแรงอยู่แล้ว ยิ่งตัว H2R ที่แรงขนหัวลุก น่าเสียดายที่ไม่ใช่สปอร์ตไบค์สำหรับถนนหลวง ง่ายๆ คือ ไม่ใช่รุ่นผลิตขายทั่วไป จึงไม่ได้เข้ามาติดลิสต์ 10 อันดับ

ดูราคา-สเปค และโปรโมชั่น Kawasaki ทุกรุ่น

Suzuki GSX-R1000 ABS พลัง 202 แรงม้า

709,000 บาท

GSX-R1000 ABS เวอร์ชันล่าสุด เพิ่มดีกรีความแรงแบบติดจรวดขึ้นไปอีกขั้นด้วยการใช้เครื่องยนต์ที่มีระบบวาล์วแปรผัน นับเป็นก้าวกระโดดที่น่าสนใจ แถมราคายังไม่แพงด้วย ความแรงตกเป็นรองแค่ 3 รุ่น

ดูราคา-สเปค และโปรโมชั่น Suzuki ทุกรุ่น

Aprilia RSV4 RF พลัง 201 แรงม้า

1,225,000 บาท

RSV4 อาจไม่ใช่สปอร์ตไบค์ใหม่สด แต่พลังระดับ 200 แรงม้า พร้อมเทคโนโลยีใหม่ๆ ยังช่วยดันให้เข้ามาติดทำเนียบตัวแรงได้ และดีพอที่จะเกาะกลุ่มกลางตาราง

ดูราคา-สเปค และโปรโมชั่น Aprilia ทุกรุ่น

Kawasaki ZX-14R พลัง 200 แรงม้า

895,000 บาท

Ninja ZX-14R โดดเด่นจากพี่น้องคือความคล่องตัวที่สามารถปรับเปลี่ยนไปตามประเภทการขับขี่ที่ต้องการ แม้จะมีสมรรถนะระดับซูเปอร์สปอร์ตแบบเดียวกับพี่น้องอีก 2 รุ่น แต่ Ninja ZX-14R ก็ถูกออกแบบมาให้ขับขี่ได้ง่ายทั้งในการขี่ด้วยความเร็วบนทางระยะสั้น หรือจะลัดเลาะตามไหล่เขาด้วยความคล่องตัวในการเข้าโค้ง หรือจะขี่ทัวร์ริ่งระยะทางยาวๆ

ดูราคา-สเปค และโปรโมชั่น Kawasaki ทุกรุ่น

Kawasaki H2 SX พลัง 200 แรงม้า

1,090,000 บาท

คาวาซากิ H2 SX SE พลัง 200 แรงม้า สปอร์ตตัวแรงล่าสุดที่ติดอันดับเข้ามาในปีนี้ H2 SX SE แม้ความแรงเป็นรอง H2 แต่ราคาค่าตัวก็ถูกกว่ามาก แถมได้ความเป็นสปอร์ตทัวร์ริ่ง ใช้งานได้หลากหลายกว่า และใช้รอบสูงสุดอยู่ที่ 11,000 รอบต่อนาทีก็สามารถเสร็จสมอารมณ์หมายได้แล้ว

ดูราคา-สเปค และโปรโมชั่น Kawasaki ทุกรุ่น

Kawasaki ZX-10R พลัง 200 แรงม้า

885,000 บาท

ZX-10R รุ่นแรกของคาวาซากิในลิสต์ที่มีความแรงระดับ 200 แรงม้า จริงๆ ก็นับเป็นการรวมทุกรุ่นย่อยของ ZX-10R เข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่า Performance, KRT, SE และ RR ล้วนให้ความแรงสูงสุดเท่ากัน

ดูราคา-สเปค และโปรโมชั่น Kawasaki ทุกรุ่น

Yamaha YZF-R1 พลัง 200 แรงม้า

799,000 บาท

จริงอยู่ว่ายามาฮ่าได้ปรับปรุง R1 ให้ดีขึ้นมาอีก แต่ก็ไม่ได้ทำให้ตัวเลขกำลังขยับหนีไปจากเดิมที่มีอยู่ จะว่าไปมันก็แรงเพียงพอต่อการแข่งแบบคลับเรซหรือสนุกไปกับเรซเดย์

ดูราคา-สเปค และโปรโมชั่น Yamaha ทุกรุ่น

BMW S1000RR พลัง 198.5 แรงม้า

840,000 บาท

สปอร์ตไบค์รุ่นแรกในลิสต์ที่ให้พลังเกือบแตะ 200 แรงม้า แม้อยู่อันดับ 10 แต่ S1000RR ก็สามารถกระชากความแรงให้คุณสะใจไปกับแรงจีได้อย่างต่อเนื่อง แต่เชื่อว่าปีหน้าทางบีเอ็มดับเบิ้ลยูคงปรับปรุงให้แรงขึ้นอีกแน่ๆ แต่ปีนี้ก็ยังดีพอติดอันดับ

ดูราคา-สเปค และโปรโมชั่น BMW ทุกรุ่น
หมายเหตุ: 1. การจัดอันดับข้างต้น เป็นการจัดอันดับโดยเว็บไซต์ www.visordown.com ซึ่งทาง CheckRaka.com ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด 2. สินค้า ยี่ห้อ และรุ่นบางอย่างที่ระบุข้างต้นอาจไม่มีจำหน่ายในประเทศไทย 3. ข้อมูลข้างต้นนี้เป็นข้อมูล ณ เดือน กรกฎาคม ปี 2561 และเมื่อเวลาผ่านไปข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป หรือ (ในกรณีที่เป็นเรื่องของดุลยพินิจ) ดุลยพินิจที่เปลี่ยนไปของผู้จัดทำบทความ
แท็กที่เกี่ยวข้อง บิ๊กไบค์ 10 อันดับ sportbike สปอร์ตไบค์ 10 อันดับ บิ๊กไบค์
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)