ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับรถมอเตอร์ไซค์ออโตไม่เกิน 50,000 บาท สุดคุ้ม

icon 21 ธ.ค. 59 icon 376,816
10 อันดับรถมอเตอร์ไซค์ออโตไม่เกิน 50,000 บาท สุดคุ้ม
รถมอเตอร์ไซค์ในแบบครอบครัวมีมากมายหลากรุ่นหลายราคา แต่ถ้าเรามีงบประมาณจำกัดไม่เกิน 50,000 บาท จะซื้อไว้ขับในบริเวณใกล้ๆ บ้านหรือเดินทางไปทำธุระ โดยไม่ต้องจ่ายแพงเกินไปจะมีรุ่นไหนน่าซื้อบ้างและจะคุ้มค่ามากที่สุด มาดูกันเลย

ยามาฮ่า จีที125 ใหม่ เฟี้ยวบาดใจ ใครๆ ก็เป็นเจ้าของได้ คุ้มค่ามากที่สุดในรถระดับนี้ ด้วยไฟหน้า LED ทั้งสูงต่ำ เครื่องยนต์พร้อมเทคโนโลยีบลูคอร์ที่ให้ความประหยัดและแรง ทำให้ยามาฮ่า จีที125 เป็นรถมอเตอร์ไซค์แบบครอบครัวที่ราคากับสมรรถนะคุ้มค่าที่สุด

ดูมอเตอร์ไซค์ Yamaha ทุกรุ่น

Honda Click i 125i

ราคา 49,500 บาท

ฮอนด้า คลิก ยอดนิยมครองแชมป์อย่างยาวนานนับตั้งแต่เปิดตัวรุ่นแรก ด้วยรูปทรงที่สวยสะดุดตา เทคโนโลยีหัวฉีดทันสมัย ไฟหน้า LED ระบบ Idling Stop System ประหยัดและแรง จึงนับเป็นอีกรุ่นที่น่าใช้มากๆ

ดูมอเตอร์ไซค์ Honda ทุกรุ่น

Honda Moove

ราคา 49,700 บาท

ฮอนด้า มูฟ รถครอบครัวออโตเมติกรุ่นใหม่ ให้ความสปอร์ตทันสมัย เครื่องยนต์ 110 ซีซี ประหยัด และเทคโนโลยี Idling Stop System พร้อมกล่องเก็บของขนาดใหญ่ใต้เบาะแบบ Helmet-In L Size U-Box เก็บหมวกกันน็อกแบบเจ็ตได้ทั้งใบ และปลอดภัยด้วยระบบ Combi Brake System จึงไม่แปลกใจที่เปิดตัวไม่กี่วันก็เริ่มเห็นวิ่งเต็มถนนแล้ว

ดูมอเตอร์ไซค์ Honda ทุกรุ่น

Yamaha Fino 125 Premium Fashion

ราคา 48,500 บาท

ยามาฮ่า ฟีโน่ ใหม่สุดๆ รถครอบครัวยุคใหม่ รูปทรงคลาสสิก ฟีโน่นับเป็นรุ่นแรกๆ ที่บุกเบิกรถออโตเมติกในสไตล์คลาสสิกเก๋ๆ จนมาถึงรุ่นปัจจุบันที่มาพร้อมเทคโนโลยีบลูคอร์ และรองรับน้ำมันเบนซิน E85 เพิ่มความประหยัดมากขึ้น

ดูมอเตอร์ไซค์ Yamaha ทุกรุ่น

Honda Scoopy i Active Boy

ราคา 46,000 บาท

ฮอนด้า สคูปปี้ ไอ นับเป็นรุ่นที่เริ่มต้นรถครอบคครัวแนวคลาสสิก และเป็นรุ่นแรกๆ ในแนวนี้ที่ใช้ไฟหน้าแบบโคมโปรเจ็คเตอร์ พร้อมสีสันและรุ่นย่อยให้เลือกอีกเพียบในราคาสบายกระเป๋า

ดูมอเตอร์ไซค์ Honda ทุกรุ่น

Suzuki Nex

ราคา 39,000 บาท

ซูซูกิ เน็กซ์ มิติใหม่แห่งรถครอบครัวขนาด 110 ซีซี ทนทาน น้ำหนักเบาเพียง 87 กิโลกรัม และประหยัด ดีไซน์เรียบหรู คล่องตัวกว่าใคร ในราคาที่ลงตัวมากๆ

ดูมอเตอร์ไซค์ Suzuki ทุกรุ่น

Yamaha Mio 125i RR

ราคา 47,000 บาท

ยามาฮ่า มีโอ 125 รถครอบครัวยอดประหยัดและคุ้มค่า นับเป็นรุ่นแรกๆ ของรถระดับนี้ในค่ายยามาฮ่า ที่มีคนนิยมนำมาตกแต่งมากที่สุด ด้วยความแรงและดูแลรักษาง่าย จึงทำให้ได้รับความนิยมในกลุ่มเด็กวัยรุ่นเป็นอย่างมาก

ดูมอเตอร์ไซค์ Yamaha ทุกรุ่น

Suzuki Skydrive 125

ราคา 45,000 บาท

ซูซูกิ สกายไดร์ฟ สีสันแห่งความสุดยอดเอ็กซ์ตรีม เครื่องยนต์ 125 ซีซี CVT แรงและประหยัด ขับขี่ง่ายคล่องตัว คุ้มค่าเมื่อเทียบราคากับขนาดเครื่องยนต์ นับเป็นอีกรุ่นที่ซูซูกิ ผลิตเพื่อตอบสนองความลุยในทุกสภาวะเส้นทางของวัย Extreme

ดูมอเตอร์ไซค์ Suzuki ทุกรุ่น

Honda Spacy i

ราคา 41,500 บาท

ฮอนด้า สปาซี่ ไอ นับเป็นรถครอบครัวออโตเมติกที่ออกแบบแหวกแนวด้วยไฟหน้าที่ติดตั้งด้านบนหันตามการเลี้ยวของแฮนด์ ตัวถังเล็กกะทัดรัดและน้ำหนักเบาเพียง 99 กิโลกรัม รูปทรงทันสมัยน่ารัก จึงได้รับความนิยมแม้จะมีขนาดเครื่องยนต์เพียง 110 ซีซีก็ตาม

ดูมอเตอร์ไซค์ Honda ทุกรุ่น

Suzuki Let\'s

ราคา 45,000 บาท

ซูซูกิ เล็ทส์ รถครอบครัวสไตล์ประหยัดเครื่องยนต์ 110 ซีซี น้ำหนักเบาเพียง 90 กิโลกรัม คล่องตัวและทนทาน จุดเด่นของซูซูกิเล็ทส์น่าจะเป็นรถมอเตอร์ไซค์ยุคแรกๆ ที่ให้ล้อแม็กมาในราคาที่คุ้มค่ามากๆ

ดูมอเตอร์ไซค์ Suzuki ทุกรุ่น
หมายเหตุ: 1. การจัดอันดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับเฉพาะรถราคาไม่เกิน 50,000 บาทเท่านั้น โดยทีมงาน Checkraka.com เอง และไม่เกี่ยวข้องกับการจัดลำดับของหน่วยงาน หรือสมาคมใดๆ ที่เป็นทางการ ดังนั้น จึงไม่ควรมีการนำลำดับเหล่านี้ไปใช้ หรืออ้างอิงเพื่อวัตถุประสงค์ใดที่เป็นทางการ หรือเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจของบุคคลใด 2. การจัดอันดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยใช้ดุลยพินิจ และความเห็นส่วนตัวของทีมงาน Checkraka บนพื้นฐานของข้อมูลที่มีอยู่ในตลาด (รวมถึงจากสื่อหลายๆ แขนงที่เกี่ยวข้อง และความเห็นจากผู้ใช้สินค้าในคลับต่างๆ) และไม่ใช่ดุลยพินิจ หรือความเห็นของบริษัทเจ้าของสินค้า และดังนั้นจึงอาจแตกต่างจากดุลยพินิจ หรือความเห็นส่วนตัวของท่านผู้อ่านได้ 3.ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นข้อมูลสินค้า ณ เดือน ตุลาคม ปี 2558 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป หรือ (ในกรณีที่การจัดลำดับเป็นเรื่องของดุลยพินิจ) ดุลยพินิจที่เปลี่ยนไปของผู้จัดอันดับ 4. การจัดอันดับนี้ครอบคลุมเฉพาะสินค้า ยี่ห้อ และรุ่นที่มีการจำหน่าย หรือมีตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น
แท็กที่เกี่ยวข้อง 10 อันดับ รถมอเตอร์ไซค์ออโต รถมอเตอร์ไซค์ออโตไม่เกิน 50,000 บาท
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)