ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับรถมอเตอร์ไซค์วัยรุ่นยอดนิยม

icon 20 ม.ค. 58 icon 693,207
10 อันดับรถมอเตอร์ไซค์วัยรุ่นยอดนิยม
มอเตอร์ไซค์ที่เหล่าบรรดาวัยรุ่นชื่นชอบมีด้วยกันหลายรุ่นทั้งแบบครอบครัวออโตเมติก แบบสปอร์ตขนาดเล็กไม่เกิน 110 ซีซี แบบสกู๊ตเตอร์ไปจนถึงระดับบิ๊กไบค์ขนาด 150 - 250 ซีซี แต่ละรุ่นนับว่าเป็นที่ต้องการซื้อมาใช้มากที่สุด แต่คันไหนจะเป็นรุ่นยอดนิยมมากที่สุดใน 10 อันดับไปดูกันเลยครับ

Yamaha Fino Classic ปี 2012

ราคา 46,000 บาท

Yamaha Fino 2012 รถออโตเมติก 115 ซีซี ดีไซน์ขั้นเทพ ฟังก์ชันครบ กราฟิกใหม่สะกดทุกสายตาแบบอยู่หมัด บิดสนุก ไม่อืด ประหยัดน้ำมัน ตาโต 2 ชั้น โดนใจมากขึ้น พร้อม Mega Box ใหญ่จุใจไซส์บิ๊ก และปลอดภัยด้วยกุญแจนิรภัย 2 ชั้น พร้อมทั้งยังรักสิ่งแวดล้อม ผ่านมาตรฐานไอเสียระดับ 6 ทุกคัน

ดูมอเตอร์ไซค์ Yamaha ทุกรุ่น

Honda MSX125 ปี 2013

ราคา 66,000 บาท

Honda MSX125 รถมินิสตรีทไบค์สายพันธุ์ใหม่ เปิดตัวและวางจำหน่ายที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกของโลก ภายใต้คอนเซปต์ "Clutching Adrenaline ปล่อยมันส์ออกมา" ชูจุดเด่นที่การควบคุมการขับเคลื่อนด้วยคลัทช์มือ บนโครงสร้างที่เล็กคล่องตัวแต่แข็งแกร่ง ทะยานแรงเกินตัวด้วยเครื่องยนต์ระบบหัวฉีด PGM-FI ขนาด 125cc. โฉบเฉี่ยวด้วยล้อแม็กอะลูมิเนียมขนาด 12 นิ้ว พร้อมยางหน้ากว้างพิเศษ, ไฟหน้าแบบโปรเจ็คเตอร์, ไฟท้ายแบบแอลอีดี, โช้คกันสะเทือนหน้าแบบหัวกลับ พร้อมโช้คหลังแบบเดี่ยวเพื่อการทรงตัวที่เหนือกว่า ปลอดภัยด้วยดิสก์เบรกหน้า-หลัง

ดูมอเตอร์ไซค์ Honda ทุกรุ่น

Kawasaki KSR 110 ปี 2013

ราคา 64,900 บาท

KAWASAKI KSR สปอร์ตตัวจริง ดิสก์เบรกหน้าและหลัง โครงสร้างตัวถังแบบรถสปอร์ตด้วยเหล็กกล้า High-Tensile โช้กอัพหน้าหัวกลับ โช้กอัพหลังเดี่ยว ล้ออะลูมิเนียมอัลลอย ยาง Tubless ปราดเปรียว ดุดัน มินิซูเปอร์สปอร์ตพันธุ์แท้ตัวจริง

ดูมอเตอร์ไซค์ Kawasaki ทุกรุ่น

Honda Click i 125i Idling Stop ปี 2012

ราคา 53,000 บาท

Honda Click 125 i Idling Stop ได้รับการพัฒนาภายใต้คอนเซปต์ “"ตัวจริงแห่งเทคโนโลยี”" ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง eSP (Enhanced Smart Power) เครื่องยนต์ 4 จังหวะ 125 ซีซี ระบบหัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยน้ำ มาพร้อมกับระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อลดปริมาณไอเสีย และลดการสิ้นเปลืองน้ำมันในขณะจอดติดเครื่อง ผู้ใช้สามารถเลือกใช้งานระบบดังกล่าวหรือไม่ก็ได้ เพียงเลือกกดสวิตช์ “Idling Stop” เมื่อออกสตาร์ท และเมื่อหยุดรถนานกว่า 3 วินาที ระบบจะหยุดการทำงานของเครื่องยนต์โดยอัตโนมัติ เมื่อต้องการขับขี่ต่อก็เพียงแค่บิดคันเร่งเครื่องยนต์จะติด และออกตัวได้ทันทีโดยไม่ต้องสตาร์ตใหม่ จึงให้ทั้งความสะดวกสบาย และยังให้อัตราประหยัดน้ำมันเฉลี่ยที่สูงถึง 55.8 กิโลเมตร/ลิตร

ดูมอเตอร์ไซค์ Honda ทุกรุ่น

Yamaha Nouvo SX ปี 2012

ราคา 56,500 บาท

Yamaha Nouvo SX หัวฉีด ความสมบูรณ์แบบที่ลงตัวทั้งเทคโนโลยีและดีไซน์ เครื่องยนต์ระดับเทพ 125 ซีซี มาพร้อมกระบอกสูบไดอะซิลและเทคโนโลยีหัวฉีดอัจฉริยะความสมบูรณ์แบบที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ในการขับขี่มาพร้อมกับมอเตอร์ไซค์ขวัญใจคนทั้งประเทศ

ดูมอเตอร์ไซค์ Yamaha ทุกรุ่น

Honda CBR CBR150R ปี 2013

ราคา 80,000 บาท

Honda CBR 150R ใหม่ ถ่ายทอดดีไซน์ความสปอร์ตเร้าใจจากรถซูเปอร์สปอร์ตระดับโลก Honda CBR 1000RR ให้คุณโลดแล่นกับพลังความท้าทายโฉมใหม่ ดุดันยิ่งขึ้นกับเส้นสายกราฟิกเฉียบคม โดดเด่นเกินใครด้วยสีขาว-แดง รอบคัน เทรนด์ล่าสุดจากสนามแข่งระดับโลก พร้อมเทคโนโลยีล้ำหน้าเพื่อขีดสุดแห่งสมรรถนะ ให้คุณปลดปล่อยอารมณ์ความสปอร์ตได้ดั่งใจต้องการ

ดูมอเตอร์ไซค์ Honda ทุกรุ่น

Stallions Mini SOLO ปี 2012

ราคา 49,500 บาท

Stallion SOLO 2012 ที่สุดแห่งการประสานมอเตอร์ไซค์ มินิ หัวใจสปอร์ต กับสุดยอดเครื่องยนต์ 125 cc บาลานซ์เอ็นจิน เจแปน เทคโนโลยี ที่ให้คุณพร้อมทะยานอย่างมั่นใจ กับสวิงอาร์มใหม่สวิตช์แฮนด์สปอร์ต, ล้อแม็กดีไซน์โฉบเฉี่ยว พร้อมยางจุ๊บเลส เทคโนโลยี เฉกเช่นยางรถยนต์, โช้กอัพ YSS คุณภาพระดับโลก ที่คุณพลาดไม่ได้

ดูมอเตอร์ไซค์ Stallions ทุกรุ่น

Suzuki Let\'s ปี 2013

ราคา 43,500 บาท

Suzuki Let's บิดความมันส์ ถึงไหนถึงกันกับ ซูซูกิ เล็ทซ์ มอเตอร์ไซค์อีโค่ ดีไซน์สปอร์ตสุดเท่ทั้งคัน โฉบเฉี่ยวด้วยกราฟิกมันส์ๆ สุดยอดประหยัดด้วย Leap Technology พร้อมหัวฉีด Fi ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงถึง 56 กม./ลิตร ขี่สนุก ขี่ง่าย เพราะออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา แต่แข็งแรงทนทาน

ดูมอเตอร์ไซค์ Suzuki ทุกรุ่น

Vespa S125 3Vie ปี 2013

ราคา 93,900 บาท

ขาดไม่ได้เลยสำหรับรถมอเตอร์ไซค์โดนใจวัยรุ่นกับ Vespa S 125ie Matt Series มาพร้อมกับการออกแบบไฟหน้าทรงสี่เหลี่ยมแบบสปอร์ต ซึ่งเป็นงานดีไซน์ที่มาพร้อมกับความโฉบเฉี่ยว ที่เป็นอัตลักษณ์โดยเฉพาะของการออกแบบจากเวสป้า พร้อมกับเครื่องยนต์ 125 ซีซี ที่มีขุมการขับเคลื่อนอันดีเยี่ยมด้วยนวัตกรรมระบบหัวฉีดอัจฉริยะ 4 จังหวะ 3 วาล์ว

ดูมอเตอร์ไซค์ Vespa ทุกรุ่น
หมายเหตุ: 1. การจัดอันดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยทีมงาน Checkraka เอง และไม่เกี่ยวข้องกับการจัดลำดับของหน่วยงาน หรือสมาคมใดๆ ที่เป็นทางการ ดังนั้น จึงไม่ควรมีการนำลำดับเหล่านี้ไปใช้ หรืออ้างอิงเพื่อวัตถุประสงค์ใดที่เป็นทางการ หรือเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจของบุคคลใด 2. การจัดอันดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยใช้ดุลยพินิจ และความเห็นส่วนตัวของทีมงาน Checkraka บนพื้นฐานของข้อมูลที่มีอยู่ในตลาด (รวมถึงจากสื่อหลายๆ แขนงที่เกี่ยวข้อง และความเห็นจากผู้ใช้สินค้าในคลับต่างๆ) และไม่ใช่ดุลยพินิจ หรือความเห็นของบริษัทเจ้าของสินค้า และดังนั้นจึงอาจแตกต่างจากดุลยพินิจ หรือความเห็นส่วนตัวของท่านผู้อ่านได้ 3. ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นข้อมูลสินค้า ณ เดือน พฤศจิกายน ปี 2557 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป หรือ (ในกรณีที่การจัดลำดับเป็นเรื่องของดุลยพินิจ) ดุลยพินิจที่เปลี่ยนไปของผู้จัดอันดับ
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)