ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับรถมอเตอร์ไซค์ครูสเซอร์-ชอปเปอร์เครื่องยนต์ใหญ่สุด

icon 3 ส.ค. 58 icon 169,801
10 อันดับรถมอเตอร์ไซค์ครูสเซอร์-ชอปเปอร์เครื่องยนต์ใหญ่สุด
ชอปเปอร์หรือครูสเซอร์มอเตอร์ไซค์ขนาดใหญ่มากๆ ขับขี่ระยะทางไกลได้อย่างไม่เมื่อยล้า พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยเทียบเท่ารถยนต์ระดับหรูๆ แต่ก็แลกกับความใหญ่ของตัวรถและอุปกรณ์ต่างๆ เช่น กล่องเก็บของ ฯลฯ จึงต้องใช้เครื่องยนต์ที่มีกำลังสูงเพื่อลากตัวรถขนาดใหญ่ได้อย่างฉลุย มาดูว่าระดับความแรง 10 อันดับของชอปเปอร์ไซต์ยักษ์มีรุ่นไหนกันบ้าง

Triumph Rocket III Roadster มอเตอร์ไซค์ใช้เครื่องยนต์ที่พัฒนามาจากเครื่องยนต์เดิมที่เป็นแบบ 3 สูบ ขนาด 2.3 ลิตร 146 แรงม้า 220 นิวตัน-เมตร ทำให้ Triumph ยืนยันว่า Rocket III เป็นมอเตอร์ไซค์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ในราคา 1,300,000 บาท

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Triumph ทุกรุ่น

Honda Goldwing GL1800 ปี 2012

เครื่องยนต์ 1,832 ซีซี ราคา 1,650,000 บาท

Honda Gold Wing หรือ GL1800 รถทัวร์ริ่งขนาดใหญ่ ที่สุดแห่งความหรูหรา แต่ขับขี่ง่ายจนได้รับความนิยมสูงที่สุดเป็นอันดับ 1 ในประเทศสหรัฐอเมริกา แรงกว่าใครด้วยปริมาตรกระบอกสูบขนาด 1,832 ซีซี พร้อมเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยที่ครบครันที่สุด ไม่ว่าจะเป็นระบบเบรกแบบ Combined ABS รวมถึง Air Bag System เหมาะสำหรับผู้รักการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ

ดูมอเตอร์ไซค์ Honda ทุกรุ่น

Harley-Davidson CVO ROAD GLIDE CUSTOM SPECIAL ปี 2013

เครื่องยนต์ 1,802 ซีซี ราคา 2,250,000 บาท

Harley-Davidson CVO Road Glide Custom Special สุดยอดมอเตอร์ไซค์แกรนด์ทัวริ่งรุ่นพิเศษ ด้วยงานเพนท์สไตล์ CVO ที่หรูหราและมีมิติ เครื่องยนต์ Screamin' Eagle V-Twin 1,802 ซีซี ล้อโครเมี่ยมออกแบบพิเศษ ระบบครื่องเสียงพร้อมลำโพง Boom! และช่องต่อ iPod รวมถึงระบบนำทาง GPS ช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับ CVO ของคุณ พร้อมความบันเทิงจาก Harman/Kardon CD/MP3 ลำโพง 2 จุด

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Harley-Davison ทุกรุ่น

Victory Cory Ness Cross Country Tour ปี 2013

เครื่องยนต์ 1,731 ซีซี ราคา 1,995,000 บาท

Victory Cory Ness Country Tour ดื่มด่ำไปกับอีกหนึ่งมอเตอร์ไซค์ Touring ที่ดีที่สุดในโลก กับฝีมือการแต่งรถระดับเทพจาก "Cory Ness" และเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใครในแบบฉบับ Ness อีกหนึ่งรุ่น Limited Edition จาก Victory ที่มีเพียงคนพิเศษไม่กี่คนเท่านั้นจะได้ครอบครอง ประทับใจไปกับสุดยอดขุมพลัง Victory Freedom V-Twin 106 cu. in. ให้แรงบิดถึง 106 ฟุต-ปอนด์ ดีเยี่ยมทุกอัตราเร่ง พร้อมเติมเต็มความสมบูรณ์แบบด้วยครีบเสื้อสูบ และหัวสูบลายพิเศษสไตล์ Diamond-cut ให้คุณโฉบเฉี่ยวอย่างเต็มสมรรถนะ ทรงประสิทธิภาพสูงสุดทุกเส้นทางถนนหลวง

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Victory ทุกรุ่น

Triumph Thunderbird Storm ปี 2011

เครื่องยนต์ 1,699 ซีซี ราคา 1,200,000 บาท

Triumph Thunderbird Strom คือ เขี้ยวเล็บที่หยิบจับในรถโมเดลใหม่นี้ โดยเฉพาะชิ้นส่วนที่รวมถึงเครื่องยนต์, ฝาครอบแคมชาร์ฟ, แฮนด์เดิ้ลบาร์พร้อมสวิชต์ควบคุม, ชุดแผงคอ, ขาไฟเลี้ยว, กรอบเรือนไมล์กลางถัง รวมถึงไฟเลี้ยวหน้าโคมคู่ ที่เป็นชิ้นส่วนที่ผ่านตาว่ามาจากรุ่น Speed Triple แต่ตัวถังรถเป็นสีดำ เครื่องยนต์ 1,699 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ DOHC, 2 สูบเรียง แบบ parallel-twin 97 แรงม้า ที่ 5,200 rpm แรงบิด 155 นิวตัน-เมตร ที่ 2,950 rpm

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Triumph ทุกรุ่น

Harley-Davidson Electra Glide Ultra Limited ปี 2012

เครื่องยนต์ 1,690 ซีซี ราคา 1,895,000 บาท

Harley-Davidson Electra Glide Ultra Limited ราชาแห่งรถทัวร์ริ่ง ติดตั้งอุปกรณ์พิเศษต่างๆ พร้อมจากโรงงาน เพื่อให้การเดินทางของคุณคือที่สุดของการขับขี่ไม่ว่าจะใกล้ไกลเพียงใด ที่พักเท้าขนาดใหญ่ แฮนด์เดิลบาร์แบบกว้างพร้อมระบบอุ่นแฮนด์ เบาะนั่งสองระดับพรัอมพนักพิงคนซ้อน ตลอดจนแฟร์ริ่งชิ้นล่างแบบเปิดปิดช่องระบายอากาศได้เพื่อการขี่ที่สมบูรณ์แบบ พร้อมครูซคอนโทรลจากโรงงาน และเครื่องเสียงจาก Harman/Kardon ปลอดภัยด้วยระบบเบรก ABS และ Smart Security

ดูมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ทุกรุ่น

BMW รุ่น K 1600 GTL ปี 2012

เครื่องยนต์ 1,649 ซีซี ราคา 1,550,000 บาท

BMW K 1600 GTL เป็นสุดยอดมอเตอร์ไซค์ทัวร์ริ่ง ‘Gran Turismo’ ที่มาพร้อมคาแรคเตอร์การขับขี่ที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมเครื่องยนต์ 6 สูบแถวเรียงที่สามารถผลิตกำลังมหาศาลได้อย่างเรียบเนียนและราบรื่น อีกทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัยที่เหนือชั้น ทั้งระบบ DTC Dynamic Traction Control และระบบช่วงล่าง ESA II Electronic Suspension Adjustment ที่ช่วยเพิ่มความปราดเปรียวคล่องตัว ในขณะเดียวกันก็ให้ความมั่นคงปลอดภัย มั่นใจในทุกการเดินทาง

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ BMW ทุกรุ่น

Harley-Davidson Dyna Fat Bob ปี 2012

เครื่องยนต์ 1,585 ซีซี ราคา 1,299,000 บาท

Harley-Davidson Dyna Fat Bob เราคงไม่ต้องบอกว่า Fat Bob คือนักเลงตัวจริงในแบบฉบับสองล้อ ไฟหน้าแบบ 2 ดวง แตกต่างจากรุ่นอื่นชัดเจน คุณจะสะดุดกับล้อหน้าใหญ่พิเศษ แฮนด์แบบแดรกบาร์ คันเกียร์และคันเบรกติดตั้งเยื้องหน้า ถังน้ำมันทรงอ้วนที่รับกับแชสซีส์ Dyna โช้กอัพคู่ เครื่องยนต์ Twin Cam 1,585 ซีซี พร้อมระบบ Smart Security System

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Harley-Davidson ทุกรุ่น

Harley-Davidson Sportster Seventy-Two ปี 2013

เครื่องยนต์ 1,202 ซีซี ราคา 820,000 บาท

Harley-Davidson Sportster Seventy-two เป็นรุ่นที่ออกแบบแนวเรโทร ย้อนยุคช่วง 70'S ตำนานวัฒนธรรมของถนนสาย 72 ย่านตะวันออกของ Los Angeles ด้วยแฮนด์ทรงสูงสไตล์ชอปเปอร์แท้ๆ ถังน้ำมันพ่นสีผสมกากเพชร หม้อกรองอากาศแบบย้อนยุค พร้อมเบาะนั่งเดี่ยว เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เครื่องยนต์แบบ V-Twin OHV พร้อม Hydraulic 2 วาล์ว/สูบ ระบายความร้อนด้วยอากาศ โดดเด่นด้วยตัวถังชุบโครเมียมทั้งคัน ได้อารมณ์แห่งยุค 70'S อย่างแท้จริง

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Harley-Davidson ทุกรุ่น

Triumph America ปี 2011

เครื่องยนต์ 865 ซีซี ราคา 730,000 บาท

Triumph America ใช้เครื่องยนต์ 2 สูบ ขนาด 865 Direct Injection แรงม้าสูงสุด 60 แรงม้า ที่ 6,800 รอบ/นาที ทรงคัสตอมกึ่งชอปเปอร์ สำหรับผู้ชื่นชอบสไตล์เป็นตัวเอง ไฟหน้าทรงกลม พร้อมไฟเลี้ยวทั้ง 2 ข้าง โช้คหน้าหัวกลับ โช้คหลังแบบคู่ ล้อแม็กลายแกร่ง ท่อไอเสียตรงแนวนอนขนาดกับตัวรถ

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Triumph ทุกรุ่น
หมายเหตุ: 1. การจัดอันดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยทีมงาน Checkraka เอง และไม่เกี่ยวข้องกับการจัดลำดับของหน่วยงาน หรือสมาคมใดๆ ที่เป็นทางการ ดังนั้น จึงไม่ควรมีการนำลำดับเหล่านี้ไปใช้ หรืออ้างอิงเพื่อวัตถุประสงค์ใดที่เป็นทางการ หรือเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจของบุคคลใด 2. การจัดอันดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยใช้ดุลยพินิจ และความเห็นส่วนตัวของทีมงาน Checkraka บนพื้นฐานของข้อมูลที่มีอยู่ในตลาด (รวมถึงจากสื่อหลายๆ แขนงที่เกี่ยวข้อง และความเห็นจากผู้ใช้สินค้าในคลับต่างๆ) และไม่ใช่ดุลยพินิจ หรือความเห็นของบริษัทเจ้าของสินค้า และดังนั้นจึงอาจแตกต่างจากดุลยพินิจ หรือความเห็นส่วนตัวของท่านผู้อ่านได้ 3. ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นข้อมูลสินค้า ณ เดือน พฤศจิกายน ปี 2557 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป หรือ (ในกรณีที่การจัดลำดับเป็นเรื่องของดุลยพินิจ) ดุลยพินิจที่เปลี่ยนไปของผู้จัดอันดับ 4. การจัดอันดับนี้ครอบคลุมเฉพาะสินค้า ยี่ห้อ และรุ่นที่มีการจำหน่าย หรือมีตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)