ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับมอเตอร์ไซค์ที่สาวๆ อยากซ้อนมากสุด

icon 22 มิ.ย. 58 icon 127,939
10 อันดับมอเตอร์ไซค์ที่สาวๆ อยากซ้อนมากสุด
ปัจจุบันบิ๊กไบค์หรือมอเตอร์ไซต์ขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ได้รับความนิยมมากขึ้น โดยเฉพาะเมื่อขี่รถที่สวยๆ สมรรถนะแรงๆ ยิ่งสะดุดตาบรรดาสาวๆ ที่ชื่นชอบหนุ่มๆ นักบิดชนิดที่เรียกว่ารถสวยจนน่าซ้อนท้าย มาดูกันว่ารถมอเตอร์ไซค์รุ่นใดบ้างที่โดนใจสาวๆ ให้อยากนั่งซ้อนท้ายไปคุณมากที่สุด

ฮาเลย์ เดวิดสัน สุดยอดชอปเปอร์คันใหญ่ไซส์ยักษ์ที่มีเบาะหลังราวกับรถยนต์สุดหรู นั่งสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทำให้สาวๆ ใฝ่ฝันที่จะได้นั่งสักครั้ง

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Harley-Davidson ทุกรุ่น

Ducati 1299 Panigale S

ราคา 1,799,990 บาท

ดูคาติ 1299 พานิกาเล่ รุ่นใหม่ล่าสุด ซูเปอร์ไบค์ที่สวยสะดุดตา แถมเป็นแบรนด์อิตาลีที่โดงดังในไทย จึงเป็นตัวเลือกที่สาวๆ จะหลงใหลและปลื้ม เมื่อได้ซ้อนหนุ่มนักบิดเจ้าของดูคาติคันนี้

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Ducati ทุกรุ่น

Honda Goldwing GRAND TOURING

ราคา 1,360,000 บาท

ฮอนด้า โกลด์วิง แกรนด์ทัวริ่ง สุดยอดรถที่ใช้ขับทางไกลๆ อีกรุ่นจากค่ายญี่ปุ่น เบาะนั่งซ้อนไม่แพ้รถสไตล์อเมริกัน บรรดาสาวๆ จึงชอบรบเร้าให้หนุ่มๆ ที่ขับเจ้าโกลด์วิงพาไปสวีทนอกเมืองอยู่บ่อยๆ

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Honda ทุุกรุ่น

Yamaha YZF R1M

ราคา 1,199,000 บาท

ยามาฮ่า วายแซดเอฟ อาร์1เอ็ม รถสปอร์ตที่มาแรงเทียบเท่าแบรนด์ยุโรป รูปทรงโฉบเฉี่ยวบาดใจไม่เฉพาะหนุ่มๆ เท่านั้น สาวๆ ก็หลงใหลไม่แพ้กัน จึงนับเป็นรุ่นที่สาวๆ อยากนั่งซ้อนท้ายพุ่งทะยานไปพร้อมกับคนรู้ใจ

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Yamaha ทุกรุ่น

BMW K 1600 GTL Exclusive

ราคา 1,825,000 บาท

บีเอ็มดับเบิ้ลยู เค 1600 จีทีแอล เอ็กซ์คลูซีฟ รถสัญชาติเยอรมนี ถอดความสะดวกสบายและความหรูหราจากรถยนต์ของตัวเองได้อย่างดี ที่นั่งด้านหลังเพิ่มที่เท้าแขนเพื่อความเป็น VIP และที่สำคัญป้องกันการตกจากรถเมื่อหนุ่มๆ ของเธอซิ่งได้อีกด้วย

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ BMW ทุกรุ่น

Triumph Street Triple R

ราคา 460,000 บาท

ไทรอัมพ์ สตรีท ทริบเปิ้ล อาร์ แบรนด์ที่พระเอกหล่ออย่างทอม ครูซ เคยใช้ในหนังเรื่อง Mission Impossible แม้รุ่นนี้จะดูทันสมัยมากขึ้น ลดระดับความดิบลง แต่สาวๆ หลายคนก็หวังที่จะให้หนุ่มๆ ขับพาไปเที่ยว เพราะอย่างน้อยมอเตอร์ไซค์ของไทรอัมพ์ ก็เคยเป็นกระแสที่โด่งดังในประเทศไทยมานานแล้ว

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Triumph ทุกรุ่น

MV Agusta Brutale 800 Dragster RR

ราคา 1,290,000 บาท

เอ็มวี ออกุสต้า บลูทาเล่ 800 แดรกสเตอร์ อาร์อาร์ แบรนด์ใหม่ในไทยแต่เก่าแก่ที่ยุโรป และเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น ด้วยรูปทรงที่สวยโหด ดุ แรง และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ท่อไอเสีย 3 แถวเรียง รถแนวเน็คเก็ตสไตล์เดียวกับดูคาติและไทรอัมพ์ จนบรรดาสาวๆ ที่ได้พบเห็นเกิดความอยากลองนั่งซ้อนดูสักทีว่า เอ็มวี ออกุสต้าคันนี้ จะมีดีอย่างไรบ้าง

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ MV Agusta ทุกรุ่น

Suzuki GSX1300R Hayabusa

ราคา 850,000 บาท

ซูซูกิ จีเอสเอ็กซ์ 1300 อาร์ ฮายาบูสะ นับเป็นบิ๊กไบค์แนวสปอร์ตที่เคยเป็นเจ้าแห่งความเร็วกว่า 300 กม./ชม. และตัวรถมีความใหญ่นั่งสบายไม่แพ้รถแบบทัวริ่ง จนสาวๆ หลายคนอยากซ้อนท้ายหรืออยากจะเป็นเจ้าของที่ได้ลองควบเองโดยไม่ง้อหนุ่มซะแล้ว

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Suzuki ทุกรุ่น

Kawasaki Ninja H2

ราคา 1,498,000 บาท

คาวาซากิ นินจา เอช2 รถซูเปอร์สปอร์ตที่แรงมากในยุคนี้ เครื่องยนต์พ่วงซูเปอร์ชาร์จ อัตราเร่งเร้าใจ รูปทรงสวยและโดดเด่นราวกับมอเตอร์ไซค์ยุคอวกาศในอนาคต จนเป็นที่สนใจของสาวๆ ที่อยากลองนั่งซ้อนหนุ่มที่ขับรุ่นนี้ เพื่อพาเธอไปท่องในอวกาศ

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Kawasaki ทุกรุ่น

KTM 1190 RC8 R

ราคา 1,299,900 บาท

เคทีเอ็ม 1190 อาร์ซี8 อาร์ ซูเปอร์ไบค์สัญชาติอิตาลี มาในมาดสปอร์ตสายเลือดนักแข่ง ด้วยรูปทรงที่ดุดัน ขนาดรถกะทัดรัด ปกติแล้วมักเน้นขี่คนเดียว แต่ถ้าสาวคนไหนทำให้หนุ่มๆ เปลี่ยนใจหันมาใส่เบาะนั่งเพื่อให้พวกเธอซ้อนท้ายได้ล่ะก็ ยิ่งน่าภูมิใจยิ่งนัก

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ KTM ทุกรุ่น
หมายเหตุ: 1. การจัดอันดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยทีมงาน Checkraka เอง และไม่เกี่ยวข้องกับการจัดลำดับของหน่วยงาน หรือสมาคมใดๆ ที่เป็นทางการ ดังนั้น จึงไม่ควรมีการนำลำดับเหล่านี้ไปใช้ หรืออ้างอิงเพื่อวัตถุประสงค์ใดที่เป็นทางการ หรือเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจของบุคคลใด 2. การจัดอันดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยใช้ดุลยพินิจ และความเห็นส่วนตัวของทีมงาน Checkraka บนพื้นฐานของข้อมูลที่มีอยู่ในตลาด (รวมถึงจากสื่อหลายๆ แขนงที่เกี่ยวข้อง และความเห็นจากผู้ใช้สินค้าในคลับต่างๆ) และไม่ใช่ดุลยพินิจ หรือความเห็นของบริษัทเจ้าของสินค้า และดังนั้นจึงอาจแตกต่างจากดุลยพินิจ หรือความเห็นส่วนตัวของท่านผู้อ่านได้ 3. ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นข้อมูลสินค้า ณ เดือน พฤษภาคม 2558 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป หรือ (ในกรณีที่การจัดลำดับเป็นเรื่องของดุลยพินิจ) ดุลยพินิจที่เปลี่ยนไปของผู้จัดอันดับ
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)