10 อันดับบัตรเครดิตที่มีคนค้นหามากที่สุดในแต่ละแบรนด์

icon 5 ก.พ. 61 icon 98,841
10 อันดับบัตรเครดิตที่มีคนค้นหามากที่สุดในแต่ละแบรนด์
10 อันดับบัตรเครดิต จาก 10 ธนาคารผู้ออกบัตรฯ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดโดยวัดผลจากยอดจำนวนผู้เข้าชมข้อมูลของบัตรเครดิตนั้นๆ ที่เก็บสถิติโดย www.checkraka.com จะมีบัตรเครดิตอะไรบ้าง และเป็นไปตามที่คุณคาดคิดไว้หรือไม่? ต้องลองไปติดตามกันดูค่ะ

เดินทางมาถึงอันดับที่ 1 กับบัตรเครดิตที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากเว็บไซต์เช็คราคา.คอม ที่มาพร้อมตัวเลขจำนวนผู้เข้าชม product สูงถึง 175,358 ครั้ง นำคู่แข่งอันดับที่สองไปแบบขาดลอย กับบัตรเครดิตสุดฮิป "SCB UP2ME" บัตรเครดิตที่ครองใจวัยรุ่น กิ๊บเก๋กว่าใครด้วยการมีรูปแบบบัตรเครดิตที่โดนใจให้เลือกถึง 3 แบบ 3 สไตล์ แถมยังโดดเด่นด้วย 3 บริการในบัตรเดียว โดยเป็นได้ทั้งบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด อัพทูมี Speedy Cash และบัตร ATM

ดูข้อมูลบัตรเครดิต SCB ทั้งหมด

บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม

จำนวนผู้เข้าชม 139,849 ครั้ง

อันดับที่ 2 ได้แก่ "บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม" ด้วยยอดคนเข้าชมทั้งหมด 139,849 ครั้ง ด้วยสโลแกนที่ว่า "0% สั่งได้ทุกอย่าง บัตรเครดิต เงินคืนสูง ผ่อนชำระสินค้า และสินเชื่อเงินสด" มีทั้งวงเงินบัตรเครดิต และวงเงินสินเชื่อในบัตรเดียว ให้ความสะดวกสบายในการใช้งานยามที่ต้องการ พร้อมสิทธิประโยชน์ที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น กิน ช้อป เที่ยว

ดูบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ทั้งหมด

บัตรเครดิต KTC Visa Platinum

จำนวนผู้เข้าชม 135,317 ครั้ง

สำหรับอันดับ 3 ได้แก่ "บัตรเครดิต KTC Visa Platinum" กับยอดคนเข้าชมทั้งหมด 135,317 ครั้ง บัตรเครดิตที่ให้คุณได้ค้นพบความสำเร็จที่ไม่ยึดติดกรอบ พร้อมรับสิทธิพิเศษและเอกสิทธิ์ที่มากกว่า จาก KTC ที่สำคัญ ฟรี! ค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพโดยไม่มีเงื่อนไข มิน่าล่ะถึงครองใจใครๆ หลายคนค่ะ

ดูบัตรเครดิต KTC ทั้งหมด

บัตรเครดิตอิออน คลาสสิค วีซ่า

จำนวนผู้เข้าชม 118,782 ครั้ง

มาถึงอันดับที่ 4 คือ "บัตรเครดิตอิออน คลาสสิค วีซ่า" โดยมียอดคนเข้าชมทั้งหมด 118,782 ครั้ง บัตรที่ให้สิทธิพิเศษ ส่วนลด 5% (ทุกวันที่ 1 และ 15 ของทุกเดือน) เมื่อซื้อสินค้าที่แม็กซ์แวลู ซูเปอร์มาร์เก็ต และด้วยความที่เป็นบัตรที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นได้ง่าย ทั้งสิทธิพิเศษในการรับบัตรชมภาพยนตร์ราคาพิเศษเพียง 99 บาท ต่อ 1 ที่นั่ง ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สิทธิพิเศษที่ร้านแมคโดนัลด์ และพิซซ่า ฮัท

ดูบัตรเครดิตอิออนทั้งหมด

บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดไทเทเนียมกสิกรไทย

จำนวนผู้เข้าชม 95,099 ครั้ง

อันดับที่ 5 ได้แก่ "บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดไทเทเนียมกสิกรไทย" ด้วยยอดคนเข้าชมทั้งหมด 95,099 ครั้ง บัตรเครดิตที่ให้เครดิตเงินคืนสูงสุด 1% เมื่อใช้จ่ายที่สถานีบริการน้ำมัน ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านอาหาร สำหรับการใช้จ่ายอื่นๆ นอกจากนี้รับเครดิตเงินคืน 0.25%

ดูบัตรเครดิตกสิกรไทยทั้งหมด

บัตรเครดิต ทีเอ็มบี โซ ชิลล์

จำนวนผู้เข้าชม 90,965 ครั้ง

อันดับที่ 6 ได้แก่ "บัตรเครดิต ทีเอ็มบี โซ ชิลล์" มีบัตรเครดิตใบนี้ไปไหนก็ ชิลล์! ดอกเบี้ยถูกแค่ 9.5% ไม่มีค่ากดเงินสด 3% แถมยังผ่อนได้หมด ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน โดยบัตรฯ นี้มียอดคนเข้าชมทั้งหมด 90,965 ครั้ง

ดูบัตรเครดิต TMB ทั้งหมด

บัตรเครดิต กรุงศรี แพลทินัม

จำนวนผู้เข้าชม 88,521 ครั้ง

บัตรเครดิตที่ได้อันดับที่ 7 มียอดคนเข้าดูทั้งหมด 88,521 ครั้ง ได้แก่ "บัตรเครดิตกรุงศรี แพลทินัม" เอกสิทธิ์ที่ใช้จริงได้จริง! สิทธิพิเศษในการผ่อนสินค้า Apple 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมแลกรับเครดิตเงินคืนได้มากกว่า กับร้านค้าที่ร่วมรายการ อาทิ สถานีบริการน้ำมันบางจาก BTS MRT 7-11 และ Boots เป็นต้น

ดูบัตรเครดิตกรุงศรีทั้งหมด

บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

จำนวนผู้เข้าชม 83,488 ครั้ง

อันดับที่ 8 ได้แก่ "บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม" บัตรเครดิตประเภทให้เงินคืนที่ดีที่สุด ให้คุณได้รับเงินคืนทุกครั้งที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ช่วยคุณประหยัดและคุ้มค่าในทุกการใช้จ่าย รับเงินคืนสูงสุด 5% เมื่อใช้จ่ายที่ รถไฟฟ้า, Grab, ร้านบู๊ทส์, และร้านวัตสัน และรับเครดิตเงินคืน 1% จากการใช้จ่ายอื่นๆ

ดูบัตรเครดิตซิตี้ทั้งหมด

บัตรเครดิตไทเทเนียม ธนาคารกรุงเทพ

จำนวนผู้เข้าชม 77,656 ครั้ง

อันดับที่ 9 มียอดคนเข้าชมทั้งหมด 77,656 คน คือ "บัตรเครดิตไทเทเนียม ธนาคารกรุงเทพ" รับเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตสูงสุด 2% ต่อรอบบัญชี พร้อมรับสิทธิประโยชน์หลากหลายจากมาสเตอร์การ์ด เวิลด์ไวด์ ธนาคารกรุงเทพและอุ่นใจตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยบริการช่วยเหลือส่วนบุคคล

ดูบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพทั้งหมด

บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า (โกลด์)

จำนวนผู้เข้าชม 66,696 ครั้ง

บัตรเครดิตยอดนิยมจากเว็บไซต์เช็คราคา.คอม อันดับที่ 10 ได้แเก่ "บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า (โกลด์)" บัตรเครดิตขวัญใจสำหรับผู้ที่ใช้จ่ายเป็นประจำในห้างเทสโก้ โลตัส กับจุดเด่นที่รวมเอาหมายเลขคลับการ์ดไว้กับบัตรเครดิต ทำให้ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ สามารถสะสมคะแนนเพื่อแลกเป็นคูปองเงินสดไว้ใช้จ่ายภายในห้างเทสโก้ โลตัส ได้คุ้มและรวดเร็วยิ่งขึ้น

ดูบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า ทั้งหมด
หมายเหตุ: 1. การจัดลำดับข้างต้นใช้เกณฑ์ในการตัดสินโดยยึดผลอันดับจากจำนวนตัวเลขของผู้เข้าเยี่ยมชมรายละเอียดของบัตรเครดิตที่สูงสุดของทางเว็บไซต์ เช็คราคา.คอม เป็นหลัก 2. เพื่อความหลากหลายของข้อมูล ทางทีมงานจึงขอเลือกเอาบัตรเครดิตที่ได้รับความนิยมในการเข้าดูมากสุดเพียงหนึ่งใบจากหนึ่งผู้ออกบัตรเครดิตเท่านั้น 3. วัดตัวเลขจากจำนวนผู้เข้าชมล่าสุด ที่ใช้จัดอันดับ ณ วันที่ 5 ก.พ. 61
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรเครดิต credit card สมัครบัตรเครดิต checkraka.com
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)