x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับ บ้าน/ทาวน์โฮม ย่าน "รังสิต" ราคาไม่แพง

icon 19 เม.ย. 67 icon 21,942
10 อันดับ บ้าน/ทาวน์โฮม ย่าน "รังสิต" ราคาไม่แพง
รังสิต ถือเป็นย่านที่อยู่อาศัยลำดับต้นๆ ติด 1 ใน 3 ของพื้นที่อยู่อาศัยเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลเลยก็ว่าได้ จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการหาที่อยู่อาศัยในย่านรังสิตจึงไม่ใช่เรื่องแย่เลย เพราะในปัจจุบันสามารถเดินทางเข้าเมืองหรือไปอย่างสถานที่ต่างๆ ได้สะดวกมากขึ้นด้วยรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม หรือขนส่งสาธารณะอื่นๆ รวมไปถึงสนามบินสุวรรณภูมิดอนเมืองที่อยู่ไม่ไกลจากย่านรังสิต อีกทั้งย่านรังสิต ยังมีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่มากมาย อาทิ ห้างฟิวเจอร์พาร์ค (Future Park + Zpell), Tesco Lotus, Big C, Makro เป็นต้น วันนี้ทางเช็คราคาจะมานำเสนอ 10 อันดับบ้าน/ทาวน์โฮม ในย่านรังสิตที่ไม่แพงมากนักมาให้ชมกันจะมีโครงการไหน และราคาเท่าไหร่บ้าง

โครงการภัทรไพรเวทรังสิต - คลองหลวง บ้านแฝดและทาวน์โฮมสไตล์ญี่ปุ่นบนถนนคลองหลวง ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายในราคาที่เอื้อมถึง ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติด้วยสวนขนาดใหญ่และพื้นที่ส่วนกลางต่างๆ ใกล้สถานที่สำคัญและเดินทางสะดวก

ดูบ้านทุกโครงการของ ภัทรเฮ้าส์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้

บ้านรัชธานี 11

เริ่มต้น 1.79 ล้านบาท

บ้านรัชธานี (รังสิต-ธัญบุรี) ให้คุณมั่นใจในคุณภาพการก่อสร้างที่มั่นคงแข็งแรง ที่พักอาศัยในรูปแบบทันสมัย ใกล้ชิดธรรมชาติ หลากไสตล์ หลายฟังค์ชัน พื้นที่กว้างขวางให้ทุกคนในครอบครัว ใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ดูบ้านทุกโครงการของ เค พัฒนา กรุ๊ป

ไลโอ รังสิต-บางพูน2

เริ่มต้น 1.99 ล้านบาท

ไลโอ รังสิต-บางพูน2 ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ French Colonial Style ตอบโจทย์การอยู่อาศัย สัมผัสความงาม ผสมผสานความ Luxury ได้อย่างลงตัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลศักยภาพที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง เชื่อมต่อเข้าเมืองได้สะดวก

ดูบ้านทุกโครงการของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้

เบล็สซิตี้ พาร์ค รังสิต-คลอง 3

เริ่มต้น 2.09 ล้านกว่าบาท

เบล็สซิตี้ พาร์ค รังสติ-คลอง3 ทาวน์โฮมย่านรังสิต ถนนกว้าง 12 เมตร ยกระดับคุณภาพชีวิตในการอยู่อาศัย พร้อมคลับเฮ้าส์ สวนส่วนกลางธรรมชาติขนาดใหญ่จัดเต็ม เชื่อมต่อถนน 2 สาย ใกล้ทางด่วน ห้างสรรพสินค้า

ดูบ้านทุกโครงการของ เบล็ส แอสเสท

เดอะ แพลนท์ รังสิต คลอง 5

เริ่มต้น 3.10 ล้านกว่าบาท

บ้านเดี่ยว บ้านแฝด กว้างกว่า ใหญ่กว่า มีพื้นที่เหลือสำหรับต่อเติมได้อีกในอนาคต เชื่อมต่อทุกจุดหมาย ด้วยทำเลศักยภาพ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า 2 สาย ที่ช่วยให้ทุกการเดินทางเป็นเรื่องง่าย สะดวกรวดเร็ว รายล้อมด้วยแหล่งศูนย์การค้า สถานศึกษา สถานพยาบาล และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ดูบ้านทุกโครงการของ พฤกษา เรียลเอสเตท

ไพร์มสแควร์ รังสิต-คลอง 2 (บงกช 14)

เริ่มต้น 3.59 ล้านบาท

บ้านสุดหรูสไตล์นอร์ดิก พร้อมสวนส่วนกลาง วิถี New Normal เข้าออกด้วยระบบ easy pass มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง เอาใจคนรักสุขภาพด้วยเส้นทางสำหรับวิ่ง Jogging เดินทางสะดวกห่างจากถนนพหลโยธิน เพียง 5 นาที จุดขึ้นลงทางด่วนอุตราภิมุข 10 นาที

ดูบ้านทุกโครงการของ ลีฟวิ่งไพร์ม

สยามซัมมารี่ รังสิต คลอง 4

เริ่มต้น 3.94 ล้านกว่าบาท

โครงการบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 4 จอด ถูกออกแบบภายใต้แนวนิด "Sense of Simplicity" บทสรุปของชีวิต คือความสุขจากความเรียบง่าย เพราะบางทีความสวยงามก็เกิดขึ้นได้ จากความไม่สมบูรณ์แบบ เดินทางสะดวก เชื่อมต่อถนนหลัก และอยู่ใกล้ศูนย์การค้าต่างๆ รวมถึงสถานที่สำคัญ

ดูบ้านทุกโครงการของ สยามมั่นคง

เดอะสวีท ลำลูกกา คลอง 4

เริ่มต้น 4 ล้านบาท

เดอะสวีท ลำลูกกา คลอง 4 ตอบโจทย์ ให้ความรู้สึกถึงคำว่า บ้าน อย่างแท้จริง เราตั้งใจรังสรรค์ให้คุณได้มีความสุขในทุกช่วงเวลาของการใช้ชีวิตในทุกวันกับครอบครัว เต็มไปด้วยความพิเศษดีไซน์สวยทันสมัย คุ้มค่าด้วย Function Design ที่ตอบสนองทุกความต้องการทุกช่วงเวลาตอบโจทย์ทุก Life Style คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

ดูบ้านทุกโครงการของ เอสซี แอสเสท

อณาสิริ รังสิต-คลอง 3

เริ่มต้น 4.29 ล้านบาท

อณาสิริ รังสิต - คลอง 3 ฤดูแห่งความสุขมีได้ทุกวัน บ้าน ที่ออกแบบอย่างเรียบง่าย ด้วยสไตล์ Modern Japanese ที่โดดเด่นด้วยการวาง Façade บ้านให้ไม่ซ้ำกัน พร้อมฟังก์ชันพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อวิถีชีวิตยุคใหม่ เหมือนได้ยกหมู่บ้านชาวญี่ปุ่นมาไว้ที่นี่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ดูบ้านทุกโครงการของ แสนสิริ

นลินธารา รังสิต-บางพูน

เริ่มต้น 4.69 ล้านบาท

นลินธารา-รังสิตบางพูน WHERE HOUSE COMPLETE LIFE บ้านของเราตอบรับการใช้ชีวิตยุคใหม่ของคุณอย่างลงตัว ด้วยรูปแบบทันสมัยที่มีการจัดพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านได้อย่างเหมาะสมและเป็นสัดส่วน เติมเต็มความสมบูรณ์แบบ ได้อย่างลงตัว เราจึงรังสรรค์ทุกรายละเอียดด้วยความเข้าใจและใส่ใจ เพื่อตอบรับทุกการใช้ชีวิต

ดูบ้านทุกโครงการของ ทรัพย์พล กรุ๊ป
หมายเหตุ: 1. การจัดลำดับนี้อ้างอิงข้อมูลจาก "บ้าน/ทาวน์โฮม" ย่าน "รังสิต" ที่มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป โดยเรียงลำดับจากโครงการที่มีราคาถูกที่สุดก่อน และถ้าหากราคาเท่ากัน จะเรียงจากโครงการที่เปิดตัวใหม่กว่าไว้อันดับต้นๆ 2. โครงการข้างต้น เป็นโครงการที่เปิดตัวใหม่ ภายในปี 2566-2567 และยังเปิดขายอยู่ 3. ราคาที่ระบุข้างต้น เป็นราคาเริ่มต้นของโครงการ อัปเดตล่าสุดเมื่อ เมษายน 2567 ดังนั้น ราคาทั้งหมดนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้ง เพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ
แท็กที่เกี่ยวข้อง บ้านย่านรังสิต บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม บ้าน 2 ชั้น ทาวน์โฮม 2 ชั้น ทาวน์โฮมย่านรังสิต บ้านเดี่ยวรังสิต ทาวน์โฮมรังสิต
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)