x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับบ้านแบรนด์ บ้านกลางเมือง จาก AP ใกล้รถไฟฟ้าที่สุด

icon 13 มิ.ย. 60 icon 19,692
10 อันดับบ้านแบรนด์ บ้านกลางเมือง จาก AP ใกล้รถไฟฟ้าที่สุด
ทำเลบ้านใกล้รถไฟฟ้ายังเป็นข้อพิจารณาหลักๆ ของหลายคนในการหาบ้านกันนะคะ วันนี้เรายกแบรนด์ "บ้านกลางเมือง" จากบริษัท "เอพี" มาจัดอันดับบ้านที่ใกล้รถไฟฟ้ามากที่สุด โดยเป็นรถไฟฟ้าทั้งที่เปิดให้ใช้แล้วในปัจจุบัน และรถไฟฟ้าที่มีแผนจะเปิดใช้งานในอนาคต ซึ่งอาจจะเป็นทำเลที่น่าสนใจของหลายๆ คนอยู่บ้าง จะมีโครงการอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน-ราษฎร์บูรณะ สถานีพระประแดง ประมาณ 1 กม. ทาวน์โฮมบนทำเลติดถนนใหญ่ สะดวกสบายทุกการเดินทาง เชื่อมต่อทุกความลงตัวของชีวิตกลางใจเมือง โดดเด่นด้วยรูปแบบการตกแต่งที่สร้างจากแรงบันดาลใจของธรรมชาติและสายน้ำ เพื่อให้คุณใช้ชีวิตอย่างลงตัวในทุกๆ วัน ราคาเริ่มต้น 4.99 - 6.99 ล้านบาท

บ้านกลางเมือง รัตนาธิเบศร์

ห่างจากสถานี แยกนนทบุรี ประมาณ 1.7 กม.

ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงบางใหญ่-เตาปูน สถานีแยกนนทบุรี ประมาณ 1.7 กม. ทาวน์เฮ้าส์หน้ากว้าง 5 เมตร 3 ชั้น สถาปัตยกรรมสไตล์ Classic Revival ผ่อนคลายชีวิตวันหยุดพักผ่อน ราคาเริ่มต้น 4.79 ล้านบาท

บ้านกลางเมือง เกษตร - นวมินทร์

ห่างจากสถานี นวมินทร์ ประมาณ 2 กม.

ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล ช่วงแคราย-บึงกุ่ม สถานี นวมินทร์ ประมาณ 2 กม. บ้านใหญ่แปลงมุม พื้นที่กว้างกว่า 52 ตร.ว. ทำเลสุดท้ายบนเกษตร-นวมินทร์ เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ใกล้ทางด่วน และ Central East Ville เพียง 5 นาที* ราคาเริ่มต้น 4.29 ล้านบาท

บ้านกลางเมือง พระราม 9

ห่างจากสถานี หัวหมาก ประมาณ 2.2 กม.

ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า Airport Link สถานี หัวหมาก ประมาณ 2.2 กม. ทาวน์โฮมหนึ่งเดียวบนพระราม 9 ติดถนนใหญ่และทางด่วน เพียง 10 นาทีถึงพระราม 9 ใช้ชีวิตให้แตกต่างอย่างเหนือระดับ เต็มตากับธรรมชาติภายนอกด้วยดีไซน์ผนังกระจกใสแนว Panorama ราคาเริ่มต้น 38.9 ล้านบาท

บ้านกลางเมือง ปิ่นเกล้า-จรัญฯ

ห่างจากสถานี บางบำหรุ ประมาณ 2.3 กม.

ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน ช่วงบางซื่อ - ตลิ่งชัน สถานีบางบำหรุ ประมาณ 2.3 กม. เดินทางได้สะดวกสบายกับ The New Interchange ติดถนนใหญ่ ทางด่วน และรถไฟฟ้า 3 สาย บนแนวคิดโครงการแบบ "Simply Elegant" พร้อม "Luxurious Panoramic Clubhouse" และ Facilities พิเศษที่ครบครัน ราคาเริ่มต้น 3.79 ล้านบาท

บ้านกลางเมือง รัชดา 36

ห่างจากสถานี เสนานิคม ประมาณ 2.3 กม.

ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวอ่อน ช่วงหมอชิต-คูคต สถานี เสนานิคม ประมาณ 2.3 กม. ทาวน์โฮมหรู หน้ากว้าง 6.8 เมตร พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว่า 327 ตร.ม. ใกล้รถไฟฟ้า ทำเลสุดท้ายใจกลางรัชดา เข้าถึงอารมณ์พักผ่อน ให้คุณได้สัมผัสบนพื้นที่ความสุขที่เป็นของคุณเอง ราคาเริ่มต้น 4.79 ล้านบาท

บ้านกลางเมือง THE EDITION พระราม 9 - อ่อนนุช

ห่างจากสถานี บ้านทับช้าง ประมาณ 2.5 กม.

ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า Airport Link ช่วงพญาไท - สุวรรณภูมิ สถานีบ้านทับช้าง ประมาณ 2.5 กม. บ้านซีรีย์ใหม่ สไตล์บ้านเดี่ยว ออกแบบบ้านภายใต้แนวคิด Multiplied Space เดินทางสะดวกเพียง 5 นาทีถึงทางด่วน และ Airport Link พร้อมรถรับส่ง พร้อมแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ราคาเริ่มต้น 4.79 ล้านบาท

บ้านกลางเมือง พระราม 9 - อ่อนนุช

ห่างจากสถานี บ้านทับช้าง ประมาณ 2.5 กม.

ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า Airport Link ช่วงพญาไท - สุวรรณภูมิ สถานีบ้านทับช้าง ประมาณ 2.5 กม. ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่คุ้มที่สุด สะท้อนถึงความเหนือระดับได้ในทุกมิติ พร้อมคลับเฮาส์หรู ง่ายทุกการเดินทาง เพียง 10 นาทีถึงพระราม 9 ใกล้ทางด่วนและ Airport Link พร้อมรถรับส่ง ราคาเริ่มต้น 3.79 ล้านบาท

บ้านกลางเมือง พหลโยธิน 50

ห่างจากสถานี สายหยุด ประมาณ 2.5 กม.

ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวอ่อน ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต สถานีสายหยุด ประมาณ 2.5 กม. ทำเลใกล้รถไฟฟ้า เชื่อมต่อเข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจ บนพื้นที่ส่วนตัวอันเงียบสงบ ซ่อนฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน เกิดจากการสร้างสรรค์พื้นที่กลางใจเมือง เพื่อโอ้อวดความสมบูรณ์แบบ ราคาเริ่มต้น 3.79 ล้านบาท

บ้านกลางเมือง สุขุมวิท 77

ห่างจากสถานีอ่อนนุช ประมาณ 2.6 กม.

ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอ่อนนุช ประมาณ 2.6 กม. Luxury Townhome หนึ่งเดียวบนสุขุมวิท เชื่อมต่อความสุขของทุกคนในครอบครัว ด้วยการออกแบบพื้นที่ภายในที่โปร่ง โล่ง สบาย ให้คุณมีเวลาให้กันและกันมากขึ้นในทุกพื้นที่ความสุขของบ้าน ราคาเริ่มต้น 14.9 ล้านบาท

หมายเหตุ: 1. การจัดลำดับนี้เรียงลำดับจากระยะทางจากที่ตั้งโครงการไปยังสถานีรถไฟฟ้า โดยวัดจาก Google Map ด้วยการเดินทางด้วยรถยนต์ และมีระยะห่างไม่เกิน 3 กม. 2. โครงการบ้านที่ระบุในบทความ เป็นโครงการแบรนด์ "บ้านกลางเมือง" ของ "บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)" ซึ่งรวมทั้งทาวน์โฮม และบ้านแฝด (บ้านแนวคิดใหม่) 3. ราคาเปิดตัวของโครงการ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ เวลานั้นๆ 4. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ยังเปิดขายอยู่ ณ เดือนมิถุนายน 2560 5. กรณีที่ระยะทางเท่ากัน ได้จัดอันดับโดยเลือกโครงการที่เปิดตัวใหม่กว่าขึ้นก่อน
แท็กที่เกี่ยวข้อง บ้าน ทาวน์โฮม ใกล้รถไฟฟ้า บ้านกลางเมือง 10 อันดับบ้าน
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)