x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับ บ้านเดี่ยวใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง มากที่สุด

icon 2 เม.ย. 63 icon 50,142
10 อันดับ บ้านเดี่ยวใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง มากที่สุด
ปัจจุบันรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง (บางใหญ่-บางซื่อ) เปิดให้บริการมา 2 ปีกว่าแล้ว ซึ่งตามแนวรถไฟฟ้าสายนี้ มีโครงการบ้านเดี่ยวไม่ไกลจากรถไฟฟ้าที่น่าสนใจหลายโครงการ วันนี้เราจะมาแนะนำ 10 อันดับ บ้านเดี่ยวที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงมากที่สุด มาให้ดูกันค่ะ จะเป็นโครงการอะไรบ้างนั้น ไปดูกันต่อเลย แต่สำหรับใครที่สนใจ ทาวน์เฮ้าส์/ทาาวน์โฮม สามารถเข้าไปดูได้ที่ลิงก์นี้เลยค่ะ "10 อันดับ ทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง"

บ้านเดี่ยวใกล้รถไฟฟ้า เพียง 200 เมตร จากสถานีบางรักน้อยท่าอิฐ พื้นที่โครงการ 20 ไร่ 1 งาน 88 ตร.ว. จำนวนแปลงขาย 34 แปลง พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 325 ตร.ม. บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 100 ตร.ว. ขึ้นไป พร้อมสระว่ายน้ำสไตล์ Freeform และบ้านสไตล์ใหม่ เปิดมุมมองวิวสวนให้ทุกมุมของบ้าน

ดูบ้านโครงการใหม่ แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ทุกโครงการ

มัณฑนา เวสต์เกต

ห่างจากสถานีตลาดบางใหญ่ ประมาณ 350 เมตร เริ่ม 10-20 ล้านบาท

แบบบ้านดีไซน์ใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสายสัมพันธ์อันอบอุ่นของครอบครัว ตั้งแต่ทางเข้าอุโมงค์ต้นไม้ ทอดยาวไปตลอดแนวถึง Clubhouse ตั้งอยู่ติดถนนกาญจนาภิเษก ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง IKEA บางใหญ่ และเซ็นทรัล Westgate บนพื้นที่โครงการ 93 ไร่ 2 งาน 93.5 ตร.ว. จำนวนแปลงขาย 293 แปลง พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 185 ตร.ม. บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 58 ตร.ว. ขึ้นไป

ดูบ้านโครงการใหม่ แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ทุกโครงการ

เดอะ ซิตี้ รัชดา - วงศ์สว่าง

ห่างจากสถานีแยกติวานนท์ ประมาณ 1.1 กิโลเมตร เริ่ม 20.79 ล้านบาท

เดอะ ซิตี้ รัชดา - วงศ์สว่าง (The City Ratchada - Wongsawang) บ้านหรูโครงการใหม่ กับพื้นที่ใช้สอย 500 ตร.ม. ติดถนนใหญ่นครอินทร์ ใกล้รถไฟฟ้า สถานีแยกติวานนท์ เพียง 1.1 กิโลเมตร ใกล้ชิดธรรมชาติด้วยพื้นที่สีเขียว และ "The Club" พื้นที่ส่วนกลางรูปแบบใหม่ที่ตอบโจทย์สังคมความเป็นส่วนตัว และชีวิตคนเมือง ในราคาเริ่ม 15.9-30 ล้าน*

ดูบ้านโครงการใหม่ เอพี (ไทยแลนด์) ทุกโครงการ

เซนโทร สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ

ห่างจากสถานีไทรม้า ประมาณ 3.6 กิโลเมตร เริ่ม 5.99-9 ล้านบาท

CENTRO สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ บ้านหลังใหญ่ 4 ห้องนอน บนสังคมส่วนตัวเพียง 52 หลัง ตั้งอยู่ซอยไทรม้า ซอย 18 พร้อม The Bridge Fast Track เชื่อมต่อสะพานเจษฯ และถนนราชพฤกษ์ มีพื้นที่โครงการ 10-3-94.3 ไร่ กับแบบบ้านทั้งหมด 3 แบบ บนพื้นที่ใช้สอย 173 - 190 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน

ดูบ้านโครงการใหม่ เอพี (ไทยแลนด์) ทุกโครงการ

เอ็ม เวนิว เวสต์เกต

ห่างจากสถานีคลองบางไผ่ ประมาณ 4.2 กิโลเมตร เริ่ม 3.79-5 ล้านบาท

สัมผัสความสง่างามเหนือกาลเวลา บ้านหรูสไตล์ Switzerland เพียง 3 กม. จาก CENTRAL PLAZA WESTGATE ความสง่างามที่สะท้อนอัตลักษณ์และรสนิยมเหนือระดับ บนพื้นที่โครงการ 9-1-82.80 ไร่ จำนวนบ้าน 54 ยูนิต กับแบบบ้าน 2 แบบ เนื้อที่ดิน 37 - 50 ตร.ว. บนพื้นที่ใช้สอย 137.4 - 170.4 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสวนส่วนกลางสไตล์สวิสเซอร์แลนด์ และ CCTV

ดูบ้านโครงการใหม่ เมซัน ดีเวลลอปเม้นท์ ทุกโครงการ

เดอะ ซิตี้ สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ

ห่างจากสถานีไทรม้า ประมาณ 4.6 กิโลเมตร เริ่ม 15.9-25.9 ล้านบาท

บ้านเดี่ยวหรู เดอะซิตี้ สะพานมหาเจษฯ ติดถนนใหญ่ วิวแม่น้ำเจ้าพระยา หนึ่งเดียวในโซน เพียง 10 นาที ถึงทางด่วน* มีพื้นที่โครงการ 23-0-23.89 ไร่ จำนวนบ้าน 76 ยูนิต กับแบบบ้านทั้งหมด 4 แบบ บนพื้นที่ใช้สอย 225 - 380 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้ง Clubhouse Fitness Co-Working Space สวนสาธาณะขนาดใหญ่ และสนามเด็กเล่น

ดูบ้านโครงการใหม่ เอพี (ไทยแลนด์) ทุกโครงการ

อณาสิริ บางใหญ่

ห่างจากสถานีตลาดบางใหญ่ ประมาณ 7.5 กิโลเมตร เริ่ม 3.89-6 ล้านบาท

บ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ 4 ห้องนอน ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "Blooming design" เพื่อสะท้อนความเป็นทำเลแห่งพรรณไม้ มีพื้นที่โครงการ 80-2-30.50 ไร่ จำนวนบ้าน 423 ยูนิต กับแบบบ้านทั้งหมด 4 แบบ เนื้อที่ดิน 35 - 70 ตร.ว. บนพื้นที่ใช้สอย 130 - 170 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้ง Clubhouse Fitness Co-Working Space สวนสาธาณะขนาดใหญ่ และสนามเด็กเล่น

ดูบ้านโครงการใหม่ แสนสิริ ทุกโครงการ

คุณาลัย จอย

ห่างจากสถานีคลองบางไผ่ ประมาณ 8.8 กิโลเมตร เริ่ม 3.19 ล้านบาท

โครงการขนาด 229 ยูนิต ตั้งอยู่บนถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ทำเลบางบัวทอง กับแบบบ้านทั้งหมด 5 แบบ แบ่งเป็นบ้านแฝด 3 แบบ และบ้านเดี่ยว 2 แบบ เริ่มต้นด้วยบ้านขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จัดสรรฟังก์ชันให้สมาชิกทุกคนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างสบายในบ้าน เนื้อที่ดินตั้งแต่ 42 ตร.ว. ขึ้นไป บนพื้นที่ใช้สอย 150 - 180 ตร.ม.

ดูบ้านโครงการใหม่ วิลล่า คุณาลัย ทุกโครงการ

เพอร์เฟค พาร์ค เวสต์เกต

ห่างจากสถานีคลองบางไผ่ ประมาณ 9 กิโลเมตร เริ่ม 3.79 ล้านบาท

บ้านดีไซน์ใหม่ สไตล์ Modern Tropical เหนือกว่าด้วยฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ท่ามกลางบรรยากาศทะเลสาบ ให้คุณสัมผัสสุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิตที่แตกต่าง ใกล้ชิดธรรมชาติได้มากกว่าที่เคย ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง และ Central Westgate กับแบบบ้านทั้งหมด 5 แบบ บนพื้นที่ใช้สอย 158 - 142 ตร.ม.

ดูบ้านโครงการใหม่ พร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค ทุกโครงการ

ศุภาลัย เบลล่า กาญจนาภิเษก - ซ.กันตนา

ห่างจากสถานีตลาดบางใหญ่ ประมาณ 9.4 กิโลเมตร เริ่ม 2 ล้านกว่า

บ้านคุณภาพหลากตัวเลือก ทั้งทาวน์โฮม, บ้านรุ่นใหม่และบ้านเดี่ยว คุ้มค่าด้วยทุกฟังก์ชันที่จัดเต็มรองรับความต้องการและการใช้งานในทุกรูปแบบ มีพื้นที่โครงการประมาณ 26 ไร่ กับแบบบ้านทั้งหมด 4 แบบ บนพื้นที่ใช้สอย 116 - 175 ตร.ม. พร้อมบรรยากาศที่สดชื่น ด้วยสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ เดินทางเข้าเมืองได้อย่างสะดวก ใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน และสบายใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

ดูบ้านโครงการใหม่ตลาดบางใหญ่ ศุภาลัย ทุกโครงการ
หมายเหตุ: 1. การจัดลำดับนี้เรียงลำดับจากโครงการที่ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงมากที่สุด และหากระยะทางเท่ากันเราจะจัดลำดับให้โครงการที่ราคาถูกกว่าอยู่ในลำดับที่เหนือกว่า และไม่รวมโครงการทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม ซึ่งเราจัดอันดับไว้แล้วตามลิงก์นี้ 10 อันดับบ้าน - ทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง 2. ระยะทางจากโครงการไปสถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง ได้มีการปรับให้ใกล้เคียงกับความเป็นจริงมากขึ้นโดยใช้ Google Map โดยมีระยะห่างจากโครงการไปรถไฟฟ้าไม่เกิน 10 กม. อย่างไรก็ดี โปรดตรวจสอบระยะทางที่แท้จริงอีกครั้งเพื่อความถูกต้อง 3. ราคาโครงการบ้านเดี่ยวที่ระบุในบทความ เป็นราคาเริ่มต้น ณ ขณะเปิดตัวโครงการแต่ละโครงการ ดังนั้น ราคาทั้งหมดอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 4. โครงการรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง ที่พูดถึงนี้ คือรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงบางใหญ่ - บางซื่อ 5. โครงการที่จัดลำดับทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่อยู่ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลเท่านั้น ไม่รวมโครงการในต่างจังหวัด และเป็นโครงการที่เปิดตัวตั้งแต่ปี 2561-2563 6. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ยังเปิดขายอยู่ ณ เดือนมีนาคม 2563
แท็กที่เกี่ยวข้อง รถไฟฟ้าสายสีม่วง บ้านใกล้รถไฟฟ้า บ้านเดี่ยวใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง อัพเดทบ้านดี่ยวใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง 2563 อันดับบ้านเดี่ยวใกล้รถไฟฟ้า 2562
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)