x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับบ้านทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง

icon 3 เม.ย. 63 icon 52,660
10 อันดับบ้านทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง
ในปี 2563 นี้ รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง (บางใหญ่-บางซื่อ) ก็เปิดให้บริการมากว่า 2 ปีกว่าแล้ว ซึ่งตามแนวรถไฟฟ้าสายนี้ มีโครงการทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮมไม่ไกลจากรถไฟฟ้าที่น่าสนใจหลายโครงการ วันนี้เราจะมาแนะนำ 10 อันดับ ทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม ที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงมากที่สุด มาให้ดูกันค่ะ จะเป็นโครงการอะไรบ้างนั้น ไปดูกันต่อเลย แต่สำหรับใครที่สนใจ บ้านเดี่ยว สามารถเข้าไปดูได้ที่ลิงก์นี้เลยค่ะ 10 อันดับ บ้านเดี่ยวใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง มากที่สุด

ลาซูลี่ MRT ไทรม้า-รัตนาธิเบศร์

ห่างจากสถานีไทรม้า ประมาณ 750 ม. เริ่ม 3.99 ล้านบาท

ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่เป็นส่วนตัว เพียง 19 ยูนิต ริมถนนรัตนาธิเบศร์ เดินทางสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีไทรม้า-ท่าอิฐ ตรงข้าม Shopping Mall ทาวน์โฮมหลังใหญ่ หน้ากว้าง 5.7 ม. ฟังก์ชันบ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 175-188 ตร.ม.* 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อมครัวไทยขนาดใหญ่

ดูทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮมของ นายน์ ดีกรี ทุกโครงการ

เรียล ติวานนท์-รัตนาธิเบศร์

ห่างจากสถานีศูนย์ราชการนนทบุรี ประมาณ 1.3 กม. เริ่ม 4.19 ล้านบาท

ทาวน์โฮม 3 ชั้น ตั้งอยู่ในซอยเรวดี ในทำเลศักยภาพใจกลางเมือง โอบล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า 6 ห้างชั้นนำ แหล่งช้อป กิน เที่ยว พร้อมด้วยสถานีรถไฟฟ้า ถึง 2 สาย ใกล้เพียงแค่ 4 นาที เข้า-ออกได้หลายด้าน ทั้งถนนติวานนท์ รัตนาธิเบศร์ เลี่ยงเมืองนนท์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ฟิตเนส สนามเด็กเล่น, สวนสาธารณะ ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้อง CCTV

ดูทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮมของ เทอร์ร่า ดีเวลลอปเม้นท์ ทุกโครงการ

โกลเด้น ทาวน์ ๒ งามวงศ์วาน - ประชาชื่น

ห่างจากสถานีแยกติวานนท์ ประมาณ 1.9 กม. เริ่ม 3 ล้านต้นๆ

ทาวน์โฮม 2 ชั้น ใกล้รถไฟฟ้า หลังเดอะมอลล์งามวงศ์วาน เดินทางสะดวก เชื่อมชีวิตสู่ใจกลางเมือง บนทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวกเพียง 900 เมตร ถึงจุดขึ้น-ลงทางด่วน พื้นที่ใช้สอย 96 - 117 ตร.ม. ซุ้มทางเข้าดีไซน์หรู พร้อมถนนกว้าง ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นจากสวนสวยในโครงการ และสนามเด็กเล่น

ดูทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮมของ โกลเด้นแลนด์ ทุกโครงการ

ธนาคลัสเตอร์ ราชพฤกษ์-สถานีบางพลู

ห่างจากสถานีบางรักใหญ่ ประมาณ 2.1 กม. เริ่ม 2.99 ล้านบาท

ทาวน์โฮม 3 ชั้น เป็นส่วนตัวเพียง 77 ยูนิต ตั้งอยู่ในซอยโยธาธิการ นนทบุรี 2023 มีขนาดที่ดิน 21-56 ตร.ว. เปิดทุกสัมผัสจากแนวคิดที่สร้างสรรค์เพื่อความสนุกอย่างไร้ขีดจำกัดในทุกฟังก์ชัน ผ่านการออกแบบและตกแต่งที่เน้นแสงและเฉดสีที่สดใสอย่างสอดคล้องกันทั่วทั้งโครงการ บนทำเลที่ตอบความต้องการทุกไลฟ์สไตล์

ดูทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮมของ ธนาสิริ กรุ๊ป ทุกโครงการ

เดอะ เมทโทร งามวงศ์วาน

ห่างจากสถานีแยกติวานนท์ ประมาณ 2.3 กม. เริ่ม 4.59 ล้านบาท

ทาวน์โฮม 3 ชั้น ตั้งอยู่ในซอยดวงมณี บนทำเลคุณภาพ งามวงศ์วาน ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนฯ ด่านงามวงศ์วาน และใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีแยกติวานนท์ ฟังก์ชันครบเทียบเท่าบ้านเดี่ยว ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน ตอบรับทุกรูปแบบการใช้ชีวิต เปิดความสุขแห่งการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ ในสังคมส่วนตัวเพียง 60 ครอบครัว

ดูทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮมของ พร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค ทุกโครงการ

สิริ เพลส ราชพฤกษ์ - พระราม 5

ห่างจากสถานีบางพลู ประมาณ 2.6 กม. เริ่ม 2.59 ล้านบาท

ทาวน์โฮมโครงการใหม่ที่เข้าใจความต้องการของคุณดีที่สุด โยธาธิการ นนทบุรี 2025 บนทำเลใหม่ใจกลางเมืองราชพฤกษ์ พระราม 5 ให้ความสำคัญกับพื้นที่ และฟังก์ชันการใช้สอย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ คล่องตัวทุกการเดินทาง ครบครันด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้างสรรพสินค้า สถาบันการศึกษา และโรงพยาบาลชั้นนำ

ดูทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮมของ แสนสิริ ทุกโครงการ

วสนะ งามวงศ์วาน

ห่างจากสถานีศูนย์ราชการนนทบุรี ประมาณ 3.6 กม. เริ่ม 5.59 ล้านบาท

ทาวน์โฮม 3 ชั้น บนถนนงามวงศ์วาน ตั้งอยู่ในซอยงามวงศ์วาน 6 หน้ากว้าง 5.7 ม. และหน้ากว้าง 8 ม. บนพื้นที่ใช้สอย 149 - 222 ตร.ม. เนื้อที่โครงการ 7-2-80.3 ไร่ จำนวนยูนิตรวม 78 ยูนิต เปิดประสบการณ์ใหม่ของการใช้ชีวิตระดับพรีเมี่ยม ที่แฝงไว้ด้วยความทันสมัยแบบ SOFT LUXURY

ดูทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮมของ พีพี แอซเซ็ท ทุกโครงการ

ธนานนท์ แลนด์ ราชพฤกษ์ - ชัยพฤกษ์

ห่างจากสถานีบางรักใหญ่ ประมาณ 4.7 กม. เริ่ม 2.69 ล้านบาท

ทาวน์โฮม 2 ชั้น และ โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ ในซอยบ้านวังข่า-วัดสิงห์ทอง พื้นที่โครงการขนาด 8-1-0 ไร่ ที่ดินเริ่มต้น 16 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 126.5-144 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.5 เมตร ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน โปร่งโล่งสบายด้วยเพดานสูง 2.85 เมตร อยากเปิดทำธุรกิจเป็นออฟฟิศ หรืออยากเป็นที่อยู่อาศัยในตัวก็ทำได้

ดูทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮมของ บัวทอง พร็อพเพอร์ตี้ ทุกโครงการ

เดอะ เพลส กาญจนาภิเษก-ราชพฤกษ์ 2

ห่างจากสถานีคลองบางไผ่ ประมาณ 5 กม. เริ่ม 1.59 ล้านบาท

ทาวน์โฮม 2 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนบางกรวย-ไทรน้อย เพียง 10 นาที สู่รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ มาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานอย่างลงตัว พื้นที่ใช้สอย 104 ตร.ม. แบบ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ตั้งอยู๋บนที่ดินใหญ่ ขนาดที่ดินเริ่มต้นที่ 18.7 - 43.8 ตร.ว. พร้อมสวนสีเขียวภายในโครงการ และอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ดูทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮมของ อารียา ทุกโครงการ

นาราภัทร แจ้งวัฒนะ - สามัคคี

ห่างจากสถานีศูนย์ราชการนนทบุรี ประมาณ 5.6 กม. เริ่ม 4.19 ล้านบาท

ทาวน์โฮมหรู 3 ชั้น ภายใต้แนวคิดใหม่ สร้างความรู้สึกโปร่งโล่งสบายสำหรับการอยู่อาศัย ออกแบบให้กว้างรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเดี่ยว บนที่ดินเริ่มต้น 21.5 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 210 ตร.ม. บนทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ Community mall เดินทางเข้า-ออกได้หลายทาง ทั้งแจ้งวัฒนะ ติวานนท์ งามวงศ์วาน คลองประปา

ดูทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮมของ บ้านนาราภัทร ทุกโครงการ
หมายเหตุ: 1. การจัดลำดับนี้เรียงลำดับจากโครงการที่ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงมากที่สุด และหากระยะทางเท่ากันเราจะจัดลำดับให้โครงการที่ราคาถูกกว่าอยู่ในลำดับที่เหนือกว่า 2. ราคาทั้งหมดนี้เป็นราคาเริ่มต้น ณ ขณะเปิดตัวโครงการแต่ละโครงการ ดังนั้น ราคาทั้งหมดนี้ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 3.โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่เปิดตัวในช่วงปี 2562- 2563 หรือที่ยังมีขายอยู่ ณ เดือนเมษายน 2563 4. ระยะทางจากโครงการไปสถานีรถไฟฟ้า ได้มีการปรับให้ใกล้เคียงกับความเป็นจริงโดยใช้ Google Map โดยมีระยะห่างจากโครงการไปรถไฟฟ้าไม่เกิน 5.6 กม. อย่างไรก็ดี โปรดตรวจสอบระยะทางที่แท้จริงอีกครั้งเพื่อความถูกต้อง 5.รถไฟฟ้าในที่นี้หมายถึง โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงบางซื่อ-บางใหญ่ ที่เปิดให้บริการแล้วในปัจจุบัน
แท็กที่เกี่ยวข้อง รถไฟฟ้าสายสีม่วง บ้านใกล้รถไฟฟ้า ทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ทาวน์เฮ้าส์ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง อัพเดททาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง 2563
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)