x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับบ้านและทาวน์โฮมใกล้ถนนใหญ่เกษตร-นวมินทร์ที่น่าสนใจ

icon 20 มี.ค. 58 icon 56,424
10 อันดับบ้านและทาวน์โฮมใกล้ถนนใหญ่เกษตร-นวมินทร์ที่น่าสนใจ
ถนนเกษตร-นวมินทร์ (ถนนประเสริฐมนูกิจ) ถือเป็นย่านที่น่าสนใจแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ที่นอกจากจะรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญอย่าง สถานศึกษา, ห้างสรรพสินค้ามากมาย และยังเป็นทำเลนิยมสำหรับปลูกสร้างสิ่งอาศัยของบรรดานักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งหลายอีกด้วย เราไปดูกันค่ะว่า 10 อันดับโครงการบ้านที่น่าสนใจที่ใกล้ถนนใหญ่เกษตร-นวมินทร์นั้นมีอะไรบ้าง

สำหรับอันดับ 1 "เดอะทรัสต์ ทาวน์ เกษตรนวมินทร์-นวลจันทร์" ของ เดอะ คอนฟิเด้นซ์ นี้ถือเป็นโครงการใกล้ถนนเกษตร-นวมินทร์ที่ราคาค่อนข้างไม่แพงค่ะ อย่างที่เห็นว่าอันดับก่อนหน้านี้ ราคาพุ่งกระฉูดทีเดียว โดยห่างจากถนนเกษตร-นวมินทร์ประมาณ 1.8 กม. สัมผัสเสน่ห์ของรูปแบบการใช้ชีวิตในเมือง อีกหนึ่งโครงการคุณภาพในเครือ Q. House โครงการสามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง อยู่ในแหล่งชุมชน ใกล้จุดขึ้น-ลง ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และวงแหวนตะวันออก

ดูบ้านโครงการใหม่เดอะ คอนฟิเด้นซ์ ทุกโครงการ

ไพร์ม เกษตร นวมินทร์ - เทรนด์พร็อพเพอร์ตี้

ราคาเริ่มต้น 4,990,000 บาท

ทาวน์โฮมเฟสใหม่จากเทรนด์พร็อพเพอร์ตี้ โครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น "ไพร์ม เกษตร นวมินทร์" อยู่ติดถนนใหญ่เกษตร-นวมินทร์เลยค่ะ เข้าออกสะดวก 2 เส้นทาง ทั้งถนนเลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทราและถนนลาดพร้าว ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน และโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองรัชดา/ลาดพร้าว-พัฒนาการ รายล้อมด้วยศูนย์การค้าขนาดใหญ่ และสถานศึกษา

ดูบ้านโครงการใหม่เทรนด์พร็อพเพอร์ตี้ทุกโครงการ

ภณาสิริ เรสซิเด้นซ์ เกษตร-นวมินทร์ - ภณาสิริ

ราคาเริ่มต้น 5,000,000 บาท

ทาวน์โฮม 3 ชั้น ห่างจากถนนเกษตร-นวมินทร์ 800 เมตร บนแนวคิดการออกแบบบ้าน Style Modern Contemporary (เป็นโมเดิร์นร่วมสมัย) เป็นการนำแนวคิด การออกแบบสมัยเก่าและสมัยใหม่มาผสมผสานกันโดยเน้นโครงสร้างที่ดูมีความทันสมัย อย่างมีเอกลักษณ์ (Modern Elegance) ตกแต่งหน้าตาของบ้านให้มีลวดลาย กรอบเส้น รวมถึงประดับประดาด้วยหินบนตำแหน่งต่างๆ เพิ่มความอ่อนโยน ด้ายการใช้โทนสีน้ำตาลอ่อน เพิ่มความรู้สึกอบอุ่น และสีเหลืองส้มเพิ่มความโดดเด่นทันสมัยมากขึ้น

ดูบ้านโครงการใหม่ภณาสิริทุกโครงการ

เพล็กซ์ เรสซิเดนซ์ นวมินทร์ 111 - เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์

ราคาเริ่มต้น 6,000,000 บาท

ทาวน์โฮม 3 ชั้น แนวคิดใหม่ ห่างจากถนนเกษตร-นวมินทร์ 500 เมตร ใกล้ CDC สไตล์ Modern Luxury ที่ให้ความรู้สึกสไตล์บ้านเดี่ยว เติมเต็มความสุขอย่างพิถีพิถัน ในทุกๆ ตารางเมตร ครบครันด้วยด้วยการแบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว และยืดหยุ่นต่อการใช้งานด้วยหน้ากว้างถึง 5.5 เมตร สามารถปรับพื้นที่ชั้นล่างเป็นห้องนอนผู้สูงอายุได้ พร้อมคลับเฮ้าส์และสระว่ายน้ำ

ดูบ้านโครงการใหม่เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ทุกโครงการ

พรีเมียม เพลส เอกมัย-รามอินทรา - พรรุ่งเรือง พรอพเพอร์ตี้

ราคาเริ่มต้น 6,490,000 บาท

ลำดับที่ 5 พรีเมียม เพลส เอกมัย-รามอินทรา จาก พรรุ่งเรือง พรอพเพอร์ตี้ ห่างจากถนนเกษตร-นวมินทร์ 900 เมตร รองรับทุก Lifestyle ในรูปแบบของบ้านและโฮมออฟฟิศพร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย พบกับความสมบูรณ์แบบที่ดีที่สุดของการอยู่อาศัยกับทาวน์โฮมสไตล์ Modern Classic มีรสนิยมเพื่อเติมความสุขไม่ต่างจากบ้านเดี่ยว และโฮมออฟฟิศขนาดใหญ่ ทำเลเมือง ออกแบบพื้นที่ใช้สอยโดยคำนึงถึงประโยชน์สูงสุด เพื่อความเหมาะสมสำหรับออฟฟิศและที่อยู่อาศัย

ดูบ้านโครงการใหม่พรรุ่งเรือง พรอพเพอร์ตี้ทุกโครงการ

Mesto เกษตร-นวมินทร์ - สินธานีเอสเตท

ราคาเริ่มต้น 8,900,000 บาท

Mesto เกษตร-นวมินทร์ โครงการใหม่เอี่ยมจาก สินธานีเอสเตท อยู่ติดถนนใหญ่เกษตร-นวมินทร์แบบไม่ต้องเข้าซอย ทาวน์โฮมที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันทุกตารางนิ้ว เพื่อวิถีชีวิตคนเมืองรุ่นใหม่ ตอบรับทั้งการทำงานและการอยู่อาศัยอย่างกลมกลืน ทุกยูนิตถูกออกแบบให้ปรับพื้นที่ใช้สอยได้หลากหลาย ให้ทั้งความคล่องตัวในการทำงานและสร้างมุมมองใหม่ๆ ในการพักผ่อนส่วนตัว โดดเด่นด้วยอาคารแบบ Modern Natural แต่ละยูนิตคำนึงถึงที่ตั้ง ทิศทางแดด มุมมอง ที่แตกต่างกัน ออกแบบให้ป้องกันแดดฝนด้วยตัวอาคารเอง พื้นที่ทำงานแนวคิด Working Terrance โปร่งสบาย ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ตามต้องการ

ดูบ้านโครงการใหม่สินธานีเอสเตททุกโครงการ

อารียา สวนา เกษตร-นวมินทร์ - อารียาพรอพเพอร์ตี้

ราคาเริ่มต้น 10,700,000 บาท

ลำดับ 7 นี้เป็นโครงการที่ค่อนข้างนานแล้วค่ะ มีชื่อว่า อารียา สวนา เกษตร-นวมินทร์ จาก อารียาพรอพเพอร์ตี้ นั่นเอง ความพิเศษคือ โครงการอยู่ติดถนนแบบไม่ต้องเข้าซอยเลยค่ะ มีหลายเฟส ถือเป็นโครงการใหญ่บนพื้นที่ 40 ไร่ เป็นบ้านสไตล์ Tropical Resort ให้คุณได้พักผ่อนเหมือนในรีสอร์ตสุดหรู สถาปัตยกรรมภายนอกเป็นแบบบาหลีผสมไทยประยุกต์ พร้อมระเบียงขนาดใหญ่ให้ใกล้ธรรมชาติมากขึ้นพร้อมคลับเฮ้าส์ที่มีสระว่ายน้ำ สนามเทนนิส สนามบาสกลางแจ้ง และสวนขนาดใหญ่รอบโครงการ

ดูบ้านโครงการใหม่ อารียาทุกโครงการ

เนอวานา บียอนด์ เกษตร-นวมินทร์ - เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์

ราคาเริ่มต้น 12,000,000 บาท

ลำดับที่ 8 เนอวานา บียอนด์ เกษตร-นวมินทร์ ของ เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ จุดเด่นของโครงการนี้คือ ที่ตั้งนั้นติดถนนเกษตร-นวมินทร์เลยค่ะ ถ้าเดินเท้ามีระยะทางเพียงแค่ 40 เมตรเท่านั้น เป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้นบนถนนเกษตร-นวมินทร์ และเลียบด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ รายล้อมด้วยความเจริญ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพียงไม่กี่ก้าวจากหน้าบ้าน กับแบบบ้าน 3 ชั้นดีไซน์ล้ำ ที่ออกแบบให้ใช้พื้นที่ทุกตารางเมตรอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยแนวคิด Balance of Ultimate Living & Maximize function

ดูบ้านโครงการใหม่เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ทุกโครงการ

นาราสิริ ไฮด์อเวย์ - แสนสิริ

ราคาเริ่มต้น 13,990,000 บาท

ลำดับที่ 9 เป็นของโครงการ นาราสิริ ไฮด์อเวย์ จากแสนสิริ ห่างจากถนนเกษตร-นวมินทร์ประมาณ 800 เมตร บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ภายใต้แนวคิดบูติคโฮเต็ล (Boutique Hotel) หลีกหนีสังคมที่คับคั่ง สู่ใจกลางธรรมชาติที่สงบ ร่มรื่น และเรียบง่าย ที่ให้คุณมากกว่าการอยู่อาศัย แต่รองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างอย่างมีระดับ บนทำเลที่นำคุณหลุดพ้นจากความแออัด ขับเคลื่อนสู่ความสุขอย่างรวดเร็วและง่ายดาย

ดูบ้านโครงการใหม่ แสนสิริทุกโครงการ

เดอะ รอยัล เรสซิเดนท์ - ที.ซี.ซี แคปปิตอลแลนด์

ราคาเริ่มต้น 40,000,000 บาท

บ้านหรูติดถนนเกษตร-นวมินทร์ อันดับที่ 10 นี้ คือโครงการ The Royal Residence ของ ที.ซี.ซี แคปปิตอลแลนด์ ค่ะ คฤหาสน์สำหรับชีวิตที่สมบูรณ์แบบ เจ้าของ 6 รางวัลเกียรติยศระดับโลกเลยทีเดียว ตั้งอยู่ห่างจากถนนเกษตร-นวมินทร์เพียง 250 เมตรเท่านั้น

ดูบ้านโครงการใหม่ TCC ทุกโครงการ
หมายเหตุ: 1. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาเริ่มต้น ณ ขณะเปิดตัวโครงการแต่ละโครงการ ดังนั้น ราคาทั้งหมดอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 2. โครงการที่จัดลำดับทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่อยู่ใกล้ถนนใหญ่เกษตร-นวมินทร์ หรือเข้าไปในซอยจากถนนใหญ่เกษตร-นวมินทร์ไม่เกิน 2 กิโลเมตร 3. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่รวมทั้งโครงการเก่าและโครงการเปิดตัวใหม่นับจนถึง มีนาคม 2558 4. ข้อมูลเกี่ยวกับระยะทางจากโครงการถึงสถานที่ หรือถนนต่างๆ เป็นข้อมูลที่ทาง Checkraka นำมาจากเว็บไซต์ของโครงการนั้นๆ และโปรดตรวจสอบระยะทางที่แท้จริงอีกครั้งเพื่อความถูกต้อง
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)