x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับคอนโดสุขุมวิทคนดูเยอะที่สุดเดือนกุมภาพันธ์

icon 21 ธ.ค. 59 icon 25,186
10 อันดับคอนโดสุขุมวิทคนดูเยอะที่สุดเดือนกุมภาพันธ์
10 อันดับคอนโดบนถนนสุขุมวิท (เขตวัฒนา เขตคลองเตย เขตพระโขนง และเขตบางนา) ที่มีผู้ให้ความสนใจกันเยอะมากที่สุดตลอดช่วงเดือนกุมภาพันธ์ จะเป็นของโครงการอะไรนั้น เข้ามาชมกันเลยค่ะ

Q.House Condo Sukhumvit 79 ตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพสูง อยู่ห่างรถไฟฟ้าสถานีอ่อนนุชเพียง 280 เมตร ทำให้มีความสะดวกต่อการเดินทาง รูปแบบตัวอาคารเน้นการมองเห็นและเปิดมุมมองรอบด้าน ทำให้ตัวอาคารมีความโดดเด่น อาคารทรงตัว L ทำให้มีพื้นที่ด้านหน้าติดกับถนนสุขุมวิทมากที่สุด

ดูคอนโดควอลิตี้เฮ้าส์ทุกโครงการ

เดอะ สกาย สุขุมวิท - พร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค

ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้าน (เข้าดู 1,420 คน)

คอนโดมิเนียมหรูระดับไฮเอนด์ ใจกลางเมือง ตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตในสังคมเมือง ออกแบบเรียบง่ายภายใต้ความหรูหรา บนแนวคิด Extra Space บนทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวกประมาณ 500 เมตร จาก BTS สถานีอุดมสุข พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ดูคอนโดพร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟคทุกโครงการ

คอนโดเลต ดเวล สุขุมวิท 26 - พฤกษา

ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้าน (เข้าดู 1,394 คน)

คอนโดมิเนียมใจกลางสุขุมวิท สำหรับผู้นิยามคำว่า "บ้าน" ในความหมายที่เป็นมากกว่าที่พักอาศัย แต่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ปลอดภัย เป็นส่วนตัว และสะดวกสบายทุกด้าน เพราะที่นี่ Condolette Dwell คอนโดมิเนียมที่พร้อมให้คุณ ได้ทุกสิ่งอย่างในความหมายของคำว่าบ้าน ที่เหนือกว่าคือ อยู่ใจกลางสุขุมวิทที่ใครๆ ก็ใฝ่ฝัน คอนโดมิเนียม Concept บ้านใจกลางสุขุมวิท ด้วยการออกแบบให้รู้สึกถึงความเป็นบ้าน เช่น หลังคาสามเหลี่ยมทรงจั่ว พร้อมสวนหย่อมรอบอาคารเปรียบที่ให้ความรู้สึกเหมือนบ้าน

ดูคอนโดพฤกษาทุกโครงการ

ไอ คอนโด สุขุมวิท 103 - พร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค

ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้าน (เข้าดู 1,339 คน)

คอนโดสไตล์ Modern Loft บนทำเลศักยภาพ เดินทางเข้าเมืองได้อย่างรวดเร็ว ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอุถมสุข ใช้ชีวิตอย่างลงตัวทุกฟังก์ชั่น พร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ เพลิดเพลินกับการออกกำลังกายแบบ Garden View Fitness Center พร้อมสวนส่วนกลาง Walk Way ด้วยพื้นที่เปิดโล่งกว่า 60% สูดออกซิเจนได้เต็มปอดในสวนขนาดใหญ่และพื้นที่สีเขียวกว่า 3,000 ตร.ม.เหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ที่จะเติมเต็มชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ดูคอนโดพร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟคทุกโครงการ

อัพ เอกมัย - ณุศาศิริ

ราคาเริ่มต้น 3.38 ล้าน (เข้าดู 1,325 คน)

คอนโดหรู สไตล์ อาร์ต บนทำเลที่น่าจับตามองที่สุดในย่านสุขุมวิท-เอกมัย โดดเด่นด้วยดีไซน์ห้องเเละฟังชั่นแบบ Multi-Layer Design โปร่ง โล่ง สบาย มีให้เลือกมากกว่า 35 เเบบ บนพื้นที่โครงการกว่า 3,200 ตร.ม. ใกล้ศูนย์การค้า ร้านอาหาร และสถานบันเทิงใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ใกล้ BTS สถานีเอกมัย และทางด่วนพระราม 9

ดูคอนโดณุศาศิริทุกโครงการ

รีเจ้นท์ ออคิด สุขุมวิท 101 - รีเจ้นท์ กรีน เพาเวอร์

ราคาเริ่มต้น 1.44 ล้าน (เข้าดู 1,302 คน)

กล้รถไฟฟ้า BTS สถานีปุณณวิถี เพียง 300 เมตร สะดวกต่อการเดินทาง สามารถเข้า-ออก ได้จากหลายเส้นทางทั้งถนนสุขุมวิท, อ่อนนุช, ศรีนครินทร์ และ บางนา-ตราด

ดูคอนโดรีเจ้นท์ กรีน เพาเวอร์ทุกโครงการ

เอ็กซ์วีไอ เดอะ ซิกซ์ทีน - อัลไพน์ แอสเสทส์

ราคาเริ่มต้น 1.9 ล้าน (เข้าดู 1,258 คน)

บนใจกลางแห่งความวุ่นวายของเมืองหลวง คุณยังสามารถพบแก่นแท้ของธรรมชาติ สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของก้อนหิน ต้นไม้ สายน้ำ ที่ผสานกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียว ด้วยดีไซน์จากแรงบันดาลใจของธรรมชาติ ผสานซิตี้ไลฟ์สไตล์ ให้เข้ากันอย่างลงตัว หลีกหนีจากความวุ่นวายรอบด้าน

ดูคอนโดอัลไพน์ แอสเสทส์ทุกโครงการ

ซีณิธ เพลส แอท สุขุมวิท 42 - มหาทรัพย์ ดีเวลลอปเม้นท์

ราคาเริ่มต้น 1.8 ล้าน (เข้าดู 1,184 คน)

ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองบนถนนสุขุมวิทที่แวดล้อมไปด้วยสถานที่กิน ดื่ม เที่ยวและพักผ่อนต่างๆมากมาย ซีณิธ เพลส สุขุมวิท 42 ความลงตัวสำหรับการอยู่อาศัย ใกล้ BTS เอกมัย

ดูคอนโดมหาทรัพย์ ดีเวลลอปเม้นท์ทุกโครงการ

เดอะ บลูม สุขุมวิท 71 - สยาม โฮม ดีเวลลอปเมนท์

ราคาเริ่มต้น 2.7 ล้าน (เข้าดู 1,172 คน)

แนวคิดใหม่สำหรับชีวิตเมืองที่มอบอิสระแห่งความคล่องตัวของเมืองใหญ่ ชีวิตทันสมัยที่สะท้อนรสนิยมเรียบหรู สวนลอยฟ้าทุก 3 ชั้น เพิ่มสุนทรียภาพในการพักผ่อน พร้อมลดเสียงรบกวนให้กับอาคาร

ดูคอนโดสยาม โฮม ดีเวลลอปเมนท์ทุกโครงการ

ดิ แอดเดรส สุขุมวิท 61 - เอเชี่ยนพร็อพเพอร์ตี้

ราคาเริ่มต้น 6.19 ล้าน (เข้าดู 1,111 คน)

เนรมิตการพักผ่อนอันหรูหราไม่เพียงเพื่อความสุข และความผ่อนคลายแต่ยังคำนึงถึงบรรยากาศที่คงความล้ำค่าของศิลปะไทยชั้นสูงทุกรายละเอียด เดินทางสะดวกใกล้ BTS เอกมัย

ดูคอนโดเอเชี่ยนพร็อพเพอร์ตี้ทุกโครงการ
หมายเหตุ: 1. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาเริ่มต้น ณ ขณะเปิดตัวโครงการแต่ละโครงการ ดังนั้น ราคาทั้งหมดนี้ (ไม่ว่าจะเป็นราคาเริ่มต้น หรือราคาต่อตรม.) อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 2. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ค่อนข้างใหม่ หรือยังเปิดขายอยู่ ณ ช่วงเวลาประมาณเดือนกุมภาพันธ์ 2556 3. ระยะทางใกล้หรือไกลจากสถานีที่ระบุไว้เหล่านี้ เป็นตัวเลขโดยประมาณการณ์เท่านั้น
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดสุขุมวิท
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)