x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

TCL ส่ง TCL TAB 8 แท็บเล็ตจอ 8 นิ้ว รองรับ 4G ราคาคุ้ม 4,990 บาท พร้อมเขย่าตลาด ซื้อ 1 แถม 1* เปิดขาย 12 พ.ค. นี้

ข่าว icon 11 พ.ค. 65 icon 1,699
TCL หนึ่งในผู้นำเทคโนโลยีด้านจอภาพระดับโลก เดินหน้าบุกตลาดไทย พร้อมปล่อยหมัดเด็ดอย่างต่อเนื่อง หลังเปิดตัวสมาร์ทโฟน ส่งต่อความคุ้มค่าผ่านแท็บเล็ต ภายใต้ความร่วมมือกับ VST ECS (Thailand) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ด้วย TCL TAB 8 แท็บเล็ตขนาดหน้าจอ 8 นิ้ว RAM 3GB และ ROM 32GB รองรับ microSD สูงสุด 256GB แบตเตอรี่อึด 4,080 mAh รองรับเครือข่าย 4G เชื่อมต่อผ่าน WiFi เพื่อให้ผู้ใช้งานชาวไทย เข้าถึงคอนเทนต์ได้อย่างต่อเนื่องในราคาเบาๆ จากสเปคสุดคุ้มเพียง 4,990 บาทเท่านั้น โปรพิเศษสั่งซื้อภายใน 5 มิถุนายนนี้ รับฟรี TCL TAB 7 lite ฟรี 1 เครื่อง
TCL TAB 8 พกพาสะดวก พร้อมไปกับคุณได้ทุกที่
ด้วยขนาด 197 x 124.8 x 8.85 มม. และน้ำหนักเพียง 295 กรัม ช่วยให้สามารถถือใช้งานจากมือเพียงข้างเดียว ทำให้พกพาแท็บเล็ตเครื่องนี้ไปได้ทุกที่ และสะดวกสบาย นอกจากนี้ ด้วยหน้าจอขนาดกะทัดรัดเพียง 8 นิ้ว ความละเอียด 1,200 x 800 พิกเซล ในอัตราส่วน 16:10 ที่เป็นจอ IPS แสดงผลได้ถึง 16 ล้านสี ความคมชัดระดับ HD ให้คุณใช้งานได้อย่างเพลิดเพลิน แถมไม่ต้องกังวลในเรื่องของสุขภาพสายตาด้วยเทคโนโลยีป้องกันแสงสีฟ้าเพื่อลดความเมื่อยล้าของดวงตา และโหมดการอ่านจะปรับหน้าจอเป็นโหมดขาวดำ พร้อมปรับความสว่างและความคมชัดที่เหมาะสมที่สุดตามแสงรอบข้างให้ความรู้สึกเหมือนคุณพกหนังสือไปด้วยทุกที่ทุกเวลา
ระบบเสียงสมจริงเหมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์
เมื่อเป็นแท็บเล็ตที่พกพาติดตัวไปได้ทุกที่ ประสบการณ์ใช้งานเพื่อความบันเทิงนับเป็นเรื่องสำคัญที่ขาดไม่ได้ ด้วยระบบเสียงแบบโรงภาพยนตร์ที่อยู่ในแท็บเล็ต TCL TAB 8 รุ่นนี้ ให้พลังเสียงที่ลุ่มลึก และทรงพลังเสมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์ เพื่อรับประสบการณ์รับชมที่ประทับใจจนลืมไม่ลงเลยทีเดียว
การเชื่อมต่อเข้ากับ TV ในทันที ด้วย TCL CAST
ความสะดวกในการใช้งาน TCL TAB 8 ยังไม่หมด เพราะมีฟีเจอร์ที่ช่วยให้สามารถซิงค์เนื้อหา และสตรีมทั้งภาพ และเสียงจากอุปกรณ์ของคุณไปแสดงผลบนหน้าจอ TV ในทันทีผ่านระบบ WiFi ที่ให้ความเสถียร ผ่านเทคโนโลยี Miracast ช่วยให้ใช้งานได้ไม่สะดุดสัมผัสประสบการณ์ที่คุณไม่ควรพลาด
TCL Kids สร้างมาสำหรับเด็ก
อีกส่วนที่พลาดไม่ได้คือแอปพลิเคชัน TCL Kids ที่พัฒนามาสำหรับให้เด็กใช้งานโดยเฉพาะ ในยุคที่การเข้าถึงดิจิทัลช่วยเสริมสร้างการเรียนรู้ ผ่านมาสคอตน่ารักๆ อย่างผึ้งน้อย kiki ที่ออกแบบมาให้เป็นทั้งครูและเพื่อนที่สนุกสนาน สามารถโต้ตอบได้ด้วยอินเทอร์เฟซพิเศษสําหรับเด็กมาพร้อมไอคอนขนาดใหญ่เหมาะสำหรับการใช้งานของเด็กทำให้สนุกสนานและเพลิดเพลินกับการเรียนรู้ไปพร้อมๆ กัน ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ต่อยอดความฝันให้ไปได้ไกลยิ่งขึ้น โดยแพลตฟอร์มจะมีทั้งวิดีโอ เรื่องราว และแอปพลิเคชันต่างๆ ที่ให้ความรู้ที่น่าสนใจและมีประโยชน์กับเด็กๆ คลายกังวลสำหรับผู้ปกครอง
TCL TAB 8 พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 พฤษภาคม 2565 ในสี Prime black ราคาเพียง 4,990 บาท พร้อมโปรโมชันเปิดตัวสุดพิเศษหากซื้อ TCL TAB 8 ระหว่างวันที่ 12 พ.ค. - 5 มิ.ย. 2565 นี้ รับ TCL TAB 7 lite มูลค่า 2,590 บาท ฟรีทันที
ผู้ที่สนใจสามารถซื้อสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต TCL ที่ร่วมโปรโมชันได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และช่องทางการจำหน่ายผ่านออนไลน์ TCL Mobile Official Store ทั้ง Lazada และ Shopee
สนใจสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต TCL ได้ที่บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ TCL อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ที่ www.vstecs.co.th หรือสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ smartphone@vstecs.co.th โทร 0-2032-9999
สินค้า TCL Mobile รับประกันสินค้า 1 ปี โดยศูนย์บริการที่แต่งตั้งอย่างเป็นทางการโดย TCL สะดวกสบายด้วยบริการ รับ-ส่ง เครื่องซ่อมถึงบ้านในพื้นที่ทั่วประเทศ (Door to Door Service)*
*ยกเว้นกรุงเทพฯ สามารถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ (Carry- in)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

tablet แท็บเล็ต tcl vst ecs แท็บเล็ต 2022 TCL TAB 8

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)