x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

iPad สามารถใช้งาน Microsoft Office เข้ากับ UI ของ iPadOS อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว

ข่าว icon 18 ก.พ. 64 icon 11,315
iPad สามารถใช้งาน Microsoft Office เข้ากับ UI ของ iPadOS อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว


Microsoft ล่าสุดได้ปรับปรุงการทำงานของ Microsoft Office ให้เข้ากับ UI ของ iPad แล้วอย่างสมบูรณ์แบบ การใช้งานทดแทนการใช้งานบนแล็ปท็อปได้อย่างสมบูรณ์แบบมากขึ้น โดยก่อนหน้านี้การใช้งาน Microsoft Office บน iPad ยังคงต้องใช้งานแอปที่พัฒนามาเพื่อ iPhone ทำให้การใช้งานจากคุณสมบัติมัลติทาสก์การแยกหน้าจอ ไม่สามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่ แต่ตอนนี้ทาง Microsoft ปรับปรุง Microsoft Office สำหรับ iPadOS ออกมาเรียบร้อยแล้วนะครับ

Microsoft Office ปรับปรุงครบทั้ง Word, Excel, PowerPoint ให้ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์บน iPad โดยไม่ต้องเลือกแอปพลิเคชั่นแยกจาก iPhone เพราะเราสามารถดาวน์โหลดตัวเดียวกัน และระบบจะแยกการใช้งานตามแต่ละอุปกรณ์ที่รองรับโดยอัตโนมัติ ตอนนี้ผู้ใช้ iPad สามารถสร้างเอกสาร PDF แล้วเซ็นเอกสารได้เลย พร้อมรองรับอุปกรณ์เสริมอย่างเมาส์ และแทร็กแพด ใครที่สนใจสามารถทดลองใช้กันได้แล้วนะครับ
ที่มา apple

แท็กที่เกี่ยวข้อง

apple ipad microsoft office ipados

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)