x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟน realme C1 (2019) พร้อมวางจำหน่ายครั้งแรก กับแคมเปญ Realme Super Brand Day วันที่ 27 ก.พ.นี้

ข่าว icon 27 ก.พ. 62 icon 3,277
สมาร์ทโฟน realme C1 (2019) พร้อมวางจำหน่าย กับแคมเปญ Realme Super Brand Day วันที่ 27 ก.พ.



หลังจากได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมกับยอดขายถล่มทลายของทั้ง realme 2 Pro และ realme C1 ในประเทศไทยตลอดระยะเวลาสี่เดือนที่ผ่านมานี้ ด้วยราคาที่คุ้มค่าและหาจับจองเป็นเจ้าของได้อย่างง่ายดาย รวมถึงคุณภาพของสมาร์ทโฟนที่ทั้งทรงพลัง และดีไซน์ทันสมัยจนได้รับฉายาว่าเป็นม้ามือของตลาดสมาร์ทโฟนที่คุ้มค่า

โดยทุกผลิตภัณฑ์ของ realme มาพร้อมกับคอนเซปต์ 'power meets style' นั่นคือสิ่งที่ realme ใช้ยึดถือเพื่อผลิตสมาร์ทโฟนที่ดีมีคุณภาพ ให้เหมาะสมกับทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และยังคงเป็นกำลังใจให้คนรุ่นใหม่ได้ใช้พลังของเขาอย่างเต็มที่ในทุก ๆ การใช้ชีวิตของเขา เพราะเชื่อว่าพลังของคนรุ่นใหม่ สามารถเปลี่ยนโลกได้

ซึ่งในครั้งนี้ได้จับมือกับพาร์ทเนอร์คนสำคัญอย่าง Lazada กับแคมเปญที่จัดมาพิเศษให้กับแฟน ๆ realme กับ "realme Super Brand Day" เป็นครั้งแรก โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ ผ่านช่องทางจัดจำหน่ายหน้าร้านของ realme ใน Lazada เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับคนรุ่นใหม่ เพราะนอกจากจะเป็นแคมเปญที่จัดราคาพิเศษให้กับสมาร์ทโฟนของ realme แล้ว ยังมีการของแถมพร้อมโปรโมชั่นพิเศษมามอบให้อีกเพียบ และทีเด็ดสุด ๆ สำหรับแคมเปญนี้คือการวางจำหน่าย realme C1 2019 ครั้งแรกในประเทศไทยที่มาพร้อมกับความจุที่มากขึ้นนั่นเอง

สำหรับใครที่มองหาสมาร์ทโฟนดีดี และ realme เป็นหนึ่งในตัวเลือกของคุณ พลาดไม่ได้เด็ดขาดกับแคมเปญ "Super Brand Day" ในครั้งนี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/realmeTH

แท็กที่เกี่ยวข้อง

promotion lazada realme realme super brand day

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)