x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

Getac A140 แท็บเล็ตสุดแกร่งทนทานสูง ได้รับเลือกนำมาใช้งานโดยบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Nestle

ข่าว icon 3 ก.ค. 61 icon 6,700
Getac A140 แท็บเล็ตสุดแกร่งทนทานสูง ได้รับเลือกนำมาใช้งานโดยบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Nestle


Getac A140 แท็บเล็ตที่มีความแข็งแรงทนทานสูงจาก จีแทค บริษัทผู้ผลิตผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ทางการทหาร ล่าสุดบริษัท เนสท์เล่ วากเนอร์ (Nestle Wagner) ได้เลือกแท็บเล็ตรุ่นนี้นำมาใช้งานเพื่อพัฒนาระบบการผลิตให้เป็นระบบดิจิทัล และเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตที่สำนักงานใหญ่ในเมืองนอนน์ไวเลอร์ ประเทศเยอรมนี

โดยการนำ Getac A140 เข้ามาเป็นส่วนนึงในระบบการผลิต จะทำให้บริษัทเนสท์เล่ วากเนอร์ สามารถพัฒนากระบวนการผลิตส่วนใหญ่ให้เป็นระบบดิจิทัล พร้อมกับเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตและทำให้เกิดความยืดหยุ่นมากขึ้นในการปฏิบัติงานประจำวัน

Getac A140 มีความแข็งแกร่งเหมาะต่อการใช้งานทุกรูปแบบเนื่องจากเชื่อมั่นในคุณภาพ และจะนำไปใช้งานร่วมกับแล็ปท็อปและคอมพิวเตอร์อุตสาหกรรมแบบพิเศษที่ใช้อยู่แล้วในปัจจุบัน สำหรับแท็บเล็ตรุ่นนี้มีความแข็งแกร่งอย่างยิ่งและไว้วางใจได้จากคุณภาพการผลิตที่ยอดเยี่ยม ด้วยการออกแบบที่มีความแข็งแรงทนทานสูงและประสิทธิภาพการทำงานที่โดดเด่นทำให้ Getac A140 เหมาะสำหรับการใช้งานประจำวันภายในโรงงานผลิต

Getac A140 มาพร้อมคุณสมบัติแข็งแรงทนทานต่อการใช้งานทุกรูปแบบ ถ้าแท็บเล็ตหล่นโดยไม่ตั้งใจก็จะไม่แตกหักเป็นชิ้นๆ แถมยังพกพาและถือสะดวก และทนทานต่ออุณหภูมิที่ผันผวน ด้วยหน้าจอขนาด 14 นิ้วมีขนาดใหญ่เพียงพอที่จะแสดงการใช้งานซอฟต์แวร์หลักได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น ข้อมูลของโปรแกรม เอสเอพี (SAP) แบบมาตรฐานทั้งหมดแสดงอยู่บนหน้าจอและการจัดการต่างๆ ทำได้อย่างรวดเร็วด้วยปากกาสไตลัส เมื่อมีการทำงานในระบบดิจิทัล พนักงานในสายการผลิตสามารถเข้าถึงและปรับเปลี่ยนเอกสารได้โดยตรงอย่างง่ายๆ บนแท็บเล็ต และทำให้กระบวนการผลิตง่ายขึ้นและดีขึ้น เพราะพนักงานสามารถถ่ายภาพหรือบันทึกวีดีโอในโรงงานผลิตได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นในสายการผลิตสามารถถูกบันทึกและส่งต่อได้แบบเรียลไทม์ ทำให้สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

Getac A140 มาพร้อมดีไซน์เน้นการใช้งาน ที่ต้องการความทนทานสูง หน้าจอ IPS มีขนาดใหญ่ถึง 14 นิ้ว ความละเอียด Full HD ความสว่างสูงถึง 800 nit (บนความละเอียด HD จะมีความสว่าง 1,000 nit) หน้าจอมีเทคโนโลยี LumiBond 2.0 ช่วยให้ชั้นหน้าจอบางลง และสีสันสดใส คมชัดมากยิ่งขึ้น รองรับปากกาสไตลัส และสามารถใส่ถุงมือในการใช้งานได้อีกด้วย, ชิปเซ็ต Intel Skylake Core i5 / i7 (6th Gen), แบตเตอรี่ใช้งานได้อย่างยาวนาน แถมยังสามารถถอดเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้เองง่ายๆอีกด้วย และออกแบบให้มีหูหิ้วสะดวกในการพกพา และการใช้งาน
การเชื่อมต่อครบถ้วนมี GPS ในตัว, กล้องหน้าความละเอียด 2MP และกล้องหลังความละเอียด 8MP, รองรับระบบรักษาความปลอดภัย TPM 2.0, Apsolute DDS, Windows 10 Security, รองรับ NFC และ RFID, เซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ, Smart Card Reader, รองรับ 4G LTE, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 4.2, รองรับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP65, มาตรฐานทางการทหาร MIL-STD 810G และ MIL-STD 461G, รับประกันยาวนานถึง 3 ปี, ราคาขายปลีก $2,499 หรือ 82,781 บาท 
ใครที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ apac.getac

แท็กที่เกี่ยวข้อง

getac getac a140 nestle nestle wagner

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)