x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

แท็บเล็ตแอนดรอยด์รุ่นใหม่ มาพร้อมด้วย Snapdragon 660 ในราคาเริ่มต้น 5,500.-

ข่าว icon 25 มิ.ย. 61 icon 39,469

Xiaomi Mi Pad 4 แท็บเล็ตแอนดรอยด์รุ่นใหม่ มาพร้อมด้วย Snapdragon 660 ในราคาเริ่มต้น 5,500.-
Xiaomi เปิดตัว Xiaomi Mi Pad 4 แท็บเล็ต Android OS รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว โดยยังคงจัดสเปคมาให้แน่นๆ คุ้มค่า ในราคาเบาๆ เหมือนรุ่นก่อน รวมทั้งยังคงมาพร้อมขนาดตัวเครื่องกระทัดรัดง่ายต่อการพกพา ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น ไปดูเพิ่มเติมกันครับ 

Xiaomi Mi Pad 4 มาพร้อมหน้าจอแสดงผล IPS ขนาด 8 นิ้ว ความละเอียดระดับ FullHD มีอัตราส่วนการแสดงผล 16:10 ด้านขุมพลังเลือกใช้ CPU Snapdragon 660 AE ทำงานร่วมกับ RAM ที่มีให้เลือกด้วยกันสองรุ่นคือ RAM 3 และ 4GB ในขณะที่หน่วยความจำภายใน (ROM) มีให้เลือกตามรุ่นของ RAM คือ 32 และ 64 GB 

ด้านกล้องถ่ายรูปให้ความละเอียดมาที่ 13 ล้านพิกเซล (F2.0) พร้อมระบบ AI และกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล (F2.0) มีโหมด Beauty face ให้ใช้งาน ให้แบตเตอรี่ขนาด 6000 mAh พร้อมอแดปเตอร์ 5V2A โดย Xiaomi Mi Pad 4 จะเปิดวางจำหน่ายด้วยกันสองรุ่น Model คือ
  • WiFi Model 
    • RAM 3GB ROM 32GB ราคา 1099 หยวน หรือประมาณ 5,500 บาท
    • RAM 4GB ROM 64GB ราคา 1399 หยวน หรือประมาณ 6,900 บาท
  • LTE + GPS Model 
    • RAM 4GB ROM 64GB ราคา 1499 หยวน หรือประมาณ 7,500 บาท

Xiaomi Mi Pad 4 จะวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีนก่อน (China Model) มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 2 สีคือ สีดำ และสีชมพู (Rose Gold) ส่วนจะมีขยายตลาดไปยังกลุ่มประเทศอื่น รวมถึงประเทศไทยหรือไม่นั้น เราคงต้องรอลุ้นกันอีกครั้ง แต่ถ้าดูจากสเปค LTE แล้วเหมือนจะทำมารองรับตลาดเอเชียและยุโรปด้วยเช่นกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

xiaomi xiaomi mi pad 4

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)