x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

สุดยอดอุปกรณ์โมบิลิตี้ ความยืดหยุ่นที่นำไปสู่ความสำเร็จ

ข่าว icon 23 เม.ย. 61 icon 18,947

Dell Latitude 5290 2-in-1 สุดยอดอุปกรณ์โมบิลิตี้ ความยืดหยุ่นที่นำไปสู่ความสำเร็จ
Dell Latitude 5290 2-in-1 เป็นแท็บเล็ตสุดยอดอุปกรณ์โมบิลิตี้ สเปคสูง โดดเด่นด้านการรักษาความปลอดภัยตอบโจทย์ความต้องการในการรักษาความปลอดภัยที่หลากหลาย สามารถสั่งปรับสเปคได้เองตามที่ต้องการ ทำให้สามารถเพิ่มฟีคเจอร์ต่างๆได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็น ครื่องอ่านลายนิ้วมือระบบสัมผัส เครื่องอ่านบัตรสมาร์ทการ์ดตามมาตรฐาน FIPS 201 และเครื่องอ่านบัตรสมาร์ทการ์ดแบบแตะบัตร รวมไปถึงระบบ NFC ที่ไม่ต้องแตะบัตร เป็นแท็บเล็ตที่เหมาะกับทั้งลูกค้าระดับองค์กร ไปจนถึงผู้ใช้งานทั่วไปอย่างแท้จริง

จุดเด่น
Dell Latitude 5290 2-in-1 เป็นแท็บเล็ตที่มีดีไซน์สวยมากครับ วัสดุแมกนีเซียม อัลลอยด์ และขาตั้งโลหะอลูมิเนียม พรีเมี่ยมและทนทาน หน้าจอขนาด 12.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD เคลือบสารลดแสงสะท้อน, กระจก Gorilla Glass 4, Intel Core i5-8250U, RAM 8GB LPDDR3, PCIe SSD 256GB (สามารถเลือกระดับสเปคเองได้), น้ำหนักตัวเครื่อง 857 กรัม และในชุดจำหน่ายจะมาพร้อม Travel Keyboard (มีอักษรไทยสมบูรณ์) รวมน้ำหนักจะอยู่ที่ 1.2 กิโล ซึ่งก็ยังถือว่าพกพาสะดวกครับ น้ำหนักประมาณ Ultrabook แถมยังมีปากกามาให้ด้วยนะครับ

กล้องความละเอียด 8MP และกล้องหน้าความละเอียด 5MP มาพร้อมพอร์ทที่เพียงพอต่อการใช้งาน USB 3.0, USB 3.1, DisplayPort, Docking Station Port, Card Reader, พอร์ทหูฟัง 3.5 มม. รองรับ NFC, Wireless-AC 8265 (a/b/g/n/ac), Bluetooth 4.2, มาพร้อม Microsoft Windows 10 Pro 64 Bit

ราคา
Dell Latitude 5290 2-in-1 ราคาเริ่มต้น 49,523 บาท (ไม่รวม VAT 7%) สามารถสั่งปรับสเปคได้เองตามที่ต้องการ นอกจากนี้ยังมีรุ่น Dell Latitude 5290 ที่วางจำหน่ายในราคา 32,701 บาท อีกด้วย (ไม่รวม VAT 7%) และมีบริการ Dell ProSupport Plus สำหรับลูกค้าระดับองค์กรเอ็นเตอร์ไพร์ซ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

dell dell latitude dell latitude 5290 dell latitude 5290 2-in-1

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)